Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi

Chương 9: Chỉnh Đỗ Di nương (1 )


...

trướctiếp

Tô Mạt hừ lạnh một tiếng “ Rốt cuộc là vì sao, bà tự mình biết rõ nhất.” Nàng ném đũa đi “ Được thôi, ta không ăn nữa, bà ăn một mình đi.”. Nói xong nàng kéo tiểu cô nương kia đi “ Chúng ta ra ngoài nói chuyện.”

Đỗ Di nương nhìn có vẻ đáng thương nhưng thực chất tâm địa không tốt lành gì. Lúc cho rằng đã hại chết nàng thì khóc lóc ỉ ôi, bây giờ thấy nàng khỏe lại liền chứng nào tất ấy, đến cơm cũng không cho nàng ăn.

Tiểu cô nương đó bị Tô Mạt kéo đi ra ngoài sân nói chuyện, Tô Mạt hỏi “ Tỷ tỷ là con nhà ai?”

Tiểu cô nương cuống quýt xua tay: “ Tứ tiểu thư xin đừng gọi thế, nô tỳ là con của người làm trong phủ, tên là La Kim Kết.”. Tô Mạt lập tức nghĩ ngay đến nhà La đại nương vừa rồi. Kim Kết nhìn vết thương của Tô Mạt “ tứ tiểu thư , cô phải cẩn thận mới được.”

Tô Mạt quay đầu nhìn vào trong nhà, thấy Đỗ Di nương ăn như hổ đói, nhai nuốt ngấu nghiến, nàng nói khẽ: “ Kim Kết nếu như ta trở thành tứ tiểu thư chân chính, ngươi hãy trở thành người của ta được không?”

Tuy rằng lần đầu gặp, nhưng Tô Mạt có mắt nhìn người, điểm này ông nội cũng từng khen nàng. Nàng cảm thấy Kim Kết là một đứa nhỏ tốt, đôi mắt đen trắng rõ ràng minh bạch lộ rõ sự quan tâm và thiện lương.

Kim Kết ánh mắt sáng lên: “ Thật sao tiểu thư? Nhưng nô tỳ chỉ là một nha đầu làm việc nặng nhọc.”

Tô Mạt cong môi, nắm chặt tay Kim Kết, cổ vũ nói “ Ai nói hả? không được coi thường bản thân, ngươi xinh đẹp, thiện lương, đáng yêu, thông minh lanh lợi, nhất định sẽ làm được đại nha hoàn tốt.”

Kim Kết trong mắt như được châm lên tia sáng chói lọi, hiện tại nàng chỉ là tiểu nha đầu, đến tiền lương hàng tháng đều không có, đám đại nha hoàn đó ăn mặc dùng đồ gần giống như chủ tử, mỗi tháng được gần một, hai lạng bạc.

Một, hai lạng bạc ở đây có thể mua được hai ngàn thùng cơm.

“ Tiểu thư, cô thật sự làm được không?” tuy rằng Kim Kết so với Tô Mạt lớn hơn hai tuổi, nhưng tư duy và trí tuệ làm sao so sánh được.

Tô Mạt thời hiện đại chính là một thanh niên thời đại mới được nuôi dưỡng, đào tạo bởi hàng nghìn năm văn hóa Trung hoa mà thành, gia thế hiển hách, chỉ số IQ trên 160, là một thiếu nữ thiên tài a.

Nàng vỗ vai Kim Kết nói: “ Ta nói được làm được, ta có thể đi khỏi cái ổ chó này, bước vào nhà vàng ngói bạc ở, ngươi cứ yên tâm ở bên cạnh ta làm nha hoàn đi.”

Hai người hưng phấn thương lượng tiếp. Đang hăng say bỗng đằng sau có người cười lạnh “ Kẻ điên nói chuyện viển vông, ngươi có thể thoát ra khỏi ổ chó này đến ở nhà vàng ngói bạc, cũng không nhìn lại cái bộ dạng ngươi là cái loại gì?”

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp