Làm Một Con Tang Thi Ưu Nhã Ở Mạt Thế

Chương 34: Hệ chữa khỏi


...

trướctiếp

Trì Phàm giương mắt nhìn nam nhân ngu đần bên cạnh, cảm giác có chút hoảng hốt, Cố Dĩ Hiên một tiếng “A Trì” như chìa khóa giúp hắn mở ra ký ức, sau ba năm, ký ức trở về vị trí cũ, đầu trướng lợi hại, đôi mắt cũng đau lợi hại.

Vui vẻ, bi thương, nên nhớ tới, không nên nhớ tới, hắn tất cả đều nhớ ra.

Đoạn ký ức đánh sâu vào hắn quá lớn, hắn lấy thời gian tiêu hóa, hắn thời gian lần thứ hai đem ký ức Đại Ngốc hòa tan, cũng lần nữa nhặt lên cảm tình đối với Cố Dĩ Hiên

Bất quá trước đó, hắn càng quan tâm chính là, Cố Dĩ Hiên làm sao…… Đột nhiên nói chuyện được?

Cố Dĩ Hiên kêu tên của hắn, như là tiểu hài tử vừa mới học được cách nói chuyện, ở trong miệng cân nhắc lặp lại, như thế nào cũng kêu không ra.

Hắn duỗi tay đẩy đẩy Cố Dĩ Hiên, nhỏ giọng nói thầm: “Đừng kêu, ta nghe thấy được.”

Thanh âm mang theo rõ ràng nghẹn ngào.

Cố Dĩ Hiên ngẩn người, ngẩng đầu liền nhìn thấy mặt A Trì đầy nước mắt, nước mắt trong suốt dưới ánh trăng phản quang, ngũ quan bởi vì khổ sở rối rắm, thoạt nhìn thật sự là có chút thảm thiết.

Cố Dĩ Hiên luống cuống tay chân mà chà lau, vẻ mặt kinh ngạc hỏi: “Như thế nào khóc?”

Thanh âm khô khốc nghẹn ngào, như là tiếng cưa.

Trì Phàm mếu máo, ủy khuất ba ba mà mở miệng: “Thanh âm của ngươi quá khó nghe……”

“……” Cho nên A Trì đây là nghe không được mà khóc sao?

Cố Dĩ Hiên khóe mắt trừu trừu, nghĩ thầm A Trì lấy cớ thật đúng là bộ dáng cũ, một chút lực thuyết phục đều không có.

A Trì từ trước đến chết vì sĩ diện, bị hắn phát hiện khi khóc từ trước nay đều là cắn chết không thừa nhận, nếu nước mắt rớt mà quá mãnh liệt, thật sự ngụy trang không được, liền sẽ ném nồi cho hắn, lần trước khóc nhè thì lấy cớ tìm cái đồ ăn quá khó ăn, lúc này khen ngược, trực tiếp ném nồi cho hắn.

Hắn xoa xoa đầu Trì Phàm, bất đắc dĩ mà thở dài: “Đừng nói sang chuyện khác, rốt cuộc làm sao vậy?”

Trì Phàm khẽ hừ một tiếng, đem mặt chôn tới trước ngực Cố Dĩ Hiên, cọ hắn một thân nước mắt nước mũi, mới từ từ mà mở miệng: “Ta tất cả đều…… Nhớ ra rồi.”

Nghe vậy Cố Dĩ Hiên trước mắt sáng ngời, một loại cảm giác kinh hỉ khó có thể miêu tả xông lên ót.

Thời điểm tìm được A Trì, A Trì không nhớ rõ hắn.

Hắn nói không nên lời đó là loại cảm giác gì, tương ngộ khi kinh hỉ và là một loại khôn kể mất mát, hắn chỉ có thể cố chấp mà tự nhủ, chỉ cần đem A Trì buộc bên người, A Trì sớm muộn gì sẽ nhớ tới hắn.

Nhưng mà hiện tại, kinh hỉ không khỏi tới có chút quá đột ngột.

Tựa hồ tiếng kêu A Trì của mình đem tới cơ hội cho A Trì nhớ lại.

Bất quá, hắn làm thế nào đột nhiên có thể nói?

Tinh tế nghĩ đến, việc duy nhất hắn vừa mới làm, hẳn là liếm láp miệng vết thương của A Trì.

Máu ngọt chảy qua miệng, thời điểm giọng nói trôi khỏi miệng mang tới cảm giác ấm áp, nếm lên tựa hồ cùng máu người thường không có cái gì khác biệt.

Từ từ!

Miệng vết thương đâu?

Cố Dĩ Hiên đồng tử hơi co lại, cũng không để ý tới Trì Phàm kháng nghị, đem Trì Phàm từ trên xuống dưới đều kiểm tra, những miệng vết thương đáng sợ vừa mới ở đây, hiện tại thế nhưng biến mất sạch, trừ bỏ cá biệt miệng vết thương khủng bố còn có thể mơ hồ nhìn ra chút dấu vết, miệng vết thương khác, thế nhưng đều biến mất vô tung vô ảnh.

Hắn sững sờ ở nơi đó, vẻ mặt không thể tin được, “Miệng vết thương…… Không thấy.”

Trì Phàm nghe vậy chớp chớp mắt, cúi đầu xem vòng eo của mình, vài phút trước, nơi đó mới bị con tang thi dùng chủy thủ vẽ ra một đạo vết thương sâu tới mức có thể thấy xương, hiện tại thế nhưng…… Chỉ có thể nhìn ra một đạo dấu vết nhợt nhạt.

Trì Phàm ngẩn người, trong nháy mắt trong đầu mặt hiện lên vô số hình ảnh, hắn không khỏi mà nghĩ đến ngày mình tỉnh lại, khi đó hắn, nhớ mang máng vết thương bị tang thi lây nhiễm là không thể phục hồi như cũ, cho nên hắn mới có thể thông qua việc kiểm tra vết thương trên người xem có vết thương hay không xác nhận mình có bị lây nhiễm hay không.

Không có dấu vết thương tổn, hắn liền cho rằng mình vẫn là nhân loại.

Nhưng …… Dựa theo ký ức, hắn phát hiện mình đã sớm bị tang thi cắn bị thương cánh tay, chẳng qua là miệng vết thương không thấy.

Lúc này đây cũng thế, rõ ràng một khắc trước vết thương chồng chất, sau một khắc thân thể hắn liền hồi phục như lúc ban đầu, thật giống như căn bản không có trải qua trận đánh nhau.

Lại liên tưởng một chút Cố Dĩ Hiên như thế nào đột nhiên có thể nói, đáp án tựa hồ đã miêu tả sinh động.

Hắn hình như…… Có thể khép lại miệng vết thương.

Hắn đột nhiên đứng lên, đem nước mũi nước mắt đều ở Cố Dĩ Hiên trên người lau sạch sẽ, mới đối mặt với ánh trăng cảm thán nói: “Ta như thế nào liền…… Mạnh như trâu a!”

“……”

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp