Nha! Có Bầu Rồi!

Chương 40: Thực sự là nhặt được bảo bối


...

trướctiếp

Lúc ăn xong cơm tối thời gian còn sớm, mới hơn sáu giờ mà thôi.

Trải qua một ngày hôm nay… y như đánh trận.

Cố Dương cảm khái hàng vạn hàng nghìn lần.

Thời điểm một nhà ba người ngồi nói chuyện phiếm ở trên ghế sô pha, Cố Dương còn cảm giác không chân thật.

Cứ… vui vẻ như vậy mà gặp phụ huynh?Read more…

Mẹ Lôi nghe Lôi Nghị nói nguyên nhân tới bên này ở, điểm này bà cũng thập phần tán thành: “Con nói không sai, căn nhà mới trùng tu thiết bị chưa đầy một năm, tạm thời đừng cho Dương Dương ở tương đối tốt, đứa bé lúc nhỏ tốt nhất cũng đừng ở, ít nhất chưa tới một năm đi.” Bà thịnh tình mời nói, “Nếu như các con cảm thấy ở đây hơi nhỏ, có thể trở về nhà ở, nhà rộng, đến lúc đó mẹ trông con nấu cơm cho các con, các con đi làm cũng có thể yên tâm.”

“Dạ, đến lúc đó bọn con lại dọn về nhà. Trước hết hiện tại để cho hai chúng con trải qua thế giới hai người đi!” Lời nói này của Lôi Nghị rất có trình độ, không đến mức phật ý tốt của nữ vương đại nhân, cũng có thể chú ý cảm thụ bây giờ của Cố Dương.

Dĩ nhiên, chính y cũng nghĩ như vậy.

Thật vất vả mới cùng Cố Dương ở cùng một chỗ, còn không có hưởng thụ đủ thế giới hai người mà, phải dọn đi về nhà, quá mức không được tự nhiên!

Hơn nữa chuyện sau này nha, sau này hãy nói! Hiện tại quyết định đến còn quá sớm.

“Được, ta với ba con không quấy rầy thế giới của hai người các con, bất quá con phải chăm sóc Dương Dương thật tốt mới được.” Mẹ Lôi rất tiến bộ, biểu thị rất thấu hiểu chút chuyện của thanh niên.

Người ta hi vọng được trải qua ung dung tự tại chút, bọn họ làm người già cũng đừng làm loạn thêm. Thời điểm thích hợp giúp chút chuyện là được.

“Yên tâm đi, con khẳng định chăm sóc em ấy tốt.” Lôi Nghị thề son sắt.

Mẹ Lôi lại cảm thấy y không đáng tin cậy, bằng không Cố Dương làm sao sẽ để cho y chăm sóc đến sinh bệnh phát sốt ni?

Cố Dương ở bên cạnh cười nói: “Tự con cũng sẽ chăm sóc mình thật tốt, mẹ, người yên tâm đi.”

Có những lời này của Cố Dương, mẹ Lôi mới yên lòng: “Được, vậy các con hai người ở lại đi, ta phải về nhà. Ba ba con còn đang ở nhà chờ mẹ về nấu cơm cho lão ni.”

Mẹ Lôi mặc dù có thể được cưng chiều thành nữ vương, cũng bởi vì bà sẽ dành chút thời gian cưng chiều chồng đâu ra đó.

Bà thích nấu ăn, nghiên cứu mỹ thực, mỗi ngày biến đổi đa dạng làm món ăn ngon cho lão Lôi nhà bà, có thể không đem người dụ dỗ vây quanh sao?

Cưng chiều này a, đều là lẫn nhau.

“Mẹ, để cho Lôi Nghị đưa người về nhà đi.” Cố Dương cùng Lôi Nghị đứng lên, cung tiễn nữ vương đại nhân.

“Không cần, mẹ bắt xe liền về nhà, để cho nó cùng con đi. Hai người các con đều không có nghỉ ngơi tốt, buổi tối đi ngủ sớm một chút.” Mẹ Lôi tiêu sái phất tay một cái, biểu thị không cần, “Được rồi, thời điểm trung thu về nhà ăn cơm đi, mẹ làm đồ ăn ngon cho các con.”

Nếu đã phát triển đến tình trạng như bây giờ rồi, Cố Dương không có do dự, trái lại gật đầu: “Dạ.”

“Được rồi, con đừng đi ra, lại cảm lạnh.” Mẹ Lôi đem Cố Dương đuổi trở lại, trái lại không có ngăn Lôi Nghị.

“Dạ, mẹ, người đi thong thả.” Cố Dương không biết mẹ Lôi cùng Lôi Nghị còn có lời gì nói riêng hay không, cho nên cân nhắc trong chốc lát, không có kiên trì đưa bà đến thang máy, mà là xoay người lại, chuẩn bị đem quần áo trong máy giặt đã giặt xong lấy ra, đem phơi từng cái.

“Mẹ người trên đường cẩn thận a, về tới nhà gọi điện thoại cho con.” Lôi Nghị đưa mẹ đến thang máy, giúp bấm thang máy, chờ thang máy đến.

Mẹ Lôi xách cái túi nhỏ của mình, ưu nhã chỉnh lại tóc một chút, trong miệng không quên nhắc nhở Lôi Nghị: “Con liền không nghĩ tới bày tỏ một chút?”

“Dạ? Bày tỏ cái gì?” Lôi Nghị không hiểu ra sao.

“Dương dương a!” Mẹ Lôi lườm y một cái, “Ta cho con biết, đứa nhỏ này không tệ, con nếu là không nắm chặt thời gian đối phó, sau này bỏ qua thời cơ khẳng định hối hận.”

“Con đây không phải là đang cố gắng sao? Hơn nữa… Hiện tại không phải đều làm xong rồi sao?” Lôi Nghị không hiểu nguyên do.

“Cái này kêu là làm xong a? Ta thế nào sinh ra một đứa con trai đần như vậy! Aiz, Tiểu Lôi con bình thường không phải là rất thông minh sao?” Mẹ Lôi sỉ nhục con trai, “Con cầu hôn rồi sao? Người ta đáp ứng kết hôn với con rồi sao? Nga, hai đứa các con ở chung một chỗ đã là bảo làm xong a? Cho dù là lĩnh giấy chứng nhận trước cũng được a!”

Lôi Nghị: “….”

“Bằng không… Con cũng phải bày tỏ một chút, mua một chiếc nhẫn đính ước a vân vân đem người cầm tù trước a! Người ta không danh không phận như thế cùng con ở cùng một chỗ con liền gối đầu ngủ ngon không lo?” Mẹ Lôi chuyển đề tài câu chuyện, “Đương nhiên, đứa nhỏ này không phải là loại người không ổn định, ta có thể nhìn ra, cậu ấy cũng là một đứa nhỏ thành thật.”

“Này không phải kết rồi? Em ấy cũng không phải là con gái, hơn nữa, những thứ này em ấy không xem trọng, cũng không có yêu cầu này, con đối với em ấy tốt không được sao?” Lôi Nghị khen ngợi, người y xem trọng quả nhiên khác biệt.

“Người ta không yêu cầu, cũng không xem trọng những đồ vật vật chất này, đó là tố chất người ta cao, một lòng muốn cùng con sống chung. Đây là chuyện tốt. nhưng con không thể liền thật sự hồ đồ qua như vậy! Ta cho con biết a, con phải có chút bày tỏ, chủ động chút, đối tốt với cậu ấy là một mặt, nhưng mặt khác chúng ta cũng đừng thiếu sót thế, đúng không? Con là người đàn ông, phải có trách nghiệm của đàn ông, tay không bắt bạch lang là không thể được! Nga, tội, người ta chịu! Áp lực, người ta gánh! Sao còn cần con làm gì nha? May mà con thích là đàn ông, còn là loại người đĩnh đạc thành thật vô tâm, này nếu như là con gái, con không hiểu biết như thế người ta sớm chạy a, ai cùng con nha!” Mẹ Lôi lại một lần nữa đem con trai trách mắng quá chừng. (bạch lang: sói trắng, ý nữ vương đại nhân là tay không bắt được đồ quý là ko có được a)

Dĩ nhiên, những lời này của bà cũng là xuất phát từ lòng tốt, vừa đúng lúc đánh thức Lôi Nghị.

Ừ, mẹ nói cũng là có đạo lý, ở trên con đường theo vợ tìm con, y vẫn còn trọng trách mà đường thì còn xa!

Lôi Nghị trong lòng bội phục, ngoài miệng lại nói: “Con nơi nào không hiểu biết a, con đây không phải là đang tiến hành theo trình tự chậm rãi phát triển sao? Thật nhanh như vậy đem em ấy hù dọa làm sao bây giờ? Mẹ con là con trai ruột của mẹ sao? Người chỉ biết đả kích con!”

Mẹ Lôi thấy con trai ủy khuất như vậy, phốc xuy nở nụ cười: “Được rồi, được rồi, mẹ cũng chỉ là nhắc nhở cho con, con chính mình xem làm đi, con muốn nấu nước đun ếch liền nấu nước đun ếch, con muốn giải quyết dứt khoát liền giải quyết dứt khoát. Mẹ tin tưởng con, con nhất định có thể đối phó vợ!”

Thang máy tới, mẹ Lôi không nói chuyện phiếm nữa, vào thang máy, cho Lôi Nghị một tư thế nắm tay, biểu tình cũng lộ ra cổ vũ: “Nỗ lực lên! Mẹ đi a!”

“Dạ, tạm biệt.” Lôi Nghị cười tạm biệt cùng nữ vương đại nhân.

Cửa thang máy đóng, mẹ Lôi nhịn không được cười lắc đầu, lầm bầm một câu, nhóc con thúi, thực sự là nhặt được bảo bối!

Dĩ nhiên, lão Lôi nhà bọn họ cũng là nhặt được bảo bối!

Ai nha nha, thật hưng phấn! Phải nhanh cùng lão Lôi nói một tiếng, ha ha ha! Phải làm ông nội bà nội rồi!

Mẹ Lôi mặt đầy vẻ tươi cười mà lấy điện thoại di động của mình ra gọi điện thoại cho chồng bà: “Này, lão công a, tôi có một tin tức tốt siêu cấp mạnh mẽ muốn nói với ông…”

Ba Lôi bên kia đầu dây điện thoại không hiểu ra sao, nhưng vẫn là rất thuần túy hỏi: “Cái gì mà tin tức tốt siêu cấp mạnh mẽ? Bà mua vé số trúng thưởng rồi? Bao nhiêu vạn? Có thể thưởng cho tôi chút tiền tiêu vặt không?”

“Này, ông có thể suy đoán một chút hay không? Tin tức này của tôi so với cái này còn muốn mạnh mẽ còn muốn làm cho người hưng phấn hơn!” Mẹ Lôi đè nén kích động, tiếp tục trêu chọc ông chồng nhà mình.

“Nga…” Ba Lôi làm bộ suy tư một hồi, “Con trai đổi tính? Lại yêu thích con gái?”

“…” Mẹ Lôi ra thang máy, nhịn không được giẫm chân, “Ông nghĩ có khả năng sao?”

“Vậy còn có thể có tin tức tốt mạnh mẽ gì?” Ba Lôi suy nghĩ sâu xa, cuối cùng ho nhẹ một tiếng, có chút ngượng ngùng hỏi. “A… Lẽ nào… Lão bà bà tuổi trẻ sung mãn, sinh cho nhà chúng ta thêm một lão nhị?” (v bác trai, quả nhiên hổp hụ sinh hổ tử :v)

“Lão già chết tiệt có thể đứng đắn một chút được không!” Mẹ Lôi vừa thẹn vừa giận nói, “Tôi thật hận không thể đem ông bắt đến hành hung đánh một trận!”

“Cái này cũng không có gì không thể nha, tôi là bảo đao không lục, bà tuổi trẻ sung mãn…” Ba Lôi ở đầu dây ha hả cười khúc khích, trong câu chữ ngược lại lấy lòng nữ vương đại nhân trong nhà.

Mẹ Lôi dở khóc dở cười: “Ông cái lão già không đứng đắn, ông chờ, xem tôi về nhà thu thập ông thế nào!”

Trọng tâm câu chuyện bị kéo lệch ra, mẹ Lôi còn không tự biết, ba Lôi lại hỏi ngược lại: “Vậy rốt cuộc là tin tức tốt gì a? Tôi đoán không ra, lão bà đại nhân bà cho đáp án đi!”

“Hừ, tôi không nói cho ông biết!” Mẹ Lôi cố ý nói.

“Lão bà tốt, bà như vậy đều đem tò mò của tôi treo ngược lên, xin thương xót đi, nếu không tôi khẳng định ăn không ngon ngủ không yên…” Kỹ năng dỗ người của ba Lôi toàn bộ khai hỏa, “Lão bà, nói cho tôi biết đi! Tôi chăm chú lắng nghe ni!”

Nữ vương đại nhân được dỗ cao hứng, trong tinh thần hưng phấn phải làm bà nội, giọng nói từ giận dỗi thay đổi vì bị kích động: “Nghe rõ ràng a — Ông, phải, làm, ông, nội, rồi! Ruột thịt –!

Ba Lôi ở bên kia đầu dây sửng sốt một chút, sau khi hiểu ra những câu tin tức này, sau khi phân tích hết nói: “Này không phải cùng tôi đoán trước đó không khác biệt lắm sao? Nó không phải là thích đàn ông sao? Đây rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Thằng nhóc thúi kia có phải hay không làm con gái người ta lớn bụng? Không thích phụ nữ lại làm ra loại chuyện này, thật thiếu đánh!”

“Không phải không phải, chuyện này á, tôi cũng không rõ lắm rốt cuộc chuyện gì xảy ra ni, dù sao cùng con trai kết giao vẫn là đàn ông, thể chất của cậu ấy đặc thù, trong cơ thể có bộ phận tử cung cùng của phụ nữ không khác lắm, có khả năng mang thai, dù sao trong vạn người bất quá cứ như vậy một trường hợp đặc biệt.”

“Dù sao chuyện này là thật, bởi vì hôm nay tôi cũng gặp được, một đứa bé vô cùng tốt. Lạc quan, rộng rãi, phóng khoáng, không nữ tính, có trách nhiệm….”

“Lúc trước… cậu ấy cùng con trai của chúng ta trời xui đất khiến ở cùng quán rượu, đều uống rượu, xem vừa mắt lẫn nhau, sau đó cùng nhau qua một đêm, kết quả ni liền mang thai…”

“Người ta là một cậu bé thật tốt gánh vác áp lực lớn như vậy đem đứa nhỏ giữ lại, hiện tại đã mang thai sáu tháng, cậu ấy cũng chưa từng muốn tìm con trai chúng ta phụ trách…. Cũng may hai người bọn nó tương đối có duyên phận, ở đối diện nhà nhau, mà cậu bé này vốn là làm việc ở công ty Tiểu Nghị mới thu mua… Dù sao sau khi con trai biết chuyện này lập tức triển khai thế tiến công đem người theo đuổi đến tay thật tốt, hiện tại chỉ còn chờ phát triển a phát triển rồi lĩnh chứng nhận kết hôn sinh con….”

Mẹ Lôi rất hưng phấn, lời nói không có mạch lạc, nhưng cơ bản đều nói lên rõ ràng.

Tin tức này quả nhiên là một tin tức tốt siêu cấp mạnh mẽ, ba Lôi bên kia đầu dây nắm điện thoại di động hơn nữa ngày mới tiêu hóa xong.

— Lão có một cậu con dâu?!

— Cậu con dâu này còn có thể mang thai?!

— Hiện tại mang thai sáu tháng?!

— Còn cùng con trai ở cửa đối diện?!

— Con trai đã đem cậu ấy đoạt tới tay rồi?!

Nói tóm lại, sau cùng những tin tức này xếp thành một câu — Lão phải làm ông nội! Ruột thịt!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp