Dị Thế Giới Đại Quân Phiệt

Chương 46: T-55 cùng P51D


...

trướctiếp

Ngụy Vương kỳ thực cũng không muốn như vậy, chỉ là gần nhất địa bàn của hắn xuất hiện rất nhiều thổ phỉ, để hắn mệt mỏi, Ngụy Vương suy đoán đây là Tần Vương cùng Tề Vương giở trò quỷ, có điều hắn cũng không có cách nào, bởi trước đó không có chuẩn bị, kết quả bị khiến cho không ứng phó kịp.

Ngụy Vương cho Sở Vương từng giải thích, thế nhưng Sở Vương không tin a, điều này làm cho Ngụy Vương rất bất đắc dĩ, môi hở răng lạnh đạo lý Ngụy Vương làm sao sẽ không hiểu đây! Ngụy Vương cảm giác mình rất oan uổng.

Lý Thuần Phi thóa mạ Ngụy Vương một trận, tâm tình thoải mái một chút, hắn liếc mắt nhìn Trần quản gia, trong lòng ấm áp, mỗi đến thương tâm cái thời điểm Lý Thuần Phi chỉ có trần quản sự có thể an ủi mình, hắn nói: "Lão Trần a, đêm nay ngươi đến ta trong phòng đến." Trần quản sự cười một tiếng nói: "Phải! Vương gia!"

Lưu Tiểu Sơn nếu như biết chuyện như vậy, nhất định sẽ tức giận mắng đây chính là vạn ác hoàng tộc sinh hoạt!

Ngày thứ hai, trần quản sự bước đi tư thế có chút không đúng lắm, có điều Vương Phủ người cũng đều quen thuộc, đây là Cuồng Phong Quốc hoàng tộc truyền thống, đương nhiên cũng không phải hết thảy Vương gia đều như vậy.

Lý Thuần Phi tuy rằng có chút không đành lòng, thế nhưng hắn cũng không có ứng cử viên phù hợp, hắn vẫn là đem trần quản sự gọi tới: "Lão Trần a, vốn nên là để ngươi nghỉ ngơi, thế nhưng còn có chuyện cần ngươi đi làm một hồi." Trần quản sự cười nói: "Vương gia nói gì vậy, có việc ngài nói là được."

Lý Thuần Phi nói: "Ngươi thay ta đi một chuyến Tam Sơn thành, đi hỏi một chút cái kia Lưu Tiểu Sơn đến cùng như thế mới bằng lòng bán ra vũ khí cho ta, coi như là Tam Sơn thành cùng phía dưới huyện đều cho hắn cũng được, nếu như cái khác khó có thể tiếp thu điều kiện, ngươi cũng có thể trước tiên mang về, lại thương lượng." Trần quản sự nói: "Phải! Vương gia, ta vậy thì chuẩn bị xuất phát."

Tần Vương cùng Tề Vương thông qua lần này chiến dịch, đối với Lưu Tiểu Sơn cung cấp vũ khí phi thường hài lòng, đặc biệt là từng binh sĩ phòng không đạn đạo, tuy rằng đánh không được trên không cao tốc máy bay, thế nhưng đối phó chỉ có cánh quạt máy bay sở quân cùng Ngụy quân tới nói, này đã đủ.

Còn có một chút rất trọng yếu, Lưu Tiểu Sơn không có như bọn họ nguyên lai chỗ dựa như thế, đối với bọn họ đưa ra rất nhiều để bọn họ phi thường khó có thể tiếp thu điều kiện, hầu như nói là vô điều kiện quân thụ, hơn nữa giá cả phi thường công đạo.

Nếu không là Lưu Tiểu Sơn không thể cung cấp chủ chiến vũ khí, Tần Vương cùng Sở Vương đều muốn đem nguyên là chỗ dựa cho quăng, những kia chỗ dựa quốc gia không phải là vũ khí tiên tiến sao? Cho tới chiến lược chiến thuật, Tần Vương cùng Tề Vương tự nhận không thua với như vậy ngạo mạn tự núi dựa lớn quốc.

Tề Vương Lý Thuần Phong lần thứ hai triệu kiến Lưu Tiểu Sơn, một là phong quan, hai là muốn hỏi một chút có còn hay không kiểu mới vũ khí.

Có điều, lần này liền không phái người đến rồi, mà là phát ra một phong điện báo, đương nhiên Lưu Tiểu Sơn cũng không thèm để ý những này, thu được điện báo sau liền quyết định xuất phát.

Trước khi đi, Lưu Tiểu Sơn giao cho Viên Sơn Đồng 60 triệu ngân tệ, đối với Viên Sơn Đồng nói: "Tề Vương điện hạ có việc triệu kiến, khoảng thời gian này, ngươi trước tiên chiêu thu lính mới, đem bộ đội chiêu mãn mười vạn người, vũ khí sự tình, ta sẽ giải quyết, ta vậy thì thông báo công ty đến đưa, sau năm ngày, nên là có thể đưa đến, đến thời điểm ta sẽ thông báo cho ngươi."

Viên Sơn Đồng nói: "Phải! Xin mời lữ trưởng yên tâm! Ta nhất định làm tốt những chuyện này!"

Đối với Viên Sơn Đồng năng lực cùng trung thành, Lưu Tiểu Sơn vẫn là rất yên tâm.

Lần này Lưu Tiểu Sơn đi Hồng Trạch thành, dẫn theo cảnh vệ liên liền xuất phát, ở nửa đường lúc nghỉ ngơi, Lưu Tiểu Sơn ở kinh doanh súng đạn hệ thống chế tạo mười vạn chi Garand M1 súng trường, hai ngàn môn 60 millimet pháo cối, bốn trăm môn 107 millimet hoả tiễn, 10 ngàn chiếc xe hơi, M72A4 ống phóng rốc-két hai ngàn cụ, 10 ngàn rất M249 ban dùng súng máy, 5 triệu cái ngưu món ăn thịt hộp, cùng với những vũ khí này tương ứng đan dược cùng xăng, thời gian thiết trí vì là năm ngày, chỗ cần đến thiết trí vì là Tam Sơn thành, tiếp thu người vì là Viên Sơn Đồng.

Lưu Tiểu Sơn những ngày qua đem những kia quỹ bảo hiểm mở ra, bên trong có tám triệu ngân tệ cùng một ít Kim Ngân đồ tế nhuyễn, Lưu Tiểu Sơn không khỏi cảm thán những này nhà giàu chính là có tiền a, Tam Sơn thành mười gia tộc lớn nhất chỉ sợ cũng có 80 triệu ngân tệ tiền mặt, thêm vào các loại động sản cùng bất động sản liền càng đáng sợ.

Lưu Tiểu Sơn thời khắc này thậm chí đều muốn đem Tam Sơn trong thành nhà giàu tất cả đều cướp sạch,

Ngược lại những kia nhà giàu dưỡng những kia cay kê vũ trang tuyệt không phải là đối thủ của hắn, thế nhưng Lưu Tiểu Sơn biết rõ mình không thể làm như thế, làm như vậy bằng tự đào hố chôn, hắn chỉ được đè xuống tham niệm trong lòng.

Mua những kia súng đạn tổng cộng bỏ ra Lưu Tiểu Sơn 9 400 ngàn ngân tệ, trước Lưu Tiểu Sơn lại cho Viên Sơn Đồng 60 triệu ngân tệ, hơn nữa mấy ngày nay các loại tiêu hao, Lưu Tiểu Sơn chỉ còn dư lại 5 500 ngàn ngân tệ, nhìn thấy chút tiền như vậy, Lưu Tiểu Sơn chỉ có thể thầm than một tiếng tiền thực sự là không khỏi hoa a!

Tuy rằng mấy ngày nay hắn kiếm lời không ít, thế nhưng tiêu phí cũng là rất phi thường đáng sợ, Lưu Tiểu Sơn thầm than chiến tranh thật là một nuốt vàng thú a, nếu không phải mình nắm giữ kinh doanh súng đạn hệ thống, hiện tại tuyệt đối phá sản!

Mua những này những vũ khí này, cuối cùng cũng coi như thỏa mãn kinh doanh súng đạn hệ thống thăng cấp cần thiết cầu, Lưu Tiểu Sơn tọa chỗ ngồi kế tài xế trên nhắm mắt tiến vào kinh doanh súng đạn hệ thống.

Kinh doanh súng đạn gợi ý của hệ thống: Túc Chủ hiện tại chế tạo giá trị 20 triệu ngân tệ vũ khí, hiện tại mở ra trở xuống vũ khí:

T-55 chủ chiến Tank:

Chiến đấu toàn trùng: 36 tấn

Đường cái tốc độ cao nhất: 50 km giờ

Việt dã tốc độ cao nhất: 35 km giờ

Thiệp nước sâu: 1. 4 mét thừa viên: 4 người

Vũ khí: 100 millimet tuyến thang pháo ×1(bị đạn 34 phát)

12. 7 millimet súng máy cao xạ ×1(bị đạn 500 phát)

7. 62 millimet đặt ngang hàng súng máy ×1(bị đạn 3000 phát)

Chủ pháo to lớn nhất xạ tốc 5 phát phút

Chủ pháo chiến đấu thực tế xạ tốc 2 phát phút

12. 7 millimet súng máy cao xạ xạ tốc 900 phát phút

7. 62 millimet đặt ngang hàng súng máy xạ tốc 350 phát phút

Tổng hợp đánh giá: Nên Tank chủ pháo uy lực giống như vậy, nếu như thao tác nhân viên sử dụng thoả đáng, vẫn là có thể trọng thương kẻ địch, nên Tank tính cơ động giống như vậy, thế nhưng kém cỏi treo lơ lửng trang bị từng để cho mao tử quân nhân chịu không ít khổ sở, www. uukanshu. com nói tóm lại, dù sao cái này Tank không phải cái gì công nghệ cao kết quả, có thể sử dụng nó đánh trận, cũng đã không sai.

T-55 Tank kinh doanh súng đạn hệ thống chi phí mỗi lượng mười vạn ngân tệ, Tank sử dụng đạn pháo cùng viên đạn miễn phí cung cấp.

P-51D chiến đấu cơ:

Thừa viên: 1 người độ dài: 9. 83 mét dực triển: 11. 2 cao 8 mét độ: 4. 08 mét

Không trùng: 3465 kilôgam to lớn nhất cất cánh trọng lượng: 5490 kilôgam

To lớn nhất tốc độ phi hành: 708 ngàn mét giờ

Hành trình: 2755 ngàn mét thực dụng thăng hạn: 12800 mét

Tác chiến bán kính: 1020 ngàn mét

Vũ khí: Cánh trên 6 rất 12. 7 millimet súng máy, cánh dưới có thể mang theo 2 viên 227 kg bom hoặc là 8 viên hỏa tiễn

Tổng thể đánh giá: Sức phòng ngự cùng cao tổng hợp tính cơ động đạt được từ trước đến giờ khó có thể song toàn tốt nhất chiết trung, mà có thể lấy thấp hơn nhiều trước hai người sinh sản cùng hậu cần thành phẩm cung cấp tiền tuyến, đồng thời còn có minh trong quân tối tài nghệ cao cao tốc tàu tuần tra tính năng cùng cao tốc điều khiển tính, thu được "Ưu tú nhất chiến đấu cơ "Tên.

P-51D chiến đấu cơ kinh doanh súng đạn hệ thống mỗi giá chi phí vì là mười vạn ngân tệ, chiến đấu cơ cần thiết vũ khí do hệ thống miễn phí cung cấp.

M3 thức súng tự động:

Đường kính: 11. 43 millimet

Đạn dược: 11. 43 millimet X2ACP súng lục đạn

Đạn dung lượng: 30 phát

Tầm sát thương: 200 mét

M3 thức súng tự động mỗi chi kinh doanh súng đạn hệ thống chi phí vì là 50 ngân tệ, viên đạn hệ thống miễn phí cung cấp.

Cái khác đều vẫn tính bình thường, Lưu Tiểu Sơn nhìn thấy liên quan với T-55 Tank tổng thể đánh giá thời điểm, không khỏi hoài nghi chế tạo kinh doanh súng đạn hệ thống người có phải là đầu óc lúc đó quất một cái, thực sự là kỳ quái đánh giá a.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp