Trùng Sinh Vào Lúc Trước Khi Mất Em

Chương 6: Bắt cóc


...


Khu công viên giải trí Dispenlo*, (*Ai chém đó:p)

Hôm nay là chủ nhật nên Daehyun quyết định đưa Youngjae đi chơi một chút. Daehyun là người phụ trách mua vé, vé vừa cầm vào tay, Youngjae liền chạy lon ton hết chỗ này đến chỗ kia để ngó nhìn. Quả thật cậu không hay đến đây... Nói đúng hơn thì trong cả đời cậu, lần này mới chỉ là lần thứ hai cậu đến đây. Lần thứ nhất là khi cha cậu còn sống, sau khi về làm con nuôi thì cậu không còn được đi chơi tự do nữa, luôn bị bắt ở nhà học hành này nọ thật nhiều thứ.

Haizzz... Nghĩ làm gì cho mệt a, hôm nay Daehyun đã đưa cậu đi chơi, cậu không được xao nhãng. Youngjae nghĩ đoạn, tâm tình liền trở nên vui vẻ hơn, kéo tay Daehyun đi khắp nơi này đến nơi kia. Daehyun chỉ bất đắc dĩ đi cùng cậu, bất quá nhìn khuôn mặt vui vẻ của cậu, anh lại cảm thấy bản thân cũng sảng khoái hơn nhiều. Cũng không biết, trong lúc vô thức, khóe môi anh đã giơ lên, mà càng lúc, nó càng có khuynh hướng nở rộ hơn!

Youngjae kéo Daehyun tới một bàn quán nọ, cậu thế nhưng ngẩn người nhìn vào bên trong quán, à không, là con gấu bông màu xanh dương rất đáng yêu treo trên tường. 

Thấy Youngjae đột nhiên dừng lại, Daehyun có chút ngạc nhiên, nhìn theo tầm mắt của cậu liền biết cậu đang nghĩ gì. Hẳn là cậu đang muốn lấy con gấu nhỏ kia đi. Lập tức, Daehyun không nói không rằng kéo tay Youngjae đến trước cửa hàng kia. Đó là một cửa hàng bắn súng trúng giải thưởng. 

"Ưm... Daehyun, em không biết bắn súng" Youngjae ngượng ngùng nhìn Daehyun.

"Ai nói em phải bắn? Anh sẽ bắn tặng em một con" Daehyun cười sủng nịnh nhìn Youngjae.

"A! Anh bắn? Nhưng anh..." Youngjae định nói gì đó, nhưng lại không muốn nói ra khiến Daehyun mất hứng. Dè dặt nhìn Daehyun như muốn anh từ bỏ. "Em không thích con gấu bông đó"

Daehyun dở khóc dở cười, đứa nhóc này, nói thẳng toẹt ra như vậy rồi còn nói không thích nữa! Lấy tay xoa xoa đầu tóc gọn gàng của Youngjae, không thương tiếc đem tóc cậu xoa thành hỗn loạn. Xoa thỏa mãn, Daehyun mới nói "Ai nói anh không biết bắn? Khóa học huấn luyện lần trước anh đi không phải để làm không đâu!"

Lần khóa học đó Daehyun là đi trước khi đính ước được thực hiện, cho nên anh không biết đến nó, vì thế khi trở về anh liền bị bắt cưới "vợ". Kiếp trước, anh còn hận tại sao lại đi khóa huấn luyện đó, nhưng bây giờ, anh thật sự cảm tạ bản thân lúc trước đã tham gia đăng kí khóa huấn luyện "Quân sự đặc biệt" đó rồi!

Chủ quán là một cô gái, nhìn khá xinh đẹp. Thế nhưng ánh mắt lạnh nhạt, bất cần đời lại tạo nên một vẻ riêng biệt cho cô. Mặc dù nhìn thấy ánh mắt thâm tình của hai người đồng giới dành cho nhau nhưng cô gái lại không cảm thấy gì, chỉ lạnh nhạt nói ra quy luật của trò chơi, rồi thu tiền, lấy ra một khẩu súng đưa cho Daehyun.

Daehyun thấy cô gái trước mắt có chút quen mắt nhưng anh cũng không nghĩ gì nhiều, cầm lấy khẩu súng trong tay cô. Theo quán tính ngón tay trỏ khẽ cong đưa vào nòng súng (Ai: không biết có phải là nòng không nữa. Ai biết gì thì viết bừa thôi, thông cảm TT), tay trái cầm vào điểm tựa trên thân súng, giơ súng vuông góc với ánh mắt. Nhắm thẳng vào hồng tâm bên trên, cách đầu con gấu nhỏ 5 cm.

"Đoàng" 

Một viên đạn nhựa được bắn ra, rất chuẩn xác làm thủng đi hồng tâm kia. Youngjae bên cạnh anh kinh ngạc nhìn hồng tâm bị thủng lỗ kia. Do cậu gả vào nhà Daehyun muộn nên mới không biết anh có từng đi tập bắn súng đâu! Daehyun quả thật giỏi quá mà!

Cô gái bán hàng có chút ngạc nhiên nhìn Daehyun, cái tên tiểu bạch kiểm (Ai: da hai anh đều trắng, mẫu mĩ nam thời nay mà mn:3) thế mà cư nhiên có thể bắn trúng! Bây giờ cô liền thấu hiểu cái câu nói xưa: "Nhìn người không thể nhìn qua vẻ bề ngoài"!

Youngjae ôm con gấu xanh trong tay, lòng đầy ngọt ngào vui sướng. 

Cuối cùng cả hai cũng đi mệt, Youngjae và Daehyun ngồi vào một quán kem giải khát. Gọi ra hai ly kem socola ngon tuyệt, Youngjae hôm nay liền như vậy đi chơi thỏa mãn. Thật vui, còn vui hơn khi đi cùng ba ba trước kia nữa!

Dường như ban nãy uống hơi nhiều nước, Youngjae đứng lên nói.

"Em đi vệ sinh một chút, anh ăn tiếp đi"

Sau rồi, hướng nhà vệ sinh đi tới. Thế nhưng, vừa từ trong nhà vệ sinh đi ra, đằng sau bất ngờ có một cánh tay choàng lấy cổ cậu, tay của người kia còn dùng khăn bịt mũi miệng cậu lại. Youngjae giãy dụa hai cái, hoạt động mạnh nên phải hút khí gây mê trên khăn, sau dần, hai mắt cậu liền nặng trĩu. Thuốc gây mê đã có tác dụng, người kia vác cậu lên vai, đi ra đằng sau nhà vệ sinh, một tên khác khác đang ở đó. Thấy đồng bọn trở lại, tên kia nhanh chóng mở bao ra, tên đồng bọn nhét Youngjae vào bao đó, sau rồi cả hai khiêng cậu đi về phía rừng cây. 

Bên kia, Daehyun đang sốt ruột đi tìm cậu...

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play