Giam Cầm

Chương 31


...

trướctiếp

Editor: Dâu Tây Nhỏ

Nhiếp Nhân Khải vác Khuynh Tâm trên vai một đường trở lại khách sạn của bọn họ “Ba” một tiếng, anh đem cô ném xuống giường, Khuynh Tâm liền cảm thấy một trận choáng váng. Cô còn chưa kịp phản ứng lại, đã bị Nhiếp Nhân Khải áp ngã xuống giường.

“ Chạy thoát ba năm chưa đủ, còn muốn tiếp tục?” Thanh âm của Nhiếp Nhân Khải lạnh như băng đủ để đông chết người, nhưng lại tràn ngập tức giận. Một bên Nhiếp Nhân Toàn vắt chéo hai chân ngồi ở trên ghế sa lông, miệng ngậm một điếu thuốc.

“ Đúng thì thế nào? Căn bản tôi cũng không muốn gặp lại các người!” Khuynh Tâm không nhìn tới sắc mặt xanh mét của Nhiếp Nhân Khải, cô sẽ không sợ bọn họ, sẽ không!

“ Em...” Ánh mắt của Nhiếp Nhân Khải giống như muốn phun ra lửa, anh cuồng nộ cơ hồ muốn bóp chết cô gái trước mặt, nhưng...Không biết qua bao lâu, đột nhiên, Nhiếp Nhân Khải giống như khinh khí cầu xì hơi, từ trên người Khuynh Tâm bò dậy, ôm đầu ngồi ở bên giường.

“ Vì cái gì, em lại hận chúng tôi như vậy?” Nhiếp Nhân Toàn đi tới, từ trên cao nhìn xuống Khuynh Tâm.

“ Hận? Ha hả...” Khuynh Tâm cười đến thê lương.

“ Chết tiệt, đừng cười!” Nhiếp Nhân Toàn chịu không nổi khi cô cười như vậy, một bước tiến lên kéo tay cô đem cô từ trên giường kéo lên.

“ Tôi không nên hận các người sao? Các người cường bạo tôi, cầm tù tôi, thậm chí thiếu chút nữa giết tôi, như vậy tôi còn không nên hận? Ngay cả con của mình các người cũng không buông tha, anh nói tôi tại sao có thể không hận?” Khuynh Tâm chảy nước mắt nghiến răng nghiến lợi nói ra nỗi phẫn hận trong lòng.

“ Chúng tôi không biết em mang thai, thật sự không biết! Nếu biết, chúng tôi tuyệt đối sẽ không đối với em như vậy!” Nhiếp Nhân Toàn sốt ruột nói. “ Em không thể bởi vì chúng tôi vô tâm sai lầm liền phán chúng tôi tội tử hình!” Nhiếp Nhân Toàn điên cuồng lay người cô.

“ Vô tâm? Một câu vô tâm của anh, có thể đem những chuyện mà anh đã làm gạt bỏ hết được sao? Một câu vô tâm của anh, có thể khiến cho tôi mất đi đứa nhỏ. Thật xin lỗi, tôi chịu không nổi sự vô tâm của anh!”

Nhiếp Nhân Toàn chậm rãi buông Khuynh Tâm ra, quỳ ngã trên mặt đất.Nhiếp Nhân Khải tựa hồ đã khôi phục lại bình tĩnh. “ Mặc kệ thế nào đi nữa, chúng tôi cũng sẽ không buông tay!” Anh nhìn Khuynh Tâm, trong ánh mắt tràn đầy kiên quyết.

“ Tôi không mong các người sẽ bỏ qua cho tôi, bất quá không quan hệ, các người muốn một 'Cái xác không hồn', vậy cứ lấy đi, tôi đã còn quan tâm tới thứ gì nữa!” Chạy thoát ba năm, cũng lo lắng hãi hùng ba năm, mỗi ngày cô đều gặp ác mộng, chỉ sợ bị bọn họ tìm được!

Thân thể của cô đã được giải thoát, nhưng linh hồn của cô vẫn bị bọn họ giam cầm trong bóng đêm mịt mù, không có một ngày tự do. Nhưng hiện tại, tuy rằng sự lo lắng của cô rốt cục cũng đã xảy ra, chỉ là vào giờ khắc này, cô phát hiện so với ba năm qua cô cư nhiên cảm thấy thoải mái hơn, bởi vì, rốt cục cô cũng không cần phải sợ bất cứ thứ gì nữa!

“ Em cho là em nói như vậy, chúng tôi sẽ bỏ qua cho em?” Nhiếp Nhân Khải bởi vì câu nói của cô tâm liền bị đụng mạnh một cái, đau đến nỗi anh cơ hồ nói không ra lời, thật lâu sau mới thốt ra một câu như vậy.

“ Tùy tiện anh nghĩ như thế nào, tôi không hề gì!” Khuynh Tâm đem thân thể của mình lui thành một đoàn, nhắm mắt lại, cô mệt mỏi quá, thật sự mệt mỏi quá, cô không muốn nghĩ nữa, cũng vô lực phản kháng lại!

“ Anh...”

Sắc mặt của Nhiếp Nhân Toàn trắng bệch nhìn anh trai mình, anh chưa từng sợ hãi như vậy, cô ấy rõ ràng ở ngay trước mắt, nhưng anh lại cảm thấy cô cách bọn họ thật xa thật xa...

Vẻ mặt của Nhiếp Nhân Khải cũng cứng ngắc, anh có thói quen duy ngã độc tôn, thói quen nghĩ muốn cái gì sẽ có cái đó, nhưng vì cái gì người phụ nữ mà anh yêu nhất anh làm như thế nào cũng không bắt được?

Đúng lúc này, tiếng đập cửa đột nhiên truyền đến, Nhiếp Nhân Khải đứng thẳng bất động lát sau sắc mặt liền xanh mét đi ra mở cửa, ngốc đầu mập mạp xấu hổ đứng ở bên ngoài, còn không ngừng dùng khăn tay lau mồ hôi lạnh. Phía sau còn đứng vài người đàn ông mà Nhiếp Nhân Khải không biết.

“ Chuyện gì!” Thanh âm lãnh khốc giống như động đất vang lên khiến cho ngốc đầu mập mạp không ngừng run rẩy toàn thân lạnh ngắt.

“ Tổng, tổng, tổng giám đốc...” Hắn không kìm lòng nổi nói lắp, nửa ngày mới phun ra nổi một câu đầy đủ, nhưng khi hắn phát hiện trong ánh mắt của Nhiếp Nhân Khải đã bắt đầu hiện lên vẻ bạo ngược, hắn rốt cục đem nói phun ra.

“ Tổng giám đốc, công an tìm ngài...”

Nhiếp Nhân Khải liếc mắt nhìn lướt qua người đàn ông phía sau hắn.

“ Tìm tôi?” Anh lạnh lùng mở miệng. Ánh mắt tàn khốc lạnh lẽo khiến cho vài người công an cảm thấy lo sợ nuốt một ngụm nước bọt.

“ Nhiếp tiên sinh phải không? Có người báo án nói anh ở trên đường đánh người, còn bắt đi một vị tiểu thư...”

“ Bắt đi? Tôi mang vị hôn thê của tôi đi, như vậy cũng là phạm pháp sao?” Thanh âm lạnh lùng tựa hồ muốn đem không khí xung quanh toàn bộ đều đóng băng.

“ Chỉ là...” Nhóm công an đều bị khí thế trời sinh vương giả của Nhiếp Nhân Khải làm cho kinh sợ, trong lúc nhất thời không biết nên phản ứng như thế nào mới tốt!

“ Hãy bớt sàm ngôn, gọi cục trưởng của các cậu tới gặp tôi!” Nói xong anh không lưu tình đóng sầm cửa lại, để vài người công an ở bên ngoài cửa hai mặt nhìn nhau.

Gọi cục trưởng của bọn họ tới gặp anh ta? Trời, anh ta rốt cuộc là người như thế nào! Ở trong lòng của bọn họ không khỏi cảm thán!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp