Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 21: Vô tư phụng hiến


...

trướctiếp

Nghe tiếng hoan hô vui sướng của dân chúng sau lưng, Tần Quân cũng không nhịn được mà có chút xúc động, xem ra chính mình nhất định phải leo lên Hoàng Vị, chỉ huy Vương Quốc hướng về thái bình thịnh thế!

Tuy rằng hắn không phải là thánh mẫu tinh thần chính nghĩa bạo rạp, nhưng hắn cũng không thể nào để bách tính sinh hoạt trong hoàn cảnh nước sôi lửa bỏng, bởi vì hắn kiếp trước cũng từng là một tên phổ thông nhân.

"Không nghĩ tới ngươi lại là Tam Hoàng Tử, là thật hay giả?"

Trên đường đi, Thường Thiến Thiến đều tại vấn đề này hỏi mấy lần, Thường Hạo cũng là phức tạp nhìn lấy Tần Quân, nếu như Tần Quân thật sự là hoàng tử, hắn liền không dám trả thù nữa rồi.

"Đương nhiên là thật!" Tần Quân tức giận hồi đáp, dù sao hiện tại thân phận cũng đã được công bố, hắn cũng không sợ bị Thường Thiến Thiến biết được nữa.

"Ngươi không phải là đã bị cách chức sao?" Thường Thiến Thiến nháy mắt to hỏi, dựa theo pháp luật Vương Quốc, thiên tử phạm pháp tội xử như thứ dân, bây giờ Tần Quân thân phận cũng không còn là hoàng tử.

Thường Hạo nhãn tình lập tức sáng lên, đúng vậy a, gia hỏa này đã bị giáng chức, hắn hiện tại căn bản cũng không phải là hoàng tử, chỉ là một tên tù phạm phải đi biên cương khổ sai.

Mẹ nó!

Một tên tù phạm còn dám lớn lối như vậy!

Thường Hạo trong lòng trăm niệm sinh sôi, hắn cúi đầu bắt đầu cân nhắc làm sao âm Tần Quân.

"Ngươi cứ chờ xem." Tần Quân xem thường cười nói, đem đầu Hạ Hầu Ân mang về, phụ hoàng tiện nghi của hắn hẳn là sẽ không lại làm khó hắn nữa.

Nếu như mọi chuyện vẫn như cũ không cách nào hòa hoãn, vậy cũng đừng trách hắn không khách khí!

Có được Đắc Kỷ cùng Hao Thiên Khuyển hắn thật dám cùng toàn bộ Càn Nguyệt vương quốc chống lại.

Một đoàn người rất nhanh liền đi ra khỏi Thanh Đàn thành, rời khỏi thành môn phía tây, Tần Quân bọn người cũng phát hiện binh lính thủ thành đều đã biến mất, liên tưởng đến Trần Thư Lễ lúc trước nói qua Trình gia là cưỡng ép thu lấy phí dụng xuất nhập thành, cho nên các binh sĩ trông coi thành môn đều là người của Trình gia, bây giờ Trình gia đã đổ, những binh lính kia sau khi nghe được tin tức liền lập tức đào tẩu.

Bởi vì cùng Huyền Linh tông chỉ có không đến hai ngày lộ trình, một đoàn người liền tăng thêm tốc độ, tranh thủ tại đêm nay liền đuổi tới.

Tuy rằng rất muốn lập tức tiến hành kỹ năng truyền thừa, thế nhưng có Thường Thiến Thiến cùng Thường Hạo ở bên cạnh, hắn tay chân liền bị gò bó, Thần Thoại Hệ Thống là át chủ bài lớn nhất của hắn lập thân, tuyệt đối không thể lộ ra, cho dù là người thân mật nhất.

...

Hoàng hôn, Thanh Đàn thành, trong phủ thành chủ.

"Cha, ta muốn tu tiên, lần này là ta kiên quyết!" Sở sở động lòng người Trần Diệu Âm đối với Trần Triển Kiếm hăng hái nói ra.

Giờ phút này, Trần Triển Kiếm là đang cùng Trần Thư Lễ thảo luận phương châm quản lý tiếp xuống của Thanh Đàn thành.

Tuy rằng Trần Thư Lễ ở luyện khí thiên phú không được, thế nhưng ở trong mặt chính trị lại có thiên phú cực cao. Từ 14 tuổi hắn liền bắt đầu vì Trần Triển Kiếm bày mưu tính kế, đương nhiên đây hết thảy chỉ có số ít người biết được mà thôi.

"Ngày mai ta sẽ mời tu sĩ đến dạy dô ngươi." Trần Triển Kiếm cũng không ngẩng đầu lên nói, hắn giờ phút này hoa tâm đã nộ phóng, đại địch Trình gia đã đổ, Thanh Đàn thành lần nữa liền thuộc về hắn chưởng khống, hắn đã không kịp chờ đợi phải động một phen quyền cước rồi.

"Không phải, ta là muốn bái nhập ba đại tông môn!" Trần Diệu Âm gấp giọng nói.

"Ba đại tông môn?" Trần Triển Kiếm ngẩng đầu lên nhìn về phía nàng, một đôi mày rậm nhăn rất chặt.

"Không sai, trong vương quốc cũng chỉ có ba đại tông môn là mạnh nhất, ta muốn đến đó học tập pháp thuật chân chính!" Trần Diệu Âm chân thành nói, trong óc nàng không khỏi hồi tưởng lại giọng nói và dáng điệu diện mạo của đám người Tần Quân, trong lúc nói cười liền để Thanh Đàn thành ác bá Trình gia tan thành mây khói.

Nàng rất muốn có được thực lực của bọn hắn cùng sự tự do.

Trần Triển Kiếm vừa muốn mở miệng phản đối, Trần Thư Lễ bỗng nhiên lên tiếng nói: "Để cho nàng đi thôi, cái thế giới này chung quy vẫn là thiên hạ của tu sĩ, Trần gia muốn chân chính đằng phi, nhất định phải có tu sĩ siêu cường trấn thủ, tựa như công tử."

Hắn nói công tử tự nhiên là chỉ Tần Quân.

Tần Quân chỉ dựa vào Đắc Kỷ cùng Hao Thiên Khuyển, liền có thể làm đến mức hoành hành vô kỵ.

"Thế nhưng mà ba đại tông môn..." Trần Triển Kiếm chần chờ nói, tại Càn Nguyệt vương quốc, muốn bái nhập ba đại tông môn rất khó, không chỉ cần phải có tư chất, mà gia tộc thế lực vẫn phải đầu nhập vào dước trướng của ba đại tông môn, hắn cũng không muốn phải đứng dưới người.

Mà nếu làm như vậy, rất dễ chọc giận hoàng thất.

"Không nói nhất định phải đi ba đại tông môn, tiểu muội còn có thể đi đến đó, đại ca hắn cũng có thể đi theo!" Trần Thư Lễ thần bí cười nói, Trần Triển Kiếm đầu tiên là nhíu mày.

Lập tức trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc.

Cái chỗ kia xác thực so ba đại tông môn còn mạnh hơn rất nhiều, mà lại không có nhiều quy củ như vậy!

Chỉ là ở đó cũng không thuộc về Càn Nguyệt vương quốc.

...

Những đám mây màu đỏ cứ như vậy thiên không, từng đàn bạch hạc ở trong đám mây đó bay lượn, phía dưới là từng tòa dãy núi, non xanh nước biếc, mây mù quay quanh, tựa như tiên cảnh, tại ở giữa quần sơn này tọa lạc một tòa cung điện, quỳnh lâu ngọc vũ, phóng tầm mắt nhìn lại, mơ hồ có thể nhìn thấy được rất nhiều thân ảnh nhỏ bé đang bay vào bay ra.

Đứng tại chân núi Tần Quân nhìn qua Huyền Linh tông ở giữa quần sơn, trên mặt hắn tràn đầy cảm thán chi sắc.

Hình ảnh so với kiếp trước hắn chơi tiên hiệp võng du, không nhường chút nào bàng hoàng, thậm chí càng thêm chân thực.

"Cuối cùng cũng tới." Thường Thiến Thiến vui vẻ nói, Thường Hạo cũng là thở dài một hơi.

Trở lại Huyền Linh tông, mang ý nghĩa hắn không còn cần chịu đựng Tần Quân áp bách!

"Đinh! Hoàn thành chi nhánh nhiệm vụ ―― hộ tống Thường Thiến Thiến trở lại Huyền Linh tông, thu hoạch được 10000 điểm kinh nghiệm, một lần kỹ năng truyền thừa cơ hội!"

"Đinh! Chúc mừng chủ ký sinh đột phá Trúc Cơ Cảnh Ngũ Tầng!"

Liên tục hai đạo âm thanh hệ thống nhắc nhở để Tần Quân mặt mày hớn hở, không chỉ có thăng cấp, mà hắn còn đạt được một lần cơ hội kỹ năng truyền thừa.

"Tốt, liền tới đây, các ngươi đi vào đi!" Tần Quân khua tay nói.

"Các ngươi không theo chúng ta đi vào sao?" Thường Thiến Thiến ngoài ý muốn nói, tâm lý tràn đầy cảm động, không nghĩ tới Tần Quân sau khi đem nàng đưa đến tông môn liền chuẩn bị trực tiếp rời đi, căn bản không yêu cầu chỗ tốt gì.

Lại liên tưởng đến hai người trong khoảng thời gian này ở chung, ánh mắt của nàng liền không khỏi đỏ lên.

Nghĩ xong, nàng tiến đến trước mặt Tần Quân, kéo tay của hắn liền hướng trên núi đi đến, Thường Hạo thấy một màn này con mắt liền không khỏi đỏ lên.

Dắt tay!

Dắt tay!

Thường Hạo cảm thấy nội tâm mình như đang tan vỡ, chỉ bất quá có Đắc Kỷ cùng Hao Thiên Khuyển ở bên cạnh, hắn cũng không dám động thủ, chỉ có thể cắn răng nhìn lấy bóng lưng Tần Quân.

"Ngươi làm gì vậy?" Tần Quân vội vàng kéo nàng, hắn hiện tại đã không kịp chờ đợi nhận truyền thừa kỹ năng rồi, không nghĩ tới lại bị nàng cuốn chân.

"Đêm nay các ngươi liền ở tại trong Huyền Linh tông đi, ta sẽ cùng cha ta nói chuyện, để hắn xuất ra hậu lễ, dù sao ta cũng là nữ nhi của hắn!" Thường Thiến Thiến vỗ bộ ngực bảo đảm nói, nha đầu này không có cân nhắc đến nàng là rời nhà trốn đi, cha nàng sẽ sinh khí cỡ nào.

Hậu lễ?

Tần Quân nghe xong, trên mặt liền lộ ra vẻ do dự, nhưng rơi vào trong mắt Thường Thiến Thiến, lại nghiêm chỉnh trở thành thái độ đại công vô tư.

Căn cứ vào những ngày này ở chung, Thường Thiến Thiến minh bạch Tần Quân cũng không phải là người nhiệt tình.

Hắn có thể vì chính mình vô tư phụng hiến như thế, chẳng lẽ...

Càng nghĩ, khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng càng ửng đỏ, tại hoàng hôn hạ xuống trông rất đẹp.

"Công tử, liền đáp ứng nàng đi, dù sao cũng so với ngủ ngoài hoang sơn dã lĩnh tốt hơn rất nhiều." Đắc Kỷ làm nũng nói, Tần Quân thấy vậy cũng chỉ còn cách đồng ý.

Cứ như vậy, một đoàn người liền hướng về sơn môn Huyền Linh tông đi đến.

"Không thể nhịn được, đến Huyền Linh tông rồi, ta không tin ta còn không thể làm gì được ngươi! Một cái hoàng tử bị giáng chức còn ngông cuồng như thế!"

Thường Hạo nhìn qua Tần Quân cùng Thường Thiến Thiến phía trước vừa nói vừa cười gằn, sắc mặt vô cùng âm trầm.

"Đúng rồi, không được lộ ra thân phận của ta, bao quát cả cha ngươi ở bên trong." Tần Quân đối với Thường Thiến Thiến dặn dò, hắn cũng không muốn làm phức tạp sự tình.

"Được rồi." Thường Thiến Thiến cười nói, trở lại Huyền Linh tông về sau, trong nội tâm nàng treo lấy thạch đầu cuối cùng cũng rơi xuống, rốt cuộc không cần lo lắng sẽ gặp phải nguy hiểm nữa.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp