Khi Nữ Phụ Thành Thành Nhân Vật Chính

Chương 36


...

trướctiếp

30 phút sau, tại tổng đài của thế giới ngầm,

Trương Doanh cùng Mạc Đinh được đưa tới, vừa vào bên trong, Trương Doanh liền rơi vào trong cái ôm ấm áp của một người, lúc này, trên đầu cô vang lên giọng nói quen thuộc:

- Doanh Doanh! Em đã đi đâu!

Nghe được giọng nói đầy lo lắng và dịu dàng đó, cô buông lỏng sợ hãi trong lòng liền cứ như vậy dựa vào ngực anh ngủ, cô thật sự đã rất sợ hãi và lo lắng.

Phương Tiếu Quân không nghe cô trả lời, anh cúi xuống nhìn thì thấy coi đã nhắm mắt rồi. Nhẹ bế cô bước vào một căn phòng, đặt cô nằm xuống sau đó cử người canh giữ bên cạnh, lúc này anh bước ra, cả người là khí lạnh toả ra khiến mọi người có mặt đều sợ hãi, lạnh lùng nhìn từng người, ánh mắt anh dừng lại phía người bị trói, bởi vì anh nhận ra đó là người đã cướp người yêu trước kia và hãm hại Doanh Doanh của anh. Nhìn tên đàn em đang quỳ dưới đất, anh nói:

- Nói đi!

- Dạ! Chuyện là như thế này ạ!#¥%+¥"¥*<*$<!(kể lại)

Phương Tiếu Quân càng nghe tay anh càng nắm chặt, chỉ chậm một chút thôi thì anh sẽ mất Doanh Doanh mãi mãi. Ánh mắt sắc lạnh nhìn cô ả cũng đang quỳ bên cạnh.

Mạc Đình bây giờ đã biết, thì ra anh là người của xã hội đen, cô ta trong lòng run sợ không giám ngẩng mặt nhìn anh.

- Được rồi! May là mày dừng lại cho nên hãy tới lãnh đường chịu phạt đi, hình phạt sẽ do hữu hộ pháp ban, thằng nào còn sống thì tao bỏ qua, chết thì coi như chúng mày không may mắn.

Cả bọn nghe anh nói không ai dám lên tiếng xin, chúng biết nếu cầu xin sẽ chỉ càng khiến mình chết nhanh liền lui ra ngoài tới lãnh đường chịu phạt. Lúc này, anh nhìn Mạc Đinh nhếch mép.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp