Hệ Thống Truy Phu

Chương 28: Loại bỏ linh căn


...

trướctiếp

Cung Tiểu Trúc chuyển mắt, ngẩng đầu nói, “Ta mơ thấy ta lại trở về thế giới ban đầu kia, Vân đại ca ta muốn hỏi ngươi, nếu sau này ta thật sự trở về rồi, ngươi có thể tới tìm ta không?” Hắn sẽ không kể cụ thể toàn bộ chi tiết ra đâu. Cung Tiểu Trúc không ngờ mình lại luyến huynh tình kết đến vậy, còn nghiêm trọng tới nỗi Vân đại ca trong mộng cảnh lấy vợ mình còn muốn ăn dấm chua, thật mất mặt!

Vân Túc ngẩn ra, phải, Tiểu Trúc là người của thế giới khác, nếu có một ngày hắn thật sự trở về thì phải làm sao đây? Nghe nói chỉ cần phi thăng thành tiên sẽ có thể xuyên không, nhưng trước đó còn phải đợi ít nhất mấy trăm năm.

Tâm tư Vân Túc chuyển trăm nghìn hồi, phục hồi tinh thần nói với Cung Tiểu Trúc “Tiểu Trúc sẽ không trở về, có thể nói cho ta biết chỗ đó có bộ dáng thế nào được không?”

Cung Tiểu Trúc ngồi dưới đất bĩu môi, sau đó hưng trí bừng bừng nói, “Được chứ, Vân đại ca, thực ra cái thế giới của chúng ta…” Được lắm! Vân đại ca không muốn nói thì coi như xong rồi, nhất định là không muốn đi tìm mình.

Đợi Cung Tiểu Trúc nói xong, Vân Túc gật đầu, y muốn hiểu rõ toàn bộ mọi sự vật, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, vạn nhất Tiểu Trúc thật sự xuyên trở về mình sẽ tu luyện thành tiên tìm hắn, bây giờ tạm thời còn chưa tìm ra cách nào để tránh cho chuyện này không xảy ra.

Cung Tiểu Trúc nói xong đột nhiên “A!” một tiếng kêu to, nói, “Ta quên mất một chuyện, không biết bây giờ là lúc nào rồi, không biết hệ thống đã mở lại chưa, ta muốn nhanh xem xem.” Sau đó lập tức gọi trong lòng, trước mắt liền xuất hiện màn hình hệ thống.

Sau đó hắn quay đầu nhìn Vân Túc của hắn ngượng ngùng nói, “Ha ha! Vân đại ca ngươi có thể chờ ta một chút không, chờ ta làm xong chuyện này chúng ta tiếp tục khảo nghiệm hay là Vân đại ca ngươi đi trước đi?”

Vân Túc gật đầu nói, “Không sao, ta chờ ngươi.”

Vì thế, Cung Tiểu Trúc gật đầu nói, “Cám ơn Vân đại ca.”

Cung Tiểu Trúc nhìn Vân Túc lại nhớ tới giá trị tín nhiệm, nghĩ nghĩ, hắn nhìn chằm chằm Vân Túc lại gọi hệ thống quét, trước mắt xuất hiện thông tin của Vân Túc còn có… khụ khụ…

Thông tin khác vẫn giống như trước, chỉ là phía dưới nhiều thêm một giá trị tín nhiệm, giá trị tín nhiệm là 85%, Cung Tiểu Trúc đoán đây hẳn là độ tín nhiệm mà Vân đại ca dành cho hắn, vì thế hắn xem giới thiệu của hệ thống về giá trị tín nhiệm này, quả nhiên không sai, giá trị tín nhiệm max là 100%, nói cách khác độ tín nhiệm của Vân đại ca đối với hắn tương đối cao, chỉ thiếu mỗi 15% nữa là đủ 100%.

Nhất định sau này phải tranh thủ để độ tín nhiệm của Vân đại ca đối với hắn đạt tới một trăm điểm, Cung Tiểu Trúc siết chặt nắm tay trong lòng! Nhất thời lòng hăng hái nổi lên.

Sau đó hắn lại mặc niệm loại bỏ linh căn, hệ thống chuyển sang một trang khác, trên đó là bốn chữ to chói lọi “Loại bỏ linh căn”, phía dưới là thuộc tính linh căn của kí chủ Cung Tiểu Trúc, căn cứ theo trình độ phẩm chất lần lượt là thủy, mộc, kim, thổ.

Ở dưới mỗi thuộc tính đều có một ô vuông nhỏ, dưới ô vuông là một dòng chữ: chọn loại bỏ linh căn. Phía dưới dòng chữ này là một nút ấn có bốn chữ màu đỏ “Bắt đầu loại bỏ”, bên cạnh nút ấn là số dư hệ thống tệ.

Cung Tiểu Trúc cầm chín mươi viên linh thạch trung phẩm từ trong trữ vật giới ra đổi thành chín nghìn điểm hệ thống tệ liền bắt đầu lựa chọn muốn loại bỏ ba loại linh căn kim mộc thổ, sau đó ấn nút ấn “Bắt đầu loại bỏ”.

Nhất thời, Cung Tiểu Trúc cảm thấy cơ thể càng ngày càng nóng, càng ngày càng nóng, lắc lắc cơ thể, giơ tay kéo y phục trên người, mặt đỏ lên, tim đập mạnh, mồ hôi túa ra, người cũng dần mất đi ý thức.

Vân Túc bên cạnh thấy hắn không được thích hợp vội vàng đỡ lấy hắn, Cung Tiểu Trúc chạm vào cơ thể Vân Túc tựa như tìm được giải thoát, bắt đầu cọ xát lên người y, tay cũng sờ soạng nơi nơi, căn bản là không biết bản thân đang làm gì.

Vân Túc vội vàng bắt lấy bàn tay đang sờ loạn của hắn, tay Cung Tiểu Trúc bị tóm lấy, liền dùng miệng hôn lung tung khắp nơi, còn thở dốc, cơ thể nóng tới dọa người, làm cho thân dưới Vân Túc cũng có phản ứng theo, tim đập nhanh hơn, hô hấp cũng dần gấp gáp.

Nhưng Vân Túc vẫn bất động ôm Cung Tiểu Trúc, không dám động, mặc cho miệng Cung Tiểu Trúc hôn loạn lên mặt y, y sợ y vừa động liền nhịn không được…

Sau đó Vân Túc cố gắng quên đi sự khác thường của cơ thể, phân một luồng thần thức tìm kiếm trong cơ thể Cung Tiểu Trúc, chờ thần thức của y đi tới nơi linh căn của Tiểu Trúc, y liền phát hiện ra một chuyện kì quái, Tiểu Trúc trước kia là tu sĩ tứ linh căn, mà bây giờ chỉ còn lại linh căn thuộc tính thủy, ba linh căn còn lại không thấy tung tích đâu.

Vân Túc nhớ tới lời Tiểu Trúc nói với mình trước khi tới đây, chẳng lẽ đây chính là kinh hỉ của Tiểu Trúc? Có điều y chỉ kinh ngạc trong chớp mắt rồi trấn định lại, không quan tâm đây là chuyện tốt tới cỡ nào.

Hơn nữa giới tu chân cũng không phải là không có thiên tài địa bảo giúp loại bỏ linh căn thay đổi tư chất linh căn, chỉ là bây giờ rất khó mà tìm thấy được, bảo vật như thế gần như vừa xuất thế liền trở thành đối tượng tranh đoạt của các đại môn phái, tu sĩ cấp thấp như Cung Tiểu Trúc không thể nào gặp được, nếu như có tìm ra cũng chỉ có thể tồn tại như một vật hy sinh.

Qua hồi lâu sau Vân Túc cuối cùng cũng thả lỏng cơ thể, sửa lại y phục trên người giúp hắn.

Cung Tiểu Trúc giằng co hồi lâu cuối cùng cũng ngủ, nhiệt độ trên người cuối cùng cũng giảm. Nhưng phía dưới Vân Túc vẫn còn cương, y cười khổ trong lòng một chút bắt đầu lấy tay tự giải quyết, ôm người mình thích trong lòng chắc chỉ có mình y là nhịn không chạm vào.

Đúng! Y thừa nhận mình thích Tiểu Trúc, nhưng bây giờ không phải là lúc suy xét tới điều này, y còn có rất nhiều việc phải hoàn thành, đợi tới lúc mọi chuyện đều làm xong y sẽ nói chuyện của mình với Tiểu Trúc, dù sao Tiểu Trúc có thể nào cũng sẽ ở bên cạnh y, chuyện này… không vội!

Y đã nghĩ rõ ràng. Đầu tiên, phải nhanh chóng khôi phục tu vi, thế giới này coi trọng thực lực, chỉ có tu vi càng cao mới có thể giải quyết người bản thân muốn giải quyết, mới có thể bảo vệ người mình muốn bảo vệ, có thể tùy tiện giết người phóng hỏa, ăn cướp ăn trộm, a không phải, là làm điều chính nghĩa, trừ bạo an dân.

Tiếp đó, phải xử lý tên Bạch Toàn Ảnh kias, lúc trước chỉ bởi vì hắn, Vân Túc mới rơi vào tình cảnh như vậy, đương nhiên, còn có sư phụ hắn là Đan Vân chân quân nữa, có điều không vội, phải chờ tới lúc thực lực đủ cao mới có thể xử lý Đan Vân.

Lúc ấy chính là hai thầy trò kia cấu kết với nhau làm điều xấu đuổi y ra khỏi Kiếm Tiên môn, người của Kiếm Tiên môn cũng không biết phân rõ phải trái, có điều muốn tiêu diệt toàn bộ Kiếm Tiên môn y làm không được, dù có làm được y cũng không định làm, đại giới quá lớn, có thể bị môn phái khác đuổi giết, Kiếm Tiên môn có lực ảnh hưởng rất lớn ở đại lục Huyền Thiên, có điều chuyện này cũng chẳng quan trọng, quan trọng là kéo Tiểu Trúc xuống nước, y không muốn.

Ồ! Ngươi nói đoạn tuyệt quan hệ với Tiểu Trúc, điều này chắc chắn không thể rồi! Vân Túc thích Cung Tiểu Trúc, y sao có thể dễ dàng để cho Tiểu Trúc rời xa y? Thế nên vì Tiểu Trúc, y nguyện ý chỉ xử lý sư đồ hai người Bạch Toàn Ảnh, mà để yên cho toàn bộ Kiếm Tiên môn, có điều thỉnh thoảng ngáng chân Kiếm Tiên môn vài cái thì vẫn có thể.

Cuối cùng, y muốn đi tìm Thương Thăng, cũng chính là cha của y, sau một hồi mộng kia y đã nghĩ rõ ràng, đợi đến khi tìm được Thương Thăng, chắc chắn rằng hắn không phải là một ma tu làm xằng làm bậy, mà hắn cũng đồng ý nhận y làm nhi tử thì y sẽ nhận người cha ruột này, y còn muốn hỏi hắn vì sao lại biến mất nhiều năm như vậy.

Có điều, không thể dễ dàng nhận hắn làm cha như vậy được, chắc chắn phải kiếm lợi cái đã, thứ y coi trọng đương nhiên không nhiều nhưng Tiểu Trúc sẽ thích! Lấy đồ của cha đem đi cho người trong lòng hẳn là không quá phận đâu nhỉ!

Vậy mới nói Vân Túc muốn vừa làm những chuyện này vừa bồi dưỡng tình cảm với Tiểu Trúc, nóng vội không ăn được đậu hũ nóng, vạn nhất dọa Tiểu Trúc chạy mất, Vân Túc không phải là ăn mệt sao. Đợi làm xong những việc này, Vân Túc tin rằng tình cảm của Tiểu Trúc với y cũng càng thêm sâu nặng, như vậy Vân Túc có thể không chút băn khoăn mà thổ lộ cõi lòng với Tiểu Trúc. Hơn nữa phỏng chừng lúc đó Tiểu Trúc cũng tới Kim Đan kỳ, chuyện song tu cũng không cản trở Tiểu Trúc tu luyện.

Ý định đại khái của Vân Túc đã được vạch ra, có điều bây giờ quan trọng nhất là chờ Tiểu Trúc tỉnh lại hỏi có phải hắn đã dùng hệ thống làm chuyện gì đó không. Vừa rồi Tiểu Trúc làm mấy hành động bất nhã phỏng chừng cũng không có ý thức, y cũng không định nói cho Tiểu Trúc biết việc hắn đã làm gì sau khi mất ý thức, miễn làm cho hắn xấu hổ ngượng ngùng, Tiểu Trúc lại trở nên xa cách với y.

Đại khái tầm khoảng ba bốn canh giờ sau, cơ thể Cung Tiểu Trúc đột nhiên run lên, linh khí xung quanh nhanh chóng chui vào cơ thể hắn, Vân Túc phản ứng lại lập tức đặt Cung Tiểu Trúc ngồi xuống đất, cũng nhanh chóng dùng tinh thạch bố trí một Tụ Linh trận xung quanh Cung Tiểu Trúc, linh khí tinh thuần phô thiên cái địa hướng tới Cung Tiểu Trúc ngồi giữa, hình thành một lốc xoáy trên đầu hắn.

Chỉ chốc lát sau, linh khí của tinh thạch đã bị Cung Tiểu Trúc hấp thụ hơn một nửa, tốc độ hấp thu của hắn cũng dần chậm lại tới khi dừng lại hoàn toàn, cùng lúc đó, tu vi Cung Tiểu Trúc từ Luyện Khí tầng hai đột phá lên Luyện Khí tầng ba.

Mà trong quá trình này, Cung Tiểu Trúc từ đầu đến cuối chưa hề tỉnh lại, cứ u u mê mê như vậy mà… đột phá.

Vân Túc tự hào nghĩ trong lòng Tiểu Trúc nhà y thật đúng là… rất đặc biệt.

Vừa đột phá tới Luyện Khí tầng ba xong Cung Tiểu Trúc cũng giật giật lông mi mở mắt, nhìn thấy Vân Túc đứng cách đó không xa, hắn cười cười với Vân Túc, sau đó phát giác ra cơ thể bản thân khác thường liền nhìn vào trong cơ thể mình, kinh hỉ phát hiện bản thân trong lúc hôn mê thế mà đã đột phá! Hơn nữa thuộc tính linh căn thật sự đã biến thành đơn linh căn!

Lần này hệ thống không lừa hắn, thật tốt…

“Vân đại ca, ngươi biết không bây giờ ta là thiên tài tu luyện đơn linh căn thuộc tính thủy, ta còn đột phá tới Luyện Khí tầng ba.” Cung Tiểu Trúc cao hứng chia sẻ chuyện vui của mình cho Vân Túc nghe, sau đó còn nói thêm, “Vân đại ca chúng ta thăm dò bốn phía xung quanh một chút đi! Không biết ở đây có gì.”

Vân Túc giơ tay ra trước mặt Cung Tiểu Trúc đang ngồi dưới đất nói, “Được! Ngươi có phải là dùng hệ thống loại bỏ linh căn?”

Cung Tiểu Trúc nắm tay Vân Túc thuận thế đứng dậy bắt đầu quan sát đại điện này, nói, “Đúng vậy! Tốn mất chín mươi viên linh thạch trung phẩm! Ta cảm thấy thật đắt!” Nói xong tạm dừng một lát, quay đầu hỏi, “Khoan? Vân đại ca, vừa rồi lúc ta hôn mê không có làm chuyện gì đấy chứ?”

Vân Túc lắc đầu nói “Không có” cũng bắt đầu quan sát bốn phía. Cung Tiểu Trúc cũng không hề nghi ngờ, tiếp tục quan sát đại điện.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp