Dị Thế Giới Đại Quân Phiệt

Chương 45: Khắp nơi phản ứng


...

trướctiếp

Diệu Diêu Quốc thu được Sở Vương cầu cứu điện báo sau, bọn họ còn có chút không thể tin được, đối với Cuồng Phong Quốc tiến hành vũ khí cấm vận là mấy cái Vương gia hậu trường quốc gia thương lượng kỹ càng rồi, bởi vì tùy ý cung cấp vũ khí những này Vương gia sẽ ra tay đánh nhau, này sẽ nghiêm trọng uy hiếp những quốc gia này ở Cuồng Phong Quốc lợi ích, mấy cái khác quốc gia hẳn là sẽ không tùy ý bội ước chứ?

Có điều Diệu Diêu Quốc quân thần cũng cảm thấy Sở Vương sẽ không lập lời nói dối bắt nạt lừa bọn họ, bởi vì Diệu Diêu Quốc ở sở tỉnh cũng là có rất nhiều nhân viên tình báo, Sở Vương lập lời nói dối rất dễ dàng bị đâm thủng, hơn nữa những tin tình báo này nhân viên Diệu Diêu Quốc một năm sẽ thay đổi một lần, tuyệt đối sẽ không ở trong vòng một năm đều bị thu mua.

Điều này làm cho Diệu Diêu Quốc quân thần vẫn là tuân hỏi một chút phe mình ở Cuồng Phong Quốc nhân viên tình báo, trải qua Diệu Diêu Quốc ở tề, sở, Tần Tam địa nhân viên tình báo xác nhận, phát hiện Sở Vương nói tới xác thực là thật, thế nhưng Tần Vương cùng Tề Vương mua vũ khí không phải đến từ chính bọn họ hậu trường quốc gia cung lợi quốc cùng Ba Củng Quốc.

Mà là đến từ chính một bọn họ không biết thần bí thế lực, những kia vũ khí đạn dược cùng Diệu Diêu Quốc bản thân biết bất kỳ vũ khí nào đạn dược đường kính cũng rất không giống nhau, ngoại trừ hai loại vũ khí là thông thường, đạn súng trường là thường dùng 7. 92 millimet, pháo cối là thông thường 60 millimet.

Những kia súng máy đạn cùng hoả tiễn đạn dược đường kính đều rất kỳ quái, Diệu Diêu Quốc hoả tiễn là 122 millimet cùng 134 millimet hai loại, những quốc gia khác cũng gần như đều là, có điều hiển nhiên cái này mới ra hoả tiễn phi thường thực dụng.

Tuy rằng đường kính nhỏ một chút, thế nhưng tình báo nâng lên đến cái này hoả tiễn mở ra đi bộ binh lính cũng có thể mang theo, mà bọn họ Diệu Diêu Quốc cùng cái khác sinh sản hoả tiễn quốc gia cũng phải cần ô tô mới có thể hành quân.

Tuy rằng chuyện này với bọn họ những này thực hiện cơ giới hóa cùng con đường tình hình hài lòng cường quốc tới nói, điều này cũng không có gì. Thế nhưng ở Cuồng Phong Quốc con đường vô cùng vua hố quốc gia, loại này hoả tiễn hiển nhiên vô cùng Cuồng Phong Quốc chiến trường tình huống thực tế.

Thế nhưng Diệu Diêu Quốc quân thần đều không nghĩ ra, đây rốt cuộc là quốc gia nào như thế tẻ nhạt, dĩ nhiên chuyên môn nghiên cứu chế tạo đồng thời sinh sản thích ứng một cái khác quốc gia hoả tiễn! Phải biết Cuồng Phong Quốc không phải là cái gì giàu có quốc gia, Tề Vương cùng Tần Vương tuyệt đối ra không nổi chuyên môn nghiên cứu chế tạo một khoản hoả tiễn tiền!

Hơn nữa, Diệu Diêu Quốc quân thần cũng bài trừ loại này hoả tiễn là Cuồng Phong Quốc tự sản độ khả thi, nguyên nhân rất đơn giản, ngoại trừ Yến Vương còn có chút tự sản vũ khí ý nguyện, cái khác mấy cái Vương gia căn bản không có tự sản vũ khí ý nguyện.

Bằng không coi như chỉ là mấy cái Vương gia từng người địa bàn nhân khẩu cùng tài nguyên, thực hiện súng ống cùng một ít tiểu khẩu kính pháo tự cấp tự túc, hoàn toàn không có bất cứ vấn đề gì, những này Vương gia càng thêm đồng ý dùng những tư nguyên này đi làm dân phẩm, sau đó bán tiền dùng để quân mua.

Xem Yến Vương liền biết rồi, coi như bị nhiều như vậy quốc gia phong tỏa, nhân gia như thường có thể chính mình cung cấp đầy đủ pháo cối, súng máy cùng súng trường. Hơn nữa Yến Vương còn bị cái khác Vương gia cười nhạo, bởi vì sản lượng tiểu, vũ khí đơn giá dĩ nhiên là đi tới, vì lẽ đó đại đa số Vương gia yêu thích mua, như vậy khá là có lời.

Cho tới những vũ khí này khởi nguồn, nhân viên tình báo chỉ biết là là một người tên là Lưu Tiểu Sơn Tiểu Quân quan cung cấp. Có điều Diệu Diêu Quốc quân thần đều cho rằng, cái này Lưu Tiểu Sơn chỉ là cái kia thần bí thế lực đại biểu.

Căn cứ những tin tình báo này, Diệu Diêu Quốc quân thần vẫn là quyết định hướng về Sở Vương cung cấp một nhóm vũ khí, bởi không có 107 millimet hoả tiễn, Diệu Diêu Quốc quân thần chỉ có thể lấy ra 122 millimet hoả tiễn còn có một nhóm 40 millimet ống phóng rốc-két.

Ngoài ra còn có ngũ 110 lượng giá rẻ Tank, tuy rằng Diệu Diêu Quốc quân thần có chút đau lòng, thế nhưng Tank thực sự là quá đắt, nếu như chào giá quá cao, Sở Vương không bỏ ra nổi đến, bọn họ đã ở Sở Vương trên người đầu không ít tiền, hiện tại từ bỏ, bọn họ Diệu Diêu Quốc nhưng là tổn thất rất lớn!

Cho tới tình báo nâng lên đến từng binh sĩ phòng không đạn đạo, điều này cũng làm cho Sở Vương không quân bộ đội tổn thất rất lớn, mà Tề Vương cùng Tần Vương không quân hầu như không có tổn thất gì, lợi hại như vậy phòng không đạn đạo.

Bọn họ Diệu Diêu Quốc cũng là chính đang nghiên cứu chế tạo bên trong (đệ nhất thế giới loại thực dụng phòng không đạn đạo muốn năm mươi niên đại hậu kỳ mới xuất hiện, loại thứ nhất thực dụng từng binh sĩ phòng không đạn đạo muốn đến 66 Niên mới xuất hiện),

Hơn nữa còn là cần ô tô kéo to lớn loại hình, điều này làm cho Diệu Diêu Quốc quân thần trên dưới đều cảm thấy một tia nguy cơ.

Diệu Diêu Quốc trên dưới ngoại trừ gia tăng phê một số tiền lớn đến gia tốc phòng không đạn đạo nghiên cứu phát minh, mặt khác phái ra nhân viên tình báo nhân viên ẩn núp đến cái kia Lưu Tiểu Sơn bên người, nỗ lực tìm hiểu ra một ít liên quan với cái kia thần bí thế lực một điểm hữu dụng.

Mặt khác lại lấy giá rẻ hướng về Sở Vương cung cấp một trăm giá máy bay, tuy rằng Diệu Diêu Quốc trên dưới đều cảm thấy tác dụng không lớn, thế nhưng bọn họ hiện tại cũng không có biện pháp gì tốt, chỉ có thể an ủi Sở Vương phe mình chẳng mấy chốc sẽ nghiên cứu chế tạo thành công, để hắn nhiều kiên trì một quãng thời gian.

Sở Vương tâm phúc Trần quản gia đem tin tức này mang cho Lý Thuần Phi thời điểm, Lý Thuần Phi như một con phát điên sư tử, hắn giận dữ nói: "Đạp mã, cho ta máy bay có ích lợi gì? Cho Tề Vương cùng Tần Vương đạn đạo làm bia ngắm sao? ! Diệu Diêu Quốc vũ khí nhà thiết kế đều là thùng cơm! Hàng năm nắm nhiều như vậy kinh phí liền một không hiểu ra sao tiểu tử đều có thể lấy ra được đến! Bọn họ Diệu Diêu Quốc dĩ nhiên không bỏ ra nổi đến!"

Trần quản gia vội vã đưa lên một chén trà, www. uukanshu. com đưa cho Lý Thuần Phi nói: "Vương gia, giảm nhiệt, khí hỏng rồi thân thể không đáng." Lý Thuần Phi sau khi nhận lấy một hơi uống sạch, sau đó đem chén trà ngã tại đưa lên, nhất thời trong phòng đầy đất đều là đồ sứ mảnh vỡ.

Quá hơn một giờ, Lý Thuần Phi Bạo Nộ tâm tình rốt cục chậm rãi biến mất, Lý Thuần Phi dù sao cũng là chúa tể một phương, tự mình điều tiết năng lực vẫn là rất mạnh. Trần quản sự nhìn Lý Thuần Phi rốt cục bình tĩnh lại, cũng là thở phào một cái, Lý Thuần Phi nổi giận dáng vẻ rất hiếm thấy, thế nhưng mỗi lần đều rất có thể đập, coi như hắn cái này ở Vương Phủ đợi hai mươi Niên lão nhân đều là kinh hồn bạt vía.

Lý Thuần Phi tỉnh táo lại mệnh lệnh bộ đội tận lực tránh khỏi ban ngày tiến hành tác chiến, có rất nhiều vũ khí viện trợ rất nhanh cản trở Tần Vương cùng Tề Vương thế tiến công. Kỳ thực không có máy bay đối với Sở Vương bộ đội ảnh hưởng cũng không có lớn như vậy.

Dù sao phi cơ tấn công cùng máy bay oanh tạc bị hạn chế rất lợi hại, phối hợp pháo cao xạ cùng súng máy cao xạ, chỉ dựa vào chiến đấu cơ đối với bộ đội tác chiến uy hiếp cũng là có hạn.

Thế nhưng đôi này : chuyện này đối với bộ đội tinh thần đả kích quá to lớn, có điều theo theo thâm nhập sở địa, sở quân dựa vào sự quen thuộc địa hình, này một thế yếu từ từ càng nhỏ hơn.

Tần Vương cùng Tề Vương thấy khó có thể chiếm được tiện nghi, liền hạ lệnh rút quân, dù sao đối thủ của bọn họ không chỉ có Sở Vương, còn có Yến Vương, nếu như vì một điểm sàn xe tổn thất quá lớn, vậy coi như tính không ra.

Lý Thuần Phi thấy rốt cục cản trở Tần Vương cùng Tề Vương khí thế hùng hổ tiến công, rốt cục thở phào nhẹ nhõm, an tâm đến Lý Thuần Phi cũng mắng to Ngụy Vương không phải đồ vật, bình thường nói cẩn thận liên thủ với chính mình đối kháng Tần Vương cùng Tề Vương.

Hiện tại chính mình tổn thất nặng nề, Ngụy Vương tên khốn kia còn đang xem kịch, lẽ nào Ngụy Vương thằng ngố kia liền không biết môi hở răng lạnh à? !

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp