Bia Đỡ Đạn Phản Công

Chương 1345: Thanh mai trúc mã 13


...

trướctiếp

Edit: Jolly

Beta: Sakura

Chỉ là chuyến du lịch dã ngoại đến Thu Trang lần này cậu đã lên kế hoạch rất lâu, giờ bỏ đi khó tránh khỏi có chút buồn bực.

Cậu gọi điện thoại đặt hai vé máy bay, lại ngồi xe về nhà, lúc về đến cũng hơn 9 giờ tối. Lúc xuống xe trước nhà mình, Lý Duyên Tỷ từ cửa sắt nhìn vào trong, thấy nhà mình đèn đuốc sáng trưng.

Bách Hợp lặng lẽ nắm chặt bàn tay cậu, sắc mặt cậu có chút khó coi, lấy chìa khóa mở cửa, chìa khóa lại không tra được vào ổ khóa.

Cậu ném hành lý qua một bên, chính mình leo lên song sắt vào trong, cửa phòng khóa chặt, bên trong truyền ra tiếng nhạc, cậu từ cửa sổ hơi nghiêng người nhìn qua bức màn cửa sổ chưa kéo hết lại kia, nhìn vào khe hở, trong phòng một cô gái đang mặc quần đùi, phía trên chỉ mặc áo ngực, cô ta đang nhún nhảy theo tiếng nhạc.

Cô gái kia chẳng phải là Phương Khởi Chuyển người mang phiền phức đến cho cậu, còn nói dối Bách Hợp, còn ném máy bay giấy vào trong nhà cậu sao?

Cô ả xông vào nhà mình, thay ổ khóa nhà mình, lại xem nhà mình như nhà của ả mà sử dụng. Lý Duyên Tỷ tức giận đỉnh đầu muốn bốc khói, cậu dùng sức dập cửa phòng.

Sau một hồi bên trong cũng không có phản ứng, hiển nhiên tiếng nhạc quá lớn, căn bản không nghe thấy động tĩnh bên ngoài.

Cậu lại dùng sức đập, lần này cô ta đã nghe thấy, âm thanh bên trong nhỏ lại, nhưng vẫn không để ý đến cậu. Cậu lại dùng sức đập tiếp, Phương Khởi Chuyển trong phòng không kiên nhẫn được nữa: “Ai vậy, nhạc đã giảm nhỏ rồi, còn chưa được hả?”

“Mở cửa!” Lý Duyên Tỷ cầm chìa khóa nhưng ổ khóa đã đổi căn bản không mở được.

“Á…” bên trong truyền ra tiếng thét của cô ta, sau một hồi lại nghe thấy lầm bầm lầu bầu: “Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?”

“Tôi cảnh cáo cô, lập tức mở cửa!” bộ dạng Lý Duyên Tỷ lúc này đang tức giận đến đỉnh điểm, giọng nói lạnh lẽo, nghe tiếng cậu cô gái bên trong càng thêm sợ hãi, cậu đập cửa cả buổi, lực đạo lớn giống như muốn đập vỡ cửa, động tĩnh lớn như vậy hiển nhiên gây sự chú ý cho hàng xóm, có người bắt đầu hùng hổ: “Có im hay không, mỗi tối không mở nhạc lớn thì lại gây ồn ào?”

Có người còn gọi cảnh sát, trong phòng Phương Khởi Chuyển sống chết không mở cửa, động tĩnh huyên náo quá lớn, đã kinh động đến cảnh sát tuần tra phụ cận, mấy người đứng ngoài sân, nhìn chằm chằm vào bên trong:

“Các người náo đủ chưa? Khu này chính nhà các người gây chuyện nhiều nhất, một tháng tối thiểu hai lần báo động.”

“Tôi kêu cô mở cửa!” Lý Duyên Tỷ nghiêm giọng hô một câu, bên trong Phương Khởi Chuyển hét lên: “Tôi không mở, không mở, không mở.”

“Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?” cô ta không ngừng lẩm bẩm, dường như muốn chạy lên lầu trốn.

Cảnh sát rất nhanh liền đến, hiển nhiên chuyện như vầy không phải mới xảy ra lần đầu, mấy nhà khác cũng không thèm ra xem náo nhiệt.

Người trong cục cảnh sát vừa đến, lại yêu cầu Phương Khởi Chuyển mở cửa, cô ta cũng không mở. Lý Duyên Tỷ đứng bên ngoài bình tĩnh nhìn mấy người cảnh sát không còn kiên nhẫn:

“Tôi là chủ nhà này, tôi nghi ngờ có người xâm nhập bất hợp pháp nhà tôi.”

Vốn mấy người cảnh sát sắc mặt có chút khó coi, nghe cậu nói thế, lập tức kinh hãi.

Lý Duyên Tỷ đem tình hình chính mình kễ ra, từ lúc mấy tháng trước nhập học kể lại

“Nếu như hôm nay không phát hiện tin nhắn yêu cầu đóng phí điện nước, chỉ sợ tôi cũng không biết có người vào nhà mình.”

Cậu lại trình giấy tờ của mình, cùng với danh sách hối thúc đóng phí điện nước các loại… mấy người cảnh sát kiểm tra đối chiếu chính xác, sắc mặt có chút ngưng trọng. Một cảnh sát đi qua góc gọi điện thoại, khoản chừng 10 phút, một chiếc xe chạy tới ngừng trước nhà Lý Duyên Tỷ, một người đàn ông cầm dụng cụ từ trên xe bước xuống, rất nhẹ nhàng liền đem ổ khóa ở cổng mở ra.

Một đoàn người nối đuôi theo vào, Bách Hợp cũng lẫn trong đám người, cửa chống trộm rất nhanh được mở ra, trong phòng lộn xộn giống như bãi rác.

Trên nền nhà thậm chí còn có gián bò qua bò lại, bao mì tôm đã ăn ném khắp nơi, trên mặt đất thậm chí còn thấy mì gói nấu xong ăn còn thừa khô cứng lại, trong phòng bếp càng khỏi nói, trên cầu thang khắp nơi là quần áo bẩn… khắp phòng tản ra một cỗ mùi lạ.

Mọi người không biết đặt chân như thế nào, trong phòng đèn sáng, mấy cảnh sát đóng cửa lại, một người trong đó theo Lý Duyên Tỷ lên lầu, thậm chí được phê chuẩn, ngay cả súng cũng cầm trên tay.

Căn phòng của cha mẹ Lý trước kia hiện rất lộn xộn, cửa tủ mở rộng, những thứ bên trong bị kéo ra ngoài ném khắp nơi, Lý Duyên Tỷ thu nhặt một ít di vật của cha Lý, trên bệ cửa sổ đều là bụi.

Lên đến lầu 3, trong phòng cậu, trong tolet không có người, trên giường cũng không có người, nhưng nhìn chăn mền, hẳn là có người từng ở đây.

Ánh mắt cậu dừng ở trên cửa tủ, cùng cảnh sát trao đổi ánh mắt, hai người tay kéo cửa tủ, Phương Khởi Chuyển trốn trong đó thét lên một tiếng: “Á….” âm thanh kia vô cùng chói tai.

Hôm nay tâm trạng Lý Duyên Tỷ cực kỳ xấu, giờ lại nghe thấy tiếng thét chói tai, không chút nghĩ ngợi liền túm lấy tóc cô ả, một tay kéo cô ả từ trong tủ ra ngoài, hai cái tát tai ‘Ba~ba’ hướng trên mặt cô ả đánh tới.

Phương Khởi Chuyển không nghĩ tới cậu sẽ chủ động đánh người, cả người bị đánh đến choáng váng, hai má nóng rát, trong lỗ tai còn vang tiếng ông ~ông, khóe miệng bị rách chảy máu, toàn thân run rẩy kêu một tiếng dừng lại.

Cô ả không nghĩ tới cậu thiếu niên tuấn lãng mà lần đầu mình gặp lại ra tay nặng như vậy, không phải đàn ông sẽ nhường nhịn phụ nữ sao?

Cảnh sát cũng không kịp phản ứng, khi thấy Phương Khởi Chuyển, cảnh sát đem súng cất vào bao, liếc mắt nhìn Lý Duyên Tỷ, sao đó ánh mắt mới rơi xuống người Phương Khởi Chuyển:

“Cô tên gì?”

Cô ta sợ hãi nhìn chằm chằm vào Lý Duyên Tỷ, thấy bộ dạng đó Lý Duyên Tỷ muốn xông lên tát cho cô ta thêm vài cái, cũng may bị cảnh sát cản lại.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp