Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 9-1


...

trướctiếp

……

Chương 9-1

Hoàng Phủ Tử Y xem qua kịch bản, quả nhiên là thiên vị cho nhân vật nữ phụ này, nhưng cô không diễn được cái tâm thái của nhân vật này, mà nghĩ lại, tại sa nữ phụ lại thành nữ chính, hay nói đúng hơn là hai người là một, làm cho nhân vật này càng thêm sinh động.

Sau khi nhận định suy nghĩ của mình, Hoàng Phủ Tử Y gọi cho An Tuệ một cuộc điện thoại.

“ Kịch bản này có thể sửa không? ” Hoàng Phủ Tử Y trực tiếp hỏi thẳng

“ Cô muốn sửa như thế nào? Kịch bản này là do công ty đầu tư tự quay, chỉ cần phù hợp, thì sửa một chút cũng không sao? ” nếu không thì cô không thể trong thời gian ngắn như thế tìm được cho Hoàng Phủ Tử Y nhân vật nữ chính.

Hôm qua An Tuệ trở lại công ty, cô đi thẳng tới phòng tổng giám đốc, nhưng trong phòng không chỉ có tổng giám đốc Triệu Đoan Hòa, còn có người cô đã gặp mặt khi ở bệnh viện- tổng tài tập đoàn Sở thị, Sở Ngao Dư, cô muốn báo tình hình của Hoàng Phủ Tử Y sau, thì Sở Ngao Dư liền mở miệng nói vài chữ làm cho cô vừa kích động vừa cảm thấy phức tạp.

“ Căn cứ theo yêu cầu của cô ấy mà làm, cô ấy muốn làm gì thì làm cái đó. ” đây là yêu cầu của tổng tài dành cho cô, cho dù chỉ ngồi yên đó nhưng cũng làm cho người ta sợ rồi, cho nên người như Hoàng Phủ Tử Y mới hợp với người như anh ta, cô thì chỉ cần nghĩ đến thôi cũng sợ rồi.

“ Tôi muốn nữ chính và nữ phụ hợp thành một vai, cô để biên tập để sửa lại giùm tôi nhé, sửa xong thì tôi sẽ nhận vai diễn này.” Hoàng Phủ Tử Y dùng giọng điệu tự nhiên nói ra yêu cầu của mình, cảm giác như cô không cảm thấy bản thân hơi ngang bướng, nhưng thực tế, Hoàng Phủ Tử Y cô rất rõ, cô muốn sửa đổi kịch bản, đều có liên quan đến Sở Ngao Dư, người đàn ông đó bảo vệ cô như thế, nên có có đủ tư cách và tự tin.

Đời trước, Hoàng Phủ Tử Y không chú ý đến những thứ này, không thể không nói đây cũng là một trong những chỗ thiếu hụt trong tính cách của cô, có là người thông minh thì cũng có lúc này lúc kia, Hoàng Phủ Tử Y luôn chú ý đến sở thích của mình, khi làm chuyện bản thân mình thích, cô luôn có thiên phú mà người thường không có được, nhưng đối với những người không liên quan tới mình, hoặc những chuyện không liên quan tới mình, cô sẽ rất khó để tâm, mà nếu có làm cô cũng không thể tập trung được, đây có thể nói là phần khó sửa trong tính cách của cô.

“ Được, vậy tôi đi sắp xếp, cô còn có chuyện gì nữa không? ” An Tuệ trầm mặc một lúc, cô hoài nghi có phải Hoàng Phủ Tử Y biết lời dặn dò của tổng tài dành cho cô cho nên mới như thế hay không?, nhưng cô không phải người nhiều chuyện, cho nên cuối cùng cũng chỉ đành trầm mặc.

“ Hiện tại chương trình tìm kiếm tài năng đang rất hot, cô chọn cho tôi một tiết mục thích hợp, để tôi tham gia nhé, chính diện một chút. ” Hoàng Phủ Tử Y tối qua xem ti vi thì nhìn thấy chương trình này, mới nhớ tới bây giờ đang hot nhất là chương trình này, nếu có cơ hội cô sẽ không để ý mà mượn chương trình này làm tăng độ hot cho mình.

“ Tìm kiếm tài năng? Cô không giỡn chứ? Cái chương trình đó, có lợi cũng có hại. ” thế giới bên ngoài có thể bình luận không tốt về người tham gia chương trình này, tuy có làm người tham gia nổi tiếng rất nhanh, nhưng xuống cũng không chậm.

“ Vậy chúng ta lấy lợi để dập hại đi! ” Hoàng Phủ Tử Y rất ghét cảm giác mắc nợ, cho nên cô phải nhanh chóng hot lên, đây là mục đích quan trọng nhất, hơn nữa đường là dành cho người, cho nên tốt hay xấu, phải dựa vào năng lực của người, có sự giúp sức của Sở Ngao Dư, lại thêm khả năng bản thân và sự diễn xuất của mình, cô tin rằng con đường cô đang đi là con đường dẫn tới thành công cho cô.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp