Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia

Chương 33: Quyết định


...

trướctiếp

Tần Gia Uy nghiến răng trợn mắt anh dùng sức bẻ một cái cây mã tấu lập tức gãy làm đôi, Tần Gia Uy cầm chặt nửa cây mã tấu nhanh như sét kéo rẹt một đường từ bên phải qua bên trái cổ của hắn.

Một vết thương rộng dài nhìn vào thật kinh tởm hiện ra trước mắt của Đường Vịnh Hi, thân thể mạnh mẽ của hắn lập tức ngã guỵ xuống kịch liệt dẫy dụa dưới mặt đất, những dòng máu đỏ sẫm không ngừng trào ra từ miệng vết thương, hắn chết ngay lập tức.

Chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi người của Tần Gia Uy đã giải quyết xông mười mấy tên dám ám sát anh.

Họ lập tức xông tới xem vết thương của Tần Gia Uy.

Tần Gia Uy không quan tâm đến thuộc hạ, anh chuyển tầm mắt của mình nhìn vào Đường Vịnh Hi lúc này còn đang đứng ngây người nhìn anh.

Đường Vịnh Hi không ngờ Tần Gia Uy lại không màng đến sự an toàn của bản thân mình để cứu cô.

Tần Gia Uy không nói gì anh vươn tay nắm chặt bàn tay lạnh lẽo của Đường Vịnh Hi, kéo cô ngồi vào trong chiếc xe Cadillac màu đen đang ngang nhiên đỗ bên cạnh.

Đôi găng tay bằng da pha lẫn những giọt máu màu đỏ chạm vào bàn tay mềm mại của Đường Vịnh Hi làm trái tim cô đau nhói, một cảm giác lạ kỳ hiện lên trong lòng cô.

Đường Vịnh Hi bối rối cặp mắt hình hạnh nhân cụp xuống không dám nhìn thẳng vào Tần Gia Uy vội vàng rút tay về.

"Em có sao không?

Có chỗ nào bị thương không?."

Tần Gia Uy không biết vì sao mình lại nói ra những lời quan tâm với giọng điệu dịu dàng này.

Một người như Đường Vịnh Hi thì làm sao có thể vì những chuyện nhỏ này làm tổn thương được.

Không chỉ anh ngay cả thuộc hạ của anh cũng bất ngờ, trong lòng họ thầm nghĩ người vừa nói ra những lời này có phải là Lão Đại lạnh lùng như tảng băng ngàn năm của bọn họ không.

Giọng nói quan tâm của Tần Gia Uy làm lòng Đường Vịnh Hi chợt hiện lên tia dao động, trái tim cô bất giác nhảy loạn nhịp.

Cô siết chặt vạt áo cố ổn định lại hơi thở bất thường của mình, trong lòng cô không biết vì sao Tần Gia Uy lại đối xử tốt với cô như vậy, Đường Vịnh Hi không trả lời anh cô ngồi trầm mặt suy nghĩ một chút.

"Không được!

Mình không thể ở lại Tần Gia nữa, không thể đưa Tần Gia Uy vào cục diện nan giải. "

Sau một lúc dằn co với bản thân mình Đường Vịnh Hi đã đưa ra quyết định, cô phải ly hôn phải rời khỏi Tần Gia.

Cho dù cái giá phải trả chính là không được sự trợ giúp của Tần Gia và sẽ khiến ba mẹ cô thất vọng, cô cũng không thể nào làm tổn thương anh.

Đường Vịnh Hi biết nếu cô còn tiếp tục kế hoạch ban đầu của mình, không chỉ Tần Gia Uy mà ngay cả Tần Gia cũng sẽ bị cô làm luyên lụy.

Cục diện bây giờ rất hệ trọng không chỉ Hy Lạp và Nga bắt tay nhau muốn gây chiến với mọi người, trong nội bộ của chính phủ Mỹ cũng đã xuất hiện nội gián.

Điều quan trọng hơn chính là Đường Vịnh Hi sợ nếu cô còn tiếp tục ở lại bên cạnh anh, hai người nhất định sẽ xảy ra quan hệ, cô không thể nào có tình cảm với bất kỳ ai.

Người của Tần Gia Uy được huấn luyện vô cùng nghiêm ngặt, Lão Đại vừa mới ngồi vào trong xe thuộc hạ của anh liền tự giác thu doạn bãi chiến trường.

Chỉ trong tích tắc mấy chiếc xe van màu đen đã đậu trước cửa bar Night Angel.

Họ hành động một cách ngăn nắp khiêng từng cái xác của bọn người Kumamoto quăng vào chiếc xe van phóng đi một cách có trình tự, một hiện trường đẫm máu chỉ trong vài phút ngắn ngủi đã trở về dáng vẻ bang đầu của nó.

Thiết An Lâm nhìn một màn trước mắt không khỏi thất kinh trong lòng, cô không biết bọn người này là ai sao lại làm việc một cách gọn ghẽ không để lại chút đầu dây mối nhợ gì cả.

Trong lúc này Thiết An Lâm mới chợt nhớ đến Đường Vịnh Hi bị người đàn ông thần bí, nhìn vào giống như người cầm đầu của bọn người không rõ lai lịch này đưa định, cô lo lắng chạy theo nhưng lại bị Tần Gia Vỹ dùng tay đưa ra trước mặt cản cô lại.

"Chị ấy sẽ không sao đâu cô không cần lo."

Tần Gia Vỹ nhìn Thiết An Lâm cười tươi nói, vừa rồi khi anh nhìn thấy anh hai lo lắng cho chị dâu, trong lòng anh biết anh hai đã thật sự động lòng.

Nói xong Tần Gia Vỹ xoay người lại định đi, đột nhiên anh nhớ đến điều gì liền nhìn Thiết An Lâm nói với giọng nghiêm túc.

"Cô đừng quan tâm đến chuyện của ngày hôm nay.

Họ là những người cô không nên chọc tới."

"Anh biết bọn họ là ai?."

Thiết An Lâm kinh ngạc nhìn Tần Gia Vỹ hỏi.

Tần Gia Vỹ cười nhẹ, anh cúi đầu đặt khuôn mặt anh tuấn của mình sát vào mặt của Thiết An Lâm nói với giọng cà rỡn.

"Biết thì sao?

Không biết thì sao?

Dù sao họ cũng sẽ bị tiêu diệt toàn bộ."

Tần Gia Vỹ nói một cách vô cùng thản nhiên, đám người Kumamoto này sớm muộn gì cũng sẽ bị Tần Gia giải quyết.

"Anh đừng làm càn, nước Mỹ là một nơi có luật pháp."

Thiết An Lâm nghe Tần Gia Vỹ nói vậy trong lòng thật khó tin, cái tên này không biết chết là gì ở trước mặt cảnh sát lại dám nói ra những lời phạm pháp.

Tần Gia Vỹ nghe cô nói vậy khuôn mặt phong lưu bất giác hiện lên một nụ cười khinh bỉ, anh khom người tới nói nhỏ vào tai cô.

"Luật pháp?

Tần Gia...chính là luật pháp."

Hơi thở nóng rán phà vào tai cô làm trái tim của Thiết An Lâm đập thình thịch, khuôn mặt cô đột nhiên trở nên ửng hồng.

Nói xong Tần Gia Vỹ đã xoay người ngồi vào trong chiếc xe Lamborghini của anh phóng đi thật nhanh như cơn lốc để lại một mình Thiết An Lâm đứng ngơ ngác nhìn theo.

"Ay......... Anh còn phải theo tôi về đồn...lập biên bản."

Thiết An Lâm chợt nhớ đến việc này liền hét lên.

Cả đoạn đường trở về biệt thự Tần gia không khí trong xe thật ngột ngạt không ai nói với nhau lời nào.

Đường Vịnh Hi cố tình làm mặt lạnh tỏ ra thái độ chán ghét.

Tần Gia Uy ngồi bên cạnh trong lòng anh hiện lên nộ khí, thái độ thờ ơ lãnh đạm này của cô là có ý gì.

Lần đầu tiên trong đời Tần Gia Uy lại có cảm giác khó chịu như bây giờ, một cảm giác làm anh không thể nào lý giải được.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp