Mau Xuyên Hệ Thống: Công Lược Lang Tính Boss

Chương 421: Hắc liên hoa giới giải trí (53)


...

trướctiếp

Editor: Mi Mặt Mèo

******************

Hai người trò chuyện một hồi mới cúp máy. Ôn Bạch Nguyệt nhìn tủ lạnh đầy nguyên liệu nấu ăn mới mua, cong mắt cười. Từ trước đến nay những yêu cầu của Ôn Bạch Nguyệt, Quân Tử Lâm đều không từ chối.

Sau khi ăn cơm, lúc hai người dây dưa thân mật trên giường, Ôn Bạch Nguyệt nói ra ý muốn làm đại sứ, tổ chức một hoạt động từ thiện, quyên tiền, Quân Tử Lâm không nói hai lời liền đáp ứng.

Ý tưởng này của Ôn Bạch Nguyệt đối với công ty của Quân Tử Lâm mà nói cũng có ảnh hưởng rất tích cực. Mỗi năm công ty dưới danh nghĩa của Quân gia cũng sẽ thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện linh tinh, đề cao danh khí của mình.

Hôm sau Quân Tử Lâm đem kế hoạch này bàn với nhân viên cao cấp của công ty. Kế hoạch này khá tốt nên được mọi người ủng hộ. Hơn nữa, hình tượng đại sứ Ôn Bạch Nguyệt do thái tử gia, người thừa kế tương lai đề cử nên ai nấy đều nhất trí.

Ôn Bạch Nguyệt vui vẻ lên Weibo công khai chuyện này.

Chỉ một lúc sau, các fan sôi nổi nhảy ra liên tiếp khen cô là tiểu tiên nữ lương thiện, tiểu công chúa, nữ thần..., các loại lời hay ý đẹp đều nói ra.

Weibo công ty Quân Tử Lâm cũng phát ra tin chính thức: [Ba ngày sau, Tập đoàn Quân thị sẽ ở quảng trường Nam Hải, bên cạnh đài hoa sen tổ chức hoạt động quyên tiền, tất cả tiền và vật tư thu được sẽ tài trợ cho khu vực bị thiên tai ở thành phố N. Hoạt động lần này do đại sứ Ôn Bạch Nguyệt đảm nhiệm, mong mọi người đến càng nhiều càng tốt.]

Ôn Bạch Nguyệt share lại status này, thêm mấy chữ: [Sức nhỏ làm việc nhỏ, góp phần làm cuộc sống tươi đẹp hơn.]

Không chỉ Weibo, mà TV cũng phát tin tức này, bên phái công ty còn thuê xe có loa phóng thanh, rao khắp phố lớn ngõ nhỏ.

Ba ngày sau, tại quảng trường, người đến rất đông, mấy trăm ghế công ty sắp sẵn đều không đủ, nhân viên công tác phải lấy thêm ghế từ nhà kho.

Thời tiết hơi nóng, Ôn Bạch Nguyệt xuất hiên trong bộ váy ngắn màu trắng, dưới sự hộ tống của vệ sỹ, từ từ lên sân khấu.

Người chủ trì đã đứng sẵn, thấy Ôn Bạch Nguyệt đi lên, vội vàng kêu gọi mọi người vỗ tay hoan nghênh cô ấy.

Người chủ trì và Ôn Bạch Nguyệt trên sân khấu tập luyện khá tốt, nói một hồi như trong kịch bản. Đến cuối cùng mới tiến hành quyên tiền.

Ôn Bạch Nguyệt là người đầu tiên, cô ấy quyên 200 vạn, sau đó lần lượt đến khán giả.

Một đám người đi lên, có người cho tiền, có người cho vật tư. Mỗi người quyên tặng sẽ được Ôn Bạch Nguyệt nói cảm ơn và ôm một cái.

Buổi quyên tặng bắt đầu từ 3 giờ chiều đến 5 giờ chiều mới kết thúc. Hiện vật khá nhiều, chưa thống kê rõ, còn tiền mặt trong thùng thủy tinh thì nhất định phải công khai con số.

Nhân viên công tác bắt đầu đem tiền ra đếm. Lúc này, vẫn còn một số người đến muộn, tiếp tục quyên tặng.

Nửa giờ sau, mới đếm xong, thống kê một lúc, số tiền quyên được lên đến hơn 50 vạn cùng một xe tải lớn hiện vật.

Ôn Bạch Nguyệt từ cánh gà đi ra, cầm micro thong thả đọc diễn văn, khen ngợi tập đoàn Quân thị một chặp, biểu diễn một ca khúc, dưới sân khấu, tiếng vỗ tay như sấm, không khí cao trào nhất từ đầu đến giờ.

Lần quyên tiền này hoàn mỹ hạ màn.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp