Boss Tối Cao Cưng Chiều Vợ Yêu

Chương 6: Không còn quan hệ


...

trướctiếp

Chiếc siêu xe chạy như bay trên đường cao tốc. Nhược Hy nhìn Lôi Lạc Dương môi anh đào khẽ mở rồi lại khép.

- Em muốn hỏi gì?

Nhược Hy giật mình khi bị anh hỏi như vậy, cô hơi mất tự nhiên đầu cuối xuống giọng nói rất nhỏ nhưng đủ để Lôi Lạc Dương nghe thấy

- Anh...anh đã làm gì trong một tháng?

Khi nói xong, Nhược Hy thật muốn cắn lưỡi tự tử cho rồi. Dù Lôi Lạc Dương có làm gì thì cũng đâu có liên hệ gì với cô? Anh ấy đi đâu làm gì là quyền của anh mới gì cô phải hỏi. Nhưng Nhược Hy thật mong chờ nghe được câu trả lời từ anh

- Anh đi công tác.

- Ồ.

Nghe được câu trả lời, Nhược Hy không nói thêm gì nữa liền im lặng nhìn về hướng của sổ. Lôi Lạc Dương thì chuyên tâm lái xe, chiếc xe dừng trước cửa biệt thự nhà Nhược Hy, lúc này anh quay sang nhìn cô nói.

- Tối anh đến rước em cùng đi dự tiệc. Đây là số điện thoại của anh. Lôi Lạc Dương đưa card cho Nhược Hy.

- À...vâng. Nhược Hy bước cầm card rồi bước xuống xe, không may lúc đó Lam Nhược Khê đi ra ngoài vừa về. Thấy cô liền giở giọng châm chọc

- Chị yêu quý của tôi về rồi đó hả?

Nghe được giọng nói của Lam Nhược Khê, nụ cười trên gương mặt Nhược Hy bất giác cứng đờ nhưng rất nhanh cô lấy lại bình tĩnh.

- Phải. giọng nói không âm độ vang lên khiến Lam Nhược Khê rùng mình một cái, Lôi Lạc Dương thì cau mày nhìn cô. Khuôn mặt Nhược Hy bây giờ lạnh như băng, không còn nét đáng yêu, yếu đuối khi ở trước mặt anh nữa. Mà thay vào đó là sự lạnh lùng và quyết đoán.

Nhược Hy quay sang nhìn Lôi Lạc Dương nói

- Anh về trước đi, tối gặp. nói xong cô liền bỏ vào nhà, Lôi Lạc Dương cũng rời đi. Chỉ còn Lam Nhược Khê giậm chân tức giận đi vào nhà.

Nhược Hy vảo nhà liền thấy ba cô Lam Chính Huy và mẹ kế của cô Dương Liễu ngồi ngay ngắn trên ghế sofa. Nhược Hy lạnh lùng đi lướt qua họ lên lầu nhưng bị Lam Chính Huy gọi lại.

- Ngồi xuống.

- Có chuyện gì? Nhược Hy lạnh lùng hỏi, nhưng bước chân một bước cũng không nhút nhích.

- Ta có chuyện cần nói với con. Ông vẫn trước sau như một, nhìn cô nói. Nhược Hy phải đành ngồi xuống chờ ông nói.

- Ngày mai con sẽ đi Pháp.

"Oanh" một tiếng, như sét đánh ngang tai. Dù không thương cô thì có cần trắng trợn đuổi cô đi đến một nơi xa xôi như vậy không? Nhược Hy trợn mắt nhìn ông

- Tại sao? phải, Nhược Hy rất muốn biết lí do tại sao ông lại làm vậy với cô.

- Không có lý do. Dương Liễu nãy giờ im lặng, giờ mới lên tiếng. Đúng lúc Lam Nhược Khê đi vào, nở một nụ cười châm biếm

- Bởi vì, nhà này không hoan nghênh chị thế thôi.

Từ chị Lam Nhược Khê cố ý nhấn mạnh, Nhược Hy khuôn mặt vẫn điềm tĩnh như trước, miệng không nhanh không chậm nói

- Nếu không muốn nhìn thấy tôi, được thôi. Nhưng.... đi Pháp... thì tôi không đồng ý.

- Cô không có quyền quyết định. Dương Liễu tức giận quát

"Ba" một tiếng, Nhược Hy đập mạnh tay xuống bàn, đứng phắt dậy

- Bà có quyền gì cấm cản tôi? Còn ông, từ nay về sau tôi và ông không còn quan hệ gì cả.

Nói xong, Nhược Hy tức giận bỏ lên phòng, Lam Chính Huy nhìn bóng lưng cô khuất sau cánh cửa mà trong lòng thở dài. Nói không quan hệ là không quan hệ sao? Dù gì ông cũng là ba ruột của cô, cô nói như vậy ông cũng có chút buồn, nhưng là chỉ "một chút" mà thôi.

Tầm ba mươi phút sau, Nhược Hy từ phòng bước ra. Trên tay kéo theo một cái vali đựng những đồ dùng cần thiết. Lúc bước xuống, cả ba người họ đều đang cười nói vui vẻ. Thật đúng là một gia đình hạnh phúc, còn cô chỉ là kỳ đà cản mũi trong cái hạnh phúc đó thôi. Lam Chính Huy nhìn thấy Nhược Hy kéo vali đi ra khỏi nhà mà không lưu luyến, ngẩn đầu nhìn lại một lần thì trong lòng có cảm giác tội lỗi (là quá tội lỗi thì đúng hơn).

Vừa bước ra khỏi cổng, Nhược Hy liền lấy điện thoại gọi cho Lăng Ngọc.

- Ngọc, bà lấy xe đến đón tôi đi.

- Có chuyện gì sao?

Nhược Hy kể lại cho Lăng Ngọc nghe, nghe xong Lăng Ngọc tức học máu nói

- Họ thật quá đáng, chờ tui mười phút. nói xong Lăng Ngọc cúp máy rồi lái xe đến chỗ cô.

Mười phút sau

- Tiểu Hy, lên xe.

- Cảm ơn cậu nha. Nhược Hy lên xe nói, Lăng Ngọc chỉ cười rồi khởi động xe rời khỏi căn biệt thự từng gọi là kia của cô. Khi đến nhà Lăng Ngọc, hai người mất hai mươi phút để sắp xếp đồ đạc. Nhược Hy nhìn thấy đồng điểm sáu giờ liền vội vàng đi tắm rửa. Hai mươi phút sau, Nhược Hy bước ra với chiếc đầm trắng ngang đầu gối, áo vai trễ tay áo được làm bằng vải ren màu trắng được thêu tỉ mỉ, đuôi váy xòe, chân mang đôi giày thủy tinh màu trắng. Tóc màu hạt dẻ được uốn gợn sóng và thả tự nhiên, trên đầu đeo chiếc cài hình vương niệm, khuôn mặt được đánh một lớp phấn mỏng, đôi môi anh đào chúm chím nhìn cô y như một thiên thần ngây thơ, dễ thương. Chuẩn bị xong tất cả thì đồng hồ điểm sáu giờ bốn mươi lăm phút. Nhược Hy xuống lầu nói với Lăng Ngọc vài câu, xong lấy điện thoại gọi cho Lôi Lạc Dương.

- Alo?

- À, Lạc Dương... em đi chơi nên anh đến khu phố Z, đường A, số nhà XXX nha?! Nhạc Hy nói

- Được, anh tới ngay. Lôi Lạc Dương cúp máy, sau đó liền đi đến nơi cô nói để đón cô đi dự tiệc.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp