Thiên Đạo Hệ Thống

Chương 9: Thần uyển trồng linh dược


...

trướctiếp

Sau một hồi đại chiến tiểu lão bà của mình trên giường, Diệp Thần nhìn bên cạnh ngủ say tiểu tiên nữ.Sau đó, cũng nhắm mắt lại mặc niệm tiến vào không gian Thần Uyển hệ thống bên trong.

Hắn nhìn xung quanh, cái không gian này thật rộng lớn, tuy chỉ có mỗi mặt đất và một con sông trải rộng nhưng nếu thiết kế ổn thoả thì đây chẳng phải vương quốc của hắn sao.

Vận chuyển một chút công pháp tu luyện, tốc độ này thật nhanh, cứ như vậy, hắn mà song tu với lão bà kết hợp tu luyện tại nơi có đầy linh khí như vậy, thì chỉ cần 3 tháng hắn có thể tấn thăng công pháp lên tầng 2 và tiến vào Phàm giai cảnh trung kì nha.

"Ký chủ người nên trồng trọt một chút linh dược a, ở đây linh dược có thể đạt tới đỉnh cao chỉ trong nháy mắt thôi."

"Nhưng ta biết đi đâu tìm linh dược về trồng đây."Diệp Thần cười khổ nói. Linh dược hắn có bán thận cũng không mua được, như vậy đánh đố nhau à.

"Kí chủ ngươi yên tâm bổn hệ thống đã vì ngươi chuẩn bị sẵn 100*huyết linh thảo hạt giống."

"Hệ thống cuối cùng ngươi cũng có chút nhân tính a"Diệp Thần có chút hài lòng gật đầu.Cái này hệ thống cũng có lúc dễ thương thật.

"Kí chủ ngươi không cần sỉ nhục ta, nhân tính thực sự giá quá rẻ, với lại ngươi chiếu phim cho ta xem mỗi đêm thực sự kích thích, bỏ chút tiền mua vé cũng phải."Hệ thống thành thật trả lời.

"Ngươi dám nhìn trộm ta."Diệp Thần tức giận đỏ mặt nói. Thật không hiểu sao hệ thống này thực quá dâm tặc đi.

"Kí chủ ta là quang minh chính đại nhìn, mà trước đây ta là do Long và Phượng Hoàng tộc chế tạo nên ít nhiều cũng có ít nhiều bị ảnh hưởng, ngươi biết bản chất dâm của Long tộc mà. Với lại, ký chủ yên tâm, hệ thống tuy nhìn nhưng nhìn bằng đôi mắt rất trong sáng."

"Ngươi nguỵ biện,nguỵ biện."Diệp Thần lắc đầu thở dài nói."Cứ nói là bản chất của ngươi đi cũng chỉ có hai ta sợ gì không thừa nhận chứ."

"..."hệ thống cạn lời. Ngươi cũng không cần nói toẹt như thế chứ dù sao ta cũng là thần khí, cho chút sĩ diện coi.

"Này hệ thống ngươi rốt cục là nam hay nữ vậy?"Diệp Thần chợt nhớ đến trong mấy cuấn tiểu thuyết mấy tên chỉ đạo hệ thống cũng có chia nam nữ a, nhưng cái hệ thống này cũng chưa từng hiện thân được không.

"Kí chủ vấn đề này ngươi không thể không hỏi sao?ta chỉ đơn giản là con của thiên đạo thai nghén thành phong ấn trong thần khí làm hướng dẫn viên, ta còn chưa từng nhìn thấy ta bản thể thật nữa thì làm sao biết là nam hay nữ."

"Ngươi sẽ không lừa ta chứ?"Diệp Thần nghi ngờ hỏi. Cái này hệ thống rất giỏi lừa người a.

"Ta không bao giờ lừa ký chủ, kể cả việc ký chủ hằng đêm thâu hoan, bổn hệ thống bộ nhớ quay lại 69GB cũng có thể nói cho ký chủ."

"Móa, ngươi còn quay lại." Diệp Thần tức giận nói.

"Chủ nhân ngươi có nhiệm vụ mới." Hệ thống thông báo.

Tên này cố ý lừa ta đánh sang việc khác. Thôi kệ cũng không rảnh bóc trần hắn, dù sao giấy rách phải giữ lấy lề,làm người không nên đuổi tận.

Nhiệm vụ trồng 100 cây linh thảo, khen thưởng luyện đan hệ thống mở ra.

"Luyện đan, quá tuyệt các nhân vật trong mấy bộ tiên hiệp 10 thằng thì 9 thằng biết luyện đan. "Nếu hắn cũng có thể thì chẳng phải tăng cấp còn không đơn giản sao.

Có đan dược nơi tay bán đi, nhiệm vụ thoát nghèo khó sao, y thuật hắn có nhưng không có giấy phép hành nghề ai dám nhờ hắn chữa bệnh.Đây đúng là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi.

"Hệ thống ngay lập tức trồng linh dược."

"Keng.. linh dược gieo trồng thành công 100*huyết linh thảo hạt giống thời gian thành thục 1 giờ."

"Hệ thống ngươi nói có thể trồng những loại cây thức ăn của con người sao?"Diệp Thần tò mò hỏi.

"Kí chủ ngươi có thể trồng, nhưng ta khuyến nghị sau khi buôn bán linh tệ hệ thống mở ra ngươi có thể mua được nhiều hơn tốt hạt giống để trồng."

"Ồ cứ quyết định vậy."Diệp Thần gật đầu lui ra hệ thống, nhưng hắn không biết rằng có một cô gái mặt phiếm hồng đang đứng trong Thần Uyển quan sát hắn.

"Hừ, chủ nhân ngươi cái đó thực sự là lớn, đã thế còn rất đẹp trai đi."Lắc lắc đầu hắn là chủ nhân, tại sao ta có thể đen tối như vậy chứ.

Đây có lẽ gọi là gần mực thì đen gần đèn thì sáng đi.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp