Gen Di Truyền

Chương 50: Mary


...

trướctiếp

Edit: Mèo
Beta: Tiểu Tuyền

“Anh ta......” Hân Hân nhướng mày, làm sao cảm giác giống như đang trăn trối vậy?

“Một nhiệm vụ thôi, nhưng đây không phải là chuyện em nên lo lắng, chăm sóc tốt cho con của chúng ta. Nếu có thời gian, thì chiếu cố Mary một chút.” Anh sờ sờ đầu của cô.

Hân Hân đi tới bên cạnh Mary, cô ấy ước chừng là biết cô, cho nên vẻ mặt rất bình tĩnh.

“Tôi dẫn cô đi nghỉ ngơi.” Hân Hân vươn tay ra Mary đã đưa tay cho cô, đây là đồng ý sao? Có cảm giác mình được một bạn nhỏ thích ừ cảm giác như vậy không tệ, Hân Hân mang theo Mary đem cô an bài ở gian phòng rất gần chỗ ở của bọn họ, như vậy người máy chiến đấu với người bảo vệ sẽ bảo vệ chung.

Nhưng sau khi đi vào an tĩnh một lúc lâu liền nghe người máy nói, Mary đang la hét còn quăng đồ.

Có chuyện gì xảy ra rồi?

Hân Hân vội vàng đi theo xem, quả nhiên thấy Mary căng thẳng núp ở góc tường, ánh mắt nhìn chung quanh như đang tìm người.

Thoáng cái cô đã đoán được, Mary nhất định là đang tìm Kriya.

“Cô đang tìm Kriya sao?” Không phải nói phụ nữ thời đại này không có năng lực suy nghĩ sao, nhưng rõ ràng cô ấy có, chẳng qua là không thể biểu đạt ra ngoài. Hoặc là có biểu đạt ra ngoài nhưng mấy gã đàn ông sơ ý kia cũng sẽ không để ý, bởi vì bọn họ vẫn cho là các cô không có suy nghĩ.

Cũng giống như lúc mình là người máy vậy, bọn họ vẫn không có phát hiện, hoàn toàn vẫn đi vào một ý nghĩ sai lầm.

Mary nghe được tên Kriya liền ổn định một chút, ánh mắt tội nghiệp nhìn chằm chằm Hân Hân. Hân Hân lập tức cảm giác mình đã sớm làm mẹ người ta, tình thương của mẹ trong lòng lập tức tràn lan lên.

Cô đi tới nói: “Mary nghe lời, anh ấy sẽ trở lại rất nhanh, tin tưởng tôi.” Vốn định đưa tay đi trấn an Mary, nhưng hiện tại tâm tình của cô ấy không yên, lập tức hét rầm lên chạy chung quanh.

Hân Hân muốn kéo cô ta lại, bởi vì cảm xúc kích động có thể sẽ tự thương tổn tới mình.

Bắt được cô ấy cũng không khó, nhưng lúc này Mary không có tỉnh táo lại, nên xoay tay lại cào một cái. Trên tay Hân Hân lập tức xuất hiện bốn vết máu, đau đến cô kêu một tiếng.

Mà Mary tựa hồ cũng bị hù sợ, nên ngoan ngoãn đứng đó không dám động.

Hân Hân cũng không dám lại gần chút nữa, chỉ nói với cô ấy: “Không cần lo lắng quá, anh ta sẽ trở lại, đến lúc đó có thể giúp cô.” An ủi Mary một lúc, cô liền đi ra ngoài băng bó vết thương, buổi tối bị Cesar phát hiện hỏi chuyện gì xảy ra, sau đó mới nói: “Không ngờ cô ấy còn biết nhớ đến chồng của mình, chuyện này anh sẽ âm thầm truyền đạt lại. Sau này em cũng không nên tới gần cô ấy quá, yên tâm đi, những người máy kia sẽ có biện pháp làm cho cô ấy an tĩnh lại.”

Hân Hân biết, biện pháp anh nói đơn giản là cho thêm một chút thuốc an thần trong thức ăn, phương pháp này chỉ trị ngọn không trị gốc a! Cô nghĩ nếu mình có thời gian thì phải đi dỗ dành cô ấy một chút, chắc rằng sớm muộn gì cô ấy cũng sẽ tin tưởng mình.

Đoạn thời gian này cô thừa dịp động tác còn dễ dàng chỉ cần có thời gian là đi luyện thao tác robot, bởi vì cô cần cù nên nhanh chóng học xong trụ cột.

Tiếp theo đó là tham quan học tập cùng huấn luyện kỹ năng đánh lộn, Cesar tự mình động thủ luyện tập cho cô. Dĩ nhiên chẳng qua là luyện tập động tác mà không phải thật sự đánh với cô, chỉ cần đem động tác nhớ kỹ là được rồi, dù sao thao tác robot cũng không phải là toàn dựa vào thể lực.

Cho nên có đôi khi quân nhân thao tác robot lợi hại cũng không đại biểu kỹ năng đánh nhau của anh ta cũng tương đối lợi hại, nhưng trong quá trình dạy hai người cũng chịu nhiều đau khổ.

Một người đàn ông nhiệt huyết mới ăn được ngon ngọt, một thiếu nữ bình thường đến không thể bình thường hơn, hai người tiến tới cùng nhau vừa kéo vừa ôm  khó tránh khỏi sẽ có ý khác.

Nhưng bọn họ rõ ràng đang luyện kỹ năng đánh nhau mà không phải kỹ năng giường chiếu, cho nên quá trình này làm sao cũng tương đối giày vò người khác.

“Giơ tay lên......”

Hân Hân nhấc tay đánh vào trước ngực người ta, cho nên tay bị anh nắm lấy, không khí mập mờ lặng lẽ lan tràn.

“Chúng ta như vậy còn có thể luyện tiếp nữa sao? Không bằng, anh tìm chút video kỹ năng đánh nhau cho em xem đi.” Đây rõ ràng là không khí bồi dưỡng yêu thương!

Cesar cũng rất hưởng thụ quá trình này, một ngày chỉ có một giờ có thể cùng cô trao đổi như vậy anh sẽ không bỏ qua khoảng thời gian này.

“Kỹ năng đánh nhau nhất định phải tự thân thể nghiệm mới được, vẫn nên để anh dạy đi!” Anh khoái trá bảo cô đá chân, nhưng bởi vì dù sao cũng là phụ nữ có thai cho nên chân chỉ có thể đá đến một nửa.

Loại phương pháp huấn luyện này khiến Hân Hân chịu nhiều đau khổ, thật vất vả mới hết giờ, máy truyền tin cũng truyền đến tin tức. Calvin đến, yêu cầu trực tiếp gặp Cesar.

Đối với Calvin, Hân Hân không thể nói quá chán ghét hay không thích, anh ta phản bội Cesar, mặc dù lý do là vì tốt cho anh ấy. Nhưng người chịu khổ chính là mình a, Hân Hân không muốn gặp anh ta.

Nhưng Cesar lại lôi kéo cô đi gặp Calvin, chỉ nói là anh ta phải đi làm một chuyện nguy hiểm. Hân Hân chỉ có gật đầu, chờ sau khi nhìn thấy Calvin thiếu chút nữa không nhịn được bật cười.

Đại quản gia nhanh nhẹn trước kia đi đâu rồi, ông chú đầy râu trước mắt này là ai vậy? Calvin bị bọn họ nhìn đến có chút xấu hổ, ho nhẹ một tiếng nói: “Đại thống soái, phu nhân, hai người khỏe chứ ?”

Hiện tại tin tức bên ngoài đã ngập trời đầy đất rồi, anh ta làm sao mà không biết vị trước mắt này là loài người thật sự chứ?

Sớm biết vậy ban đầu sẽ không làm chuyện kia rồi, hiện tại tên cướp kia đã bỏ chạy, trách nhiệm này là của anh ta, cho nên anh ta phải báo lên.

“Calvin ngồi đi, có một việc trước khi đi phải nói rõ với cậu.” Cesar cho tất cả mọi người ngồi xuống, bảo người chung quanh lui xuống, sau đó nói: “Cô ấy mang thai con của tôi.” Trong giọng nói tràn đầy kiêu ngạo.

Calvin ngẩn ra, sau đó lập tức cười nói: “Chúc mừng đại thống soái.” Thở phào nhẹ nhõm nói: “Tôi có thể yên tâm đi rồi, lần này tôi nhất định sẽ bắt được Geer.”

“Kriya đâu?” Cesar hỏi.

“Anh ta không vào, sợ tiến vào sẽ không đi được.” Calvin nói xog chuyện liền đứng lên, hướng về phía Cesar chào một cái tiêu chuẩn rồi xoay người đi.

Hiện tại anh ta quân trang, hơn nữa khuôn mặt đầy râu thoạt nhìn hết sức dã tính.

Cesar ở sau lưng anh ta nói: “Cuối cùng cậu cũng giống một quân nhân hợp cách rồi.”

Calvin không có trả lời, nhưng khóe miệng của anh ta cong lên.

Anh ta vốn không muốn làm một quân nhân nữa, bởi vì anh ta cảm thấy đại thống soái càng thêm cần anh ta đi theo và chiếu cố.

Hiện tại, bởi vì phản bội ngài ấy nên chỉ có thể đi lên chiến trường một lần nữa.

Tại sao cả đám đều phải đi chứ?

“Tại sao Kriya cũng phải đi theo?” Calvin đi cô hiểu, đó là bởi vì anh ta phạm lỗi, nhưng Kriya lại không giống.

“Không có ai nói với em, Geer thật ra là anh của Kriya ư, chỉ là cùng cha khác mẹ thôi.” Cesar nói ra sự thật, nhưng thật ra thì không có nói ra bước hành động kế tiếp của anh ta.

“Là như vậy sao?” Không trách được cảm thấy dung mạo Geer rất giống một người, hiện tại nhớ tới người kia không phải là Kriya sao?

Thời đại này vẫn còn có quan hệ anh em, tình cảm của bọn họ hẳn là rất tốt mới đúng chứ? Để cho anh ta động thủ đi bắt anh em của mình, thật xuống tay được sao? Hân Hân có chút hoài nghi, bởi vì cô rõ ràng nhìn ra cho dù là cùng mẹ khác cha Cesar thủ hạ lưu tình đối với em trai mình, huống chi là cùng cha khác mẹ.

Sau khi bọn họ đi hai tháng, quốc hội tụ họp một ít bộ phận binh lực tiến hành công kích quy mô nhỏ đối với Phủ Thống Soái, hơn nữa đồng thời công khai tuyên chiến.

Phản ứng bên ngoài là, bọn họ khai chiến là chuyện sớm muộn, cho dù không có cái nguyên nhân phụ nữ này cũng sẽ giống như vậy. Tất cả mọi người lòng dạ biết rõ, người lãnh đạo Stars sớm nhất chính là quý tộc các nơi tạo thành quốc hội. Sau lại bởi vì phải đánh trận muốn thống nhất Stars cho nên trên phương diện chiến đấu vô cùng xuất sắc gia đình Will đã thống lĩnh tất cả quân đội.

Ở trong thế giới đánh trận, có quân quyền chẳng khác nào thành vua một cõi, cho nên gia tộc Will đã chầm chậm bò tới trên đầu quốc hội. Quốc hội ở trong quân sự cùng dân sự vốn có quyền chủ đạo đã chầm chậm biến thành thứ phụ thuộc Gia tộc Will, tùy thời cũng có thể bị bọn họ thâu tóm hoặc là tiêu diệt.

Vì thế những người quốc hội này luôn là mang theo một vẻ bối rối, tùy thời nghĩ tới đem Gia tộc Will đè xuống. Hôm nay thái bình, cho nên cơ hội đã đến.

Bọn họ ở bên này chiến đấu, ở trên internet cũng có lấy tiếng hô khác nhau, có ủng hộ quốc hội, có ủng hộ Đại thống soái.

Những thứ này Hân Hân chỉ có thể thông qua phương diện máy tính thông minh để hiểu rõ một chút, cô sờ sờ bụng của mình, gần đây tâm thái đã bình thản nhiều, bởi vì phía ngoài đấu làm sao thì con của cô đều không thể tránh khỏi việc nhanh chóng lớn lên, hôm nay một đứa bé đáng yêu đang  ở trong bụng của cô, quần áo mặc đã phải đổi lớn hơn một chút rồi, nếu không căn bản không cách nào che kín cái bụng đội lên kia.

Cesar cũng rất thích cái bụng này, bởi vì điều này đại biểu cho con của bọn họ tương đối khỏe mạnh. Phòng y tế đã xây xong nhưng Hân Hân rất ít đi, dù sao mỗi lần đi đều nói là cô không có một chút vấn đề.

Gần năm tháng cô vẫn kiên trì luyện robot, mà Cesar cũng dùng mấy lần thắng lợi để tranh thủ càng nhiều tiếng ủng hộ.

Mary từ từ trở thành bạn bè với Hân Hân, có đôi khi cô ấy có thể đọc được tên của Kriya ra. Nhưng Kriya lại không có liên lạc với cô, đại khái là sợ liên hệ rồi sau đó lại không buông được. Cô vẫn nghĩ như vậy, có thể một ngày nào sẽ thay đổi tình trạng chia tay với Kriya!

Hiện tại tất cả mọi chuyện cô đều phải thông qua máy tính thông minh dọ thám mà biết, không như trước kia không biết gì cả. Sau khi Cesar trở về cô chạy đến bên cạnh anh tìm hỏi chuyện Kriya, nhưng anh chỉ cười một cái, nói: “Không cần lo lắng, anh ta biết mình đang làm cái gì.”

Câu nói đầu tiên liền rửa sạch hiềm nghi, Hân Hân cũng cảm thấy rất không có khả năng, bởi vì bây giờ người phụ nữ của anh ta là Mary đang ở trong tay bọn họ, nếu như thật sự anh ta nghĩ phản bội thì cần gì phải làm điều thừa này chứ?

Chẳng qua là bảo anh ta đi phản bội anh của mình như vậy cũng không quá tốt a, anh ta thật có thể hạ quyết tâm được sao? Chuyện này làm cho cô lo lắng một lúc lâu, thời điểm nhìn Mary cũng  cảm thấy có chút cảm giác áy náy. Nhưng gần đây Mary rất thân thiết với cô, thân thiết đến núp ở trong ngực của cô nghe cô ngâm nga bài hát.

Cảm giác được làm mẹ sớm chính là như thế, Hân Hân dụ dỗ cô ăn cơm dỗ dành cô ấy ngủ, người con gái lớn này thật đúng là đáng yêu lại nghe lời, thỉnh thoảng còn có thể làm nũng. Không trách được Kriya lại thích cô, chỉ cần chiếu cố cô ấy chân thành thôi, nếu không cô ấy sẽ không thân cận với cô.

Tỷ như những người máy kia chiếu cố cô ấy thật lâu cô ấy cũng sẽ không dựa dẫm vào, xem ra loài người cuối cùng vẫn là loài người.

Chẳng qua Mary lại không  có thụ thai, nghe Cesar nói phụ nữ nhân bản rất khó thụ thai, nếu như phương diện kia của đàn ông có một chút tật bệnh thì các cô căn bản chẳng khác nào không có cơ hội sinh sản.

Dù sao Cesar một chút tật bệnh cũng không có, bụng cô chính là căn cứ chính xác lớn nhất.

Mary cũng thích sờ bụng của cô, đối với chuyện này Cesar là vô cùng phản đối, may mắn là Mary không có muốn thương tổn cô, chỉ ôn nhu vuốt, vẻ mặt rất hiếu kỳ.

“Đây là cục cưng, nó sẽ lớn lên, sẽ gọi tôi là mẹ. Sau này cô cũng sẽ có, đến lúc đó nó cũng gọi cô là mẹ.” Hân Hân cười nói với Mary, cũng rất hi vọng cô và Kriya có thể có một đứa con, bởi vì nhìn bộ dạng Kriya rất là mong đợi.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp