Cô Cảnh Sát Đáng Yêu

Chương 38


...

trướctiếp

Editor: Trần Thu Lệ

Nếu Lý Thanh Lưu đã đồng ý giới thiệu bạn của Lộ Phi Nhi cho chiến hữu, vậy thì anh cần phải tìm một lý do thích hợp mới được nha! Kiều Văn Dật dùng ánh mắt đầy thâm tình nhìn Lý Thanh Lưu một cái rồi mới rời đi, trước khi đi còn nói thêm một câu, ngày mai sẽ trở lại thăm anh. Chờ anh đi rồi, Lý Thanh Lưu vội vàng nói với Lộ Phi Nhi và Ngô Viện Viện, “Những chiến hữu này của bọn anh nha! Đừng thấy bọn họ bình thường hi hi ha ha, thật ra bọn họ đều mang trong người những tài nghệ tuyệt vời đấy!”

“Người mang tài nghệ? Thật hay giả vậy?” Ngô Viện Viện vừa nghe đã thấy hưng phấn rồi, Lộ Phi Nhi cũng đã giải quyết xong chuyện khăn lông, đang chờ Lý Thanh Lưu tiết lộ một chút!

“Hai người đã gặp Kiều Văn Dật rồi đúng không? Cậu ta là cao thủ đánh nhau, nói một cách khác, hai người cộng lại cũng lqd không đánh lại cậu ta.” Lời nói này của Lý Thanh Lưu cũng không phải không đáng tin, Kiều Văn Dật cũng bước ra từ bộ đội đặc chủng, ra tay đều là một chiêu giết chết một kẻ địch, chỉ là hiện tại đến chỗ đặc công nên xuống tay nhẹ hơn một chút.

“Thật vậy sao? Thật sự lợi hại như vậy?” Ngô Viện Viện có phần không mấy tin tưởng, chẳng bản thân cô là ếch ngồi đáy giếng? Cẩn thận suy nghĩ lại, rất có khả năng xảy ra tình huống như vậy, cô đã từng gặp qua cao thủ lợi hại nhất đó chính là huấn luyện viên của bọn họ rồi.

“Vậy còn anh? Anh có thể đánh thắng được Kiều Văn Dật không?” Lộ Phi Nhi đặc biệt không nể mặt mà hỏi người đàn ông của mình, cô cảm thấy người đàn ông cô hẳn là đứng đầu mới đúng chứ!

“Không có đâu!” Lý Thanh Lưu cảm thán nói

“Vì sao? Anh thật sự đánh không lại anh ta sao? Hừ! Chỉ giỏi biết ăn hiếp em.” Lộ Phi Nhi nhớ lại những ngày bị chèn ép, vẫn cảm thấy canh cánh trong lòng.

“Ừ! Đừng nói là cậu ta, anh hiện tại ngay cả em cũng đánh không lại, bây giờ em có thể có ân báo ân, có oán báo oán rồi.” Lý Thanh Lưu cười nói, lại bắt đầu trêu đùa Lộ Phi Nhi, chỉ có điều lần này, Lộ Phi Nhi không nói tiếp, lần này Lý Thanh Lưu bị thương đối với cô mà nói là chuyện không bao lqd giờ phai nhạt được, trí nhớ này khắc lại quá sâu, không muốn bị nhắc tới, lúc này Lý Thanh Lưu lại cười đùa, chế nhạo thân thể của bản thân mình, không thể nghi ngờ lại khiến Lộ Phi Nhi đau đớn một lần nữa, dù rằng trên người anh cũng đau.

“Vậy còn gì nữa? Chỉ có đánh nhau không thì có gì hiếm lạ chứ?” Ngô Viện Viện trước giờ rất thông minh, vội vàng nói sang chuyện khác.

“Ở chỗ của chúng tôi còn có Phi đao, có cung nỏ, Ngạnh khí công thì lại càng không nói chơi rồi.”

“Thật vậy sao? Oa...” Không chỉ có Ngô Viện Viện, ngay cả Lộ Phi Nhi cũng cảm thấy hứng thú. “Vậy khi nào để cho bọn em gặp gỡ một chút đi?”

“Ngày mai đi, ngày mai bọn họ sẽ đến, đến lúc đó hai người có thể gặp rồi.”

“Được, quyết định như vậy đi.”

Sắp đến giờ cơm trưa, Lộ Phi Nhi và Ngô Viện Viện cũng rời khỏi, lúc này đúng lúc vợ chồng Lý Vệ Dân cũng đến thăm con trai, sẵn tiện đưa đồ ăn đến.

“Phi Nhi, phải đi rồi à!”

“Vâng, con đi trước.”

Chu Tuyết chào hỏi với Lộ Phi Nhi, nhưng rất rõ ràng, biểu hiện của Lộ Phi Nhi rất lạnh nhạt, chờ hai người Lộ Phi Nhi ra ngoài, Chu Tuyết nhịn không được oán giận nói:

“Con trai, cô vợ này của con tính khí cũng quá lớn rồi đấy.”

“Ừ, tính khí không nhỏ.” Hôm nay Lý Vệ Dân mặc thường phục, vì không muốn tạo thêm phiền phức cho mọi người.

Lý Thanh Lưu nhìn thoáng qua bố mẹ, nghiêm túc nói:

“Đúng vậy, tính tình của Phi Nhi thật sự rất mạnh mẽ, chỉ là việc này cũng chứng tỏ một điều cô ấy không tham quyền lực của bố, cũng không tham tiền bạc của mẹ, cho nên người vợ như vậy chỉ có con mới xứng đôi!” Lý Thanh Lưu đúng lý hợp tình nói

“Con thật đúng là con trai của ba con.” Chu Tuyết cười nói

“Chỉ có điều...” Lý Thanh Lưu nói tới chỗ này, tạm dừng một chút, “Hai người hoàn toàn đã xúc phạm đến cô ấy rồi!”

“Ha ha... muốn tiến vào cửa nhà họ Lý, làm sao có thể dễ dàng như vậy chứ?” Lý Vệ Dân cười ha ha, cũng rất hài lòng với Phi Nhi, trời sinh quân nhân chính là thưởng thức người có khí phách.

“Làm trò, nếu không cho em ôm cháu nội thì phải làm sao?” Công việc của Chu Tuyết chính là làm ở một công ty thương mại, lqd đến đó là bởi vì nguyên nhân gia đình, vẫn không có cách nào đưa ra nước ngoài, cho nên hiện tại bà đã chơi đùa ở công ty đủ rồi. Bây giờ bà chỉ muốn hưởng thụ không khí ấm áp của gia đình. Chỉ đáng tiếc là chồng và con trai không thể ở nhà được.

Lộ Phi Nhi và Ngô Viện Viện trở lại ký túc xá, liền nói chuyện với mấy chị em, tất cả mọi người đều rất có hứng thú, hơn nữa ngoại trừ Ngô Viện Viện ra thì vẫn chưa có ai được gặp qua Lý Thanh Lưu, mấy người Tần Tranh bàn bạc với nhau, lập tức quyết định ngày mai sẽ cùng nhau đến bệnh viện, bọ họ quá tò mò rồi.

Bên này, Lý Thanh Lưu cũng gọi điện thoại cho mấy chiến hữu ngay lập tức, dù sao cũng không thể tiện nghi cho cái tên tiểu tử thối đã uy hiếp mình kia! Có chuyện tốt vẫn nên để cho mọi người cùng đến chia lqd sẻ đi! Nói cách khác, là anh đã bị đe dọa đấy. Nghĩ tới đây, Lý Thanh Lưu lấy ‘Tiểu Phi’ cầm trong tay, đau lòng nhìn, đều là tại tên tiểu tử thối kia, đã làm bẩn lông màu hồng nhạt trên người ‘Tiểu Phi’, tên tiểu tử thối kia thật đáng đánh đòn.

Ngày hôm sau, lúc Lộ Phi Nhi gọi mấy người chị em trong phòng đã đến giờ đến bệnh viện, vậy mà lại phát hiện có mười mấy người muốn đi gặp Lý Thanh Lưu của cô.

“Các người... Các người muốn làm gì?” Lộ Phi Nhi thật sự có phần bị hù sợ, vậy mà lại vẫn còn có mấy cô bạn nữ nhất định phải đi theo, có bạn của Tôn Bối Bối, còn có mấy người bạn của Tần Tranh.

“Đừng lo lắng, bọn mình chỉ có hứng thú với những người đàn ông khác thôi, còn người đàn ông trên giường kia thì không có một chút suy nghĩ không an phận nào, yên tâm đi!” Ngô Viện Viện rất không đạo đức mà nói toạc ra tâm sự của Lộ Ph Nhi

“Hừ!” Lộ Phi Nhi xoay người rời đi, phía sau là một tốp cô gái đi theo, ở đây là chỗ khám bệnh chứ không phải là nơi để xem mắt đâu, lúc mấy người Lộ Phi Nhi đến, trong phòng bệnh của Lý Thanh Lưu đã có năm người đàn ông, mục đích không thuần khiết có, đến xem náo nhiệt có, đến thăm người bệnh cũng có. Tất cả bọn họ có người là đồng nghiệp nghiệp trước của Lý Thanh Lưu, có người là đồng nghiệp cùng phái đến thủ đô để học tập, đều là tinh anh trong tinh anh đấy nhé!

Lúc Lộ Phi Nhi dẫn theo nhiều người như vậy bước vào, tình cảnh vô cùng xấu hổ, chỉ có thể kiên trì giới thiệu một đám với nhau, việc này không ra làm sao, điều dưỡng hung hăng xông tới, đuổi tất cả mọi người ra ngoài, Lộ Phi Nhi bảo Ngô Viện Viện và mọi người cùng nhau ra ngoài trò chuyện, cô phải ở lại chăm sóc cho Lý Thanh Lưu.

“Anh đang mở một cuộc xem mắt sao?”

“Đúng vậy! Anh làm không sai chứ?” Lý Thanh Lưu vô cùng hả hê

“Ừ... Vậy tiền lì xì của bà mai chúng ta có thể lấy mấy phần?” Lộ Phi Nhi nghĩ đến một vấn đề vô cùng then chốt.

“Cái đòn còn phải hỏi sao? Đương nhiên là hai phần, ha ha, càng nhiều càng tốt, tốt nhất là đủ để chúng ta trang trí nhà mới!” Vẻ mặt Lý Thanh Lưu cười gian

“Hì hì... Anh thật xấu xa!”

“Chúng ta thật là xứng đôi. Cấu kết với nhau làm việc xấu!” Lý Thanh Lưu vô cùng tự kỷ nói, điều dưỡng bên cạnh đều đã ói ra, hai người này thật sự là trời sinh một cặp.

“Không có đâu, mình đây là làm chuyện tốt, giải quyết một số gái ế, đóng góp cho xã hội.” Lộ Phi Nhi nghiêm chỉnh sửa lại

Giữa lúc hai người cười nói không coi ai ra gì, điều dưỡng bên cạnh đã chờ đợi hết kiên nhẫn, gần đây Lý Thanh Lưu bình phục rất tốt, điều dưỡng cầm mâm mang theo một đôi bao tay, dự định tháo ống tiểu cho Lý Thanh Lưu.

“Tôi có thể nhìn không?” Lộ Phi Nhi rất tò mò, làm thế nào để cắm những thứ này vào.

“Tốt nhất là không nên.” Dù da mặt Lý Thanh Lưu rất dày, nhưng cũng có lúc sẽ xấu hổ.

“Vậy vì sao cô ấy có thể xem mà em không thể nhìn?” Lộ Phi Nhi không vừa lòng nói, vẫn là đi đến bên cạnh, cô điều dưỡng này cũng rất xinh đẹp, trong lòng Lộ Phi Nhi vô cùng khó chịu, đồ nhà mình làm sao có thể tiện nghi cho người khác chứ?

“Anh thích cô ấy, không thích em!” Lý Thanh Lưu tức giận nói, điều dưỡng cũng không quan tâm tới cặp đôi làm người ta buồn nôn này, trực tiếp nói với Lý Thanh Lưu

“Tôi cũng thích anh, nào, hít vào, được rồi.” Điều dưỡng làm việc kết thúc thuận lợi, sau đó mặt không chút thay đổi tiêu sái rời đi, Lộ Phi Nhi ngây ngốc nhìn Lý Thanh Lưu.

“Ha ha...” Lộ Phi Nhi cảm thấy cô điều dưỡng này cũng bị hai người lây nhiễm, trở nên cười giỡn.

Thật ra Lộ Phi Nhi biết Lý Thanh Lưu thật sự rất khó chịu, kéo chăn cho anh nói:

“Anh đã bị điều dưỡng ở đây nhìn hết rồi sao? Có phải anh cũng quá tùy tiện rồi không hả? Cũng quá không đáng giá rồi!” Tuy rằng nói như vậy, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy đau đớn, người này nhất định không phải là lần đầu tiên bị thương chứ?

“Không sao, bọn họ đều mang bao tay, em đừng lo. Lần sau, anh nhất định sẽ không cho bọn họ có cơ hội này.” Lý Thanh Lưu lqd biết trong lòng Lộ Phi Nhi đang suy nghĩ cái gì, anh lại khiến cô khổ sở rồi. Lộ Phi Nhi lấy tay Lý Thanh Lưu đặt trên mặt mình, tự mình vuốt ve, Lý Thanh Lưu biết bản thân anh không nên làm hỏng, nhưng anh lại không thích không khí đa cảm như thế này

“Vợ, anh muốn vào nhà vệ sinh!” Lý Thanh Lưu vừa nói như vậy, Lộ Phi Nhi ngừng lại một chút, trong ánh mắt toát ánh lửa hừng hực.

“Được, đi thôi! Em đỡ anh đi!”

“Không cần, thật đấy, nàng dâu em mệt mỏi quá rồi.” Lý Thanh Lưu xầu hổ để cô nhìn thấy, tuy quan hệ của hai người vô cùng thân mật, nhưng đây là hai chuyện khác nhau.

“Bớt nói nhảm đi, em không ngại! Chẳng lẽ anh muốn để cho điều dưỡng tới đưa đi sao?” Lộ Phi Nhi nghiến răng nghiến lợi, cái tên chết tiệt này chính là thiếu trừng phạt

“Được rồi!”

Lộ Phi Nhi cẩn thận đỡ Lý Thanh Lưu dậy, cẩn thận mang dép lê vào cho anh, sau đó từ từ đỡ anh xuống giường, nhích từng chút từng lqd chút vào nhà vệ sinh, khoảng cách chỉ vài bước ngắn ngủn, nhưng Lộ Phi Nhi lại có thể cảm thấy rõ ràng Lý Thanh Lưu đang cố gắng giảm bớt sức lực trên vai cô, anh đang chịu đựng đau đớn.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp