Nghịch Thiên Độc Sủng: Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Chương 40: Người thương tổn hắn


...

trướctiếp

Tuy rằng không có tra được người bịt mặt đêm đó mưu toan lẻn vào Liên Dục cung là ai , nhưng là Thượng Quan Huyền Minh sẽ không quá rối rắm vào việc này, hắn càng nguyện ý dùng nhiều công phu vào chuyện đám hỏi .

Nhiều năm qua, Hỏa Vũ quốc, Tuyết Ly quốc, Lam Đằng quốc và Đông Diệu quốc nhìn như thân cận, nhưng ai nấy đều biết mọi người đều âm thầm chờ người phát động, trên đời này thứ không thiếu chính là người có dã tâm. Theo thám tử mà hắn âm thầm bố trí báo lại, quốc quân Đoan Mộc Lăng Thạch của Đông Diệu quốc vài năm nay đều không ngừng phát triển binh lực, trong lòng mang tâm tư gì , tất cả mọi người đều biết rõ, chẳng qua là không có vạch trần mà thôi. Lão thất phu kia muốn binh tướng gặp nhau là vấn đề sớm hay muộn , bởi vì dã tâm mấy năm nay của hắn đã bành trướng tới cực điểm.

Mà Lam Đằng quốc , quốc quân Văn Nhân Dịch tuy rằng chủ trương lấy văn trị quốc, nhưng cũng là chiếu cố cả văn lẫn võ . Lam Đằng quốc ở phương bắc, mà Tuyết Ly quốc lại ở phía nam, hai nước từ trước đến nay nước giếng không đáng nước sông, quan hệ coi như ôn hoà.

Chỉ có Hỏa Vũ quốc ở phía tây , cách Tuyết Ly quốc gần nhất, hơn nữa binh lực cường đại, mấy năm nay cũng không có ý tứ xâm phạm lãnh thổ , nếu có thể đám hỏi thành công , ngày sau sẽ không sợ hai nước khác đánh bất ngờ.

Yến hội kết thúc, Thượng Quan Huyền Minh tâm tình thật tốt sai người hướng Thần Lộ cung tặng rất nhiều thứ , cái gì vàng ngọc trâm cài, vòng tay lưu ly mã não , còn có tơ lụa , gấm hoa thượng đẳng.

Thủy Y Họa nhìn xem hai mắt ứa ra tinh quang.

Nguyên nghĩ từ chỗ Thượng Quan Huyền Minh hung hăng xảo trá kiếm chút ít , chiếu này xem ra, đồ cưới mà nàng nói với hoàng hậu không đáng kể chút nào.

Chậc chậc, ra tay hào phóng như vậy , cũng không uổng nàng "Cam tâm tình nguyện" như vậy gả đi Hoả Vũ quốc.

"Thu Diệp , đem tất cả những thứ này đều thu lại cho ta , chờ lúc ta xuất giá , đừng quên cho vào đồ cưới cho ta ." Thủy Y Họa miễn cưỡng ngáp một cái, dặn dò nói.

Nha hoàn Thu Diệp che miệng cười trộm, vội hỏi: "Công chúa yên tâm, nô tì khẳng định một cái cũng không thiếu đều cho vào đồ cưới cho ngài."

Mấy ngày nay ở chung, chủ tớ mấy người càng ngày càng hòa hợp rồi.

Thượng Quan Huyền Minh biết Thủy Y Họa thích yên lặng , đưa tới hai tiểu nha đầu tính nết cũng đều là yên tĩnh . Một người gọi là Xuân Hoa, một người gọi là Thu Diệp, cung nữ Xuân Hoa tuy rằng yên tĩnh, lại quá mức cứng nhắc . Mỗi ngày trừ bỏ máy móc bưng trà đưa nước, đều là im lặng , mà Thu Diệp yên tĩnh không nói càng là thông minh có thêm, rất biết xem sắc mặt người khác , làm việc cẩn thận.

"Thu Diệp, có nghĩ là theo ta cùng đi Hỏa Vũ quốc?"

Thủy Y Họa miễn cưỡng cúi hạ mí mắt hơi hơi vén lên một khe hở, xem xét nàng liếc mắt một cái hỏi. Xuân Hoa đi đổi nước trà , lúc này chỉ còn hai người các nàng.

diendanlequydon.com

Thu Diệp trong lòng chấn động, đối với đề nghị của vị chủ tử này hơi có chút giật mình.

Nàng và Xuân Hoa đều là lâm thời bị an bày đến hầu hạ vị Phủng Nguyệt công chúa mới sắc phong này , bản thân chưa bao giờ nghĩ tới có thể luôn luôn đi theo nàng. Chẳng qua , nàng xác thực thật thích tính tình vị chủ tử này.

Nữ tử này có khí thế khinh người của Thượng Vị Giả lại sẽ không làm cho người ta cảm thấy không dễ thân cận. Trong mắt nàng cũng không có cấp bậc nhưng cũng không ngăn cản ngươi đối nàng khen tặng. Nhưng mà , làm cho nàng cảm thấy xấu hổ chính là , vị chủ tử này ra vẻ đặc biệt ái tài, mặc dù không mạnh chiếm đoạt lấy nhưng là tổng sẽ biến đổi biện pháp xảo trá người .

Nếu là về sau chuyên môn hầu hạ một mình nàng , rời xa triều đình phân tranh, cũng là không sai.

"Công chúa nếu có thể mang theo nô tì , nô tì là cầu còn không được." Thu Diệp mỉm cười trả lời.

Nàng thật thông minh không hỏi chủ tử có mang theo Xuân Hoa hay không , bởi vì loại chuyện này không tới phiên nàng quản, mà nàng cũng không phải là một người dễ đồng tình . Xuân Hoa không nhất thiết sẽ có suy nghĩ giống nàng .

Khóe miệng Thủy Y Họa nhếch lên. Đây mới chỉ là bắt đầu , nàng muốn chậm rãi lung lạc người của chính mình , mà những người này đối nàng nhất định phải trung tâm không có hai lòng !

Sáng sớm hôm sau, sứ thần hai nước ào ào thở dài cáo từ.

Sau khi khách sáo một phen , Lê Tử Ngọc hướng biên cảnh phía bắc chạy tới, một đoàn người khác do Liễu Uyên cầm đầu, bước trên đường hướng tây .

Mọi người không nghĩ tới chính là , Hỏa Vũ quốc sứ thần lại để lại một người, người này còn công khai ở lại hành cung cách Thần Lộ cung gần nhất .

Người này luôn mang một bộ mặt lạnh như băng, đó là Kiếm Thập Nhất.

Thủy Y Họa nghe vậy không khỏi đau đầu , lúc trước lừa hắn , xú tiểu tử này nhưng là một ngày không quên. Hắn đến cùng là tới bảo hộ bản thân, hay vẫn là đến nhắc nhở thù ngày đó của hắn ?

*

Ngoài biên thành của Tuyết Ly quốc .

Một chiếc xe ngựa đát đát chạy ra tường cao, ngoài thành sớm chuẩn bị tốt kỵ binh thấy chiếc xe ngựa quen thuộc kia chạy ra, liền có trật tự tự động tiến nhập đầu đuôi theo chiếc xe , làm thành một trận thế bảo hộ .

Tuy rằng tiến đến tham gia cung yến tùy tùng chỉ có hai ba người , kỵ binh hộ tống cũng không ít hơn trăm người, chính là nhiều ngày qua toàn bộ đóng quân ở ngoài thành Tuyết Ly quốc .

Đi khoảng bảy tám dặm , bên trong xe người đột nhiên nhẹ giọng ho khan , một bàn tay hơi chút tái nhợt chậm rãi đem rèm xe vén lên, ánh mắt nhàn nhạt quét về phía non xanh nước biếc xa xa .

Tuyết Ly quốc thật là một nơi non xanh nước biếc . Ánh mắt người nọ không khỏi càng sâu thêm một phần.

"Lê công tử, không bằng dừng xe nghỉ tạm, ta thấy bệnh thương hàn của công tử lại tăng thêm rồi." Bên trong xe người hầu hạ nước trà thấp giọng hỏi, thái độ vô cùng cung kính.

"Đừng nên dừng lại, tiếp tục đi. Nơi này vẫn là lãnh thổ của Tuyết Ly quốc , ta lo lắng."

"Thuộc hạ toàn bộ nghe Lê công tử ." Người hầu kia nói, rồi sau đó vén rèm lên hướng người lái xe dặn dò vài câu.

Thân mình theo xe ngựa xóc nảy đứng lên, cái trán Lê Tử Ngọc không khỏi chảy ra một tầng mồ hôi lạnh, tay phải đỡ lấy cánh tay trái cúi đầu ho khan vài tiếng.

Người hầu thấy hắn ho khan lại bưng cánh tay trái của bản thân , lo lắng hỏi: "Lê công tử nhìn như bị thương không nhẹ, không bằng đến trấn nhỏ gần đây xem thương thế một chút."

Lê Tử Ngọc cười khẽ lắc lắc đầu, trước mặt hắn, đem tay áo kéo lên , rồi sau đó xoa nắn một chút trên cánh tay trắng nõn . Đột nhiên , một tầng sợi nhỏ như bì lợn bị hắn nhẹ nhàng kéo xuống dưới, lộ ra một vết đao trên cánh tay . Vết đao còn chưa hoàn toàn đóng vảy, hồng một đoạn , mơ hồ còn có thể nhìn đến thịt tươi.

"Một chút tiểu thương sao có năng lực ảnh hưởng đến ta ?" Lê Tử Ngọc lơ đễnh đảo qua miệng vết thương kia , ánh mắt trở nên thâm thúy , "Thương tổn ta không phải là điểm ấy , mà là người nọ cho ta một chưởng."

Người hầu nghe vậy nhíu mi, "Công tử gặp được cao thủ , chẳng lẽ không phải là ám vệ thương tổn công tử ?"

Ánh mắt Lê Tử Ngọc bình thản mang theo vài phần khinh thường, a một tiếng, " Vài ám vệ kia làm sao là đối thủ của ta , người thương tổn ta thân hình nhanh như quỷ mị, liền ngay cả ta đều không có thấy rõ diện mạo của hắn ." Nói xong lời cuối cùng, mày càng nhíu thật chặt.D♡iễnđànL♡êquýĐ♡ôn.

Nhưng mà . . . . . . Hắn mơ hồ nhìn thấy được một bóng màu hồng .

Người nọ sẽ là ai chứ?

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp