Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 8-1


...

trướctiếp

Tối đó, cuối cùng Hoàng Phủ Tử Y cũng cảm thấy đói, thuận tay cầm điện thoại lên.

“ Một phần cơm bò, một phần canh, một phần trái cây tráng miệng, địa chỉ biệt thự Thiên Dã, cảm ơn. ”

“ Chủ nhân, sao người không tự làm cơm? ” Tiểu Ngao Ô hỏi một cách ngây thơ.

“ Tại vì ta không biết. ” Hoàng Phủ Tử Y trả lời tự nhiên, không hề cảm thấy có lỗi với bản thân.

Tiểu Ngao Ô nghe được đáp án này, cũng không cảm thấy có lỗi gì cả, gật gật đầu, sau đó thành thật đáp lại: “ Thì ra là không biết, vậy thì phải tìm một người đàn ông biết nấu ăn, không thì đói chết! ”

Hoàng Phủ Tử Y giật giật khóe môi, nhìn con vật nhỏ đó, cảm thấy bản thân phải cải tạo nó một lần nữa, đây có chỗ nào giống những con thú cưng chứ, rõ ràng là một tên hắc ám mà.

Trời vừa sáng, An Huê liền cầm hợp đồng tới, kèm theo là một thẻ ngân hàng và hai cái kịch bản.

“ Đầu tiên cô hãy xem hợp đồng đi đã, nếu có chỗ nào không đồng ý, tôi lập tức sửa. ” An Tuệ tuy nói vậy, nhưng trên mặt lại tỏ ra rất tự tin.

Hoàng Phủ Tử Y cười, nhìn sơ qua hợp đồng, rồi thoải mái kí tên, cái này đối với cô rất có lợi, cuộc đời của cô nghĩ lại thì quá suôn sẻ, chắc lại do Sở Ngao Dư kia sắp xếp.

Nghĩ tới đây cô lại muốn cười, người đàn ông kia đứng trong bóng tối, nhưng giống như mọi lúc mọi nơi đều ở cạnh cô, phàm là chuyện cô muốn, bất kể lớn nhỏ, thì đều được anh giúp đỡ, người đàn ông này như nhúng tay vào tất cả mọi chuyện, giống như kị binh trong bóng tối, âm thầm bảo vệ cô, lúc cô muốn phảm cảm thì lại cảm thấy mình không có lương tâm.

Nếu không có cái chết của kiếp trước, cô làm sao biết có người quan tâm mình như thế, thậm chí khi anh làm ảnh hưởng tới cuộc sống của cô, cô cảm thấy nhất định sẽ phản cả hoặc ghét bỏ anh, còn cảm thấy anh thật biến thái khi ở trong bóng tối theo dõi hành động của cô, nhưng có kí ức khắc cốt ghi tâm về đoạn thời gian kia, Hoàng Phủ Tử Y đối với anh liền chuyển biến thái độ, Sở Ngao Luật là người biến thái, nhưng là tên biến thái làm người khác cảm động.

“ Cô tùy tiện như vậy, không sợ hợp đồng có những điều không hợp với cô sao? ” An Tuệ có chút giật mình, trong mắt của cô, Hoàng Phủ Tử Y là một người rất biết điều, không nên làm những chuyện tùy tiện như thế, nên biết đây là hợp đồng, không phải là đồ chơi.

Hoàng Phủ Tử Y cười cười, nhưng tinh thần của cô tập trung cao độ, Hoàng Phủ Tử Y xem những loại văn bản này, có thể nói là vừa đọc đã nhớ, đọc một lần có thể đọc một lần mười hàng cũng được, càng huống hồ loại hợp đồng này đời trước cô cũng đã xem qua, hơn nữa, cô không tin An Tuệ cũng nên tin Sở Ngại Tử, người đàn ông này nhất định không làm chuyện gì có hại cho cô.

“ Hai bản này đều cho tôi sao? Là vai gì vậy? ” Hoàng Phủ Tử Y chuyển đề tài, tay chỉ lên kịch bản.

“ Một cái là nữ chính phim cổ đại, một cái là nữ số ba phim tình cảm, đều là nhân vật được yêu thích, cô coi thử đi. ” hai bản kịch bản này đều là kết quả từ sự lựa chọn tỉ mỉ của An Tuệ, bất luận là vai diễn hay bối cảnh đều hợp với Hoàng Phủ Tử Y.

“ Được, vậy tôi xem đã. ” Là tốt hay xấu, hợp hay không hợp, phải xem mới biết.“ Đây là thẻ lương của cô, tiền sẽ được công ty chuyển vào đây, mật mã là sáu số đằng sau, hôm qua tôi đã xem weibo của cô rồi, cô làm rất tốt, chỉ là nên chú ý nhiều hơn, sau này cô có thể tiếp tục sử dụng, bây giờ cô kí hợp đồng với công ty, bên công ty sẽ giúp cô tuyên truyền, nếu cô sợ phiền có thể gioa weibo của cô cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp cô xử lý, còn về nhóm của cô, bên công ty đã sắp xếp ổn thỏa rồi, các nhân viên sẽ nhanh chóng đến vị trí, cô yên tâm. ” An Tuệ khi nhắc tới tập đoàn, trong tim cảm thấy cảm kích, Hoàng Phủ Tử Y có được vị trí tốt hơn so với dàn diễn viên trong công ty, nếu truyền ra chắc sẽ nhận lại không ít hâm mộ cùng đó kị.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp