Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1753


...

trướctiếp

Bất quá Diệp Trần cũng không phải tồn tại duy nhất dễ làm người khác chú ý, cùng hắn không sai biệt lắm dễ làm người khác chú ý có không ít, thậm chí còn có một chút so với hắn càng thêm chói mắt, trong cơ thể Thần lực kết tinh phỏng chừng khoảng số lượng trăm.

Oanh oanh oanh...

Tất cả mọi người không phải loại lương thiện, riêng phần mình tìm kiếm ‘ con mồi ’ chém giết, mạnh tìm kiếm yếu, yếu tìm kiếm yếu hơn, đương nhiên, mạnh mẽ quyết đấu với mạnh mẽ mà số lượng cũng không ít.

Diệp Trần có chút im lặng, hắn tự nhận là thực lực biểu hiện ra ngoài đã rất mạnh rồi, nhưng như trước bị một cái Nghịch Thiên Chí Tôn theo dõi.

"Ta chính là Ngân Huy Chí Tôn, chết ở trên tay của ta là vinh quang của ngươi."

Người Nghịch Thiên Chí Tôn này dáng người thập phần cao lớn hoàn mỹ, toàn thân hiện lên màu bạc, dường như Bạch ngân chế tạo mà thành, không hề nghi ngờ, đây là Đế Thiên Vũ Trụ Nghịch Thiên Chí Tôn, mà Đế Thiên Vũ Trụ là trong vô số Vũ Trụ số một số hai tồn tại, so với cổ đa Vũ Trụ cùng bá thiên Vũ Trụ đều muốn nhỉnh hơn một chút.

"Ta Thanh Liên Kiếm Tôn, thỉnh chỉ giáo."

Nếu như trốn không thoát, như vậy Diệp Trần chỉ có chứng minh cho đối phương xem, mình không phải là quả hồng mềm.

"Chết đi!"

Trên người Ngân Huy Chí Tôn ngưng tụ ra một kiện Kim Chi Giáp Y, trong tay ngưng tụ ra Kim chi thương, lại để cho Diệp Trần tròng mắt hơi híp chính là, trong tay đối phương Kim chi thương không phải bình thường Kim chi thương, thân thương cùng mũi thương bên trên còn lượn lờ lên hỏa diễm.

Kim chi pháp tắc cùng Hỏa chi pháp tắc.

Song pháp tắc Chí Tôn!

"Khó trách cuồng vọng tự tin như vậy."

Diệp Trần âm thầm nhíu mày, lần trước hắn nhìn thấy qua một gã tìm hiểu hai đại pháp tắc Chí Tôn, bất quá lần kia hắn xa xa mà bỏ chạy rời đi, căn bản không có đối mặt.

Phốc!

Cầm trong tay hỏa diễm Kim chi thương, Ngân Huy Chí Tôn một thương đâm tới, tốc độ bộc phát nhanh như là tốc độ ánh sáng, đem Kim chi pháp tắc sắc bén cùng Hỏa chi pháp tắc lực bộc phát hoàn mỹ kết hợp ở một chỗ, phóng xuất ra lực sát thương càng kinh người.

Thương Khung Kiếm lập tức rút ra, Diệp Trần một kiếm nghênh đón tiếp lấy.

Luận tiến công, Thủy chi pháp tắc so ra kém Kim chi pháp tắc cùng Hỏa chi pháp tắc, bất quá hấp thu một mảnh vỡ Thủy chi pháp tắc, Diệp Trần tại Thủy chi pháp tắc bên trên cảnh giới rất cao, đủ để lấy nhu thắng cương.

Ngân Huy Chí Tôn cảm giác hỏa diễm Kim chi thương của mình như là lâm vào vũng bùn bình thường, mềm mại vô lực, mười thành lực lượng chỉ còn lại không đến một thành, không khỏi cả kinh, thầm nghĩ Thủy chi pháp tắc chi lực thật cường đại.

"Xem ra ngươi có lẽ hấp thu một khối mảnh vỡ Thủy chi pháp tắc, nếu không Thủy chi pháp tắc chi lực không có khả năng cường đại như thế."

Ngân Huy Chí Tôn thu hồi hỏa diễm Kim chi thương, nói ra.

"Không sai."

Diệp Trần gật đầu.

"Ngươi vận khí rất tốt, nếu như ta có vận khí của ngươi như vậy, giờ này khắc này, ngươi đã sớm chết rồi."

Ngân Huy Chí Tôn rất là hâm mộ, tiến vào Thần Tích qua nhiều năm như vậy, hắn chỉ lấy được qua một khối pháp tắc mảnh vỡ, là một khối mảnh vỡ Thổ chi pháp tắc, đối với hắn bản thân không có tác dụng gì, nếu như lấy được là mảnh vỡ Kim chi pháp tắc hoặc là mảnh vỡ Hỏa chi pháp tắc, thực lực của hắn có thể tăng lên rất nhiều rất nhiều, ở bên trong tầng thứ hai Nghịch Thiên Chí Tôn, sẽ không có địch thủ.

Không có sẽ tìm Diệp Trần phiền toái, Ngân Huy Chí Tôn quay người tìm kiếm những Nghịch Thiên Chí Tôn khác hoặc sơ cấp bán Thần.

" thực lực Ta bây giờ hẳn là tầng thứ hai rồi, bất quá còn không quá vững vàng."

Diệp Trần có tự mình biết rõ, Ngân Huy Chí Tôn sở dĩ ly khai, không phải không cách nào chiến thắng hắn, mà là cảm thấy trả giá cùng thu hoạch kém quá xa, đều là tầng thứ hai Nghịch Thiên Chí Tôn, Ngân Huy Chí Tôn có thể đánh bại Diệp Trần, nhưng muốn đánh chết Diệp Trần rất không có khả năng, Thủy chi pháp tắc Thủy hành thuật cũng không phải là ăn chay.

Thần Tích trung tâm là một tòa kiến trúc khổng lồ hình tròn, kiến trúc có t tầng một rên mặt đất cùng rất nhiều tầng ở phía dưới, bành trướng mênh mông Thần lực chấn động từ ở chỗ sâu trong kiến trúc phía dưới khuếch tán ra.

Đây là Thần huyết chấn động.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp