Đế Tôn

Chương 47: Hóa Thần linh đan (1)


...

trướctiếp

Trong lòng mấy người Mộc Thanh Tuyền không khỏi sinh ra cảm giác bị thất bại thật sâu, số lượng Vũ Hóa Công tồn thế không nhiều lắm, cho dù là trong hoàng cung cũng chỉ vẹn vẹn có một hai chủng, tinh thông Vũ Hóa Công liền có thể đi tới đi lui, thậm chí Thần Luân cường giả nếu không có tu luyện công pháp đồng dạng, chỉ sợ cũng không làm gì được cường giả tinh thông Vũ Hóa Công.

- Tề huynh, Thương Ưng Tường Vũ Quyết của quý phủ, ngươi có tu luyện hay không?

Mộc Thanh Tuyền đột nhiên nói.

Tề Chung Lương chậm rãi lắc đầu, âm thanh chát chát nói:

- Không có, ta chưa tu luyện đến Ngoại Cương, bởi vậy không có cơ hội tu luyện môn tuyệt học này. Mộc huynh, Mộc vương phủ ngươi có Huyền Băng Vũ Hóa Quyết, không biết ngươi luyện thành hay không?

Mộc Thanh Tuyền cũng chậm rãi lắc đầu, cười lạnh nói:

- Tiểu tử này, cho rằng tu luyện một môn Vũ Hóa Công liền không người có thể áp chế, cuồng vọng, cho dù chúng ta không có tu luyện Vũ Hóa Công, cũng có thể đưa hắn vào chỗ chết. Nghe nói Nhị hoàng tử có một bảo cung, tên là Nhạn Minh Cung, chính là bảo vật mà khai quốc hoàng đế từng dùng qua, đừng nói hắn, coi như là Thần Luân cường giả cũng có thể bắn chết! Giang Nam là người của Tứ hoàng tử, lại giết mấy thái giám của Nhị hoàng tử, Nhị hoàng tử đối với hắn hận thấu xương, nhất định sẽ đem Nhạn Minh Cung cho chúng ta mượn, cho dù hắn phi được mau nữa, cũng sẽ bị Nhạn Minh Cung bắn chết!

Trong lòng Tề Chung Lương, Lộ Kính Cung nghiêm nghị, Nhạn Minh Cung ở thời kì khai quốc quần hùng tranh phách đại phóng dị sắc, đã từng có bảy đại Thần Luân cấp bậc cường giả chết dưới kình cung, có thể nói là dùng Thần Luân cường giả chi huyết, sáng tạo ra uy danh hiển hách của cây cung này!

- Nếu Mộc huynh có thể mượn tới Nhạn Minh Cung, bắn chết tiểu tử này hoàn toàn chính xác dễ dàng! Trừ đó ra, chúng ta còn cần chuẩn bị cường cung kình nỏ, chuẩn bị vạn nhất, tốt nhất đưa hắn loạn tiễn bắn chết trên không trung!

Lộ Kính Cung hung ác nói.

Dược Vương phủ Diệu Đan Các có tất cả bốn tầng, điêu lan ngọc triệt, lộng lẫy xa hoa, Giang Nam dạo chơi đi qua, lập tức có người trẻ tuổi nghênh tiếp, cười nói:

- Xin hỏi là Giang Nam Giang huynh sao? Vương gia đã phân phó, nếu Giang huynh đến đây, liền không cần ngăn trở, thế huynh xin mời đi theo ta.

Giang Nam cao thấp dò xét người này, khuôn mặt có chút động, người này tuổi không lớn lắm, cùng Tứ hoàng tử Tô Hoảng tương đương, nhưng tu vi lại không kém, nghe chân khí trong cơ thể hắn lưu động ẩn ẩn xen lẫn thanh âm Thiết Thạch, có lẽ đã tu luyện đến Hỗn Nguyên cảnh, liền cười nói:

- Vị huynh đài này xưng hô như thế nào?

- Không dám, tại hạ Nhạc Đình, là đệ tử thứ xuất của Dược Vương phủ.

Người tuổi trẻ kia cười nói:

- Giang huynh, Diệu Đan Các ta là do Tứ thúc tổ ta trấn thủ, bất quá Tứ thúc tổ ta cực nhỏ gặp khách, kính xin Giang huynh thứ lỗi.

Hắn vừa đi vừa giới thiệu nói:

- Diệu Đan Các tầng thứ nhất, là đan phương Luyện Thể cảnh, tầng thứ hai là đan phương Luyện Khí cảnh, tầng thứ ba là Thần Luân cảnh, đến tầng thứ tư chính là đan phương Thần Thông cảnh rồi.

Giang Nam theo hắn đi vào tầng thứ nhất của Diệu Đan Các, mọi nơi nhìn lại, chỉ thấy tại đây cũng không có thiếu Luyện Đan Sư đang đọc đan phương, nhân số rất đông.

Nhạc Đình cười nói:

- Giang huynh, ngươi có chỗ không biết, Diệu Đan Các ta người không có phận sự không được đi vào, coi như là Luyện Đan Sư của Dược Vương phủ ta, cũng chỉ có thể bằng vào độ cống hiến mới có thể tiến nhập Diệu Đan Các học tập đan phương, mà các loại đan phương bất đồng, cần độ cống hiến cũng bất đồng, đan phương giá trị càng cao, cần độ cống hiến cũng càng cao. Bất quá Giang huynh ngươi lại không cần, Vương gia phân phó, tất cả đan phương trong Diệu Đan Các ta, Giang huynh có thể lấy duyệt.

Giang Nam gật đầu cảm ơn, đi đến tầng thứ hai, chỉ thấy Luyện Đan Sư đến đây học tập đan phương đã ít rất nhiều, chỉ có rải rác mấy người mà thôi, hơn nữa đều là Luyện Đan Sư lão niên, những người khác hẳn là độ cống hiến không đủ.

Nhạc Đình kinh ngạc, cẩn thận nói:

- Giang huynh, luyện đan cần tiến hành theo chất lượng, tốt nhất vẫn là từ đan phương cấp thấp nhất học lên, thử luyện đan, đợi có thành tựu, sau đó lại học tập đan phương cấp bậc Luyện Khí, như vậy mới có thể làm gì chắc đó, đánh xuống căn cơ. Nguồn tại http://Truyện FULL

- Đa tạ Nhạc Đình huynh chỉ điểm.

Giang Nam mỉm cười, thẳng leo lên tầng thứ ba Diệu Đan Các, Nhạc Đình cau mày, kiên trì đi theo, thầm nghĩ trong lòng:

- Vị Giang huynh này thực sự quá bỏ gần tìm xa, vậy mà muốn lướt qua những linh đan Luyện Thể Luyện Khí, trực tiếp học tập đan phương Thần Luân cấp. Đan phương Thần Luân cấp là phức tạp bực nào, đừng nói hắn không có khả năng học, cho dù hắn có thể học, dùng tu vi cảnh giới của hắn, cũng mơ tưởng luyện ra linh đan thành phẩm! Bất quá hắn là khách quý mà Vương gia đặc biệt chú ý, ta ngược lại khó mà nói cái gì...

Giang Nam mọi nơi nhìn lại, chỉ thấy trong tầng thứ ba Diệu Đan Các chỉ có hai vị Luyện Đan Sư, đều là lão giả tóc trắng xoá, đang khắc khổ nghiên cứu đan phương, thỉnh thoảng khoa tay múa chân nguyên một đám linh quyết.

Hai vị lão Luyện Đan Sư này đối với bọn người Giang Nam đến làm như không thấy, có thể nói là đầu bạc cùng trải qua, sống đến già học đến già, khiến người khâm phục.

Nhạc Đình thấy Giang Nam dừng bước lại, vội vàng thấp giọng nói:

- Giang huynh là muốn học tập đan phương Thần Luân cấp?

Giang Nam gật đầu nói:

- Không sai.

Nhạc Đình cười nói:

- Giang huynh, đan phương Diệu Đan Các ta dựa theo hiệu quả phân chia, có Tinh, Khí, Thần tam đại loại, ví dụ như Uẩn Thần đan hiệu quả chính là luyện "Thần", Dưỡng Thân đan tẩm bổ thân hình tăng lên huyết mạch, chính là luyện "Tinh", mà Ích Khí đan thì là Luyện Khí. Thần Luân cấp đan phương cũng như thế, không biết Giang huynh muốn học loại nào?

Giang Nam hiếu kỳ nói:

- Chẳng lẻ không có thể ba loại cùng một chỗ học sao?

Trong nội tâm Nhạc Đình cười thầm hắn yêu cầu bản thân thì cao mà năng lực thực tế thì thấp, khẩu vị quá lớn, giải thích nói:

- Như đan phương Thần Luân cấp, có thể học được một loại đã đủ để cho một Luyện Đan Sư tốn hao cả đời rồi, ba loại cùng một chỗ học, tốn hao càng lâu, thẳng đến chết già cũng chưa chắc có thể học được một loại.

Giang Nam ngẩng đầu nhìn hướng tầng thứ tư, cười hỏi:

- Nhạc Đình huynh, tầng thứ tư này chính là đan phương Thần Thông cấp a?

Nhạc Đình gật đầu, trong nội tâm ngầm bực:

- Người này thật sự quá theo đuổi xa, ta đã đề điểm qua hắn, không nghĩ tới hắn rõ ràng còn muốn đi học tập đan phương Thần Thông cấp, thật sự là không biết trời cao đất rộng! Vương gia phân phó, ta đã làm được, không bằng ly khai, mắt không thấy tâm không phiền!

Nghĩ tới đây, hắn miễn cưỡng cười nói:

- Tầng thứ tư thật là đan phương Thần Thông cấp, còn có đan phương Thượng Cổ thất truyền mà Dược Vương phủ ta sưu tập cũng ở trong đó, chỉ là trong Dược vương phủ, Luyện Đan Sư có tư cách bước vào chỗ đó chỉ có một hai người mà thôi. Giang huynh, nếu không có chuyện gì khác, tiểu đệ liền cáo từ. Đúng rồi, còn có một chuyện, đan phương Diệu Đan Các ta rất nhiều đều là cô phẩm, nghiêm cấm sao chép mang đi, Giang huynh chỉ có thể ở đây dụng tâm ghi nhớ.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp