Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia

Chương 32: Ngưỡng mộ


...

trướctiếp

Lúc này Đường Vịnh Hi đang đứng cách Tần Gia Uy không xa, cô thản nhiên đứng đó cặp mắt nham hiểm không ngừng quan sát tình hình như máy camera đang giám sát hiện trường.

Từng hoạt động trong phạm vi trước mặt đều nằm rõ trong tầm mắt của Đường Vịnh Hi, cặp mắt thâm thuý không hề hiện lên tia dao động với tình cảnh hỗn loạn trước mắt.

Đột nhiên Đường Vịnh Hi nhìn thấy hai tên ngu xuẩn không biết chết là gì muốn đột kích Tần Gia Uy, một tên cầm mã tấu bước đi thận trọng từ từ tiến đến gần anh, tên còn lại cầm một khẩu súng lục ẩn núp sau một chiếc xe đậu trước mặt Tần Gia Uy.

Tuy vũ khí tuỳ thân của hắn chính là mã tấu, nhưng vì muốn giết Tần Gia Uy một cách nhanh và gọn hơn nên hắn mới dùng đến súng.

Cặp mắt sắc bén của Đường Vịnh Hi liền quan sát Doãn Kỳ và Trần Linh Gian, họ đang ứng phó với mười mấy tên tiếp diện nên không nhìn thấy.

Đường Vịnh Hi liền dùng tay trái ấn

lên cái nút màu bạc trên đồng hồ luôn được đeo trên cổ tay phải của cô, một cây kim tẩm kịch độc nằm gọn trong tay Đường Vịnh Hi.

Cặp mắt tàn nhẫn mang theo sự kiêu hãnh của Đường Vịnh Hi bất giác nhìn chung quanh không thấy ai để ý đến mình, cô liền vươn tay phóng cây kim tẩm kịch độc thẳng vào mi tâm của hắn.

Đường Vịnh Hi ra tay độc ác vừa nhanh vừa chuẩn, thần không biết quỷ không hay.

Tên cầm súng chết một cách không minh bạch, chính bản thân hắn cũng không biết vì sao mình lại bỏ mạng vô lý như vậy.

Thật ra hắn chết không phải vì cây kim đó, cái thật sự đã lấy mạng của hắn chính là chất độc được tẩm trên cậy kim.

Nó là một loại độc chỉ cần thấm vào da thịt sẽ lập tức phát tán và lấy mạng của đối phương trong tích tắc.

Sau khi xử lý xong tên đó Đường Vịnh Hi nhìn thấy tên cầm mã tấu đã tiến tới bên cạnh Tần Gia Uy, cô không thể ra tay giết chết hắn để cứu anh vì cô sợ thân phận của mình sẽ bại lộ, suy nghĩ một chút Đường Vịnh Hi liền gọi tên anh để thuộc hạ của Tần Gia Uy có sự cảnh giác hơn.

"Gia Uy, cẩn thận."

Trong lòng Đường Vịnh Hi thầm nghĩ, dù sao lần trước anh cũng đã xả thân để cứu cô, dù đợt đột kích đó vì anh mà ra.

Vã lại hiện tại Tần Gia Uy không thể nào xảy ra chuyện được, cô cần đến sự hổ trợ của Tần Gia.

Thật ra những việc này chỉ là cái cớ do Đường Vịnh Hi tự dựng lên để che giấu sự quan tâm của cô đối với Tần Gia Uy, cô không muốn tiếp nhận sự thật rằng mình đã thật sự rung động trước người đàn ông ưu tú này.

Với tính cảnh giác của Tần Gia Uy làm sao anh lại không biết có người muốn đánh lén anh, nhưng anh thấy Đường Vịnh Hi đứng một bên nhìn mình nên muốn biết Đường Vịnh Hi sẽ có phản ứng gì, thì ra cô cũng quan tâm đến anh.

Tần Gia Uy không hề lo sợ với cảnh trước mắt này, việc bị ám sát thường xuyên xảy ra với anh, nhưng lần này lại khác, lần này Đường Vịnh Hi đang ở bên cạnh anh.

Ánh mắt nguy hiểm chợt hiện lên tà khí, anh khom người nhặt lên cây mã tấu của một tên đối thủ bị giết chết nằm dưới mặt đất.

Con ngươi đen nhánh hiện lên một ngọn lửa tàn khốc, anh cau mày bàn tay nắm chặt cây mã tấu xoay người lại nhìn tên muốn đánh lén anh.

Hắn đụng phải ánh mắt hung bạo cùng với khuôn mặt ma quỷ của Tần Gia Uy, hắn cảm giác khiếp hãi trong lòng, bước chân đột nhiên dừng hẳn lại bàn tay đang cầm vũ khí run run toát mồ hôi lạnh.

Tần Gia Uy bước từng bước chậm rãi về phía hắn, chỉ trong tích tắc Tần Gia Uy đã vươn cây mã tấu không chút lưu tình chém xuống, anh ra tay nhanh như chớp tên đối thủ còn chưa kịp phản ứng, đã bị Tần Gia Uy giết chết bằng một nhát dao.

Đường Vịnh Hi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt trong lòng cô không còn lo lắng cho sự an nguy của anh nữa, cho dù đang say nhưng tinh thần anh vẫn minh mẫn và quyết đoán như ngày thường.

Ánh mắt của Đường Vịnh Hi tỏa sáng khi cô nhìn thấy sự độc ác cùng với tia tàn nhẫn ẩn tàng trong ánh mắt lạnh lùng không gợn sống của Tần Gia Uy, trong lòng cô lại hiện lên cảm giác ngưỡng mộ, phải cô ngưỡng mộ sự lãnh khốc của anh.

Trong lúc Đường Vịnh Hi và Tần Gia Uy đang chăm chú nhìn đối phương, một tên nhìn thấy Tần Gia Uy nhìn Đường Vịnh Hi bằng ánh mắt yêu thương.

Hắn liền cầm mã tấu xông tới muốn tấn công Đường Vịnh Hi, trong lòng hắn thầm nghĩ hắn sẽ dùng Đường Vịnh Hi để uy hiếp Tần Gia Uy.

Đàn ông dù có tài giỏi hay nguy hiểm đến đâu, cũng sẽ không tránh khỏi bị người phụ nữ của mình làm liên lụy.

Cặp mắt của Tần Gia Uy hiện lên sát khí đằng đằng giờ phút này con ngươi đen nhánh của anh đã bao trùm bởi những tia máu đỏ, anh như một con sói hung hăng phóng tới một tay kéo Đường Vịnh Hi vào lòng, tay còn lại đỡ lấy câu mã tấu đang từ trên chuẩn bị chém xuống thân thể mỏng manh của Đường Vịnh Hi.

Cây mã tấu sắc bén khứa qua găng tay bằng da cắt sâu vào lòng bàn tay của

Tần Gia Uy, những giọt máu đỏ sẫm chảy theo lưỡi dao nhỏ xuống mặt đất.

Tên cầm mã tấu bị một màn kinh hoàng này làm hắn sợ đến điếng người, trán toát mồ hôi lạnh hai chân run lẩy bẩy vì bị ánh mắt ma quỷ của Tần Gia Uy nhìn chăm chăm.

Tần Gia Uy không thể nào kiềm chế được cơn giận trong lòng, chỉ cần nghĩ đến Đường Vịnh Hi sẽ gặp nguy hiểm Tần Gia Uy sẽ mất đi lý trí.

Cho dù anh biết họ không thể nào làm hại được Đường Vịnh Hi.

"Lão Đại."

Nhìn thấy Tần Gia Uy bị thương thuộc hạ của anh đồng thanh kêu lên.

Họ lập tức nhanh tay thủ tiêu những kẻ còn lại.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp