[Phần 1] Phế Thê Trùng Sinh

Chương 36


...

trướctiếp

Edit + Beta: Leslie aka Cơm nhỏ

Những người đang ngồi trong đại sảnh đều nhìn về phía Ô Nhược. Ô Tiền Thanh nhíu mi, trong lòng ông lo lắng y sẽ nói gì đó không đúng.

Ô Nhược hưng phấn nhìn bọn họ: "Ý kiến của đại bá thật tuyệt vời"

Mi tâm của Ô Tiền Thanh lại nhăn thêm mấy nếp. 

Khóe miệng Ô Tiền Cạnh câu lên một cái, trong lòng hắn kinh thường Ô Nhược chỉ là một tên ngốc. Đám người Ô Tiền Ly cũng nhìn nhau cười mỉm đầy ẩn ý.

Ô Bặc Phương nhíu mày cười hỏi Ô Nhược: "Ngươi thật sự cảm thấy đó là ý kiến hay à?"

"......" Trong lòng Ô Tiền Thanh vô cùng sốt ruột. Nếu con trai không nhận ra ẩn ý trong lời nói của Ô Tiền Cạnh thì tài liệu mà Hắc Tuyển Dực đưa tới e rằng sẽ bị "mượn" toàn bộ, sau này sẽ rất khó để đòi lại giống như những pháp khí mà ông đã cho bọn họ mượn

"Đương nhiên rồi ạ" Sợ bọn họ không tin, Ô Nhược còn dùng sức gật gật đầu, y nói tiếp: "Lúc này, cha con cũng đang thiếu tài liệu để luyện chế pháp làm khí mà trong thời gian ngắn không thể tìm được. Không ngờ Đại bá lại đưa ra ý kiến hay như vậy, con dĩ nhiên là rất cao hứng rồi. Vậy Đại bá có thể cho con mượn Cương Hỏa Tinh trước để luyện pháp khí không? Còn nữa, Nhị bá, Tứ Thúc, Tiểu Thúc, hy vọng mọi người có thể cho nhà con cũng Tinh Giáp Vũ, Cốt Diễm Thiết Và Khiếu Vẫn Sa, chờ sau khi Đại ca con rèn luyện về xong sẽ tìm tài liệu tương đồng để trả lại"

Những tài liệu mà Ô Nhược đề cập đến đều là trân bảo nhiều năm của đám người Ô Tiền Cạnh, đến cả bọn họ còn không nỡ lấy ra dùng, huống hồ...

Ô Nhược vừa dứt lời, Ô Tiền Thanh suýt nữa cười ra tiếng. Ngược lại, vẻ mặt của đám người Ô Tiền Cạnh lại giống như nuốt phải ruồi bọ, nhăn nhúm vô cùng khó coi.

Ô Bặc Phương thu hồi ý cười: "Vì sao nhà ngươi lại cần nhiều tài liệu đến như vậy?"

Ô Nhược giải thích: "Qua năm Đại ca của con sẽ ra ngoài rèn luyện mà cha con lại rất sốt ruột vì vẫn chưa luyện chế được pháp khí phòng thân cho ca ca. Vì vậy mà mấy hôm nay người vẫn chạy đôn chạy đáo tìm tài liệu để làm cho đại ca con"

Ha ha!

Đám người kia dám nghĩ ra cái cớ này, vậy thì có lý do gì để mình không thành toàn cho bọn chúng chứ?

Nếu đã dám dòm ngó đến những vật liệu quý báu của nhà y thì tất nhiên y phải đánh phủ đầu rồi. Hiện tại, trước mặt tộc trưởng, Ô Nhược đã dám đứng ra mượn tài liệu, bọn chúng dám từ chối không?

Ô Bặc Phương nhíu mi: "Tiền Thanh, những gì Tiểu Nhược nói có đúng không?"

Sắc mặt của đám người Ô Tiền Cạnh hết trắng rồi lại xanh. Bọn họ đang rất lo lắng Ô Tiền Thanh sẽ nói ra chuyện bọn họ không chịu trả những pháp khí kia. Thật ra, sau khi dùng xong, bọn họ đã có ý định mang đi trả. Có điều, những pháp khí đó thật sự rất lợi hại cho nên sau khi dùng xong bọn họ cũng không muốn trả lại cho Ô Tiền Thanh. Đám người đó cho rằng Ô Tiền Thanh hiện giờ cũng chỉ là phế vật nên sẽ không cần đến những pháp khí này nữa, chi bằng để cho bọn họ sử dụng đi. Hơn nữa, từ trước đến giờ, Ô Tiền Thanh luôn là người hào phóng nên chắc chắn ông sẽ không tính toán chi li với huynh đệ của mình và cũng sẽ không có ý định đòi lại những tài liệu kia. Thậm chí, khi có được đồ tốt, ông vẫn luôn chia sẻ với bọn họ. Vì vậy, đám người kia tin chắc Ô Tiền Thanh sẽ không bao giờ lôi chuyện bọn họ không trả pháp khí ra kể với Ô Bặc Phương.

Gương mặt Ô Tiền Thanh lộ ra vẻ do dự, ông gian nan gật đầu.

Ô Bặc Phương nheo mắt lại: "Nếu ta nhớ không lầm thì tước kia ngươi thu thập rất nhiều tài liệu quý để luyện chế pháp khí đúng không? Bây giờ, những thứ đó đâu cả rồi?"

Ô Tiền Thanh cười chua xót. Mặc dù vậy nhưng ông vẫn không tiết lộ chuyện huynh đệ mình mượn pháp khí mà không trả lại.

Đảo mắt nhìn thấy vẻ chột dạ của đám người Ô Tiền Cạnh, Ô Bặc Phương nhanh chóng hiểu ra mọi việc. Tuy nhiên, hắn lại không hỏi thêm mà lảng sang chuyện khác: "Ta nhớ sính lễ mà phu quân của Tiểu Nhược đưa qua có rất nhiều pháp khí tài liệu, thậm chí lễ vật hắn mang qua hơn mười ngày trước cũng có những loại này. Các ngươi cảm thấy chừng đó vẫn chưa đủ để luyện chế pháp khí sao?"

----- Hết chương 36 -----

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp