Nghịch Thiên Độc Sủng: Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Chương 27: Không có cửa đâu


...

trướctiếp

Thủy Y Họa nghe xong lời này, kinh dị há hốc mồm. Hóa ra tên yêu nghiệt đáng chết này sớm đã ở trong này chờ nàng rồi hả ? Còn chê nàng động tác chậm?

Trong lòng một cỗ lửa giận bốc lên , làm cho hai mắt Thủy Y Họa bùng lên đốm lửa nhỏ.

Phát giác đùi của bản thân bị cánh tay của hắn kẹp càng chặt , nhúc nhích cũng chẳng được, càng là thẹn quá thành giận, "Yêu nghiệt chết tiệt kia , nếu không buông ra , đừng trách ta không khách khí!"

"Ha ha. . . . . ." Nam tử yêu nghiệt giống như là nghe được chuyện gì đó rất thú vị, bàn tay nắm chặt eo nhỏ của nàng nhẹ nhàng sờ sờ thịt bên hông , cười trêu tức, " Hả ? Mỹ nhân nàng sẽ không khách khí như thế nào ? Có chiêu số gì cứ việc sử dụng đi , không cần khách khí với ta đâu."

Thủy Y Họa chỉ cảm thấy bên hông ngứa ngứa, tê tê dại dại , gót chân mềm nhũn, hơi kém không đứng nổi , cũng may một chân khác không bị hắn cầm , có thể cố định lại.

Cũng may ? Thủy Y Họa mở trừng hai mắt, nàng vừa rồi thế mà lại cảm thấy may mắn? !

"Ngươi, con mẹ nó , đồ rùa đen rụt đầu, nếu lại không buông tay, lão nương với ngươi đồng quy vu tận!" Thủy Y Họa chửi ầm lên . Đánh không lại ngươi, còn chửi không chết ngươi, quấn không chết ngươi?

Dưới mặt nạ Diêm La là nụ cười hết sức khoa trương , bởi vì nam nhân cười ha ha lên, cái chân bị hắn kẹp ở nách cũng vì thế mà cảm nhận được sự rung động bởi vì cười to này.

Thủy Y Họa thừa dịp hắn lơi lỏng là lúc vội vàng kéo chân lại , lại phát hiện chỉ trong thời gian ngắn như vậy hắn lại lập tức gia tăng độ mạnh yếu, còn tại trên đùi không nghe lời kia sờ soạng một cái.

Ta x con mẹ ngươi !

"Ta nói mỹ nhân à , nàng tại sao lại thích rùa đen như thế , khó trách muốn vẽ một con ở trước ngực ta , hóa ra nàng . . . . . . thích ta như vậy a."

Nam tử yêu nghiệt một bộ biểu cảm bừng tỉnh đại ngộ .

Thủy Y Họa hai mắt trừng đều lớn , ở dưới ánh trăng sáng lấp lánh , còn mang theo một chút nước , thẳng nhìn xem một tên yêu nghiệt nào đấy ngoạn tâm nổi lên.

Bỗng nhiên cặp mắt tròn căng kia nheo lại một chút , ẩn ẩn có hàn khí tỏa ra ngoài.

Nam tử yêu nghiệt lập tức ý thức được, móng vuốt của con mèo nhỏ lập tức sẽ cào đến đây. Môi mỏng nhấp nhẹ không biết từ bao giờ liền nhếch lên .

Đến đây đi, làm cho gia nhìn xem, móng vuốt nhỏ của nàng đến cùng sắc bén bao nhiêu .

Rồi một khắc sau đó , hắn mới bắt đầu biết, con mèo nhỏ này là không có thể tùy tiện trêu chọc , bằng không móng vuốt sắc bén kia có thể giết người.

Ý cười nơi khóe miệng còn chưa kịp biến mất , liền có một tia sáng nhanh chóng xẹt qua, mà bàn tay to nắm ở eo nhỏ kia cũng lập tức buông lỏng, nhanh chóng chắn trước trái tim của bản thân , hai ngón tay đã chặt chẽ kẹp lấy thanh chủy thủy sắc bén kia . Lưỡi dao ở trong đêm phát ra ánh sáng làm chói mắt , đâm vào mắt người .

Lực đạo bàn tay nắm giữ chủy thủ chưa lui, thấy vậy trái phải liền phiên chuyển, lực đạo to lớn giống như mang theo tràn đầy tức giận.

" Hí ~" nam tử yêu nghiệt buông lỏng hai ngón tay , máu chảy ra ngoài xương ngón tay .

"Nếu không phải ngươi buông nhanh , hai đầu ngón tay đã bị ta cắt đứt !" Thủy Y Họa miệng cong lên nhìn hắn, trong mắt mang theo lạnh lùng hờ hững .

Cứ việc tại thế giới này nàng không phải là mạnh nhất, nhưng là nàng có nguyên tắc một khi bị người xúc phạm, nàng là tuyệt đối không có một chút nương tay. Giống như yêu nghiệt đáng chết này dám can đảm xúc phạm nàng !

"Mỹ nhân, nàng thật nhẫn tâm ." Lời nói của nam tử yêu nghiệt không còn có ý trêu tức người nữa , ngược lại lại bình thản thu lại một cỗ ý lạnh tự phát tràn tới . Ánh mắt u ám thâm túy dưới mặt nạ nhìn chằm chằm nàng, hiện lên ảnh ngược biểu cảm lạnh lùng của nàng.

Móng vuốt của con mèo nhỏ này rất sắc bén a . Tuy rằng trên mặt mỗ yêu nghiệt trở nên lặng im nhưng trong lòng lại cảm thấy thập phần thú vị.

Người biết rõ hắn sẽ cảm thấy hắn là một con sói bừng bừng dã tâm giấu ở trong rừng rậm , âm thầm quan sát con mồi chờ thời cơ mà ra tay , một khi xuất động, nhất định cắn đứt yết hầu con mồi , một chiêu mất mạng. Mà hắn lại cảm thấy bản thân lại giống như là một thợ săn nhẫn nại tung lưới , nhìn con mồi chậm rãi rơi vào trong lưới, cuối cùng biến thành vật sở hữu của bản thân , bị hắn một mình hưởng thụ.

Hiện tại, hắn đã xem xét chuẩn con mồi, bây giờ điều phải làm chính là chờ tự bản thân con mèo hoang này ngoan ngoãn chui vào lưới rồi.

"Nếu bàn tay còn lại cũng không muốn, vậy ngươi có thể tiếp tục cầm lấy chân của ta ."

Thủy Y Họa liếc nhìn chân mình bị hắn kẹp ở dười nách , lạnh mặt nói.

Nam tử yêu nghiệt không thể không nề hà nhún vai, chậm rãi buông đùi nàng, thu hồi mu bàn tay để ở sau người, trong lòng bàn tay nhẹ nhàng khép lại xoa xoa.

Thịt trên đùi của mèo nhỏ thật mềm lại trơn nữa .

Thấy hắn biến quy củ , Thủy Y Họa có thế này mới đút thanh chủy thủy cầm trong tay vào bao kiếm, thối lui vài bước xa.

Nhưng là, lúc nam tử yêu nghiệt kia nhìn thấy ấn ký hoa mai trên thanh chủy thủ trước khi nàng đút vào vỏ thì ánh mắt u ám trong nháy mắt trở nên sáng bóng , trong lòng vạn phần thoải mái.

Tiểu tử thối Kiếm Thập Nhất kia nói không cẩn thận đánh mất đao của hắn , không nghĩ tới nhưng lại rơi vào trên tay nữ nhân này , còn bị nàng mang theo bên người ?

Ừm , tốt lắm.

Bảo đao chẳng những bị trộm đi, còn bị tiểu tử Kiếm Thập Nhất kia đánh mất, vốn nên để hắn nhận đến nghiêm trị, nhưng hiện thời đã biết nơi bảo đao này rơi xuống, nam tử yêu nghiệt cảm thấy bản thân vẫn là có thể thoáng mở một mặt . Hắn luôn luôn là một chủ tử thập phần nhân từ .

". . . . . . Ngươi đối ta hai lần khiếm nhã , mà lúc này đây ta chỉ làm bị thương hai đầu ngón tay của ngươi , về sau chúng ta liền hai không thiếu nợ nhau rồi." Thủy Y Họa đem chủy thủ thả lại trong lòng, nhàn nhạt lướt mắt nhìn hắn, cứ việc không có chiếm được ưu việt gì , nàng cũng chỉ có thể ăn mệt, ai bảo nàng đánh không lại tên này.

Chờ về sau nàng có bản lãnh , sẽ tìm yêu nghiệt này tính sổ!

Vội vàng nói xong câu đó, Thủy Y Họa liền hướng trong đám người đi tới.

Nhưng là, người nào đó hiển nhiên chưa cho nàng cơ hội này.

Bên hông không biết lúc nào liền bò lên một chiếc roi dài màu đỏ , cuốn cả hai tay của nàng lại , không thể động đậy, mà ngay sau đó một cỗ lực đạo thật mạnh ập đến , chiếc roi màu đỏ liền kéo nàng bay nhanh về sau .

Lần này là rơi vào một cái ôm thật dày rộng rắn chắc , một bàn tay vòng qua eo của nàng , tay kia thì nhẹ nhàng nắm cằm của nàng , làm cho nàng hơi hơi ngửa đầu ra sau , để nhìn đến chiếc mặt nạ Diêm La làm cho người ta khiếp sợ kia.

"Như vậy đã nghĩ huề nhau?" Nam tử rầu rĩ cười, " Không , có , cửa , đâu."

Trên đời này, chịu thiệt chỉ có thể là người khác, không thể là gia.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp