Nghịch Thiên Độc Sủng: Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Chương 32: Người ra tay


...

trướctiếp

Đợi đến vài nam nhân đáng khinh kia đi xa , Thủy Y Họa mới không nhanh không chậm chọn chỗ nhiều người ở ngã tư đường bước vào.

Kỳ thực, nàng luôn luôn biết có ám vệ đang âm thầm bảo hộ nàng, chính là nàng vì đuổi tới yêu nghiệt kia , liền sử xuất tám phần khinh công, ám vệ âm thầm nhìn chằm chằm nàng cũng bị nàng trong lúc vô tình làm lạc mất. Hiện tại nghĩ lại khó tránh khỏi có chút ảo não, ngộ nhỡ gặp phải người mà bản thân ứng phó không được, đám ám vệ kia tuy rằng không làm gì được thì tốt xấu cũng có thể giúp một tay.

Đi tới đi lui, Thủy Y Họa bước chân đột nhiên dừng một chút, kinh ngạc nhìn chằm chằm nam tử cách đó không xa . Không nghĩ tới mình sẽ ở xó xỉnh như vậy mà gặp được hắn.

Người nọ cầm mặt nạ trong tay, một đôi mắt băn khoăn nhìn xung quanh , giống như đang tìm người nào . Hẳn là tìm Ôn Cẩn Hiên đi, Thủy Y Họa nghĩ.

Người này đúng là sứ thần Lê Tử Ngọc của Lam Đằng quốc đi cùng Ôn Cẩn Hiên .

Thủy Y Họa đi qua, đại khái đến gần mười bước , người nọ mới nhận ra nàng, không khỏi mặt lộ vẻ vài phần vui sướng, " Hóa ra Phủng Nguyệt công chúa đã ở nơi này, tại hạ còn tưởng rằng một mình ta lạc đường."

"Sứ thần vì sao lại một mình ở nơi đây?" Thủy Y Họa nghi ngờ theo dõi hắn.

Lê Tử Ngọc cũng không kiêng dè ánh mắt đánh giá của nàng , thẹn thùng mỉm cười, "Công chúa không biết thấy cái gì , nhanh như chớp liền nhảy lên không thấy người , khi đó vừa khéo một đám người chen lách đi lại, ta cùng Ôn công tử mấy người liền bị chen lách chung quanh , ta vốn định tại chỗ chờ , nhưng là trong lòng tò mò, bỏ chạy đến nơi khác ngắm hoa đèn ."

Hắn nói không nhanh không chậm, trên mặt tuấn tú mang theo ba phần cười dịu dàng , tự dưng làm cho người ta cảm thấy người này mặc kệ thân ở chỗ nào, đều sẽ là loại bộ dáng bình tĩnh này.

Thủy Y Họa hướng xa xa nhìn nhìn, thản nhiên nói: "Sứ thần đi cùng ta đi , Ôn công tử hẳn là còn tại trên con đường kia."

"Phủng Nguyệt công chúa vì sao như thế xác định?" Lê Tử Ngọc tò mò hỏi.

Thủy Y Họa nghía hắn một cái, sung sướng giải thích nói: "Bởi vì ta vừa cùng hắn tách ra không lâu. Ôn công tử lúc này sợ là đang bị người quấn quít lấy làm con rể đâu."

Lê Tử Ngọc đầu tiên là hơi sững sờ, tiếp theo cười khẽ ra tiếng, "Vừa rồi ta ở trên đường liền thấy người qua đường vội vàng , nói cái gì ông chủ Cổ của Cam Vũ lâu có một nữ nhi xấu xí kì dị , lúc này chính bắt buộc một vị công tử áo trắng khí chất bất phàm làm con rể, vốn đang tưởng nói giỡn, nghe Phủng Nguyệt công chúa nói như vậy, ta mới xác định, chuyện này là thật ."

Đương ho hai tiếng, Lê Tử Ngọc bỗng nhiên đến gần một ít, thấp giọng hỏi, "Tại hạ cho rằng, Ôn công tử sẽ không vô duyên vô cớ bị đẩy đến chuyện này đi , chẳng lẽ là công chúa ngáng chân ?"

Thủy Y Họa lúc đầu còn không rõ ràng vì sao Lê Tử Ngọc ở Lam Đằng quốc được xưng là mưu toán tử, lúc này đại khái có như vậy một chút liền hiểu ra rồi.

Có thể nhanh như vậy liền rõ ràng chân tướng sự việc này , tiến tới tìm ra nàng là đầu sỏ gây nên, nhìn một chuyện như cực kỳ đơn giản , trong lúc này lại phải cân nhắc được nhiều ít cong cong quẹo quẹo , Lê Tử Ngọc người này. . . . . . Cũng không đơn giản.

Chẳng qua , người được phái tới tham gia cung yến ở Tuyết Ly quốc giống như không có một người là đơn giản , bao gồm Hạ Minh Nhiên vội vàng rời đi kia . Thủy Y Họa cũng không quên người nọ vụng về cải trang , gương mặt đen vàng lại xứng với một đôi tay trắng nõn sạch sẽ , người thay hắn cải trang nhất định là kẻ ngu ngốc.

Lê Tử Ngọc thấy nữ nhân này trầm mặc không nói, một đôi mắt lại lòe lòe sáng lên, cũng không biết nghĩ chuyện gì, bộ dáng nghiêm cẩn suy xét còn làm cho người ta thích. Hắn luôn luôn kính nể trí giả, vô luận người nọ là nam là nữ.

Hai người còn chưa đi tới võ đài trước của Cam Vũ lâu , một nam tử áo trắng liền bước đi thật nhanh tao nhã thong dong mà đến. Trên mặt mặt nạ chẳng biết lúc nào bị hắn vứt bỏ, lúc này, một gương mặt không biểu cảm đảo qua hai người nghênh diện mà đến , càng là ở trên người Thủy Y Họa trệ một cái chớp mắt.

Thủy Y Họa mặt không đỏ tim không đập nghênh đón tầm mắt của hắn , tuy rằng không từ trên mặt hắn nhìn đến tức giận, nhưng nàng vẫn là thoáng cảm giác được một chút không vui.

"Ta đưa các người hồi cung." Ánh mắt Ôn Cẩn Hiên nhàn nhạt đảo qua hai người.

"Không tìm Hỏa Vũ quốc sứ thần cùng tiểu tử họ Kiếm kia hả ?" Thủy Y Họa thuận miệng hỏi một câu.

Ôn Cẩn Hiên không để ý nàng, tiếp tục đi về phía trước, nhưng là phía sau đi theo Lê Tử Ngọc nhịn không được cười nhẹ lên. Thầm nghĩ: Mặc Ngọc công tử ôn nhu như nước cũng có lúc hờn dỗi . Chính là, cười cười, vẻ mặt của hắn hơi đổi, tay hắn vô tình xoa cánh tay trái của bản thân , cầm lấy nơi nào đó hơi hơi buộc chặt lại chậm rãi nới ra.

Trở lại hành cung sau, Thủy Y Họa mới biết được Hỏa Vũ quốc sứ thần Liễu Uyên và Kiếm Thập Nhất đã trở về cung.

Long Tuyên cung.

Trong điện ngồi ba người sắc mặt nặng nề.

". . . . . . Nói như vậy, có người ra tay rồi hả ?" Ôn Cẩn Hiên ánh mắt thanh lãnh.

"Không chỉ ra tay , thiếu chút nữa xông vào Liên Dục cung." Thượng Quan Huyền Minh mặt âm trầm nói, "Nếu không có trẫm phái vài cái cao thủ đứng đầu bảo hộ Điệp nhi, còn không biết xảy ra chuyện gì nữa."

"Hoàng huynh, vẫn là để hoàng muội lộ mặt đi, bằng không những người tâm tồn hoài nghi vĩnh viễn sẽ không hết hy vọng." Thượng Quan Huyền Mặc mày rậm nhanh nhíu chặt , nắm tay nắm thật chặt , đè thấp thanh âm nặng nề nói: "Tổng không thể trốn cả đời."

Ôn Cẩn Hiên cúi đầu trầm tư, nhẹ thở dài một hơi, " Để Liên Nguyệt công chúa xuất ra trông thấy thế nhân cũng tốt, chỉ cần cảm xúc không có dao động quá lớn , chỗ quái dị của nàng người khác là phát hiện không được."

Thượng Quan Huyền Minh không lại nói nữa, hiển nhiên còn không có dứt khoát quyết định, chính là vòng vo đề tài hỏi, "Hôm nay trẫm cho ngươi mang sứ thần hai nước đi dân gian du ngoạn, chẳng qua là trẫm muốn âm thầm dẫn người hiện thân. Đã bọn họ đều cùng Cẩn Hiên ngươi một tấc cũng không rời, như vậy đêm xâm nhập vào Liên Dục cung lại là người nào?"

Ôn Cẩn Hiên nghe lời này, nhíu nhíu mày xin lỗi nói , "Hoàng thượng, là vi thần thất trách . Thần cố ý làm cho bọn họ tẩu tán, lại để ám vệ theo dõi, bốn người đi cùng có ba người bị lạc mất . Kiếm Thập Nhất và Thủy cô nương khinh công đúng là thượng thừa, ám vệ không thể nhìn thẳng, mà Lam Đằng quốc sứ thần Lê Tử Ngọc cũng bị đám người xô đẩy , không biết chạy tới chỗ nào."

Thượng Quan Huyền Mặc nghe được Ôn Cẩn Hiên nói Thủy cô nương khinh công thượng thừa, không khỏi thấp xuy một tiếng, mặt lộ vẻ khinh thường. Lập tức giống như nhớ tới chuyện cũ không chịu nổi , sắc mặt bởi vì nổi giận mà phiếm hồng.

"Cẩn Hiên, chuyện này không trách ngươi, cũng không oán ám vệ võ công quá yếu, có đôi khi gặp được cao thủ, sai lầm là khó tránh khỏi."

Nói đến đây , Thượng Quan Huyền Minh khóe miệng lạnh lùng hơi cong lên , " Chẳng qua, liền tính người nọ võ nghệ cao cường tới đâu , trên cánh tay trái bị đâm một đao . Vài người né ra khỏi tầm mắt ám vệ , tất cả đều tra cho trẫm !"

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp