Cha Nuôi

Chương 163


...

trướctiếp

CHƯƠNG 163

 

Đường Đinh Chi trừng mắt nhìn hắn, muốn xem hắn định dạy như thế nào.

Al thấp giọng nói: “Nhắm mắt lại.”

“Nhắm lại? Nhắm lại thì sao nhìn được?”

“Không được nhìn.”

“Không cần nhìn?”

“Nhắm lại.”

Đường Đinh Chi do dự một chút, liền nhắm hai mắt lại.

“Tôi không cho em mở thì không được mở.”

“À, được.” Khi không nhìn thấy gì hết, y chỉ có thể thông qua âm thanh và khứu giác để cảm giác tất cả xung quanh, mùi nước hoa rất đàn ông của Al thản nhiên phiêu tán bên chóp mũi y, dường như ướp cho đầu y ngây ngất choáng váng.

Trên môi truyền đến xúc cảm mềm mại. Đường Đinh Chi có chút khẩn trương cứng người, y tự nói với mình phải bắt đầu học tập.

Al nhẹ nhàng hôn, vuốt ve eo y, “Thả lỏng, hãy hưởng thụ đi, đừng nghĩ cái khác.”

Đường Đinh Chi nhẹ nhàng “ừ” một tiếng.

Al tinh tế miết nhẹ trên đôi môi mềm mại của y, ngậm cánh hoa môi dưới của y vào trong miệng, ôn nhu hút nhẹ, Đường Đinh Chi không tự giác mở miệng ra, nhẹ giọng thở dài.

Al nhân cơ hội đưa đầu lưỡi vào, đầu lưỡi linh hoạt trơn mịn liếm láp răng nanh y, càn quét khoang miệng y, quấn quít lấy đầu lưỡi y, không khí nồng đậm mà ái muội lưu chuyển trong sự gắn bó, ôn nhu mê người đến không nói nên lời.

Al thở hổn hển hàm hồ nói, “Cảm nhận được không……” Hắn đùa giỡn đầu lưỡi Đường Đinh Chi, buộc Đường Đinh Chi không chỗ né tránh, hai cái lưỡi ướt át tình sắc dây dưa cùng một chỗ, nước bọt Đường Đinh Chi theo khóe miệng không thể khép lại chảy xuống dưới.

Kĩ thuật hôn của Al rất cao siêu, hôn Đường Đinh Chi đến đầu óc choáng váng, không khí trong não càng ngày càng mỏng manh, tất cả mọi cảm giác của y đều đang nghe theo Al. Al tựa như không cần hô hấp, đè chặt y hôn cho đủ, cuối cùng ánh mắt Đường Đinh Chi cũng mê ly, thả lỏng xụi lơ trên sô pha, một bàn tay theo bản năng cầm lấy ống tay áo của Al, thật giống như cái hôn sâu nhiệt tình này sắp nhấn chìm y.

Al thở hồng hộc buông y ra, môi Đường Đinh Chi bị hôn đến sưng lên, ánh mắt ngập nước, giống như con chó nhỏ mờ mịt vô thố nhìn Al, nhìn mà Al thật muốn đè y ra làm ngay tại trận.

Al ôn nhu nói: “Thế nào?”

“Ừm…… Không, không biết.”

“Học được chưa?”

Đường Đinh Chi sững sờ nhìn hắn, không biết trả lời như thế nào.

“Lần sau khi nào hôn môi phải tập trung một chút, không cần luôn không nhúc nhích, phải đáp lại tôi, thế mới được.”

Đường Đinh Chi cũng không biết nghe có hiểu không, liền thì thào nói, “Được.” Vừa rồi cảm giác nhiệt liệt mà thân mật kia, y chưa bao giờ thể nghiệm qua, nên hình dung như thế nào nhỉ…… Y chỉ biết là y không ngại nếm thử một lần. Al thật là thần kỳ, luôn có thể gây cho y những tri thức mới mẻ và cảm thụ mới mẻ, những thứ này y không bao giờ có thể trải nghiệm được trong bất cứ quyển sách hay thí nghiệm nào, Al thật sự là một người đặc biệt.

Al nhìn bộ dạng y mơ mơ màng màng, lòng vừa ngứa ngáy vừa bất đắc dĩ, hắn hôn lên chóp mũi Đường Đinh Chi, “Tôi dạy cũng nhanh quá đúng không.”

“Ừm, rất nhanh,” Đường Đinh Chi nhìn đồng hồ, “Mới qua năm phút.”

Al cảm thấy máu toàn thân đều dồn hết xuống bụng, thật sự là trướng đến khó chịu.

Thân thể hắn vừa có biến hóa, Đường Đinh Chi cũng cảm giác được, y nhíu mày nói: “Anh lại cương, để tôi tiêm cho anh thuốc an thần đi.”

“Không cần.” Al cầm lấy tay y, “Em có thể dùng cách khác để giúp tôi.” Trên trán Al toát ra một tầng mồ hôi mỏng, xem ra nhẫn thật sự khó chịu, không phải hắn đang chịu đựng dục vọng mà là đang chịu đựng long huyết sôi trào trong cơ thể.

“Tôi giúp anh thế nào được?”

Al cầm lấy tay y, đút vào trong quần mình, hắn hạ giọng, ái muội nói, “Giúp tôi, em biết rõ nên làm như thế nào chứ?”

Đường Đinh Chi bị bắt cầm lấy dục vọng vừa cứng vừa nóng đến kì cục của Al, cả kinh rút tay về, nóng quá!

Al tóm lại tay y, cầm lấy dục vọng bừng bừng phấn chấn của mình, hắn thở hổn hển nói, “Cử động đi.”

“Động…… Động cái gì?” Đường Đinh Chi cảm thấy cả người không được tự nhiên, không phải y chưa từng chạm vào bộ phận trọng yếu này của đàn ông, nhưng mà phần lớn là lúc giải phẫu. Y chưa từng dùng tay bắt lấy bộ phận sinh dục của người đàn ông khác đang ở trạng thái cương như vậy, y thậm chí có thể cảm giác được gân xanh của thứ trong lòng bàn tay y đang phập phồng, điều này làm cho y cảm thấy da mặt có chút nóng lên.

Al cầm lấy tay y, mang theo y cử động, Đường Đinh Chi không biết nên phản ứng như thế nào, liền cứ như vậy ngây ngốc giúp đỡ Al vỗ về chơi đùa dục vọng của hắn. Lòng bàn tay Đường Đinh Chi rất nhỏ, rất mềm, nắm lấy của quý của hắn cảm giác như bị nước ấm vây quanh, thoải mái muốn chết.

Al tinh tế hôn Đường Đinh Chi, hưởng thụ sự ôn nhu và ấm áp của lòng bàn tay Đường Đinh Chi, cuối cùng khi Đường Đinh Chi mệt đến cổ tay nhức mỏi, Al mới bắn ra.

Đường Đinh Chi giật tay mình ra, nhìn dịch dính trên tay, vội lấy từ dưới bàn trà ra một cái chén không, bôi hết thứ trong tay vào chén.

Al xấu hổ hỏng rồi, “Em làm cái gì đấy?”

“Tôi còn chưa thu thập dịch thể của anh, vừa lúc tháng sau anh có thể bắt đầu làm huấn luyện ngăn chặn ham muốn ***.”

Al không nói nổi y, liền xấu hổ nhìn Đường Đinh Chi tiếp tục “thu thập tiêu bản”, hắn hỏi: “Cái thí nghiệm kia rốt cuộc là làm chuyện gì? Sao mà nghe giống như muốn gây bệnh liệt dương vậy?”

“Sẽ không, chỉ dùng máy tính để mô phỏng thí nghiệm, khi anh không kiềm chế được sẽ dùng dụng cụ hoặc thuốc để anh tỉnh táo lại. Lặp lại nhiều lần như vậy, khi nào anh có thể tự mình khống chế thì sẽ có một thời gian xuất hiện tình huống lãnh cảm, nhưng mà qua thời gian đó thì tốt rồi.”

Al nghe mà da đầu run lên, đen mặt nói, “Tôi không làm.”

“Không làm không được đâu, đây là điều mà mọi long huyết nhân đều phải trải qua.”

“Chẳng lẽ không có phương thức khác?”

“Có, nhưng loại này không tốt lắm.”

“Như thế nào?”

“Cần bạn tình phụ giúp, nhưng không bạn tình của ai lại nguyện ý khi quan hệ *** có người ở bên cạnh chỉ huy và làm việc, cho nên cơ bản đều là máy móc mô phỏng.”

Al tà tà cười, “Em tới phụ giúp tôi không phải được sao, chỉ hai người chúng ta, vừa lúc em biết rõ phải huấn luyện như thế nào.”

Đường Đinh Chi giật mình nhìn hắn một cái, “Này, không được, từ trước đến giờ chưa từng thực tiễn mà.”

“Chưa từng thực tiễn, vừa lúc từ chúng ta bắt đầu thực tiễn.” Al vuốt ve cái eo mềm dẻo của y, “Tôi không muốn cái gì mà máy móc mô phỏng, nghe thôi cũng rất ghê tởm, em tới giúp tôi đi.”

Trên mặt Đường Đinh Chi lộ vẻ do dự, “Cái này…… cái này tôi phải thương lượng cùng những người khác, tôi cho rằng tính khả thi không cao, chẳng may tôi không khống chế được anh thì tôi sẽ bị thương.”

“Tôi sẽ không làm em bị thương.” Al nghiêm túc nhìn y, “Tôi tuyệt đối sẽ không làm em bị thương, tôi có thể khống chế bản thân.”

Đường Đinh Chi quay đầu đi, trên mặt đều là khó xử.

Al thở dài, hôn cái trán y, “Em có thể ngẫm lại, nhưng nếu em không giúp tôi, tôi sẽ không làm cái loại huấn luyện biến thái này. Tôi không tin mình không thể khống chế bản thân, tôi thà tự mình làm.”

Trong đầu Đường Đinh Chi đang suy nghĩ quá trình thí nghiệm, nghiêm túc tự hỏi tính khả thi của lời Al nói, nhưng y vẫn luôn cảm thấy có chỗ không đúng, theo bản năng không muốn đáp ứng. Y muốn đẩy Al ra, thân thể cao lớn rắn chắc của Al lại nặng nề đè trên người y.

Đường Đinh Chi thấp giọng nói: “Anh đứng lên đi.”

Al vẫn ôm y, gối đầu lên trước ngực y, lười biếng nói, “Vì sao?”

“Tôi muốn ngủ.”

“Cùng nhau ngủ.”

“Đêm nay anh lại muốn ngủ ở đây sao?”

“Đúng.” Al đột nhiên đứng dậy, mạnh mẽ ôm y lên, “Đi, ngủ nào.”

Đường Đinh Chi lo sợ bất an bị hắn ôm vào phòng ngủ, ném tới trên giường.

Al nhíu mày, “Em khẩn trương cái gì nào, tôi muốn cưỡng bức em còn cần đợi đến bây giờ sao?”

Đường Đinh Chi nhẹ giọng nói, “Tình hình sức khoẻ của tôi có quan hệ trực tiếp đến đất nước của chúng tôi……”

Al không kiên nhẫn khoát tay áo, “Biết rồi biết rồi, em là gấu trúc được chưa, quý giá vô cùng.”

“Ý nghĩa của tôi so với gấu trúc đối với quốc gia còn trọng đại hơn.”

Al nhào lên ôm y vào trong ngực, cười nói, “Vậy nếu em kết hôn với tôi, lãnh đạo cấp trên của em không phải sẽ tức chết sao?”

“Hẳn là không thể nào, tôi có kết hôn cũng không ảnh hưởng đến hoạt động đầu óc.”

Al biết giải thích với y là không thông, chỉ bá đạo nói, “Bất kì kẻ nào giới thiệu bạn gái cho em em cũng không được đi gặp.”

“Tôi cũng không định gặp, tôi không có kinh nghiệm nói chuyện với phụ nữ.”

Al yêu thích hôn y mấy cái, “Đúng, chỉ có tôi mới chịu được em.”

Đường Đinh Chi lại cảm thấy lời này có chỗ không đúng, “Thế là ý gì?”

Al cười nheo mắt, “Chính là hai chúng ta thích hợp kết hôn với nhau nhất, dưới tình huống như vậy, trong mắt trong lòng em chỉ có thể có tôi.”

Đường Đinh Chi gật đầu, “Được.” Y đột nhiên nhớ tới cái gì, tránh khỏi ôm ấp của Al, “Chờ một chút, tôi đi WC.” Y lạch bạch chạy về phòng khách, lấy sổ ghi chép trong túi áo khoác ra.

Chuyện hôm nay phải hoàn thành trong hôm nay, ghi chép cũng phải trở thành thói quen.

Y viết vào sổ ghi chép, “Al dạy tôi hôn môi, tôi học được rồi, trình tự là nhắm mắt lại, sau đó anh ấy làm cái gì thì tôi làm cái đó. Về việc anh ta nhắc tới chuyện làm bạn tình phụ giúp anh ta tiến hành huấn luyện khống chế ham muốn ***, còn phải nghiên cứu. Tôi đã chạm vào bộ phận sinh dục của Al, rất nóng, rất lớn, vô cùng khỏe mạnh.” Đường Đinh Chi cau mày nhìn mấy dòng chữ của mình thật lâu, cuối cùng đem mấy chữ “rất nóng, rất lớn” bôi đen lại.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp