Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma

Chương 24: Sủng lên tận trời (H+)


...

trướctiếp

( Do mình sợ các bạn sẽ bị mất hứng nên mình đăng 2 chap trong một ngày luôn nha)

Chap 24: Sủng lên tận trời ( H+)

Nhất Phong từ từ kéo chiếc quần lót của cô ra, rồi dùng 2 ngón tay của mình sờ sờ vào nơi đã ướt từ khi nào của cô. Môi anh khẽ nhếch lên "Tiểu quỷ à, em thật dâm đãng. Chỉ mới sờ có một chút mà em đã ướt như thế này rồi"

Mặt Đàn Nhi đã đỏ rồi vậy mà bây giờ còn đỏ hơn, đỏ đến nổi khuôn mặt cô cứ giống như quả cà chua vậy "Anh bắt nạt em". Đàn Nhi hít hít mấy cái giả bộ khóc lóc với anh.

Nhất Phong thấy vậy liền lấy tay xoa xoa khuôn mặt đang mếu máo khóc vì bị anh bắt nạt. Anh dỗ dành lấy cô để cho cô nín khóc "Bảo bối ngoan của anh à. Đừng khóc nữa, tối nay, à không cả cuộc đời này anh sẽ sủng em lên tới tận trời cao luôn"

Giọng nói ngọt ngào của anh khiến cho cô rung động. Khiến tim cô đập rất nhanh cơ thể thì đột nhiên nóng lên. Ánh mắt cô nhìn anh cũng thay đổi hẳn, cô không còn nhìn anh bằng ánh mắt tức giận nữa. Mà lại nhìn anh bằng ánh mắt trìu mến và tràng đầy rung động vì lời nói ngọt ngào đó của anh.

Trong khi trong lòng cô đang suy nghĩ thì anh cuối xuống mút lấy nhũ hoa đang căng mọng trên ngực của cô. Theo tự nhiên cô sẽ uốn éo cơ thể của mình lại. Một bên ngực của cô bị anh liếm láp, một bên ngực còn lại thì bị tay anh xoa nắng. Bên dưới thì cũng bị 2 ngón tay của anh đâm vào lỗ huyệt của cô. Khiến cô không ngừng rên lên. "Um.....a....a...uh....."

Không hiểu sao cô không còn cọ quậy nữa mà bây giờ lại rất chịu phối hợp việc tình dục với anh. Hai tay cô quàng ra sau cổ của anh. Khiến cho anh phấn khích hơn vì cô đã chịu phối hợp với anh. Nên anh đã cắn lấy một bên nhủ hoa đang nỡ rộ trên ngực của cô.

"Um....a....aa.....uh....hazz.....azzz....ô...." tiếng rên của cô khiến cho vật gì đó bên trong chiếc quần của anh muốn nhảy ra ngoài để đâm vào âm hộ đang ướt át của cô.

Nhưng anh vẫn cố gắng nhịn để hỏi cô "Nói anh nghe xem, bảo bối của anh muốn anh làm gì nào"

Đột nhiên anh dừng hành động của mình lại khiến cho cô có chút hụt hẫng, rõ ràng là anh đang cố tình. Trong lúc cô đang ái ngại chuyện tình dục vậy mà anh lại dừng hành động liếm láp trên cơ thể của cô, còn hai ngón tay đang nghịch ngọm trong lỗ huyệt của cô dừng lại khiến cho cô thật sự muốn giết anh cho rồi. Cô ngại ngùng trả lời "Em muốn......, em..... em muốn...."

Anh lấy tay trêu trọc nhụy hoa bên dưới âm hộ của cô "Em muốn gì nào" Anh thật sự không chịu nổi sự ấp a ấp úng của cô nữa rồi. Vật to cứng kia của anh thật sự muốn thoát ra kia mà. Nhưng anh vẫn phải cố gắng chịu đựng đến khi nào cô chịu nói ra là cô muốn anh lấy cây gậy thịt cứng cáp của anh đâm vào tiểu huyệt của cô thì anh mới chịu. Tuy anh đang bị thương nhưng anh thật sự rất muốn cô nha.

Đàn Nhi chịu hết nổi nữa rồi "Em muốn anh đâm vào bên trong em"

Môi anh cong lên "Bảo bối à. Có phải bây giờ anh nên gọi em là tiểu dâm đãng không nhỉ?"

Bây giờ anh không chần chừ nữa mà cởi bộ đồ trên người của mình ra. Cây gậy thịt căng cứng của anh thật sự rất to. To đến mức Đàn Nhi nhìn thấy nó liền phải khiếp sợ, nhưng biết làm sao bây giờ, vì cô đã bị chìm trong ái mụi của sự tình dục rồi nên đành phải chịu thôi.

Anh nằm xuống chiếc giường rộng lớn. Tay anh vừa cầm lấy thằng nhỏ của mình vừa vẫy vẫy nó "Chăm sóc thằng nhỏ của anh trước đi. Rồi anh sẽ chiều theo ý của em"

Đàn Nhi cuối mặt xuống "Nhưng mà. Em không biết cách chăm sóc nó"

"Anh sẽ dạy em" anh nói xong liền kéo người cô lại gần anh hơn "Chạm tay vào nó"

Anh thấy cô vì ngại nên không dám chạm vào. Anh cầm lấy tay của cô đặt lên thằng nhỏ của mình mà vuốt vuốt nó. Đàn Nhi thầm suy nghĩ "Nóng quá đi mất"

"Mút nó đi" anh kéo mặt của cô xuống dưới thằng nhỏ của anh. Bây giờ cô mới nhìn kỹ nó hơn. Gân xanh đã hiện lên rồi, bao quy đầu chưa gì hết đã đỏ cả lên, thật sự rất đỏ.

Cô dùng miệng của mình mút lấy cây gậy thịt căng cứng kia của anh. Năm phút sau vì động tác của cô quá chậm nên anh đã không chịu được nữa mà kéo cô ra khỏi thằng nhỏ của mình. Thằng nhỏ của anh đã bị dính đầy nước miếng của cô rồi

Anh đè cô nằm xuống dưới thân của mình. Anh lấy thằng nhỏ cứng cáp kia đâm vào bên trong lỗ huyệt của cô khiến cho cô khẽ rên lên "Aaaa.um.um..... nó nóng quá đi mất"

Anh ra sức khởi động bên trong lỗ huyệt của cô. Khiến mật ngọt không ngừng chảy ra. Anh sẽ khiến cho cô lên đỉnh của đỉnh. Anh ra vào bên trong cô, anh nhẹ nhàng lên đến mạnh, rồi đến cực mạnh khiến cho cô không ngừng thở gấp vì anh

Khi anh cảm thấy cô sắp lên đỉnh rồi thì anh cũng muốn ra theo cô nên ra vào bên trong lỗ huyệt của cô rất mạnh khiến cho cây gậy thịt của anh động đến tận nơi sâu nhất tử cung của cô.

"Aaaaa.....um.....um....uh" cô thật sự đã lên đỉnh rồi.

Cô đã lên đỉnh nhưng trong khi anh còn chưa ra, tay anh đánh vào mông cô "Em thật hư, anh chưa ra mà ai cho em ra trước anh hả"

Anh ra vào rất mãnh liệt. Cuối cùng bây giờ anh cũng chịu ra. Nhưng anh rất nham hiểm nha. Anh đâm vào tới tận tử cung của cô để xã tinh trùng vảo bên trong lỗ huyện của cô. Anh vẫn chưa xã ra hết thì đã liền rút ra khỏi lỗ huyệt của cô. Mà đưa cái dương vật to lớn vẫn còn đang muốn xã ra tinh trùng đó nhét vào miệng của cô

Khi đã đưa cái dương vật to lớn đó vào miệng của cô xong thì anh lại tiếp tục xã tinh trùng vào miệng của cô.

Mùi vị tanh tanh của nó khiến cho cô muón ói ra nhưng không được vì anh ép cô phải nuốt tinh trùng của anh vào.

Vì anh đang bị thương nên không thể làm nhiều lần được. Vì vậy anh đành phải vuông tha cho cô. Sau một đêm dài mệt mỏi hai người đều cùng ôm nhau mà ngủ

( Xin lổi mọi người nha. Do lần đầu mình viết cảnh H nặng nên có gì không hợp lý thì cho mỉnh xin lỗi nha)

*Hết chap 24*

-Còn tiếp-

=> Chap 25: Thật sự rung động P1

Vote và cmt để mình có động lực viết tiếp nha.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp