Thiên Tài Bảo Bảo, Mẫu Thân Thần Y

Chương 29: Ngươi đã hiểu lầm


...

trướctiếp

“Này! Ngươi, ngươi lại đem chiêu này ra đối phó Bổn thiếu chủ, ngươi đứng lại cho Bổn thiếu chủ, Bổn thiếu chủ quyết định không tìm ngươi tính sổ, Lam Dịch Dịch, ngươi đứng lại cho Bổn thiếu chủ, bằng không ta xin thề,  không tiếp tục mua đùi gà cho ngươi ăn, Lam Thành Thành, ngươi nếu như chạy, bổn công tử bảo đảm, tuyệt đối sẽ không sẽ dạy ngươi điều khiển lực tâm pháp.”

“Thiếu chủ, đừng gọi nữa, gọi nữa cũng hết tác dụng, ba người mẹ con các nàng không nghe được.” Tùy tùng đuổi theo Niên Sùng cũng không kịp thở ra nói, hắn thực sự là quá bội phục thiếu chủ nhà mình rồi, như thế nào lại đi yêu thích ba mẹ con các nàng? Dưới cái nhìn của hắn, không có gì tốt đẹp cả? Lam Mân Côi không hề có một chút ôn nhu của nữ nhân, nếu nói cái gì nhìn tạm được, chính là đôi huynh đệ đặc biệt kia được người ta yêu thích.

“A…! A…!” Niên Bình Sùng quay về trên đường cái gào thét vài tiếng, phát tiết cơn giận của mình, người đi trên đường bị Niên Bình Sùng dọa sợ cho rằng hắn là người điên, mỗi người đều cách xa hắn mà đi.

” Lam Mân Côi, ngươi chờ cho Bổn thiếu chủ? Bổn thiếu chủ nhất định sẽ đuổi kịp ngươi, đến thời điểm, xem Bổn thiếu chủ làm sao trừng trị ngươi.” Niên Bình Sùng thở phì phò quát.

Lam Tử Thiên lúc này mới chú ý tướng mạo trên người nam tử, thân cao bảy thước, búi tóc đen vãn với ngọc Quan Trung, chặn ngang một cái trâm ngọc, cái trán cao, mắt sáng ngời, mũi cao, môi rất gợi cảm, ngọc thụ lâm phong, * thái độ lỗi lạc.

“Này! Ngươi nhìn ta làm gì chứ?” Niên Bình Sùng hậu tri hậu giác cảm thấy Lam Tử Thiên nhìn hắn, lẽ nào vị này có sở thích đặc biệt? Lẽ nào hắn là nam nữ ăn sạch, Niên Bình Sùng tự tin sờ sờ chính gương mặt tuấn mỹ của mình, quay về phía Lam Tử Thiên cười đến có thâm ý khác.

“Huynh đài, tại hạ không hề có ý tứ gì khác, chỉ là muốn biết huynh đài tìm vị cô nương kia làm gì mà thôi?” Lam Tử Thiên nho nhã lễ độ, chắp tay lễ hỏi, vẻ mặt khiêm tốn, làm cho người ta hảo cảm.

“Cái gì cô nương? Nàng đã là mẹ hài tử, Bổn thiếu chủ nói cho ngươi biết, nàng chính là một người đàn bà chanh chua, căn bản không có một điểm dáng dấp nữ nhân ôn nhu, còn có? Nàng có hai đứa con trai thiên tài, yêu cầu tuyển cha đặc biệt cao, ngươi vẫn là lên đứng ở một bên đi! Bổn thiếu chủ vẫn đang đứng ở chỗ này?” Niên Bình Sùng đẩy Lam Tử Thiên một cái, xem Lam Tử Thiên trở thành kẻ địch, trong nháy mắt, Niên Bình Sùng biến sắc, nhìn Niên Bình Sùng vô cùng không vừa mắt, ngữ khí càng là không tốt.

“A! Huynh đài, ngươi đã hiểu lầm, nàng là người thân của tại hạ, tại hạ chỉ muốn làm rõ giữa các ngươi có phải có hiểu lầm gì đó không thôi, cũng không hề có ý tứ gì khác.” Lam Tử Thiên không hề để ý sắc mặt Niên Bình Sùng, hắn biết nam tử này sẽ không làm thương tổn Duyệt Nhi, từ trong giọng nói của hắn đến có thể cảm giác được hắn hết sức bảo vệ Duyệt Nhi.

“Người thân, ngươi là người thân gì của nàng, Bổn thiếu chủ làm sao không biết nàng còn có người thân?” Trong đầu Niên Bình Sùng nhìn Lam Tử Thiên, có chút không tin hỏi, sớm không đến muộn không đến lại đến đúng lúc này, làm sao lại gặp phải thân nhân của nàng ở đây?

“Sau này huynh đài sẽ biết, bất quá bây giờ chúng ta có phải lên đi theo Duyệt Nhi không, đã muộn nhưng  vẫn đuổi kịp.” Lam Tử Thiên hảo tâm nhắc nhở, Duyệt Nhi, lần này trở về, ca ca nhất định sẽ bảo vệ ngươi thật tốt, sẽ không để cho ngươi bị thương tổn.

“Ồ! Nha! Đi nhanh đi! Nàng lừa ta, rõ ràng nói xong rồi chúng ta cùng đi đại hội luyện đan, kết quả nàng thừa dịp Bổn thiếu chủ không để ý, liền mang theo hai tiểu tử bảo bối đi trước, thực sự là tức chết Bổn thiếu chủ.” Niên Bình Sùng vừa nhắc tới chuyện này liền tức giận, hai tay chống nạnh, có chút bộ dáng cà lơ phất phơ.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp