Nữ Chủ Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán! (Xuyên Nhanh: Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui!)

Chương 36: Hào môn quý nữ vs dưỡng nữ trọng sinh (4)


...

trướctiếp

“Anh, ta không nghĩ đi xem nữa.” Cố Thịnh Nhân ôm tay của Trình Bác Hiên làm nũng.

“Ngươi tốt xấu gì cũng là đại cổ đông của tập đoàn Trình thị, người cấp dưới đương nhiên muốn nhận thức ngươi một chút.” Trình Bác Hiên một chút cũng không hàm hồ.

Phu thê Trình Chấn Sinh ái nữ như mạng, tập đoàn Trình thị to lớn như vậy, cấp Trình Tích Tri để lại 20% cổ phần.

Trình Tích Tri đối với thương nghiệp cũng không cảm thấy hứng thú, vợ chồng Trình Chấn Sinh cũng không tính toán làm nữ nhi làm một nữ cường, cổ phần này đó, chỉ là chia hoa hồng, liền đủ để cho Trình Tích Tri cả đời sinh hoạt như công chúa.

Tập đoàn Trình thị tổng bộ nằm ở trung tâm thành phố Hoa thị tạo thành thương nghiệp office building.

Tiếp tân mới tới vẻ mặt hoàn mỹ mỉm cười nhìn theo tổng giám đốc sau khi đi vào thang máy, mới vẻ mặt hưng phấn đối với đồng bạn nói: “Trời ạ, tổng giám đốc thật sự hảo soái! Bất quá, nữ hài tử bên người hắn là ai nha? Nhìn hảo nhỏ, bất quá thật xinh đẹp! Thế nhưng làm tổng giám đốc ngày thường nghiêm túc cười ôn nhu như vậy, không phải là cái vị hôn thê linh tinh gì đi.”

Một cái nữ hài tử khác móc ra gương nhìn xem trên mặt trang dung có hay không hoa, nghe xong đồng bạn nói, cười nhạo nói: “Cái gì mà vị hôn thê? Ngươi không nghe nói qua, tổng giám đốc chúng ta có cái muội muội sao?”

Tiếp tân mới tới nghi hoặc: “Muội muội của tổng giám đốc mấy ngày hôm trước không phải đã tới công ty sao?”

Mấy ngày hôm trước Trình Nhất Như tới công ty một chuyến.

Lão công nhân cười cười: “Một người là nữ thân sinh, một người là dưỡng nữ. Ngươi nói, người nào mới là muội muội của tổng giám đốc?”

Vợ chồng Trình Chấn Sinh tổng tới đều không có dấu diếm sự tình dưỡng nữ này, cho nên thời điểm Nguyên thị lựa chọn liên hôn căn bản là không có suy xét đến.

“Nữ hài tử bên người tổng giám đốc các ngươi là ai?” Một thân tây trang, nam nhân cả người khí thế lạnh thấu xương ánh mắt trầm tĩnh nhìn một tay của Cố Thịnh Nhân vãn ở trên người Trình Bác Hiên.

Giám đốc bên quan hệ xã hội thở phào một hơi, hắn được công ty an bài tiếp đãi vị Nguyên thị xí nghiệp thiếu đông này. Đối phương khí thế trên người quá mức đáng sợ, làm hắn luôn luôn nhìn quen mưa gió đều có một ít không thở nổi.

Nhìn thấy Nguyên thị thiếu đông bị sự tình khác chú ý hấp dẫn, hắn nhẹ nhàng thở ra, vội vàng đáp: “Đó là tiểu nữ nhi của chủ tịch, em gái của tổng giám đốc, tiểu thư Trình Tích Tri.”

Trình Tích Tri.

Nguyên Húc ở trong lòng nhắc mãi tên này mấy lần, hắn tổng cảm thấy nhìn Trình Tích Tri có một loại cảm giác mạc danh quen thuộc, cẩn thận hồi tưởng một chút, Nguyên Húc xác định mình không có gặp qua nàng.

Lại lần nữa hồi tưởng một chút, tập đoàn Trình thị Trình Tích Tri, còn không phải là nữ hài tử trong nhà có ý đồ liên hôn kia sao?

Kia nàng chính là thê tử tương lai của Nguyên Hàng? Không biết vì sao, Nguyên Húc nghĩ đến khả năng này, trong lòng thế nhưng có chút hơi hơi bực bội.

Xem ra, trong khoảng thời gian này sự tình sau khi làm xong, hắn cần hảo hảo nghỉ ngơi một chút. Nguyên Húc đem cổ tâm tình bực bội này quy kết nguyên nhân do công tác quá bận rộn.

Phảng phất cảm giác tới điều gì, Cố Thịnh Nhân nghi hoặc xoay người hướng tới bên này nhìn nhìn, lại chỉ có thấy một cái bóng dáng.

Lắc đầu, Cố Thịnh Nhân có chút tự giễu cười, nàng vừa mới thế nhưng cảm thấy được Cơ Ngọc đang nhìn nàng. Chính là này như thế nào có khả năng đâu? Người kia, cùng mình không giống nhau, hắn đã sớm không còn nữa a.

Nghĩ đến Cơ Ngọc, Cố Thịnh Nhân tâm tình trong nháy mắt hạ xuống.

“Xảy ra chuyện gì, Tích Tích?” Trình Bác Hiên nhận thấy được em gái không thích hợp.

Cố Thịnh Nhân lắc đầu: “Chỉ là có điểm mệt mỏi.”

Trình Bác Hiên nhìn đến em gái thần sắc uể oải, cũng liền không có hoài nghi: “Kia đi phòng nghỉ của ta ngồi trong chốc lát đi, lúc sau ta kêu người đưa ngươi về nhà.”

Cố Thịnh Nhân gật đầu.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp