Thiên Đạo Hệ Thống

Chương 45: Như ý linh thân


...

trướctiếp

Hôm nay, Diệp Thần dậy sớm luyện đan a. Dù sao, cũng không thể cứ để linh dược mà không dùng đi. Với lại luyện đan cũng kiếm được linh tệ nữa là.

Tuy hiện tại có 40500 linh tệ, có thể đổi khoảng tám cái kỹ năng a, nhưng bây giờ hắn muốn có Thần Thú đâu. Ai cũng biết Thần Thú nuôi về sau rất có lợi ích à nha..

Nó có thể kiêm thú cưng, kiêm bạn chiến đấu, đã thế nếu cưỡi một con Thần thú không phảo rất oai hùng sao. Đặc biệt quan trọng nhất là, tiến triển đến giai đoạn nào đó liền có thể làm ấm giường a.

Hắn cũng định cho vài con vật vào Thần Uyển như mấy nvc trong truyện tiên hiệp nhưng ai biết nó sẽ tiến hoá thành cái gì nguy hiểm đâu. Không nên thử a, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất.

Đừng nghĩ ta ngay cả động vật cũng không buông tha chứ. Tại thằng tác giả không cho tao làm người tốt thôi mà.

Có điều Trứng Thần Thú có hết 10000 linh tệ liền được nhưng cần 100 ngàn linh tệ mới chịu nở ra. Diệp Thần rất sót tiền đi, nhưng vì sự nghiệp tương lai con em chúng ta à, nhất định phải ra linh tệ.

"Lão công, ngươi xem Tiên nhi tỷ tỷ sắp đột phá đi, ngươi liền luyện một ít đan dược cho nàng à." Linh nhi gợi ý cho hắn.

"Ân, nên là a, nhưng luyện đan dược gì bây giờ đâu." Diệp Thần gật đầu, đối với luyện đan hắn mù tịt đâu. Mọi khi chính là chọn đan phương rồi cho dược liệu vào đan đỉnh mà luyện ra.

"Vẫn là nên luyện Cửu Âm Huyền Linh Đan a" Linh Nhi chọn một đan phương đưa cho Diệp Thần nói.

"Ukm, để ta xem một chút đâu." Diệp Thần tiếp nhận đan phương xem. Loại đan dược này mới à nha.

Cửu Âm Huyền Linh Đan: Dùng để kích phát tiềm năng,ổn định căn cơ, có thể sánh ngang Tẩy Tuỷ Đan, hiệu quả dưỡng nhan làm đẹp, có thể nhiều lần sử dụng.

Nhược điểm chỉ có Thiên Âm thân thể người mới có thể dùng. Giá bán 10000 linh tệ. Thu mua 5000 linh tệ.

Cần thiết linh dược luyện ra: Cửu Âm thảo 1 cây, Thiên Linh thảo 1 cây, Hợp Tâm thảo 1 cây.

"Ân, rất tốt luyện đi. " Diệp Thần gật gù. Trong Thần Uyển số lượng dược rất nhiều a, không lo thiếu tài nguyên luyện dược. Với lại giá thu mua rất tốt đây.

Diệp Thần lập tức thu hoạch linh dược luyện ra mười viên linh đan. Năm viên cho lão bà sài dần để đột phá ổn định căn cơ a. Năm viên còn lại liền đổi lấy linh tệ.

Keng, kí chủ hiện có 43000 linh tệ.

Diệp Thần mở ra giao diện linh tệ. Hắn cũng nên kiếm một bộ đồ linh khí phòng thân à. Lần trước giết tên sát thủ kia, Diệp Thần thấy mình vẫn còn thiếu sót a. Đao thương dễ tránh ám tiễn khó phòng à. Với lại, mỗi lần đột phá quần áo đều như vậy cháy hết quá tốn tiền.

"Lão công, ngươi nên mua Như Ý Linh Thân a, bộ linh khí này biến ảo như ý, với lại phòng thủ lẫn độ bền đều cực phẩm à, nếu từ Địa cảnh trở xuống liền tăng gấp đôi tốc độ tu luyện. Như vậy trong 1 tuần đến Địa cảnh là chuyện đơn giản hơn đan rổ đâu. " Linh Nhi giới thiệu

Nàng là tinh linh chỉ dẫn a, đây là nhiệm vụ của nàng à.

"Ân, Linh nhi lão bà chọn,ta liền lấy 2 bộ à" Diệp Thần xem bảng giá liền 20000 linh tệ một chiếc. Xem ra lại nghèo rồi à.

Hắn mua hai bộ a, một cho mình dùng, một cho Tiên nhi dùng. Còn Linh nhi nàng cần sao, Thiên cảnh đại viên mãn có Thiên Quang hộ thể.Không chỉ vậy, nàng mạnh vậy ai dám chọc nàng à.

Keng ký chủ thu được 2 bộ Như Ý Linh Thân. Khấu trừ 40000 linh tệ.

Keng ký chủ còn 3000 linh tệ.

Diệp Thần thở dài. Xem ra, giấc mộng Thần Thú để một thời gian nữa vậy.

Hắn đem một bộ Như Ý Linh Thân mặc vào. Liền cảm giác được thân thể nhẹ nhàng hơn a, Tốc độ hấp thu Linh khí rất nhanh a, điều chỉnh linh khí cũng dễ dàng hơn. Đây là đồ tốt đi, đã thế biến đổi hình dáng theo ý thích, quá tuyệt.

Đúng là tiền nào của ấy mà. Trước dùng mấy lần Ngũ Hành Linh Chỉ, Long Thần Trảo, Phượng Thần Cánh liền hết linh khí. Bây giờ, có thể dùng thư thái hơn một chút rồi a.

Diệp Thần mang một bộ qua cho Tiên nhi lão bà nhưng thấy nàng đang luyện hoá đan dược đột phá đành thôi.

"Linh nhi a, ngươi xem Tiên nhi khi nào xong việc thì đưa cho nàng a." Diệp Thần đưa cho Linh Nhi dặn dò.

Sau đó, hắn thoát ly ra khỏi Thần Uyển. Diệp Thần cũng phải lo cho nhà mình à. Để không như vậy, không tốt a. Trộm vào thì khốn nạn.

Diệp Thần ra vườn hoa ngồi, có vẻ còn sớm mới 7 giờ sáng đâu. Hắn nhìn xung quanh, nhất định phải bố chí ít trận pháp a. Ngươi tu thần bố chí trận pháp là rất đơn giản. Để phòng ngừa kẻ đich.

Nhìn mấy cây đào, Diệp Thần liền mở giao diện cửa hàng bỏ 1000 linh tệ đổi lấy Lung Linh Đào Hoa Trận Pháp.

Keng, ký chủ còn 2000 linh tệ.

Hắn lập tức bố trí a, hiệu quả trận pháp hắn chưa từng sài qua. Rất muốn thử chút đâu.

" ây, cuối cùng cũng xong đi, nhà ta như vậy chẳng phải có thể so với Đào Hoa đảo của Hoàng lão tà sao" Diệp Thần tự mãn nói. Sau đó, xông vào phá trận.

Diệp Thần tự mình phá trận xong. Trận pháp này đối với người tu thần thực sự rất tầm thường. Vì dùng mắt có thể thấy linh khí chuyển động dùng tay can thiệp phá trận. Nhưng đối với người thường thì rất khó đây.

Trong lúc Diệp Thần đang tập trung vào trận pháp, một tiếng động vang lên khiến hắn nghiêm túc lại.

"Keng, phát động nhiệm vụ chính, Tổ chức sát thủ treo giải truy sát ký chủ do ký chủ đã sát hại thành viên tổ chức này. Yêu cầu tiêu diệt tổ chức sát thủ. Khiêu chiến với Thần tồn tại, chính là muốn chết. Nhiệm vụ thành công, khen thưởng phụ bản hệ thống mở ra. Thất bại không trách phạt."

Keng,.. gợi ý nhắc nhở, tổ chức đã phái một đoàn sát thủ tra ra bạn, đang chuẩn bị hành động. Dự đoán hành động ban đêm ngày hôm nay. Ký chủ xin cẩn thận.

Xem ra, tên hôm trước hắn giết không tầm thường đâu. Diệp Thần nắm chặt tay, đây chính là cơ hội tăng linh tệ a. Ngoài ra, cũng đã đến lúc cao trào, hắn không có lý do rút lui. Không chỉ vì nhiệm vụ mà còn là vì lão bà mình an toàn nữa.

Phó bản hệ thống xuất hiện sẽ có gì mới mẻ đây.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp