Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 21-1: Gen thiếu sót (1)


...

trướctiếp

Lúc Tiểu Ngao Ô cao hứng, Hoàng Phủ Tử Y cũng nhìn giới thiệu vắn tắt chức năng khác hiện lên trên hệ thống.

Chức năng tìm kiếm: Có thể tìm kiếm tin tức, kiểm tra tài liệu.

Chức năng kết nối: Có thể kết nối internet, cùng với công cụ truyền tin.

Chức năng điện giật: Đụng vào hình thức điện giật, có thể làm người ta bị giật bất tỉnh.

Chức năng đo lường đánh giá giá trị yêu ghét: Có thể cảm ứng trình độ người nào đó yêu thích kí chủ, trong lúc đó sẽ đo lường đánh giá phạm vi từ -100 đến 100, cảm thấy giá trị số âm là chán ghét, số dương là hài lòng.

Chức năng trên bốn hạng, còn có chức năng thăng cấp sủng vật, một cấp quyền hạn chỉ có thể mở năm chức năng, chỉ là từng chức năng đều có tác dụng nhất định, sau khi Hoàng Phủ Tử Y đọc xong, còn cảm thấy hài lòng.

Sau khi tiêu phí một vạn điểm giá trị nhân khí, giá trị nhân khí của cô cũng đột phá đến một vạn điểm rất nhanh, tốc độ tăng trưởng cực kỳ khả quan.

Mà ở phía sau, điện thoại của Hoàng Phủ Tử Y vang lên, là người đại diện gọi điện đến.

“Chị An có việc gì sao?”

“Ảnh chụp này của em, rất lớn mật đó.” Buổi sáng hôm nay cô ấy mới thấy được Hoàng Phủ Tử Y đăng ảnh chụp lớn mật như vậy, vốn còn có chút lo lắng, nhưng sau khi nhìn phản ứng của fan, cũng an tâm.

Hoàng Phủ Tử Y diễn một năm, fan trên weibo cũng có hơn tám vạn người, nhưng bây giờ đã biến thành 12 vạn fan, liên tục tăng thêm, thứ nhất là hiệu quả của , thứ hai là bức hình này. 

“Mọi người thích là được rồi.” Nghĩ đến hôm qua mình đăng weibo, nhất là mấy chữ ‘Bán mặt cầu chút khen’, Hoàng Phủ Tử Y cũng cười nhẹ nhàng, tuy lớn mật một chút, nhưng vẫn thật thú vị.

“Có thể không thích được sao, chị nhìn đều sắp chảy nước miếng đó, kịch bản đã sửa chữa một phần, hoàn thành toàn bộ chắc còn cần ba bốn ngày, mấy ngày nay em có kế hoạch gì không?” Tuy An Tuệ là người đại diện, nhưng hành trình của Hoàng Phủ Tử Y vẫn phải hỏi ý kiến của Hoàng Phủ Tử Y.

“Chị An có đề nghị gì hay không?” Tuy Hoàng Phủ Tử Y muốn nổi tiếng, nhưng không muốn đi con đường trước trọng sinh, giống như là trước trọng sinh diễn kịch bản nào, còn có người khác từng diễn kịch bản gì, cô không muốn tham dự, may mà thời gian cô trọng sinh chỉ có một năm, cho dù khủng hoảng một chút, cũng còn có rất nhiều lựa chọn.

“Kịch bản truyền hình, kịch bản phim, mời tham gia show thực tế, thậm chí là đại diện quảng cáo, chỉ cần em muốn, chị đều có thể cố gắng giúp em.” Sở dĩ An Tuệ nói như vậy, còn vì Hoàng Phủ Tử Y đặc biệt, nếu mời Hoàng Phủ Tử Y tham gia, bây giờ tất nhiên không được mấy chương trình, dù sao Hoàng Phủ Tử Y vẫn còn chưa có tiếng tăm gì mấy, nhưng nếu cô ấy cố gắng lấy tài nguyên, có thể lấy được rất nhiều, dù sao cô ấy đại biểu không chỉ là người đại diện của Hoàng Phủ Tử Y, còn có chỗ dựa vững chắc là tất cả tập đoàn Đại Sở.

Hoàng Phủ Tử Y trầm mặc trong một cái chớp mắt, sau đó mới nói: “Vậy thì chị An chú ý nhiều một chút đi, những lời chị nói đều được cả, chỉ cần thích hợp với em là được.” Hoàng Phủ Tử Y không còn mơ tưởng chuyện mình nổi tiếng, bởi vì cô và An Tuệ đã hiểu rõ điểm này.

An Tuệ gật gật đầu, nói: “Được, chị sẽ chú ý, nếu công việc không thích hợp, em nghỉ ngơi thật tốt đi, hai ngày sau truyền ra, nhân khí của em nhất định tăng lên không ít, đến lúc đó sẽ càng có nhiều nơi mời em.”

“Dạ.”

“Về vấn đề nhóm, đại bộ phận đã vào vị trí, em muốn gặp mặt không?” Sắp xếp nhóm dựa theo yêu cầu của Sở tổng tổ chức và thành lập, tổng cộng có 20 người, hiện giờ đã vào vị trí mười lăm mười sáu người, xem như hoàn thiện sơ bộ rồi.

“Được, vậy thì hẹn thời gian gặp mặt đi.” Hoàng Phủ Tử Y không hỏi tình hình cụ thể, bởi vì cô nghĩ những người này chắc là những người lúc trước mình trọng sinh, cho dù không phải, cũng đều là tinh anh trong các lĩnh vực, mà những người này, giống như vô ý ngoài tự nhiên cũng là Sở Ngao Dư sắp xếp, cô cảm kích.

Lúc kết thúc một ngày, weibo của Hoàng Phủ Tử Y đã tăng đến hơn 20 vạn, mà bức ảnh mê hoặc trên weibo, lượt like cũng vượt hơn 8 vạn, còn chia sẽ hơn 5 vạn, thành tích cực kỳ khả quan.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp