Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương (Vợ Mới Bất Lương Có Chút Ngọt)

Chương 32: Trò thật là đang nằm mơ


...

trướctiếp

Editor: Hyna Nguyễn

Phòng chính giáo. [VoVo: Hình như là phòng giáo viên hoặc là phòng hội đồng đấy. Riêng mình thì nghĩ là: Phòng Chính Trị Và Giáo Dục ]

Tất cả giáo viên bộ môn của Lớp F đều đã bị kinh động, giờ phút này đang vây chung một chỗ nghiên cứu bài thi của Diệp Oản Oản,kinh động rất nhiều chọc sinh đến vây quanh ngoài cửa xem náo nhiệt.

Trong đó một lão sư mở miệng nói, "Lần này Văn Tống mặc dù ra đề rất xảo quyệt, bất quá cũng không vượt qua phạm vi hiểu biết, đều là những đề mục mà học sinh đã từng học tập qua, cao thủ ở trường Thanh Hòa chúng ta nhiều như mây, kiếm được điểm toàn phần không chỉ một mình Diệp Oản Oản, nhưng trọng điểm là... Cái thành tích này chính mình Diệp Oản Oản có thể làm được sao?"

"Còn nữa, Ngữ Văn Max điểm cũng không thể nào nói được đi? Coi như luận văn trùng hợp được lão sư chấm bài thi coi trọng, nhưng đọc hiểu loại này làm sao có chuyện không bị sai sót đến một điểm cũng không bị giữ lại?" Một cái khác lão sư cũng đưa ra nghi ngờ.

[VoVo: Giống như giáo viên ở Việt Nam vậy, thấy bài dù hay cỡ nào cũng bị bớt mất 0.25 điểm.]

Ngữ khí cùng vẻ mặt của lão sư Phùng Thụy An thời khắc này cũng có chút hoài nghi, "Diệp Oản Oản, cô mới vừa rồi xem kỹ một chút bài thi của trò, phát hiện bài đọc hiểu của trò câu trả lời chính xác không kém một chữ so với đáp án, điểm này trò có thể giải thích một chút không?"

"Cái này hai đề em đã từng nhìn thấy qua, thuộc rồi mà thôi. Đọc hiểu đề thứ nhất, xuất từ mười hai bài thi lớp A năm XX liên minh giáo dục sáu tỉnh, đề thứ hai, xuất từ đề thi lớp mười hai năm XX của mười ba trường cả nước trong đề thi thử lần thứ hai." Diệp Oản Oản tốc độ nói rất nhanh mở miệng nói.

Nghe được Diệp Oản Oản lại một hơi nói ra xuất xứ của hai bộ đề, ánh mắt Phùng Thụy An sáng một cái, " Không sai, xuất xứ của hai đề này đúng là từ đó mà ra, bởi vì này hai bộ bài thi quá khó khăn vượt lớp, ban đầu tôi cùng những lão sư lớp khác cũng không có yêu cầu mọi người hiểu rõ làm hết tòn bộ, bất quá hai đề bài đọc hiểu ngược lại thật tốt, cho nên lần này đem hai cái đề này cho chọn ra. Em a, tiểu nha đầu này, thậm chí ngay cả hai bộ bài thi này đều đã làm qua?"

Đọc hiểu loại này, bọn họ dạy đều là phương pháp giải đề, không có khả năng để cho học sinh đi đọc thuộc đề bài, dù sao đến lúc đó thi vào trường cao đẳng tuyệt đối sẽ không ra nguyên đề [VoVo: Hình như là đề bài giống nguyên mẫu.].

Kết quả, Diệp Oản Oản lại đem câu trả lời đọc hiểu học thuộc rồi sao? Các thầy giáo đang nghị luận, kéo dép lê một cái, mắt lim dim buồn ngủ, sau đó một nam nhân khoảng ba mươi tuổi lắc lư ung dung mà bước thẳng từ từ đi vào, "Nếu là đề thi bị lộ, tại sao chỉ có môn số học của tôi là 0 điểm?"

Lưu Bác Văn - giáo viên chủ nhiệm nhìn bộ dạng lôi thôi của người đang đi tới, nhất thời chân mày nhíu chặt, "Triệu lão sư, nơi này là trường học, thầy nhiều ít cũng chú ý hình tượng một chút!"

Triệu Tinh Châu ngáp một cái, "Buổi sáng lại không có giờ học của tôi..."

Chính giáo chủ nhiệm mặc dù không ưa hắn, nhưng vẫn là còn không nói nhiều cái gì, con người Triệu Tinh Châu này mặc dù người lôi thôi lếch thếch, nhưng thành tích số học lớp F mỗi lần đều là tốt nhất toàn trường, ngay cả hiệu trưởng đối với hắn đều là mở một con mắt nhắm một con mắt.

Lương Lệ Hoa không nhịn được nói, "Không chừng không lấy được đề thi số học, nếu không người bình thường ai sẽ đi học thuộc đề đọc hiểu, vẫn là hai bộ đề mà các lão sư căn bản không yêu cầu hiểu hết toàn bộ bài thi, tóm lại vấn đề chính bây giờ là trò ấy ăn gian, điểm này chạy tới chạy lui đều không thoát!"

Chính giáo chủ nhiệm vẻ mặt nghiêm túc nhìn về phía cô bé đối diện, chất vấn, "Diệp Oản Oản, trò là từ đâu lấy được đề thi?"

Diệp Oản Oản mặt vô biểu tình: "Thời điểm phát bài thi lấy được."

Lương Lệ Hoa nhất thời cả giận, "Các thầy cô nhìn một chút đi, đến bây giờ còn không thành thật!"

Diệp Oản Oản ánh mắt lạnh lùng mà nhìn về phía Lương Lệ Hoa: "Lương lão sư, cô luôn miệng nói em ăn gian, phiền toái xin lấy ra chứng cớ em ăn gian, nếu như có chứng cớ có thể chứng minh là em trước thời điểm thi lấy được đề thi, như thế em cút ngay lập tức ra Thanh Hòa! Nếu như không có, hy vọng trường học thu hồi nghị quyết đuổi học đối với em."

Lương Lệ Hoa nhất thời cười lạnh, "Trò thật là đang nằm mơ!"

Triệu Tinh Châu tìm cái ghế, đặt mông ngồi xuống, khoát tay một cái nói, "Nói nhiều như vậy, muốn biết nha đầu này thành tích đến cùng có phải là thật hay không, để cho trò ấy thi lại một lần không được sao? Không phải là có bộ đề thi dự bị bài thi thứ 2 sao? Lấy tới, để cho trò ấy ngay bây giờ thi lại tại chỗ!"

Thi lại? Nghe được lời nói của Triệu Tinh Châu, nhất thời tất cả lão sư đều trầm mặc. Bây giờ Diệp Oản Oản chết cũng không thừa nhận, muốn phải biết rõ chân tướng của sự việc này, cũng chỉ có một cái phương pháp như vậy.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp