Đích Nữ Vương Phi

Chương 50: Đắm say lẫn nhau


...

trướctiếp

Tư Nam Tuyệt nhẹ nhàng đặt nàng trên giường, sau đó ngồi ở đầu giường im lặng ngắm người trước mắt. Ánh mặt trời ấm áp chiếu vào mặt nàng tạo nên vầng sáng nhàn nhạt, khiến đôi mắt nàng thêm trong suốt sáng ngời, hắn tiện thể cầm lấy tay nàng, khẽ cọ sát.

Vân Tuyết Phi ngồi dậy, sờ sờ gò má của mình, cười hỏi "Tại sao nhìn ta chằm chằm như vậy, có phải trên mặt ta có cái gì đó không?"

Cũng tại khoảnh khắc ấy mặt mũi Tư Nam Tuyệt như được bao phủ bởi một tầng ánh sáng lờ mờ, con ngươi thâm thúy khóa chặt nữ nhân đã khắc sâu trong lòng mình, hắn cười khẽ lắc đầu, sắc mặt lạnh lẽo như ngọc sớm biến mất, trong mắt chỉ có tràn đầy cưng chiều: "Không có!"

Trên khuôn mặt tuấn mỹ vô song mang theo nụ cười mê người, Vân Tuyết Phi nhìn thấy không khỏi ngẩn ngơ, gò má hơi ửng hồng, nàng phát hiện tim mình đột nhiên đập nhanh hơn, con ngươi càng thêm mất tự nhiên ngắm loạn xung quanh.

Ánh mắt Tư Nam Tuyệt dịu dàng như nước nhìn nàng, một lát sau, cúi đầu ngậm vào đôi môi nàng, nhẹ nhàng mút, tình ý nói không rõ, chỉ cảm thấy ôm trong ngực ngậm trong miệng mới là chân thật nhất!

Lúc hơi thở quen thuộc kia lần nữa xông vào trong miệng, Vân Tuyết Phi sửng sốt, nàng không ngờ tên nam nhân này cứ ba ngày hai bữa lại động dục. Lát sau, sắc mặt nàng vì nghẹn nên dần dần đỏ bừng, hô hấp không thông!

Tư Nam Tuyệt luyến tiếc buông tha món ngon trước mặt, nhắc nhở: "Nha đầu ngốc, chú ý lấy hơi!"

Sau khi Vân Tuyết Phi điều chỉnh hơi thở xong, Tư Nam Tuyệt lại một lần nữa cúi xuống, Vân Tuyết Phi đưa tay chống trên ngực hắn, nhẹ nhàng đẩy hắn ra, lắc đầu: "Không được, ta đói rồi!"

Đói bụng? Tư Nam Tuyệt nhếch môi, con ngươi càng thêm thâm trầm, nhỏ giọng dụ dỗ: "Ngoan! Bây giờ ta sẽ cho nàng ăn no!"

Nét mặt Vân Tuyết Phi rối rắm, biết tên nam nhân này đã hiểu sai ý mình, nàng vội vàng giải thích: "Ta nói ta đói bụng rồi, muốn ăn thứ gì đó, chàng nấu cơm cho ta ăn đi!"

"Muốn ta nấu cơm cũng được, chẳng qua nàng phải cho ta một ít lợi ích trước đã!" Tư Nam Tuyệt lại gần Vân Tuyết Phi, hơi thở nóng rực phun trên mặt nàng, lời nói nhỏ nhẹ!

Không đợi người trước mắt kịp phản ứng, lặp tức chộp lấy đôi môi đỏ mọng, lửa nóng lan tỏa, dường như muốn nuốt cả người nàng vào bụng, đôi tay cũng không còn nhàn rỗi, chạy dọc theo đường cong mê người, thăm dò trong quần áo, nhẹ nhàng vuốt ve những phần da thịt mềm mại nhẵn nhụi kia.

Bàn tay trên người như mang theo dòng điện, Vân Tuyết Phi bị sờ đến nhũn ra, sắc mặt ửng hồng, nàng rất muốn khước từ, nhưng làm sao cũng không được, chỉ có thể mặc cho nó muốn làm gì thì làm trên cơ thể mình!

. . . . . .

Sau khi đã được ăn no, Tư Nam Tuyệt đứng dậy nhẹ nhàng chà chà nếp gấp trên cẩm bào, nhìn nữ nhân trước mặt quần áo xốc xếch, mặt mũi ửng hồng, tâm tình thật tốt: "Nàng mệt rồi, cứ nghỉ ngơi trước, ta đi chuẩn bị đồ ăn cho nàng!"

Toàn thân Vân Tuyết Phi vô lực nằm ở trên giường, nhìn rèm che trên đỉnh, trong lòng thầm mắng: Tư Nam Tuyệt tên cầm thú này!

Tống Thi Linh không ngờ Tư Nam Tuyệt quyết tuyệt như vậy, không cho mình thời gian hòa hoãn, trực tiếp sai người đóng gói mình đưa đến phủ tướng quân.

Không có đội ngũ rước dâu kéo dài mười dặm đường phố, không có giá y đỏ thẫm, ném mình ở nơi này chẳng khác nào vứt bỏ giẻ lau, nàng càng nghĩ càng uất ức, nước mắt lớn chừng hạt đậu thấm ướt băng gạc trên mặt nàng. Chuyện không nên như thế này, tại sao mình có thể hồ đồ vậy chứ!

Hồng Nguyệt vừa trông thấy liền sốt ruột, vội vàng đưa tay nhẹ nhàng lau cho nàng ta: "Tiểu thư, người đừng khóc nữa! Cái này đại phu đã nói qua, trên mặt đã thoa thuốc, không thể đụng vào nước, nếu không sẽ để lại sẹo!"

Tống Thi Linh đẩy mạnh nha hoàn trước mắt ra, dốc hết sức quăng hai cái bạt tay, nổi giận nói: "Tiện tỳ, có phải ngươi cũng đang cười nhạo ta không!" Nhìn khuôn mặt xinh đẹp, điềm đạm đáng yêu, kích thích tâm tư muốn bảo vệ của nam nhân kia, Tống Thi Linh nổi giận đùng đùng: "Khóc, khóc cái gì. . . . . . Ta đâu không phải là nam nhân? Sẽ không thương hương tiếc ngọc!"

Hồng Nguyệt uất ức đỏ mắt, cố nén lệ: "Tiểu thư, ta không phải có ý này, ta chỉ quan tâm người thôi!"

"Bản tiểu thư dù túng quẫn thế nào cũng không tới phiên một kẻ nô tỳ như ngươi tới đồng tình, cút!" Tống Thi Linh chỉ tay ra cửa, sắc mặt giận dữ nói.

Hồng Nguyệt vái chào: "Nô tỳ lui xuống trước!"

Thời điểm trong phòng chỉ còn lại một mình, nhìn nơi xa lạ trước mặt, Tống Thi Linh ném ly trà bể tan tành, nhìn mảnh vụn đầy đất, vẫn chưa hả giận, lặp tức đập hết những gì có thể đập ở xung quanh, một lát sau, trong phòng bừa bãi cả lên!

Phong Cực đi tới liền chứng kiến tràn diện hỗn độn như thế, hắn cau mày, nhất là khi nhìn thấy gương mặt bị quấn như cái bánh chưng của nữ nhân kia, đau đớn trên người nhắc nhở hắn, nó là do nữ nhân như rắn độc trước mặt này tạo thành, hắn không kiên nhẫn hỏi "Ngươi lại phát bệnh cài gì?"

Sao hắn dám nói chuyện với mình như vậy chứ? Nếu không phải hắn đoạt sự trong sạch của mình, nàng cũng sẽ không kích động đi tìm Vân Tuyết Phi tính sổ, dẫn đến dung mạo bị hủy! Nếu không phải hắn vô dụng, không giết được Vân Tuyết Phi tiện nhân đó, hiện tại mình làm sao rơi vào kết quả như thế! Xét đến cùng, đều do người nam nhân trước mặt này!

Nàng cười khẩy: "Thế nào? Không đấu lại Vân Tuyết Phi, thì lấy ta, một nữ nhân yếu đuối để trút giận ư!"

Phong Cực không để ý tới lời nói móc của nàng ta, chuyện đó chỉ là hắn phỏng đoán, mặc dù sự thật đã xảy ra ở trước mắt, nhưng chưa nghe chính miệng nàng ta thừa nhận, hắn sẽ không chết tâm! Hắn nhìn chằm chằm nàng ta hồi lâu, mở miệng nói: "Ta hỏi ngươi, có phải xuân dược do ngươi mua tới không? Đêm hôm đó thực ra ngươi muốn trù tính để vương phi và ta gian dâm, tuy nhiên lại bị vương phi nhìn thấu, sau đó tương kế tựu kế, cuối cùng ngươi và ta trời đất xui khiến lên giường?"

Tống Thi Linh cười khúc khích, khinh bỉ nhìn tên nam nhân trước mặt này, vẫn ngu như vậy. Nếu chuyện đã đến nước này, hắn đoạt trong sạch của nàng, nàng cũng sẽ không để cho hắn thoải mái, nàng thẳng thắng thừa nhận, ánh mắt càng thêm sung sướng: "Đúng, đêm hôm đó ta cố ý thiết kế ngươi và Vân Tuyết Phi, không ngờ bị con tiện nhân kia đoán được, cuối cùng. . . . . ." Lửa giận bốc cháy, nàng gần như cắn nát môi dưới, mùi máu tươi lan tràn: "Cuối cùng người bị hại thế nhưng là ta!"

Phỏng đoán chỉ là phỏng đoán, nhưng chính xác nghe được từ miệng nàng ta, hắn mới biết mình đã yêu lầm người, bị nàng ta đùa bỡn giống như kẻ ngu, mệt chính mình nhiều năm qua vẫn xem nàng ta như nữ thần ở trong lòng!

Hắn cười nhạo nói: "Ông trời có mắt, ngươi ác độc như vậy, không xứng đạt được hạnh phúc!" Lưu lại một câu nói, hắn không quay đầu rời đi.

Hạnh phúc? Hạnh phúc của mình sớm đã bị hắn hủy, nếu hành hạ không được Vân Tuyết Phi, vậy ta sẽ cùng dây dưa với ngươi, giày vò cho ngươi chết, tất cả những người có lỗi với ta, một người ta cũng không bỏ qua, sờ sờ bang gạc trên mặt. Chỉ là tạm thời, chờ sau khi mình khôi phục xinh đẹp, không tin Phong Cực con chó này sẽ không lần nữa quỳ dưới váy của mình!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp