Trùng Sinh Vào Lúc Trước Khi Mất Em

Chương 8: Khởi đầu chiến tranh lạnh


...


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Trước cửa một khu biệt thự lớn trên khu ngoại ô Seuol, hai chiếc xe phân khối lớn màu đen nhanh chóng dừng lại. Từ trên xe bước xuống là hai thanh niên thân hình thon dài, thế nhưng biểu cảm lạnh băng lại cho thấy họ không phải người dễ chọc.

Hai tên vệ sĩ vừa nhìn thấy họ đỗ lại trước cửa, dường như đã được dặn dò từ trước, không chần chừ mở cổng ra, để hai người bọn họ tiến vào.

Mang theo nghi hoặc trong lòng, hai thanh niên bước vào cánh cổng lớn, nhìn ngôi biệt thự màu trắng mà trong lòng không khỏi nặng nề một chút. Hai thanh niên này không phải ai khác... chính là Daehyun và Lahuy!

Hai người biết rất rõ, căn biệt thự này là của TheWuy, bang chủ của Death và đó, cũng là băng nhóm tội phạm mà hai người không muốn dính dáng đến nhất. 

Đi từ ngoài cổng đến cửa cũng phải mất hai mươi bước, cũng không khác căn biệt thự nhà Daehyun cho lắm nên anh cũng không thấy mỏi mệt gì, thế nhưng trong lòng lại không hề yên tĩnh, lửa nóng sôi sục trong lòng anh!

Đến trước cửa, tên vệ sĩ tiếp tục làm nghiệm vụ cao cả là mở cửa cho hai người. Daehyun dẫn đầu vào trước, Lahuy đi theo sau. 

Vào đến được bên trong, tận mắt nhìn những gì bên trong, cả Daehyun và Lahuy đều không thể tin được. What the ****??? Việc này là sao???

Chỉ thấy trong phòng khách, một nam nhân vẻ mặt bất đắc dĩ ngồi trên sopha nhìn "thảm" cảnh đang diễn ra kia. Còn "thảm" cảnh kia chính là, hai thiếu niên đang vật lộn nhau dưới nền nhà. Quần áo vì vật lộn có chút xô lệch, tay chân thì đánh nhau liên hồi, thế nhưng trên mồm không hiểu sao lại có thêm vào một nụ cười sung sướng.

Nam nhân kia còn không phải bang chủ Death, TheWuy? Chưa kể đến hai thân thể đang vật lộn trên nền kia, còn ai khác ngoài hai "cô vợ" bé nhỏ của TheWuy và Daehyun hay sao?? Rốt cuộc thì... chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy??!

TheWuy thấy Daehyun và Lahuy đến, chậm rãi thong thả mà đứng lên, nở ra một nụ cười khách khí, hướng hai người bọn họ nói "Ồ, cuối cùng thì hai người đã đến rồi, làm tôi chờ mãi đó, Daehyun..."

Sau đó, hắn lại gần Daehyun đang chăm chú nhìn thân thể vẫn đang vật lộn kia.

"Bốp"

Một tiếng đánh vào da thịt rõ to vang lên trong căn biệt thự rộng lớn khiến Lahuy, Youngjae và thiếu niên kia giật mình nhìn sang, đồng dạng chính là con mắt của ba người đều mở lớn, không thể tin được nhìn người nào đó đang nổi khùng với ai đó....

"Khốn kiếp. Tên Daehyun nhà cậu, sao không đến sớm hơn mấy ngày hả? Tôi đã để lộ tin tức đến thế mà bây giờ cậu mới đến sao hả?? TMD, cậu có biết hai hôm nay tôi đã phải sống dở chết dở thế nào không? Mau đem "vợ" cậu cút ra khỏi đây cho tôi!!!!" TheWuy hai mắt rõ ràng vằn hiện rõ được tơ máu, dọa cho bốn người chết đứng không hiểu gì?? Mà câu cuối cùng, đặc biệt được hắn nhấn mạnh đến độ gằn lên rồi.

TheWuy thật sự muốn bùng nổ. Khốn kiếp, biết trước được bản thân sẽ bị nghẹn đến tận hai ngày liền, hắn đã không đem kẻ chết tiệt kia về đây, làm hại bản thân mỗi đêm phải chịu tra tấn thân xác một mình. 

Bởi vì trước kia, hai mỗ nam của chúng ta không quan tâm đến "vợ" của mình, cho nên, hai người không hề biết chút gì về quan hệ giữa Youngjae và thiếu niên kia.

Thiếu niên kia tên thật là Chaly, trước kia cậu cùng Youngjae là bạn thân ở trại trẻ mồ côi. Nói là bạn thân, thế nhưng quan hệ bạn thân của hai người rất chi là đặc biệt. Bạn thân ngoài kia thì luôn an ủi nhau, nói chuyện vui vẻ cùng nhau. Ồ, mà đôi bạn này cũng an ủi nhau ghê lắm, nói chuyện cũng rất là hợp ý và vui vẻ. Thế nhưng, trước khi an ủi, phải có một tên cười vào mặt tên cần an ủi trước, sau đó vừa cười đểu vừa an ủi người ta, chậc, an ủi kiểu gì mà toàn nói lại những điều chọc vào nỗi đau người khác... Chẹp, vậy là thường xuyên có các cuộc ẩu đả diễn ra, vâng, đó chính là các cuộc "nói chuyện" của hai bạn trẻ này đây. Chỉ khác là dùng nắm đấm nói chuyện mà thôi. 

Ví dụ rất điển hình, chẳng phải vừa rồi vừa mới vật nhau hay sao?? Đúng thế, chính là "nói chuyện" đó! (Ai: tưởng hai ẻm ngoan hiền, e hèm, hóa ra là côn đồ giả hiền nhân 2)

Chaly và Youngjae thấy cảnh tượng kia, sắc mặt cả hai đều xanh mét, nhất là Youngjae. Nhanh chóng đứng lên, tả hữu đôi đường, mỗi ngươi đi ngược nhau, đứng sau lưng TheWuy và Daehyun.

Daehyun ban đầu bị TheWuy một đấm trúng vai trái, còn đang đau sắp chết, lại thấy hắn hét lên muốn mình đưa Youngjae trở lại, mặt không khỏi nghệt ra một chút. TNND! Cái quái gì thế?? Rõ ràng chính hắn bắt Youngjae đi rồi, thế mà bây giờ lại gào rú với mình, bắt mình phải đưa Youngjae về nhà!!??

"Hừm..." Daehyun cười lên một tiếng âm trầm, ánh mắt khẽ híp, đánh giá TheWuy một lượt.

Là bang chủ của một băng nhóm tội phạm côn đồ lớn nhất thế giới, cư nhiên không đi ngăn cản vợ mình đánh nhau với vợ người ta, xem ra tên này cũng không đáng sợ cho lắm, cùng lắm cũng chỉ là một thanh niên sợ vợ mà thôi! (Ai:... anh nhầm!) Trong đầu như nghĩ đến cái gì, nếu hắn đã để cho anh phải lo nghĩ nhiều như vậy, vậy thì để hắn gánh chịu hậu quả hình phạt thôi!

"Ha! Nếu đã đến đây rồi thì cũng nên ở lại chơi vài ngày, không nên về nhanh như vậy! TheWuy là bang chủ của Daeth mà, chắc không keo kiệt, bủn xỉn đến mức không chi được ít tiền làm thêm mấy suất cơm cho chúng tôi chứ??!" Daehyun đề cao giọng một chút, ánh mắt khiêu khích nhìn TheWuy.

Mặt TheWuy khẽ đỏ lên. Không phải hắn thẹn thùng, mà là hắn đang tức giận. Đúng thế, vô cùng tức giận. Chẳng lẽ bây giờ hắn lại nói không được sao?? Vậy chẳng phải hắn tự nhận mình keo kiệt bủn xỉn?? Tự nhận mình không có chút tiền cỏn con đó để làm thêm mấy suất cơm sao? Được lắm, Daehyun Beston (Ai: chém bừa cái họ...), muốn chơi sao? Vậy thì tôi sẽ chơi với cậu!

Vậy là trong căn biệt thự, mùi thuốc súng và tia lửa sấm sét lan rộng khắp căn biệt thự. Dường như chỉ cần tia lửa sấm sét kia cao trào thêm một chút, chắc chắn nó sẽ chạm đến thuốc súng, cuối cùng, giới hạn nhẫn nại của mỗi người sẽ bùng nổ! Không biết... hậu quả của vụ nổ là gì mà thôi!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play