Nuôi Dưỡng Bạo Vương

Chương 24


...

trướctiếp

Trong phòng hết sức im lặng, gió thổi vài cánh hoa anh đào bay qua cửa sổ, lọt vào trong. Trong không khí thoang thoảng hương hoa dịu nhẹ, mùi không quá nồng nặc mà nhẹ nhàng, vương vấn nơi chóp mũi, khiến người ta say mê.

Hình ảnh trong gương từ từ biến mất, Du Tử Khâm cảm thấy một trận choáng váng ập tới, sau đó cả người không còn sức lực hướng về phía sau ngả xuống.

Sở Hiên nhanh chóng đỡ lấy nàng, ôm trọn thân thể mềm mại đầy hương thơm vào lòng. Nếu là lúc bình thường, hắn đã tìm cách ăn đậu hủ của nàng, nhưng hôm nay, khi ôm nàng trong tay, hắn lại chỉ cảm thấy đau lòng.

Du Tử Khâm là dùng sức quá nhiều nên mới không chống đỡ nổi, quan sát trong một thời gian dài như vậy, cơ thể bắt đầu phản kháng. Tuy nhiên, những thứ hai người cần biết đều đã biết được.

Cả người vô lực dựa vào Sở Hiên, đợi cho cơn choáng váng vơi đi, mới mở miệng:” Cô, cô chính là người bộ tộc Thần Nhãn?” thần sắc có chút khó tin. Nói đúng hơn, thân thể này là hậu duệ của bộ tộc Thần Nhãn, là người canh giữ hồ Nhật Nguyệt.

Thường Vân cư sĩ không nói rõ, chỉ nói người bộ tộc Thần Nhãn có đôi mắt của thần, có thể biết được mọi chuyện trên thế gian, còn cụ thể dùng cách nào thì không biết. Nhưng mà, có năng lực biết được mọi chuyện trên thế gian, hơn nữa còn có quan hệ mật thiết với Sở Hiên thì không cần phải bàn cãi nữa.

Sở Hiên ôm chặt nàng trong lòng, dùng sức bế nàng lên, đi đến cái giường con gần đó, đặt nàng xuống. Nhìn gương mặt vẫn còn đang kinh ngạc của nàng, trong lòng nổi lên một trận thương tiếc. Thật ra hắn cũng kinh ngạc không kém nàng.

Tuy nói những chuyện về hồ Nhật Nguyệt đều là bí mật, chì có hoàng đế đương triều của các nước biết, và mãi đến sắp lâm chung, mới nói cho người thừa kế tiếp theo biết, để người đó tiếp tục tìm kiếm, hoàn thành giấc mộng trường sinh bất lão của đế vương. Nhưng Trích Tinh Lâu là gì. Là tổ chức lợi hại nhất thiên hạ, có chuyện gì mà không tra được, tuy hoàng gia canh chừng nghiêm ngặt, nhưng dựa theo thời gian lâu dài nằm vùng, cũng điều tra được một hai. Chỉ là hắn không ngờ, chuyện này lại liên quan đến nàng, hơn nữa hiện giờ còn đang uy hiếp đến cuộc sống bình đạm của cả hai.

Nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt của nàng, để nàng bình tĩnh hơn, trong đôi mắt là vô hạn nhu tình không cưỡng lại được, nhưng Du Tử Khâm là loại gì chứ, kiếp trước lẫn kiếp này đều chưa từng yêu đương, vì vậy làm gì hiểu được tình ý sâu đậm trong mắt Sở Hiên, cho nên mới để cho người ta đùa bỡn trong tay nhiều năm như vậy, bị ăn đến gắt gao còn không biết.

-“ Nhưng mà cô không biết hồ Nhật Nguyệt nằm ở đâu a.” - Đúng rồi, làm sao có thể biết được, nàng đây là xuyên qua mà, làm gì có lưu trữ trí nhớ của thân chủ đâu.

Sở Hiên cũng nhớ tới thân thế của nàng, cũng biết điều đó, mỉm cười trấn an : “ Không biết cũng không sao, miễn cho biết rồi thì càng phiền lòng.”

Du TỬ Khâm ngẫm nghĩ, cũng đúng, dù sao nàng cũng không muốn trường sinh bất lão gì gì đó. Tuy nhiên, không phải cứ không quan tâm thì người ta sẽ để yên cho nàng, dù sao trên người àng cũng gắn cái mác Thần Nhãn đây. Nhĩ đến đây, gương mặt bỗng xụ xuống.

Sở Hiên liền biết ngay nàng đang nghĩ gì, đưa tay nắn bóp gương mặt mềm mại, tròn tròn của nàng :” Đừng lo lắng. Chúng ta có người của sư phụ bảo vệ mà.” Vì không muốn nàng biết được con người thật của mình, hắn không cho nàng biết mình đã hoàn toàn tiếp nhận sản nghiệp của Liễu Nhất Dân, Du Tử Khâm chỉ nghĩ, hắn cùng lắm la giúp đỡ một vài việc mà thôi.

Tay vẫn không buông tha, cứ nắn nắn mặt nàng, trên tay xúc cảm mềm mại, mịn màng, thật ra thì hắn muốn nắn bóp chỗ khác cơ,nhưng thời cơ chưa tới, nghĩ tới nơi nào đó cũng mềm mại, đàn hồi không kém, dưới thân chợt nóng lên.

Ở tuổi của SỞ Hiên thì đang là lứa tuổi dậy thì, bắt đầu có những phản ứng sinh lí mãnh liệt, nhưng người hắn yêu lại là một kẻ không tim không phổi, cho nên đến bây giờ hắn chỉ có thể buổi tối ăn chút đậu hủ của nàng, sau đó tự giải quyết. Suy nghĩ lại, cũng đáng thương cho Sở Hiên, ôn hương nhuyễn ngọc trong tay, lại nhìn được mà không ăn được, ăn được nhưng không thể ăn tới cùng, bi ai a.

Du Tử Khâm tức giận lôi cái tay tội ác tày trời kia ra, đề phòng cho hắn tiếp tục làm bậy, nắm trong tay không buông, hiện giờ đang nói chuyện đại sự, tên nhóc này còn không đứng đắn. Sau đó lại hối hận không thôi, chỉ tại nàng lúc trước cứ thích nắn nắn gương mặt của hắn, nên bây giờ mới dưỡng ra thói quen bất lương này. ( ai ai ai, muội cũng thấy bi ai cho cái đầu óc của tỷ a.)

- “ Bây giờ bọn họ đang tìm con, phải làm sao đây, nếu bọn họ tìm được, dựa vào mục đích của bọn họ, nếu như không chiếm được điều họ mong muốn, liệu họ có ra tay với con không.” – Trong mắt Du Tử Khâm, Sở Hiên vẫn là một cậu thiều niên ôn nhuận như ngọc, có nụ cười dịu dàng như gió xuân, làm sao có thể đấu lại bọn mưu ma chước quỷ đó.

Sở Hiên cảm động không thôi, bọn họ đang tìm cũng không phải một mình hắn, nhưng nàng lại chỉ lo lắng cho hắn, không hề nghĩ tới bản thân, nàng như vậy, thử hỏi vì sao hắn không yêu nàng cho được, hận không thể đem hết thảy điều tốt đẹp nhất trên đời cho nàng, chỉ để nàng cười với hắn một cái.

Dùng sức ôm chặt Du Tử Khâm vào lòng. Bị hành động bất thình lình của Sở Hiên dọa sợ, Du Tử Khâm thoáng giãy giụa , đổi lại là Sở Hiên càng ôm chặt hơn, giọng nói khàn khàn:” Để cho con ôm người một chút, một chút thôi.”

Du Tử Khâm nghe thấy giọng điệu của Sở Hiên, cũng không vùng vẫy nữa, cơ thể thả lỏng, cả người dựa vào người hắn. Dường như cảm nhận được sự hợp tác của Du Tử Khâm, Sở Hiên cũng buông lỏng lực đạo, điều chỉnh tư thế sao cho thoải mái hơn, đôi tay vẫn cứ ôm nàng mãi không buông,đầu vùi vào cổ của nàng, hít sâu.

Tuy những người đó là người triều đình, nhưng hắn không sợ, bằng vào năng lực của hắn hiện tại, chỉ cần cẩn thận một chút, sẽ không lo bị bắt được, nhưng không thể mãi như vậy được, hắn không phải một mình. Hắn còn có nàng, hắn không muốn vì sự tự tin của mình mà khiến nàng gặp bất trắc. Có lẽ hắn nên nghĩ đến một kế sách vẹn toàn hơn.

Cơ thể trong ngực hoàn toàn thả lỏng, bên tai truyền đến từng tiếng hít thở nhẹ nhàng cắt đứt những suy nghĩ hung ác trong đầu Sở Hiên. Hắn nở nụ cười nhẹ nhàng, nàng cũng đã mệt mỏi lắm rồi, tìm một vị trí khó thấy trên gáy của nàng, đặt môi lên, mút thật mạnh cho đến khi thỏa mãn mới rời đi, để lại trên đó một ấn kí đỏ sậm.

Sau đó mới nhẹ nhàng đặt nàng nằm xuống giường, tháo giầy cho nàng xong, bản thân cũng nằm lên, đưa tay ôm trọn nàng trong lòng mới thỏa mạn nhắm mắt.

Một buổi trưa đẹp trời, hai cơ thể dính vào nhau, không một kẻ hở, gương mặt kề sát nhau, chia sẻ cho nhau từng hơi thở,ngủ đến an ổn. Bao nhiêu âm mưu quỷ kế, hãy đợi đến lúc khác đi.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp