Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 731: Minh Hải (6)


...

trướctiếp

Oan hồn đang tràn vào hang động văng một mạch ra ngoài, giống như bị đứng hình, ngơ ngác nhìn về hang động.

Ngọc Ưu Liên cảm thấy có chút không ổn: "Đây là..."

Thần Hoàng tức giận!

Bạch Vũ từ trong hang động đi ra, ánh sáng trên người còn chưa tản đi hết, hào quang linh mạch ngũ hệ lóng lánh óng ánh, khí thế ngập trời tràn ngập trong Minh Hải, vô số oán khí cũng không có cách áp chế nàng lại.

Nàng đột phá trở thành Thần Hoàng rồi!

"Các ngươi còn chần chờ gì nữa? Chính là nàng ta hại chết các ngươi, hãy mau ra tay!" Ngọc Ưu Liên kêu to lên, nhóm oan hồn giật mình đờ đẫn. Một Thần Hoàng như Dạ Quân Mạc ả đã khó có thể đối phó rồi, lại còn thêm Bạch Vũ, nếu không có sự trợ giúp của những oan hồn vong linh này, ả chết chắc.

Bạch Vũ phất tay tung ra vô số đốm sáng li ti, sức mạnh tinh lọc thanh khiết tẩy sạch oán khí ngưng tụ vạn năm trong các oan hồn, để cho bọn họ bắt đầu khôi phục lại thần trí, khôi phục lại ký ức.

"Là ta đã tạo nên diệt thế bão táp, bởi vì ả muốn cướp đoạt huyết mạch của ta, ta tự hủy huyết mạch để cứu người, mới làm cho các ngươi rơi xuống Minh Hải này." Bạch Vũ không phủ nhận, kể một mạch ngắn gọn chuyện xảy ra năm đó.

Những chưởng môn này đã khôi phục thần trí, bọn họ đều không phải kẻ khờ, lập tức hiểu rõ rốt cục đã xảy ra chuyện gì vào năm đó, híp mắt nhìn về phía Ngọc Ưu Liên: "Nói như vậy, kẻ cầm đầu gây ra tất cả đã thật sự đến nơi này."

Ngọc Ưu Liên như bị tê dại, biết sự tình không ổn, lập tức xoay người cực nhanh chuồn đi.

Bạch Vũ không gấp đuổi theo, nhìn hơn hàng trăm oan hồn tôn chủ đại đế đã bị nhốt ở đây: "Các ngươi chết oan, ta cũng có một nửa trách nhiệm, các ngươi cần ta bù đắp thế nào?"

Ông lão tóc tai bù xù thở dài: "Chúng ta cũng không phải là người thị phi bất phân, nàng cũng là người bị hại, cho dù tiêu diệt nàng báo thù, chúng ta vẫn phải chết, thậm chí bị nhốt ở đây, không được siêu sinh."

"Chuyện này thì đơn giản rồi, ta có thể giúp các ngươi chuyển thế, tất cả linh hồn rơi xuống trong Minh Hải đều có thể chuyển thế đến đại lục ngũ hành. Những triệu hoán Đại Đế bọn lão còn có thể giữ lại ký ức tu luyện kiếp trước." Bạch Vũ bình thản nói.

Vô số vong linh vô cùng vui mừng: "Lời này là thật?"

"Đương nhiên, coi như là ta bồi thường cho các ngươi!" Bạch Vũ mỉm cười: "Có điều trước tiên, các ngươi phải kết thúc ân oán."

"Việc này chúng ta biết rõ, chỉ có báo được thù thì mới lên đường mà không có oán niệm, cái ả vừa mới chạy kia chạy không thoát đâu." Những hồn phách chưởng môn này lộ ra nụ cười thông minh quỷ quyệt.

Quả nhiên, Ngọc Ưu Liên không chạy bao xa, đã bị một nhóm oan hồn trưởng lão vây quấn lấy, căn bản không có cách nổi lên mặt nước.

Ả không ngừng tránh né hồn phách, không ngừng chạy trốn, không ngừng bị các oan hồn, Bạch Vũ và Dạ Quân Mạc đuổi theo, chưa đến mấy ngày mình mẩy đã đầy thương tích.

Năm ngày sau, ả dùng hết dược liệu bổ sung linh khí, rốt cục bị vô số vong linh tràn đầy tức giận xé nát.

Bạch Vũ cũng sắp chữa lành vết thương của Dạ Quân Mạc, cùng nhau lên bờ, truyền âm cho đám người Ám Lân, để bọn họ dẫn Mộ Bạch đến.

Bây giờ Bạch Vũ không có huyết mạch Sáng Thế, chỉ có thể mượn dùng tiên huyết con trai bảo bối của nàng, cộng thêm việc sử dụng sức mạnh của Thần Hoàng, mới có thể giúp đám oan hồn này chuyển thế.

Mộ Bạch đau buồn nhìn mẫu thân của mình cẩn thận lấy đi một bình máu, sau đó sắc một đống thuốc bổ máu cho tiểu tử này, lại cẩn thận lấy thêm một bình máu nữa, bị ám ảnh nghĩ rằng mình thật giống một kho máu di động lớn rồi.

"Mẫu thân, Bạch nhi không phải kho máu..."

"Ngoan, cho thêm mấy chai nữa, sau đó mẫu thân chưng cách thủy gan heo cho Bạch nhi ăn."

Dạ Mộ Bạch: "... Bạch nhi không muốn ăn gan heo.”

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp