Đế Tôn

Chương 31: Một chưởng đập chết (1)


...

trướctiếp

(Số chương đánh lại, nhưng nội dung liền mạch!)

Đại Giang Hữu Triều Sinh!

Minh Nguyệt Chiếu Đại Giang!

Thần Nguyệt Diễn Đại Quang!

Phổ Chiếu Vô Tế Thổ!

Giang Nam liên tiếp thi triển ra chiêu thức, chân khí chạy vội thông suốt, bất quá thức thứ năm thức thứ sáu của Giang Nguyệt Phá Lãng Quyết đều là công pháp tôi thể, cũng không có bao nhiêu uy lực, Thần Nguyệt Diễn Đại Quang chính là chân khí hóa thành một vòng Minh Nguyệt, từ cột sống bay lên, dọc theo cột sống lên xuống, cuối cùng rơi vào hai hàng lông mày, Quang Minh chiếu rọi.

Mà Phổ Chiếu Vô Tế Thổ thì là hào quang Thần Nguyệt tỏa sáng, lượt diệu quanh thân, rèn luyện tạp chất trong thân thể.

Giang Nam đã có Đâu Suất Thần Hỏa cùng Ma Ngục Huyền Thai Kinh, đem màng da thân thể luyện đến thuần khiết vô cấu, hai thức Giang Nguyệt Phá Lãng Quyết này với hắn mà nói cũng không có bao nhiêu tác dụng.

- Giang Lưu Thạch Bất Chuyển! Truyện được copy tại Truyện FULL

Thân hình của hắn đột nhiên dừng lại, thi triển ra thức thứ bảy của Giang Nguyệt Phá Lãng Quyết, thân hình như là bàn thạch, chân khí như Đại Giang vờn quanh thân, ý cảnh của Giang Lưu Thạch Bất Chuyển chính là thân như bàn thạch, mặc kệ Đại Giang cọ rửa, ta tự lù lù bất động.

Đây là một chiêu thức phòng ngự thuần túy, cùng Tượng Vương Thần Thung mà Giang Nam tự nghĩ ra bất đồng, tuy Tượng Vương Thần Thung cũng có được phòng ngự rất mạnh, nhưng bên trong phòng ngự mang theo thế công lăng lệ ác liệt, mà một chiêu Giang Lưu Thạch Bất Chuyển này lại dùng chân khí toàn thân đến phòng ngự, cũng không công kích, bởi vậy ở trên lực phòng ngự còn muốn vượt qua Tượng Vương Thần Thung một bậc.

Bất quá, Giang Nam còn chưa luyện đến cảnh giới Nội Cương, tuy có thể sử dụng một chiêu Giang Lưu Thạch Bất Chuyển này, nhưng lực phòng ngự chân khí không được, cũng không cách nào làm được thân như bàn thạch, cảnh giới Giang Lưu bất động.

Hắn tán đi một chiêu này, thân hình biến đổi, hóa thành Giao Long Xuất Uyên, đem Long Hổ Tượng Lực Quyết thi triển đi ra, chân khí hóa thành Long Hổ Thần Tượng chi hành, Hổ Khiếu Long Ngâm, Thần Tượng vang lên, trong chớp mắt hắn liền đem Long Hổ Tượng Lực Quyết thi triển đến thức thứ sáu Tượng Vương Thần Thung, chiêu thức triển khai, bốn phương tám hướng đều là chân khí hóa thành mũi Tượng, cây roi rút đập, bành bành có âm thanh!

Mà cột sống của Giang Nam thì như là chân trụ Thần Tượng, để cho cả người hắn cắm rễ Đại Địa, cùng Giang Lưu Thạch Bất Chuyển phòng ngự thuần túy là hoàn toàn khác nhau.

Lập tức, thân hình hắn dừng lại, lâm vào bên trong suy nghĩ, trong đầu bắt đầu suy diễn thức thứ bảy của Long Hổ Tượng Lực Quyết, Giao Long Điếu Ngao.

Truyền thuyết Giao Long trời sinh tính xảo trá, lúc muốn ăn Long Miết (con ba ba), dùng chòm râu rủ vào trong nước, để cho Long Miết tưởng rằng đồ ăn, đợi Long Miết nuốt vào, liền câu Long Miết đi ra ăn tươi.

Giang Nam muốn khai sáng một chiêu này, chính là muốn đem hung tàn xảo trá của Giao Long phát huy được vô cùng tinh tế, thụ địch dùng mồi, phảng phất giống như Long Miết, đợi đối thủ ăn mồi, như là Ác Giao đột thi sát thủ, tiêu diệt đối phương!

Hắn từ khi luyện đan đến nay, một mực không ăn không ngủ, đói bụng liền trực tiếp ăn chút ít Hỏa Linh đan, tuy đan dược Hỏa Linh đan, Dưỡng Thân đan bực này đã không cách nào khu trừ tạp chất trong cơ thể hắn, nhưng dùng để bổ sung năng lượng là dư xài.

Nếu như mỏi mệt, hắn liền ăn mấy viên Uẩn Thần đan, Thần Du đan, hay hoặc là ngồi xuống một lát, không quá một thời gian liền lại thần thái sáng láng.

- Làm một Luyện Đan Sư thật tốt...

Giang Nam cuối cùng đem một thức Giao Long Điếu Miết này sáng tạo ra, không khỏi cảm khái nói:

- Lão chưởng quầy của dược điếm kia nói đan võ không thể cùng tu, quả thực là dạy hư học sinh, ai nói đan võ không thể cùng tu? Ta đan võ cùng tu, ngược lại tốc độ tu luyện so với ta lúc trước còn nhanh hơn, càng thêm thuận tay, thuận lợi!

Nếu như lão chưởng quầy kia nghe được tiếng lòng của hắn, nhất định khóc không ra nước mắt, người khác luyện đan cái nào không phải trăm ngàn lần té ngã, đầu rơi máu chảy? Coi như là Luyện Đan Sư uy tín lâu năm, có mấy chục năm kinh nghiệm tích lũy, cũng thường xuyên có thời điểm luyện ra một lò phế đan, thậm chí tình huống bạo lô cũng không hiếm thấy.

Linh đan giá trị xa xỉ, chính là vì xác xuất thành công quá thấp, luyện ra mười thành đan dù sao chỉ là số ít, mà Luyện Đan Sư bị trì hoãn tu vi võ đạo, càng là nhiều vô số kể.

Duy chỉ có Giang Nam gặp may mắn, vừa ra tay chính là mười thành đan, chưa bao giờ có thất bại, linh đan giá trị xa xỉ, hắn lại như đường đậu muốn ăn liền ăn, tự nhiên tốc độ tu luyện nhanh hơn.

- Sau khi luyện thành Xá Lợi Linh Đan, ta liền không hề bị hạn chế ở chỉ có thể tu luyện buổi sáng, mà là bất luận thời điểm gì, cũng có thể tùy thời tùy chỗ tu luyện.

Giang Nam lấy ra một quả Xá Lợi Linh Đan, thầm nghĩ trong lòng:

- Một quả Xá Lợi Linh Đan này, so với cánh hoa của Phật Thủ Kim Liên nhiều ra sáu thành dược lực, không cẩn thận sẽ làm ta no bể bụng, đến cùng ăn hay là không ăn...

Tuy Ma Ngục Huyền Thai Kinh cường hoành, tốc độ tu luyện nhanh, nhưng chỉ có thể buổi sáng tu luyện lại đã hạn chế tu vi tiến cảnh của hắn, mà mặt khác như là Bổ Khí đan, Ích Khí đan, lại bởi vì đan phẩm thấp, tốc độ luyện hóa chậm, cũng không thể nhập pháp nhãn của hắn. Chỉ có Xá Lợi Linh Đan mới có thể cung cấp cho hắn đầy đủ dược lực cường đại.

Hơn nữa, hắn còn có hơn mười lô Xá Lợi Linh Đan chưa luyện chế, bảo đảm luyện chế nhiều linh đan như vậy sẽ không bạo lô, chi bằng tu vi của hắn có thể chống đỡ đi, mà tăng tu vi lên đối với hắn mà nói rất trọng yếu. Bởi vậy, hắn hiện tại cũng bức thiết cần ăn vào Xá Lợi Linh Đan đến đề thăng tu vi của mình.

- Giang Tuyết tỷ tỷ nói dùng linh đan tăng lên tu vi cũng không phải là chính đồ, linh đan chỉ thích hợp dùng để đột phá bình cảnh cùng ở lúc tu vi kịch liệt tiêu hao bổ sung, mà ta nếu không phải tăng lên tu vi, mỗi luyện một lò Xá Lợi Linh Đan đều hao phí đại lượng thời gian đến khôi phục tu vi...

Giang Nam chần chờ thoáng một phát, cắn răng đem Xá Lợi Linh Đan này nuốt vào bụng. Công dục thiện kỳ sự tất tiên lợi kỳ khí (muốn làm chuyện tốt thì phải có công cụ tốt), sau khi tu vi tăng lên, luyện đan cũng càng thuận buồm xuôi gió, tốc độ cũng sẽ nhanh hơn.

- Nguy rồi!

Xá Lợi Linh Đan này vào bụng, lập tức có dược lực vô cùng vô tận đột nhiên bạo phát đi ra, so với cánh hoa Phật Thủ Kim Liên đơn thuần càng thêm táo bạo, dược lực bắn ra càng nhanh hơn!

Giang Nam lập tức biết rõ không ổn, dược lực mãnh liệt bành trướng như thế tuyệt đối vượt qua phạm vi thân thể của hắn thừa nhận!

Lúc này hắn toàn lực thúc dục Ma Ngục Huyền Thai Kinh, dược lực trong cơ thể cuồn cuộn, không ngừng bị Ma Ngục Huyền Thai Kinh chuyển đổi thành chân khí, lực lượng cũng cuồng tăng mãnh trướng, một Hổ chi lực lại một Hổ chi lực gia tăng.

Tốc độ bực này là hắn lúc trước không dám tưởng tượng ra!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp