Nghịch Thiên Độc Sủng: Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Chương 46: Nhân quả báo ứng


...

trướctiếp

Vương thị đẻ non, Thủy Thương Thư tuy rằng tiếc hận, nhưng không có chính là không có, trong lòng lại đối với hai nữ nhi không nên thân kia càng thêm tức giận , đều là các nàng không biết liêm sỉ đi làm chuyện cẩu thả kia , mới gián tiếp hại chết đệ muội bản thân !

Vội vàng trấn an Vương thị, Thủy Thương Thư đem đại phu mời đến một bên, tiếp tục nghe hắn căn dặn.

Đại phu dặn một ít cần phải chú ý , lại viết vài phương thuốc bổ thân mình đưa cho hắn.

Bỗng nhiên nhớ tới Thủy Đại Học Sĩ cho tới nay không có con trai , đại phu liền thấp giọng khuyên một câu, "Thủy lão gia ngài nếu là muốn con trai nối dõi tông đường, vẫn là sớm đi nạp thêm tiểu thiếp đi, dù sao tuổi trẻ vẫn dễ dàng thụ thai một ít."

Vương thị từ lúc mới vừa nghe nói bản thân có thai lại hỏng mất , liền trở nên có chút mất hồn lạc phách , ánh mắt không có tiêu cự nhìn chằm chằm xà nhà , thần bí lẩm nhẩm nhớ kỹ cái gì.

Nàng cả đời này liền không thể mang thai con trai, rất khó khăn mới có thể làm nữ chủ nhân của Thủy phủ , không nghĩ tới thật vất vả mang thai lại bị hai nữ nhi của bản thân làm cho tức giận không có. Cho đến lúc nghe thấy lời đại phu nói, sợi dây buộc chặt trong lòng Vương thị bỗng chốc liền chặt đứt.

"Ngươi xú lão đầu này nói bậy bạ gì đó? Nhi tử còn ở trong bụng ta , vẫn còn tại! Lão gia hắn sẽ không lại nạp thiếp , nghĩ cũng đừng nghĩ!"

Vương thị gào to rống lớn còn nắm lấy râu trên mặt đại phu , thần thái điên cuồng giống như bà điên , làm cho đại phu sợ tới mức ngay cả tiền thuốc men đều không lấy liền bỏ chạy lấy người.

Thủy Thương Thư chưa từng thấy qua bộ dạng đanh đá của Vương thị như vậy , sắc mặt thay đổi mấy lần . Cuối cùng chỉ có thể sai hạ nhân đưa người đến Tĩnh Tâm các dưỡng bệnh, bản thân lại suy tư lời nói của đại phu .

Trước kia trong phủ cũng có hai người thông phòng, sau này không biết vì nguyên nhân gì mà bệnh chết , chết thì chết, mà Vương thị lại quả thật hầu hạ hắn thật thoải mái. Mỗi ngày lời ngon tiếng ngọt, đa dạng không ngừng, làm hắn cực kì hưởng thụ, tâm tư nạp tiểu thiếp liền chậm rãi tiêu đi xuống. Hiện thời Vương thị không thể thể sinh dục, mà hắn lại chính trực tráng niên , đúng là thời điểm thân thể cường tráng , chuyện nạp thiếp liền không thể lại trì hoãn rồi.

Nghĩ như thế, một tháng sau Thủy Thương Thư liền nâng một phòng tiểu thiếp nhập phủ, mà khuôn mặt tiểu thiếp lại có vài phần tương tự giống phu nhân Bùi Vũ Huyên trước kia , Thủy Thương Thư càng thấy càng yêu, ngày ngày sủng hạnh, trừ bỏ thỉnh thoảng thăm Vương thị một chút , liền không có ở lại qua đêm . Mà Vương thị cũng càng ngày càng điên, thấy người liền khóc rống đòi nhi tử.

Đương nhiên, này đó chính là nói sau.

Tất cả mọi việc đều phát sinh trong vòng một ngày , toàn bộ phố lớn ngõ nhỏ đều truyền ra chuyện gièm pha kia .

Trong tửu lâu lớn nhỏ , dân chúng đều nhỏ giọng nghị luận chuyện kia , biểu cảm cực kì phong phú.

Dân chúng giáp thần thần bí bí nhìn chung quanh liếc mắt một cái, nói thầm: "Nghe nói đại nữ nhi và tam nữ nhi của Thủy Đại Học Sĩ có tư tình!"

Dân chúng ất một miệng nước trà phun ra , một bộ biểu cảm như bị táo bón , " Ặc. . . . . . Đùa đi, hai nàng đều là nữ nhân."

Lúc này, dân chúng Bính hèn mọn liếc mắt một cái, "Chẳng qua là ngươi hiểu biết nông cạn thôi. Nam nhân thích nam nhân thì gọi là đoạn tụ , nữ nhân thích nữ nhân kêu bách hợp a . Chính là ta tuyệt đối thật không ngờ, hai mỹ nhân như hoa như ngọc lại có loại ham mê cổ quái này , còn làm cùng nhau, này không là loạn luân sao? Quả thực thiên lý bất dung a!"

Lại một người gật đầu chen vào nói, "Như thế xem ra, nhị tiểu thư liền tính lăng nhăng cũng tốt hơn so với hai nàng ."

. . . . . .

Duệ Vương Phủ, chính sảnh , Thượng Quan Huyền Mặc cầm chén trà trong tay ném trên mặt đất , nghiến răng nghiến lợi nói: "Muốn bổn vương cưới một nữ nhân ghê tởm như vậy , còn không bằng kêu bổn vương đi tìm chết!"

Thượng Quan Huyền Mặc nổi giận đùng đùng đi hoàng cung tìm đến Thượng Quan Huyền Minh. Lần này Thượng Quan Huyền Minh thật không có nói thêm gì với hắn , sắc mặt cũng không tốt .

Lúc đó thánh chỉ ban ra , Thủy Y Cầm đã xem như Duệ Vương Phủ trắc phi, cũng là nửa người của hoàng gia , nhưng là hiện thời lại truyền ra chuyện gièm pha này , liền không thể làm cho hoàng thất mất thể diện như vậy.

". . . . . . Một khi đã như vậy, trẫm liền rút thánh chỉ về , ba ngày sau tuyên bố." Thượng Quan Huyền Minh lạnh mặt nói.

Về phần vì sao chọn ba ngày sau, tự nhiên là bởi vì ba ngày sau nữ nhân trừng mứt tất báo Thủy Y Họa kia đã ở trên đường xuất giá . Dù sao cuộc hôn nhân này là nàng đề xuất .

Thượng Quan Huyền Mặc được hoàng huynh chấp thuận, có thế này thoáng nhẹ nhàng thở ra, trong lòng hờn dỗi lại thủy chung tiêu tán không đi.

Nữ nhân của Thủy phủ có "Duyên phận" thật sâu với hắn , hết nón xanh, lại tới mũ đỏ cũng không biết đội cho hắn bao nhiêu cái ! Thật sự là tốt, , vô cùng tốt.

Thủy Y Họa, đừng tưởng rằng ngươi lấy chồng ở tận Hỏa Vũ quốc, ân oán của chúng ta liền kết thúc , ngươi đá bổn vương mấy đá kia , sớm hay muộn có một ngày bổn vương sẽ đòi lại đến!

Thượng Quan Huyền Mặc cũng không biết vì sao bản thân liền nhớ mãi chuyện nữ nhân kia mạo phạm không tha , nhưng là thấy nàng sống qua ngày thật tốt như vậy , trong lòng liền toát ra một cỗ cảm xúc nói không nên lời , luôn luôn ngăn ở ngực hắn, làm cho hắn rất là khó chịu.

Hai nàng Thủy phủ cẩu thả truyền ồn ào huyên náo trong dân gian , Thủy Thương Thư nổi giận đan xen, cắm đầu ngã vào trong phủ không dám ra ngoài , cực độ tức giận vì thế mà bị bệnh ở trên giường, Vương thị bởi vì chuyện đẻ non nên vẻ mặt cũng trở nên hoảng hốt, thần bí lẩm nhẩm, Thủy Y Cầm và Thủy Y Thi đều quỳ gối trước linh vị của tổ tông , quỳ đến khi hai mắt biến thành màu đen.

Mà lúc này Thủy Y Họa lại ngồi ở trong kiệu mềm trở về hoàng cung , nhắm mắt dưỡng thần, một bộ dáng nhàn nhã .

"Nữ nhân, đối với người nhà chính mình đều có thể lãnh huyết vô tình như thế , ngươi thật đúng hạ thủ được." Bên ngoài cỗ kiệu truyền đến một giọng nói lạnh như băng .

Trong kiệu , Thủy Y Họa chợt thấy buồn cười, xùy nhẹ một tiếng, "Kiếm Thập Nhất, loại chuyện này chẳng lẽ cậu còn không rõ ràng hơn ta sao? Các nàng vô tình, ta liền vô nghĩa. Cậu sinh ra ở đại gia tộc như Kiếm gia , sao lại không biết trong này âm mưu tính kế?"

Nếu là Thủy Thương Thư đủ dứt khoát , sẽ đem toàn bộ người thấy chuyện này diệt khẩu, chẳng hạn Lý Tứ cùng Vương Nhị, huống chi bọn họ còn thấy được Thủy gia tiểu thư lõa thể , đáng tiếc Thủy Thương Thư chung quy chính là một văn nhân, quá mức cổ hủ, thế cho nên hai người này thoát ly khỏi Thủy phủ tâm tồn oán phẫn, nên mới đem chuyện cẩu thả của Thủy Y Cầm cùng Thủy Y Thi truyền cho tất cả mọi người đều biết. Bọn họ có năng lực oán ai?

Kiếm Thập Nhất nghe xong lời của nàng, sắc mặt bỗng nhiên cứng đờ, miệng gắt gao mấp máy, cánh tay ôm kiếm cũng không tự nhiên buộc chặt một ít.

Không sai, không là ngươi chết đó là ta sống, năm đó nếu không phải gia cứu hắn, mạng của hắn sợ là đã sớm nằm trong tay thân huynh trưởng rồi.

A, tốt lắm, nữ nhân này thông minh ngoan độc hơn rất nhiều so với tưởng tượng của hắn.

Ngày hôm sau, bọn họ liền bước trên đường hướng Hỏa Vũ quốc , nếu như nàng hữu dụng so với chính mình tưởng tượng, vậy hắn tạm thời sẽ không động nàng. Nếu là. . . . . . Hắn không để ý trên đường liền lấy mạng của nàng !

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp