Sẽ Hỏng Mất, Nhẹ Chút

Quyển 1 - Chương 4


...

trướctiếp

"Đúng vậy, khoa trương nhất là chỉ mới chơi dương vật và lỗ niệu đạo của cậu ta, còn chưa kịp cắm vào hai lỗ dâm mà cậu ta đã bắn. Sự dâm đãng này thực sự khiến người ta bội phục." Tên dê xồm phía trước gật đầu.

Ngón tay thô to tà ác vẫn siêu thuần phục tiếp tục sờ soạng hạ bộ, tới một nơi mềm mại, theo khẽ hở vói tay vào, nơi đó không còn là vùng thịt nữa, nhưng lại có thêm một lỗ nhỏ, rất giống với âm đạo của con gái.

Vừa có dương vật vừa có âm đạo của con gái?! Thật kì lạ!

"Úc..." Cậu lại thêm một lần thiếu chút nữa hét ra tiếng chói tai, âm đạo thường xuyên bị chơi còn dâm đãng mẫn cảm hơn cả lỗ hậu. Khoái cảm ngày càng cường liệt, mỗi tế bào trong thân thể đều hưng phấn run rây

Ăn trộm trái cấm quá sớm, cơ thể đã bị đàn ông khai phá đùa bỡn trở nên hoàn toàn thành thục, sự dâm loạn này khiến cho cậu rất xấu hổ!

"Có phải rất thích không, rất muốn kêu to hơn không, nhưng không được đâu nha! Nơi này là tàu điện ngầm, nếu bị phát hiện cưỡng hiếp trên tàu điện, còn thích ý kêu to, cậu nhất định sẽ lên trang nhất đó." Tên dê xồm chơi lỗ nhỏ phía trước ghé vào lỗ tai cậu thân thiện nhắc nhở, ngón tay dâm tà không cắm vào trong, đùa bỡn trêu chọc một điểm nhỏ trên vườn hoa ngọt ngào.

Bình thường nụ hoa đều thẹn thùng e núp trong hoa tâm nho nhỏ, nhưng bởi vì bắn tinh, hưng phấn hoà với lỗ sau đang nhận được sự khoái cảm từ sự xâm lược của ngón tay, phấn khích trướng lớn, nụ hoa từ từ vươn đầu, địa phương kia so với Tiểu Nho Nhỏ còn mẫn cảm hơn....

Sớm đã hưởng qua tư vị đàn ông, cậu làm sao chịu được đối phương đùa bỡn như vậy, lỗ nhỏ phía trước càng ngứa, chảy ra nước dâm cơ khát, càng làm bẩn quần lót đang dính đầy tinh dịch.

Bông cúc phía sau bị ngón tay cắm vào cắm ra, cũng từ từ chảy ra dịch ruột non, dịch từ từ chảy ra ngoài cửa động, giờ thì thành ra hai cái miệng nhỏ này đều ướt sũng, vô cùng ngứa ngáy khó chịu.

Dương vật nhỏ mới bắn tinh lại có xu hướng ngóc đầu dậy, do hai lỗ nhỏ đang bị hai tên dê xồm chơi đến sướng...

Đôi mắt sau cặp kiếng đã nhiễm chút sóng nước, mặt mày đều là sắc xuân mê người, cái miệng sau khẩu trang cũng bất giác nhếch lên, lộ ra bộ dáng mị hoặc câu dẫn. Cũng hên là hai tên này không chú ý, bằng không nhất định họ sẽ nổi thú tính, coi trời bằng vung, ngay lập tức tuột quần cậu trước mặt mọi người....

Chỉ đáng thương cho cậu phải không ngừng "bảo trì" bản thân, cả người đều bị dục hoả thiêu đốt tra tấn, cực kỳ thống khổ, ngón tay căn bản không thể thoả mãn được hai cái lỗ đã quen được dương vật thô to đâm vào, chúng nó rất muốn các dương vật to lớn cắm vào, chơi chúng nó đến khi nào thoải mái!

Nhưng không được! Nơi đây là tàu điện ngầm, cho dù rất muốn thì cũng phải nhịn xuống. Cậu đã rất mất mặt khi bị ngón tay chơi trước mặt mọi người.

Nếu bị dương vật đâm vào thì nguy mất, cậu nhất định sẽ không thể kiềm chế, đến lúc đó sẽ bị người khác phát hiện.

Hai tên dê xồm dường như biết cậu đang nghĩ gì, cố tình làm trái ý cậu, ngón tay phía trước đột nhiên xoay tròn một vòng tại hoa tâm, ngón tay phía sau còn tệ hơn, trực tiếp đút vào toàn bộ, ngón tay vừa vặn đi đến điểm mẫn cảm tại nơi sâu nhất, đó là hai điểm chết của cậu.

Hạ thể cậu lập tức như bị điện giật cao thế run rẩy kịch liệt, làm cậu mém chút nhảy dựng lên, Tiểu Nho Nhỏ phía trước lại cứng rắn. Nếu không phải cậu dùng hết sức cắn chặt thì bây giờ cả tàu đã nghe được những tiếng rên dâm đãng của cậu...

"Hắc hắc, Tiểu Nho Nhỏ của cậu lại ngóc lên, có phải rất muốn rồi không?" Yêu râu xanh phía trước ghé vào lỗ tai cậu trêu đùa, tiếng cười dâm đáng giận làm cho cậu thật muốn đá hắn một cước, nhưng hiện giờ cả người cậu như chẳng có tí sức nào, không thể cử động.

"Xem ra nhóc dâm đãng này không phải là rất muốn, mà là cực kỳ cực kỳ muốn hai lỗ nhỏ được đại dương vật đâm vào!" Tiếng nói tao nhã càng thêm hạ lưu, cố tình làm người nghe nổi giận.

"Mẹ nó, em không được, em rất muốn! Anh hai, đừng đùa nữa, mau làm đi, em rất muốn lập tức đâm vào thân thể dâm đãng này rồi làm hỏng em ấy..." Yêu râu xanh phía trước có chút vội vàng xao động kêu lên.

À, thì ra hai tên này là anh em.

"Anh cũng không nhịn được, tụi mình ngay lập tức cắm vào làm chết bé dâm đãng này." "Anh Trai" cũng đã sớm cứng rắn.

"Các anh muốn cắm vào?" Cậu dùng sức lắc đầu, đừng giỡn mà, nơi này toàn là người, dù cho hai cái động dâm đãng phía dưới đang siêu ngứa, "đói" đến nỗi đang chảy nước miếng ròng ròng...

"Cậu cũng đừng nói không muốn, phía dưới của cậu đã thành thế này mất, bọn này không sáp cậu, cậu chịu được sao!" "Em Trai" đang rạo rực ngẩng cao mắng, đùa âm đạo cậu rồi rút tay ra khỏi quần cậu, sau đó thì nghe thấy tiếng kéo khoá quần.

"Cậu tốt nhất đừng kháng cự, nếu không tôi cam đoan giây tiếp theo ai cũng biết chuyện cậu trốn vé, cậu có thể thử xem!"

"Anh Trai" uy hiếp, cũng rút ngón tay ra, cùng em trai mình khởi động bản thân, cũng kéo quần mình ra.

"Tôi.... đã biết! Tôi nghe các anh mà~, các anh nhanh lên..." Cậu do dự một lát, nhưng vẫn gật đầu đáp ứng.

Không còn cách nào, ai kêu cậu trốn vé chứ! Hơn nữa lại bị "Em Trai" nói trúng, nếu họ không làm cậu, e là thật sự cậu sẽ không chịu nổi, phía dưới đã ngứa đến nỗi có chút đau.

"Núp vào áo gió của chúng tôi, kế tiếp làm như thế nào thì cậu tự biết." "Em Trai" hừ khẽ một tiếng, ra lệnh.

Hết chương 4.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp