Thích Cậu

Chương 11


...

trướctiếp

Giường của Tương Vân Hàng không lớn cũng không nhỏ, hai người ngủ vẫn dư dả. Nhưng đến hơn phân nửa đêm, hai cái người nằm trên giường vẫn chưa ngủ được.

Trang Liễu cố gắng kiềm chế, nhưng cuối cùng vẫn nhịn không được, nhẹ nhàng trở mình. Bình thường đều ngủ trên cành cây cứng ngắc, y thực không quen nổi loại giường mềm mại này, luôn cảm thấy như đang ngủ trên một khối bông, vừa nhắm mắt sẽ té xuống! Cho nên, y, theo bản năng, càng lăn lại càng dựa vào vật thể cứng rắn duy nhất trên giường.

Tương Vân Hàng cũng cố gắng kiềm chế, nhưng cuối cùng, khi Trang Liễu khe khẽ đụng vào cậu, cậu rốt cuộc nhịn không nổi nữa, một chiêu ‘mò trăng đáy biển’ mò cả người Trang Liễu qua, hai tay hai chân đè chặt cả người đối phương: “Đừng nhúc nhích a! Nhúc nhích nữa tớ đánh cậu thật đó!”

Trang Liễu dựa được lưng vào ‘cái đệm cứng rắn’, cuối cùng đã có cảm giác an tâm rơi xuống đất, nên nhanh chóng híp mắt ngủ.

Tương Vân Hàng lại càng ôm càng nóng, càng nóng lại càng không ngủ được. Tay chân lén lén lút lút chạm chỗ này, chạm chỗ kia, thật đúng là toàn thân chỗ nào cũng mềm a! Thật mềm!



Buổi sáng ngày hôm sau, Trang Liễu tỉnh trước, tối qua Tương Vân Hàng bị tra tấn quá lâu, nên mới vừa ngủ được mấy chục phút thôi

Trang Liễu vừa nghiêng mình, liền đối diện với gương mặt phấn chấn còn đang chảy nước miếng của Tương Vân Hàng. Đảo mắt nhìn xuống, thì nhìn thấy thứ cứng rắn gì đó đang đẩy vào cái mông của mình. Trang Liễu tò mò, đầu tiên là chọc chọc, thấy nó giật giật, lại sờ sờ, lại xoa xoa.

Tương Vân Hàng ‘Ưmmmmmmmmmm..’ dài một tiếng, dáng vẻ dường như rất thoải mái. Vì thế Trang Liễu lại tiếp tục bóp bóp, còn dùng một tay khác khêu lưng quần của người ta ra, rồi cúi đầu nhòm vào trong.

Còn chưa thấy rõ là cái gì, người bên cạnh đã ‘víu’ một tiếng biến mất không tăm hơi. Trang Liễu ngẩng đầu, thì thấy Tương Vân Hàng hổn hển che thứ giữa hai chân chạy vèo vào phòng tắm, sau đó, tiếng sập cửa cơ hồ vang lên tận trời xanh.

Trang Liễu lơ đãng sờ sờ của bản thân, mềm mềm, cũng không nóng dữ vậy. Có thể là bị bệnh, y nghĩ.

“Shit!” Tương Vân Hàng bực bội bắt tay vào làm động tác ‘ngón tay’ trong phòng tắm, nhắm mắt lại, người đẹp trong tạp chí Playboy mãi không thấy đến. Trong lỗ mũi lại tràn ngập một mùi sữa tắm thoang thoảng, rất giống với mùi trên người mình, lại có chút khác biệt. Tương Vân Hàng bực bội phát hiện, có chuyện gì đó dường như… thông suốt…

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp