Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích

Chương 40: Tiện nghi? Không phải dễ chiếm như vậy


...

trướctiếp

Nhìn thấy Sở Chích Thiên đơn giản tiêu diệt tang thi cấp ba như thế, hai người Lưu Thiệu Long với Hà Khải Phong nhìn thoáng qua nhau, phát hiện hai bên đều dao động.

Ba đội đến đây chỉ có mục đích của đội tự cứu nhà trọ Cảnh Thiên do Khổng Nhất Phàm dẫn đội là đơn thuần đơn giản nhất, chỉ vì thu thập vật tư, đương nhiên khi Khổng Nhất Phàm đến cũng muốn xem một chút cách làm người của Sở Chích Thiên, nếu đáng tin bọn họ sẽ kết minh cùng tiểu đội Sở Chích Thiên.

Trần Cảnh Văn không để vuột mất ánh mắt chạm nhau của Lưu Thiệu Long với Hà Khải Phong, lòng sáng tỏ rằng chỉ sợ bọn họ sẽ lùi bước. Tâm vốn khẩn trương hơi thả lỏng một chút, bất quá Trần Cảnh Văn tuyệt không yên lòng như vậy, chỉ cần hai đội đó còn ở cùng nhau, thì phải thời khắc đề phòng.

Sở Chích Thiên trở lại tiểu đội, Đổng Hạo Triết vẫn luôn âm thầm phòng bị lặng lẽ tán phát đi năng lượng trong tay, phải biết rằng anh không chỉ khẩn trương kết quả chiến đấu của Sở Chích Thiên với tang thi, càng phải chú ý đội hữu tạm thời bụng dạ khó lường bên cạnh, ai cũng không biết giây tiếp theo những người đó có phải sẽ là kẻ địch hay không.

Hà Khải Phong bội phục cười nói: “Sở đội trưởng quả nhiên không hổ là siêu cấp cường giả của khu chúng ta, về sau chúng tôi chắc sẽ phải dựa vào Sở đội trưởng che chở. . .”

Sở Chích Thiên lạnh lùng nhìn qua, hai mắt sắc bén như nhìn thấu nhân tâm, khiến cho lời nói kế tiếp của Hà Khải Phong tuyệt nhiên dừng lại, nụ cười nhất thời cứng ngắc.

Tả Khôn thấy ông chủ nhà mình có chút xuống không được đài, nhanh chóng ngắt lời nói: “Sở đội trưởng, kế tiếp chúng ta phải làm gì?” Lời này vừa ra, ngoại trừ đội ngũ của Sở Chích Thiên, ánh mắt của nhân viên ba đội khác sáng lấp lánh, vẻ mặt chờ mong chờ đợi Sở Chích Thiên lên tiếng.

Tang thi cấp ba đều đã giải quyết, có phải nên bắt đầu thu thập vật tư hay không?

Sở Chích Thiên nhìn nhìn ba vị đội trưởng mục đích mỗi người không giống nhau, lãnh tĩnh cho ra đề nghị của anh: “Hiện tại có hai phương án, một là chúng ta cùng nhau hành động, mỗi lần thanh lý kết thúc ba đội các anh phân nửa, chúng tôi phân nửa. Còn có một loại, các anh thanh lý một kho hàng chúng tôi thanh lý một kho hàng, hàng hóa mỗi người thanh lý hết thảy thuộc về mỗi người.”

Sở Chích Thiên không sợ người bụng dạ khó lường, bất quá ít đi chút phiền phức cũng tốt, vì vậy anh đề xuất phương án này, hy vọng mỗi người tách xa hành động.

Khổng Nhất Phàm nghe xong không hề nghĩ ngợi nói thẳng: “Tôi đi cùng Sở đội trưởng.”

Lưu Thiệu Long với Hà Khải Phong nghe xong đề nghị của Sở Chích Thiên, ánh mắt sáng ngời, đều muốn lựa chọn loại thứ hai. Người trong lòng có quỷ thấy ai cũng có vấn đề, bọn họ lo lắng Sở Chích Thiên sẽ hạ thủ với bọn họ, cảm thấy tách xa hành động tương đối an toàn. Thế nhưng Khổng Nhất Phàm trực tiếp tỏ thái độ để cho bọn họ rất bị động.

Lưu Thiệu Long chà xát tay, xấu hổ cười nói: “Nhất Phàm huynh đệ, chúng ta thương lượng một chút như thế nào?” Gã còn muốn làm công tác kiến thiết cho Khổng Nhất Phàm, hy vọng hắn có thể đi cùng bọn họ.

Trong khoảng thời gian này Khổng Nhất Phàm ở chung với bọn họ, liền phát hiện hai người này có chút không ổn, sớm đã có ý nghĩ tách xa bọn họ, chẳng qua tiểu đội của mình so không bằng hai đội bọn họ, chỉ có thể miễn cưỡng ứng phó. Lúc này có tấm cờ lớn Sở Chích Thiên chống, hắn làm sao sẽ bỏ qua loại cơ hội này, thập phần kiên định nói: “Không cần, tiểu đội chúng tôi yếu nhược, đi theo Sở đội trưởng tương đối ổn định.”

Lưu Thiệu Long nghe xong lời nói của Khổng Nhất Phàm, ánh mắt ngoan độc chợt lóe mà qua, trên mặt lại vẫn treo nụ cười liên tục gật đầu: “Nếu Nhất Phàm huynh đệ đã nói như vậy, chúng ta liền cùng nhau. . .”

Trần Cảnh Văn đột nhiên nói chen vào cắt ngang Lưu Thiệu Long: “Lưu đội trưởng, Hà đội trưởng, không bằng như vậy đi, hai đội các anh thanh lý một kho hàng, Khổng đội trưởng thì cùng chúng tôi hành động, vật tư vẫn là ai lấy thuộc về người đó. . .”

Lời nói của Trần Cảnh Văn để cho ánh mắt của hai người nóng bỏng lên, đây không phải biến tướng đề cao phân ngạch của bọn họ sao? Không đợi bọn họ gật đầu, lời nói kế tiếp của Trần Cảnh Văn để cho sắc mặt hai người biến hóa kịch liệt, có chút khó có thể quyết định.

“Đương nhiên, chúng ta sẽ không luân phiên thanh lý anh một cái tôi một cái nữa, mà là xem tốc độ hai bên.” Trần Cảnh Văn cười tủm tỉm nói ra mục đích cuối cùng của anh.

Nếu tốc độ thanh lý của tiểu đội Sở Chích Thiên nhanh chóng, như vậy tỉ lệ chiếm được sẽ đề cao không ít. Không hề nghi ngờ Trần Cảnh Văn đề xuất điều kiện này, là có lòng tin mười phần đối với tiểu đội mình.

Lưu Thiệu Long Hà Khải Phong không chần chừ bao lâu, đã đáp ứng điều kiện Trần Cảnh Văn đề xuất. Hai người vẫn rất có lòng tin đối với tiểu đội mình, tuy rằng Sở Chích Thiên rất mạnh, nhưng thanh lý đàn tang thi lớn nhất định phải dựa vào lực lượng tập thể, thực lực cá nhân tuyệt không phải quá quan trọng, mà hai đội bọn họ là hai đội có nhân số nhiều nhất, hơn nữa người thức tỉnh chiếm phân nửa tiểu đội, nghĩ chắc sẽ không kém hơn so với hai đội Sở Chích Thiên với Khổng Nhất Phàm.

Phải nói bọn họ quá coi thường tiểu đội Sở Chích Thiên, phải biết rằng tiểu đội Sở Chích Thiên không phải người thức tỉnh thì cơ bản không có khả năng tiến vào tiểu đội. . . Vì vậy đã định trước bọn họ sẽ là một tràng bi kịch.

Trần Cảnh Văn đương nhiên sẽ không để cho Khổng Nhất Phàm chiếm nhiều tiện nghi lớn, trực tiếp giảm thiểu phân ngạch thu thập của tiểu đội Khổng Nhất Phàm tới một phần mười tất cả vật tư, bất quá Khổng Nhất Phàm đáp ứng rất sảng khoái, dù sao trong bốn tiểu đội, thực lực của tiểu đội bọn họ kém nhất, mà trọng điểm của lực lượng hắn thức tỉnh là về phòng thủ, về việc thanh lý tang thi thật đúng là không có ưu thế gì.

Cứ như vậy, bốn đội chia làm hai tổ trong vài giờ kế tiếp bắt đầu tách xa hành động. Buổi chiều 5 giờ, Sở Chích Thiên tuyên bố nhiệm vụ thu thập hôm nay kết thúc, ngày mai tiếp tục.

Thời gian 4 giờ, Sở Chích Thiên dẫn đội thanh lý tám kho hàng, mà biểu hiện của đội viên thủ hạ Sở Chích Thiên để cho Khổng Nhất Phàm chấn kinh, Đổng Hạo Triết không cần phải nói, vốn là một cường giả không thua hắn, song chưởng đồng thời vung múa, tang thi trực tiếp bị nổ thành mảnh vỡ, tốc độ thanh lý tang thi phải nói là nhanh a.

Thế nhưng còn có hai người để cho Khổng Nhất Phàm càng chấn kinh, một người là đại hán hai tay mỗi tay cầm một cây côn sắt, khởi công trái phải, một tay một con tang thi, đầu trực tiếp bị đập thành dưa hấu nát, có thể thấy được lực lượng của anh ta kinh người như thế nào. Còn có một người, bàn tay chém ra là một mảnh hỏa diễm màu đen, tang thi ngay cả kêu thảm cũng chưa có đã biến thành tro tàn, đặc biệt khủng bố chính là, cho dù đồng thời tới hai ba con tang thi, cũng chỉ ở trong nháy mắt đã được giải quyết.

Chính ba người này, gần như giải quyết phân nửa tang thi, mà mấy người còn lại, cũng không kém, thân thủ mỗi người thoăn thoắt. Nói thật, đội viên mà Khổng Nhất Phàm mang đến khi thanh lý tang thi chẳng qua chỉ vẽ vẽ nước, căn bản không xuất bao nhiêu lực, không phải không muốn xuất, mà là không có cơ hội. . . Bọn họ vừa muốn ra tay, tang thi đã bị đội viên của tiểu đội Sở Chích Thiên thanh lý hết.

Thành quả một buổi chiều của đội Sở Chích Thiên coi như may mắn, có một kho hàng dự trữ tất cả đều là các loại hoa quả khô, có một cái là kho hàng rau củ hoa quả, tuy rằng phần lớn rau củ hoa quả bên trong đã hư thối, nhưng vẫn có một số hoa quả rau củ dễ dự trữ được bảo lưu lại, khiến cho mọi người kinh hỉ vạn phần. Về phần mấy chỗ khác thì hoặc là đồ sứ hoặc là hàng mỹ nghệ, có lẽ trước ngày diệt vong đáng giá chút tiền, nhưng hiện tại. . . Mọi người chẳng qua chọn một số bát đũa nhất định cần mà thôi.

Mặt trời chìm về tây, đại biểu nhất định phải thu đội trở lại, ban đêm ngày diệt vong rất nguy hiểm, lực lượng của người thức tỉnh sẽ bị áp chế, mà năng lực của tang thi sẽ được đề cao rất lớn. Không có một tiểu đội dám hành động vào buổi tối. . . Đó là thời gian săn bắn của tang thi.

Lưu Thiệu Long với Hà Khải Phong mang vẻ mặt xúi quẩy xuất hiện ở trước mặt tiểu đội Sở Chích Thiên, bọn họ cay cay đắng đắng thanh lý ba kho hàng, cái gì cũng không có được. Vậy mà có hai kho hàng tất cả đều là thiết bị điện nhà bếp, còn có một nơi là các loại rương bao. Bọn họ chỉ đành mỗi người vác mấy bao lớn đi ra, chuẩn bị ngày mai tiếp tục.

Nhìn nhân viên ba đội lần lượt rời đi, Trần Cảnh Văn cau mày nói: “Khổng Nhất Phàm thì còn được, mục đích Lưu Thiệu Long với Hà Khải Phong tới lần này sợ rằng không đơn giản.”

“Ừ, nếu không phải Sở ca nhẹ nhàng đối phó tang thi cấp ba, tớ thấy khẳng định bọn họ có chuẩn bị phía sau.” Đổng Hạo Triết cũng đã nhìn ra.

“Hai người ở bề ngoài thì không liên quan, kỳ thực là một nhóm.” Sở Chích Thiên nhàn nhạt trả lời, tuyệt không kinh ngạc chuyện này.

Trần Cảnh Văn gật gật đầu, đồng ý cái nhìn của Sở Chích Thiên, hai người kia chỉ cần có một người mở miệng, người còn lại tuyệt đối sẽ không đề xuất ý kiến phản đối, phối hợp tương đối ăn ý.

“Đáng tiếc trong khoảng thời gian này còn phải nhìn thấy bọn họ, thực sự là khó chịu a.” Đổng Hạo Triết phiền muộn, biết rõ đối phương có một bụng ý nghĩ xấu, cũng tính toán rất nhiều đối với bên mình, thế nhưng vẫn nhất mực phải cùng nhau hành động. Kho hàng nơi đây nhiều như vậy, cho dù mỗi ngày thanh lý 20 kho hàng, cũng phải cần trên dưới nửa tháng mới có thể thanh lý xong a.

“Lần này bị bọn họ chiếm tiện nghi rồi.” Trần Cảnh Văn tiếc nuối thật sâu, lúc đó ép giá vẫn quá nương tay, hẳn nên ác hơn một chút.

“Tiện nghi?” Khóe miệng Sở Chích Thiên mang theo một mạt cười lạnh, trên đời này người muốn chiếm tiện nghi của anh còn chưa có sinh ra, anh sẽ để cho bọn họ biết, cái gì gọi là giỏ trúc múc nước công dã tràng.

Bất quá. . . Sở Chích Thiên sờ sờ tinh hạch trong túi, vẻ mặt thoáng chút ôn hòa lên.

Phải dỗ dành được tên nhóc đó đã, không có sự hỗ trợ của Tiêu Tử Lăng, thật đúng là phải để cho bọn họ chiếm tiện nghi.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp