Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con

Chương 349: Ngoại truyện 10 (Lại yêu)


...

trướctiếp

Dụ Thiên Nhu khó có thể chịu đựng loại thân mật thế này, vươn bàn tay nhỏ ngăn trở mặt của anh, liều mạng đẩy ra, vặn đầu trốn tránh: “Tôi không biết, anh buông tôi ra …… Tôi chỉ tới đưa văn kiện, cái gì cũng chưa làm! Lạc Phàm Vũ!”

Sắc mặt Lạc Phàm Vũ xanh mét, bị người trong lòng ngực nháo đến tâm tình càng tệ hơn, bắt lấy cổ tay nhỏ, cường thế vặn ra sau lưng cô, lại ôm cô càng chặt, thân thể hai người dán càng sát hơn, anh gần như có thể cảm giác được có hai luồng mềm mại nhấp nhô đè ép trên ngực mình, cúc áo nho nhỏ màu trắng trong suốt hơi lơi lỏng, chỉ cần nhìn xuống là có thể thấy ‘phong cảnh’ ở bên trong.

“……” Mới sáng sớm mà dục vọng đã dâng trào, hầu kết của Lạc Phàm Vũ giật giật, nuốt xuống một ngụm nước miếng, thế nhưng hoài nghi có phải đã rất lâu mình không gần có phụ nữ hay không, cho nên mới sẽ như vậy.

Cô nhóc này, thời điểm mới về nước thì giống như một học sinh trung học bình thường, hiện tại mặc trang phục công sở mới lộ ra vài phần vũ mị quyến rũ của phụ nữ.“Hôm nay còn chuyện gì khác không?” Lạc Phàm Vũ chống trán mình vào trán cô, hô hấp nóng hổi, nói.

Cổ tay của Dụ Thiên Nhu bị lực đạo mạnh mẽ của anh làm cho rất đau, cả người bị áp bách ở trong lòng ngực của anh, run rẩy như lá khô rơi.

“Tôi……” Mặt cô đỏ lên, trong sự xấu hổ và giận dữ lộ vẻ uất ức, quả thực không biết anh muốn làm gì: “Hôm nay tôi tới tìm anh chính là vì chuyện ký hợp đồng, giám đốc bên tiêu thụ chờ hỏi tôi để lấy, tôi phải nhanh chóng chạy trở về……”

Cô rất bận, cô còn rất nhiều việc phải làm.

Đôi mắt âm trầm của Lạc Phàm Vũ lộ ra dục vọng, nhìn khuôn mặt vốn trắng nõn giờ lại ửng hồng của cô, rất muốn ấn cô dưới thân trêu chọc một phen để giải khát, nhưng cũng không thể nói thẳng ‘Em ở đây với tôi một lát hãy về’ đúng không? Như thế thì có vẻ như anh quá không có định lực.

“Được rồi, chờ,” Lạc Phàm Vũ khàn khàn nói, duỗi tay xoa xoa cằm của cô, lưu luyến buông cô ra, tất nhiên cũng lưu luyến hai luồng no đủ mềm mại trắng như tuyết kia rời khỏi ngực mình: “Tôi và em cùng đi công ty.”

Thật vất vả mới được anh buông ra, Dụ Thiên Nhu xoa cổ tay, nhìn anh ký tên trên văn kiện một cách dứt khoát lưu loát, sau đó đi nhanh vào phòng mặc quần áo.

Dụ Thiên Nhu chịu đựng sự rung động mãnh liệt trong lòng, cất bước chạy tới nhìn văn kiện anh vừa mới ký, chữ ký cứng cáp hữu lực, tà mị đĩnh bạt.

Cô ba chân bốn cẳng thu hồi văn kiện, sửa sang lại quần áo của mình, nhanh chóng đi ra ngoài, ‘Rầm!’ một tiếng, đóng cửa lại.

Cùng nhau đi? Đi cái đầu anh! Đồ lưu manh đáng ghét!!

Lạc Phàm Vũ đang mặc áo sơmi, nghe được tiếng đóng cửa thì mặt hoàn toàn đen thui, đi ra ngoài, quả nhiên vừa vặn nhìn thấy cô nhóc kia chạy mất dép.

“Đáng chết……” Anh nghiến răng lẩm bẩm một tiếng, đi đến bên cửa sổ vén rèm lên —— bóng dáng nho nhỏ kia đang đi nhanh ra khỏi toà nhà, vội vã chạy về hướng ga tàu điện ngầm giống như gặp quỷ vậy.

Dụ Thiên Nhu…… Em chờ đó cho tôi!

Liên tiếp nửa tháng, trên tầng cao nhất của công ty con thuộc tập đoàn Lạc thị, luôn có thể nhìn thấy một bóng dáng mang theo vài phần táo bạo.

“Bận?” Ngồi trên ghế xoay, Lạc Phàm Vũ ngước mắt lên, ánh mắt mang theo sự lạnh lẽo nhìn giám đốc hành chính đứng trước mặt, cười lạnh chỉ chỉ ghế dựa phía sau ông: “Ngồi, ông ngồi đi, nói cho tôi nghe thử xem, tổng trợ lý có cái gì bận đến như vậy?”

Giám đốc hành chính nào dám ngồi? Lau lau mồ hôi trên trán, nói: “Tổng, tổng giám đốc, anh quên toàn bộ công ty con có đến mấy ngàn công nhân rồi sao, càng đến cuối năm, phòng hành chính luôn rất bận, tổng kết cuối năm còn chưa thống kê xong, đây là chưa kể còn phải chuẩn bị tiệc cuối năm nữa……”

Lạc Phàm Vũ gật gật đầu, ánh mắt lạnh hơn: “Cho nên ông giao nhiều việc như vậy cho một mình cô ấy đi làm? Tôi đây có bao nhiêu nghèo nha, trợ lý của mình còn kiêm nhiệm luôn trợ lý của ông? Còn nữa, bản thân ông làm ăn cái gì vậy? Không làm việc sao?”

Mồ hôi trên trán giám đốc hành chính càng nhiều.

“Ông nói xem, tôi ở chỗ này hơn nửa tháng cũng không nhìn thấy cô ấy, có phải cái chức tổng giám đốc này của tôi càng làm càng có chút vô dụng hay không?” Ngón giữa của Lạc Phàm Vũ lướt qua lướt lại trên mặt bàn, sâu kín nói: “Tôi muốn tìm nhân viên lại khó đến như vậy? Cô ấy không biết xấu hổ mà nói một trợ lý nho nhỏ còn bận rộn hơn tổng giám đốc là tôi, ông cảm thấy chuyện này vui lắm sao?”

Giám đốc hành chính nghẹn họng nói không ra lời, trong lòng nghĩ, đó là bởi vì —— anh thật sự quá rảnh rỗi a!

“Như vậy đi,” Rốt cuộc Lạc Phàm Vũ cũng nói ra ý định: “Hôm nay ông kêu cô ấy tới văn phòng tôi một chuyến, nếu không tới —— ông nhanh chạy lấy người đi, được không? Ừ, cứ quyết định như vậy.”

Giám đốc hành chính: “……”

Xin hỏi tổng giám đốc, tùy tiện sa thải một vị quản lý đã cống hiến cho công ty nhiều năm, chuyện này chơi vui lắm sao?

*****

Nửa ngày sau, Dụ Thiên Nhu đen mặt gõ cửa văn phòng tổng giám đốc.

“Vào đi.” Bên trong vang lên giọng nói dễ nghe.

Dụ Thiên Nhu đi vào, mắt nhàn nhạt quầng thâm, một thân trang phục công sở, áo sơ mi bên trong màu đen, bên ngoài khoác áo khoác màu vàng nhạt, váy cùng màu vàng nhạt dài đến đầu gối, tóc hơi quăn, có chút hương vị quyến rũ của phụ nữ, khiến người đàn ông ngồi trên ghế xoay màu đen có chút không rời được mắt.

“Anh có việc gì?” Giọng cô hơi khàn.

Lạc Phàm Vũ ngẩn người, nhìn sắc mặt của cô: “Em chạy đến Châu Phi tiếp tế dân tỵ nạn à? Mấy ngày nay tôi không nhìn thấy em.”

“Sinh bệnh, buổi sáng xin nghỉ nửa ngày, anh xem, mắt đen thui.”

“Thật?” Lạc Phàm Vũ nhíu mày, có chút kinh ngạc.

Biểu tình trên mặt Dụ Thiên Nhu dại ra: “Giả —— tôi không bị bệnh, chính là muốn tránh né anh, anh không nhìn ra được à?”

Lạc Phàm Vũ: “……”

Rất tốt, cô nhóc này học được lừa gạt người khác.

Lạc Phàm Vũ nắm chặt một đống giấy trong tay, lại buông ra, đứng lên chậm rãi đi về phía cô: “Trốn tránh tôi, đúng không?”Thân ảnh thẳng tắp của anh dựa đến gần, rõ ràng nhận thấy biểu tình ‘giả chết’ của cô nhóc, tay cô bấu cái bàn chuẩn bị tùy thời chạy trốn, anh cong cong môi, đơn giản quay sang đổi phương hướng, đi tới trước cửa, khoá cửa lại, sau đó bỏ chìa khoá vào trong túi của mình.

Dụ Thiên Nhu ngơ ngác nhìn động tác của anh, choáng váng, thế nhưng không phát hiện anh đã tới phía sau mình.

“Vì trốn tránh tôi? Nói đi,” Lạc Phàm Vũ đặt ngón tay trên cánh môi cô, đôi mắt mê ly, tốt bụng nói: “Đừng có nói sai, nói sai sẽ bị trừ lương, cái này kêu là vô cớ dấu diếm thủ trưởng, ba lần trở lên, sa thải.”

Dụ Thiên Nhu chỉ cảm thấy buồn bực nghẹn một hơi ở ngực, nhíu mày nói: “Nhưng không có quy định này!”

“Tôi ra thêm nội quy mới, đặc biệt vì em mà ra quy định này,” Ánh mắt Lạc Phàm Vũ lạnh lùng: “Nói đi! Trốn tránh tôi cái gì?”

“Chẳng lẽ tôi không nên trốn tránh anh?” Dụ Thiên Nhu thật sự nhịn không được, lui ra phía sau vài bước mới nhìn chằm chằm anh, nói: “Một người đàn ông như anh, cởi trần ôm tôi, anh không phải chơi lưu manh thì là cái gì? Anh không phải sói đuôi to, anh là ‘sắc lang’ khoác da dê thuần lương!”

Lúc này Lạc Phàm Vũ mới hiểu ý của cô, hơi kinh ngạc.

Thì ra chính là vì chuyện ngày đó.

“Dụ Thiên Nhu, em có cần thiết ngây thơ như vậy hay không? Tôi đã ôm qua rất nhiều phụ nữ, đừng nói là cởi trần hay mặc quần áo ôm, ôm một cái là chơi lưu manh sao? Tôi đây còn có ý định cường hôn em nữa kìa, có phải tôi nên chịu trách nhiệm mà chuẩn bị cưới em hay không?” Lạc Phàm Vũ nghiêm túc nói với cô, ánh mắt chăm chú nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn, xem cô có phản ứng gì.

Sắc mặt Dụ Thiên Nhu đỏ lên, dường như muốn trích máu vậy.

“Anh…… Anh……” Người đàn ông này, sao không nói lý như thế?!!

Lạc Phàm Vũ chăm chú nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra biểu tình phẫn nộ phát điên của cô, một câu cũng không nói, ngược lại thực hưởng thụ mà nhìn chăm chú, ánh mắt chậm rãi di động đến ngực cô, chiếc váy màu vàng nhạt làm nổi bật làn da trắng mịn của cô, nơi no đủ đẫy đà đang phập phồng bên dưới lớp vải, lần nữa, anh lại có cảm giác miệng hơi khô, khó có thể kiềm chế.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp