Cực Sủng Đệ Nhất Phu Nhân

Chương 292: Trừng phạt của cậu chủ (14)


...

trướctiếp

Minh Dạ lười cùng Phương Lê tốn nước bọt, vẻ mặt lạnh băng, sắc bén nhìn cô: "Nói đi, đây là ai cho cô, đừng lãng phí thời gian của tôi….."

Mạng lưới nhà họ Minh lớn như thế nào, cái này không phải dùng đầu óc người bình thường nghĩ là được.

Trước đó rất lâu, Minh Dạ cũng đã điều tra rõ ràng tất cả về Phương Lê.

Gia đình Phương Lê không phải đặc biệt giàu có, chỉ là gia đình khá giả bình thường, tổ tông tám đời nhà bọn họ, ai giết gà, ai trộm tiền, ai đánh con... Việc lông gà vỏ tỏi như vậy cũng đều điều tra ra được.

Nếu vậy không thể có năng lực lấy được loại bán thành phẩm cấm này từ phòng thí nghiệm bên Mỹ về, kể cả đến nhà họ Lam cũng không có bản lĩnh lớn như vậy, cho dù bọn họ có thể lấy được cũng không thể đem vào trong nước.

Nếu chỉ đơn giản đối phó với Lan San, lọ thuốc kích tình thường là đủ rồi, nhưng cô ta lại dùng đến cả loại "độc dược" này, có phần... Quá mức độc ác, cũng quá khiến người ta nghi ngờ.

Phương Lê tự biết rốt cuộc không che giấu được gì, hơn nữa nghe Minh Dạ nói nhiều như vậy, trong lòng có một cỗ oán hận nảy lên.

"Là... Là... Lam Vi Nhi, thuốc là cô ta cho tôi, mỗi khi uống rượu xong tôi đều rất đau đầu. Cô ta liền cho tôi lọ thuốc kia, cô ta nói... Đó là thuốc đặc trị đau đầu."

Hiện giờ Phương Lê hận không thể băm vằm Lam Vi Nhi ra trăm mảnh, đồ đê tiện kia, nếu ngày đó không đúng lúc đưa thuốc cho Lan San, vậy người uống sẽ là cô.

Người phụ nữ kia quá độc ác, vậy mà Lam Tu hỗn đản kia vẫn còn che chở cho cô ta.

Hiện tại Phương Lê vô cùng hận Lam Vi Nhi, trực tiếp bỏ qua sợ hãi đối với Minh Dạ. 

"Anh Dạ, tôi... Thật sự tôi không biết, tôi chưa từng nghĩ sẽ tổn thương Lan San, tôi chỉ nghe thấy cô ấy nói rất đau đầu, cho nên mới đưa cô ấy."

"Anh Dạ tôi không nói sai, tôi nói đều là sự thật... "

Sắc mặt Minh Dạ càng ngày càng âm trầm, lại là Lam Vi Nhi, hừ... Lần này anh có muốn bỏ qua cô ta, ông trời cũng không đồng ý.

Không phải Minh Dạ thật sự tin Phương Lê, mà anh biết người như Phương Lê, đôi lúc thiện lương đến mù quáng, nếu cô ấy biết thuốc kia hại người thì nhất định sẽ không đưa cho Lan San.

Chỉ là chuyện này có điểm đáng ngờ, nếu là Lam Vi Nhi, vậy mục tiêu của cô ta không nghi ngờ chính là Lan San.

Nói như vậy ngày đó cô ta cố ý khiêu khích Lan San, khiến Lan San tức giận, làm "bạn tốt" Phương Lê sẽ đi theo an ủi.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp