Từ Hokage Bắt Đầu

Chương 42: Phong bạo sắp đến


...

trướctiếp

Thời gian trôi qua nhanh chóng, đã một năm kể từ khi Rozen đến lôi quốc. Trong khoảng thời gian này Làng Mây và Làng Đá xảy ra rất nhiều trận chiến lớn nhỏ, còn đối với Konoha cũng chỉ xảy ra một ít trận chiến nhỏ.

Cũng có vài lần Raikage đích thân ra trận nhưng đều bị bọn hắn đẩy lùi. Nhưng bọn hắn đều biết Raikage chỉ thăm dò thực lực của bọn hắn mà thôi nên cũng không có làm quá mức.

Nhưng đó là trước kia, dạo gần đây giữa Konoha và Làng Mây xảy ra rất nhiều những trận chiến với quy mô lớn. Cả hai bên đều tổn thất rất nghiêm trọng, Konoha tổn thất so với Làng Mây phải lớn hơn nhiều.

Vốn có hơn hai ngàn Ninja bây giờ chỉ còn không đến một ngàn. Hơn nữa mới vừa đây nhận được tin tức là Làng Mây đang chuẩn bị tập kết Ninja khoảng hơn ngàn người, Raikage sẽ đích thân ra trận.

Điều đó cũng có nghĩa không lâu nữa sẽ bạo phát một trận chiến lớn, kết quả của trận chiến này sẽ quyết định của cuộc chiến tranh giữa Konoha với Làng Mây.

"Các ngươi thấy sao về chuyện này. " nhìn xem tài liệu trên tay Orochimaru nhìn đối diện Rozen và Jiraiya nói.

Lần này xem ra Raikage đã không nhịn được nữa muốn tiến đánh căn cứ bên này, mặc dù đã thiêu hủy phần lớn vật tư của Làng Mây nhưng nếu nơi này thất thủ thì không bao lâu sau Làng Mây sẽ xâm nhập vào Konoha cảnh nổi đến lúc đó hậu quả không nghĩ cũng biết chuyện gì sẽ xảy ra.

" Konoha hiện giờ không thể chi viện cho chúng ta được xem ra chỉ có thể liều một phen, nếu chúng ta thắng lần này thì cuộc chiến giữa Làng Mây với Konoha sẽ kết thúc. Còn nếu thất bại chúng ta chỉ có thể rút về Konoha để phòng ngự thôi. " Rozen nói.

" Hơn nữa bây giờ chúng ta bên này có ba cái Ảnh cấp, mặc dù quân số không bằng Làng Mây nhưng cũng chưa chắc là không thể thắng nổi. "

Nghe vậyhai người khác gật đầu, trong thời gian này Orochimaru cùng Jiraiya đã đột phá Thượng nhẫn thành Ảnh Cấp cũng vì thế mà bọn hắn mới dần chiếm lại ưu thế. Nếu không chỉ bằng một cái Ảnh cấp Rozen thì không thể nào chèo chống được bằng không e rằng tổn thất còn lớn hơn.

"Mà sau vụ tập kích lần kia Làng Đá đã bắt đầu rút quân về Thổ Quốc mặc dù vẫn có vài lần xảy ra đánh nhau nhưng thiệt hại và quy mô không đáng nói tin tưởng không lâu nữa Làng Đá sẽ rút khỏi cuộc chiến này. " Jiraiya nói.



Nghe vậy hắn và Orochimaru mới cảm thấy thoải mái hơn, lần tập kích trước bọn hắn đã khiến cho vật tư của hai làng còn không bao nhiêu. Cũng nhờ thế mà tiền tuyến bên khác đã bớt được rất nhiều khó khăn.

"Được rồi chúng ta cũng nên chuẩn bị đi, cũng không biết là Làng Mây sẽ tấn công khi nào chúng ta nên cẩn thận thì hơn. " Orochimaru nói.

Nghe vậy hắn và Jiraiya gật đầu đồng ý sau đó ai về phòng người đó.

Ở trong phòng Rozen lúc này hắn đang ngồi trên giường suy tư. Vừa đi vào phòng Hyuga Yuki nhìn thấy hắn đang suy tư thì hiếu kỳ hỏi.

" Ngươi đang suy nghĩ gì vậy?"

Nghe Hyuga Yuki hỏi hắn trả lời.

" Ta đang nghĩ rằng bây giờ nếu trận chiến này sau khi kết thúc sẽ làm gì."

Hắn cũng định là sẽ cùng Raikage đánh một trận để xem có thể giúp hắn đột phá bình cảnh hiện tại dù sao Raikage cũng là một cái rất tốt đối thủ.

Mặc dù Raikage rất khó đối phó nhưng không phải là không được, hắn có rất nhiều bài tẩy như là Mangekyou Sharingan hay Ám độn có thể vô hiệu Raikage Nhẫn Thể Thuật... nên hắn cũng không có quá nhiều lo lắng.

Mangekyou Sharingan là do gần đây tinh thần lực của hắn có đột phá nên đã thức tỉnh.

Hắn lo lắng là nếu lần này Mangekyou Sharingan, Ám độn năng lực bại lộ có thể sẽ khiến cho Konoha đề phòng hắn hơn nhất là Danzo tên này hơn nữa còn trong có trong bóng tối âm thầm quan sát Uchiha Madara và Hắc Zetsu nữa.

Hắn mặc dù không sợ nhưng hắn còn có Mikoto, Kushina, Hyuga Yuki nữa nên hắn khá lo lắng cho các nàng. Nghĩ tới đây hắn cảm thấy thực sự rất lo lắng, đây cũng đều là do hắn không đủ lực lượng.

Biết hắn đang lo lắng điều gì Hyuga Yuki cũng cảm thấy bản thân mình thật vô dụng khi không giúp gì được cho hắn. Hyuga Yuki cũng biết Konoha cao tầng luôn đề phòng hắn, hơn nữa cũng biết bản thân mình đem lại cho hắn rất nhiều gánh nặng.

Nàng chỉ trách bản thân mình quá yếu, không thể cùng hắn chia sẽ áp lực. Nghĩ tới đây Hyuga Yuki nói.

" Rozen ngươi cảm thấy ta có phải rất vô dụng không, không thể giúp gì cho ngươi còn trở thành gánh nặng của ngươi. " nói tới đây Hyuga Yuki hai mắt đã rưng rưng nước mắt.

Thấy vậy hắn dùng tay xoa đi nước mắt của Hyuga Yuki nói.

" Làm gì có chuyện đó, ngươi không cần phải vì vậy mà khóc đâu hơn nữa ngươi không hề vô dụng. "

" Ngươi là người quan trọng nhất với ta là người đầu tiên đi vào lòng ta có thể cùng ngươi quen biết ta rất vui."

Hắn mặc dù thích rất nhiều người nhưng Hyuga Yuki là người đầu tiên đi vào lòng hắn là người quan trọng với hắn nhất.

Nghe vậy Hyuga Yuki mịn cười hạnh phúc ôm chặt lấy hắn.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp