Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ấu Tể

Chương 126: Chuyện may mắn nhất


...

trướctiếp

Sau khi hắc ám qua đi được hai năm, mặc dù khoảng thời gian cũng không quá lâu nhưng trong khoảng thời gian hơn một năm ngắn ngủi này, tinh tế đã có biến hóa rất lớn.

Trụ sở chính của Tinh Minh ở Hi Lạc Lâm Tinh đã được chỉnh sửa xong, những tòa kiến trúc có ý nghĩa lịch sử cũng được nhân viên kỹ thuật cố gắng khôi phục, hiện giờ đã không còn nhìn ra dấu vết hư hại, thành phố được xây dựng lại thậm chí còn đẹp hơn xưa.

Không chỉ Hi Lạc Lâm Tinh, mỗi tinh cầu đều có sự phát triển tương ứng, tỷ như Cái Á Tinh của phân hội Vân Bảo, mấy năm gần đây có thể nói là phát triển rất vượt trội trong tinh tế.

Cái Á Tinh là một tinh cầu mậu dịch, trên tinh cầu có rất nhiều phòng đấu giá đặc biệt, hàng năm đều cử hàng hội đấu giá bảo vệ hoặc thiết bị mới, bản thân vốn đã rất nổi tiếng trong tinh tế.

Thế nhưng mấy năm gần đây chiều hướng phát triển của nó không phải về mậu dịch mà là du lịch.

Về chuyện vì sao du lịch của Cái Á Tinh đột nhiên phát triển thì phải nói tới phân hội Vân Bảo.

Chuyện là một năm trước Hạ Kỳ dùng tài khoản du tinh của phân hội đăng video sinh hoạt hằng ngày của ấu tể, trong đó có một đoạn ngắn về nhóm ấu tể nặc khắc tư.

Đoạn video ngắn này vừa được post lên chỉ trong vài giờ đã có lượng người xem tăng vọt, cuối cùng đã đạt tới một con số kinh người.

Bởi vì có quá nhiều người vào trang chủ của phân hội phân bảo xem video nên có một đoạn thời gian, du tinh thậm chí còn xuất hiện hiện tượng lag mạng, chuyện này suốt nhiều năm như vậy chưa từng phát sinh.

Hơn ba mươi năm trước chủng tộc nặc khắc tư đã bị đại đa số mọi người trong tinh tế nghĩ là đã bị diệt sạch, nhiều năm qua căn bản không có ai gặp được ấu tể nặc khắc tư.

Đối với đoạn video trên tài khoản phân hội Vân Bảo, đối với nhiều người thì đã là rất lâu… thậm chí có người là lần đầu tiên nhìn thấy ấu tể chủng tộc nặc khắc tư.

‘Hai chiếc sừng nhỏ trên đầu thực đáng yêu, cầu bảo mẫu phát thêm video sinh hoạt hằng ngày của nặc khắc tư bảo bảo!’

‘Con ngươi tròn vo cũng đáng yêu ghê, còn màu mắt nữa kìa, giống hệt như khoáng thạch ba sắt vậy.’

‘Hơn nữa còn đi theo sau một bảo mẫu, có vẻ rất ngoan a.’

Phía dưới bài post này có không ít bình luận, tốc độ nhanh đến mức làm người ta nhìn không kịp, từ nhiệt độ này có thể nhìn thấy các chủng tộc trên tinh tế nhiệt tình cỡ nào với nhóm ấu tể nặc khắc tư tân sinh.

Trong video nhóm ấu tể nặc khắc tư tròn vo tập thể đi theo phía sau thanh niên, lúc thanh niên dừng lại ngồi xuống, nhóm ấu tể này liền tranh nhau muốn chui vào lòng thanh niên.

Không giành được vị trí cũng không chịu đi, ngồi chồm hổm ở bên cạnh ư ô ư ô kêu không ngừng, cả video trừ bỏ chiếc sừng xinh xắn đáng yêu đặc biệt chú ý trên đầu ấu tể nặc khắc tư thì thứ làm người ta không thể không chú ý chính là tiếng kêu non nớt này.

Trước mắt trong toàn bộ tinh tế thì chỉ có phân hội Vân Bảo bảo dưỡng ấu tể nặc khắc tư, hơn nữa còn có gần trăm con.

Ở những nơi khác không thể thấy, muốn thấy ấu tể nặc khắc tư chỉ có thể chờ tài khoản phân hội Vân Bảo đổi mới, như vậy bọn họ mới được nhìn thấy hình cùng video về những ấu tể này.

Đây là đời sau của chủng tộc đã bảo hộ thế giới lưu lại, hiện giờ chúng vẫn chỉ là ấu tể nhỏ bé nhưng trong tinh tế không có ai không cảm kích chủng tộcn ày, bọn họ đương nhiên quan tâm với quá trình trưởng thành của các bé.

Mặc dù phân hội Vân Bảo dĩ nhiên sẽ không tùy tiện mở cửa để mọi người tiến vào trong xem ấu tể, thế nhưng vẫn không ảnh hưởng tới chuyện du khách vì biết ấu tể nặc khắc tư ở phân hội Vân Bảo mà tới Cái Á Tinh du lịch.

Sau đó không biết là lái buôn nào bắt đầu trước, các cửa hàng ở Cái Á Tinh bắt đầu bán mô hình trang sức nặc khắc tư cho du khách, phương diện này phát triển càng lúc càng đặc sắc hơn.

“Ư ô.”

Tròn mắt phát ra tiếng kêu, nhóm ấu tể nặc khắc tư cùng những ấu tể khác trong đại sảnh chơi đùa một lúc, sau đó lại tiếp tục chạy tới thân cận Tạ Loan.

Đã hơn một năm, hiện giờ dáng người của nhóm ấu tể nặc khắc tư đã lớn hơn một chút, thế nhưng cũng không lớn hơn con thỏ bình thường bao nhiêu, vì thế Tạ Loan vẫn có thể ôm ba bé cùng lúc.

Bất quá gần nhất Tạ Loan có chút phiền não, sau khi được một tuổi, nhóm ấu tể nặc khắc tư càng lúc lại càng yêu thích dùng đuôi quấn ngón tay anh.

Bởi vì số lượng ấu tể quá nhiều, mỗi ấu tể nặc khắc tư muốn hấp dẫn sự chú ý của anh đều kêu ư ô, Tạ Loan quả thực không chống đỡ nổi.

“Không chỉ đám nhỏ mới muốn tranh đoạt tình cảm a.” Liếc nhìn con nặc khắc tư trưởng thành dùng chiếc đuôi bạc của mình quấn quanh hông thanh niên, Hạ Kỳ lắc đầu cảm thán.

“Ư ô~”

Một ấu tể nặc khắc tư đặt móng trước của mình lên đùi Tạ Loan, chiếc sừng có độ cong rõ ràng lộ ra trong tầm mắt mọi người.

Nhóm ấu tể nặc khắc tư này có không ít nữ bảo bảo, bất đồng với những chủng tộc khác rất khó phân biệt giới tính của các bé ở thời kỳ ấu tể, ấu tể của chủng tộc nặc khắc tư rất dễ phân biệt, chỉ cần quan sát hình dáng chiếc sừng trên đầu các bé.

Sừng của nữ bảo bảo sẽ cong hơn một chút, chỉ cần so sánh sẽ rất dễ phân biệt.

Trước đó Tạ Loan đã đếm qua, trong số nhóm ấu tể nặc khắc tư thì chênh lệnh giới tính cũng không nhiều lắm, nữ bảo bảo nhiều hơn ba con so với nam bảo bảo.

Vô luận là giới tính nào thì chiếc sừng trên đầu ấu tể đều rất đáng yêu, Tạ Loan bình thường vẫn luôn sờ sừng của các bé.

Vừa vặn những ấu tể nặc khắc tư cũng rất thích được sờ sừng, vì thế mỗi sáng lúc ôm các bé Tạ Loan sẽ sờ sừng trước rồi mới dỗ dành.

Bởi vì bảo dưỡng ấu tể nặc khắc tư nên không chỉ nổi danh trong giới phân hội bảo mẫu ấu tể, hiện giờ ngay cả người ngoài giới cũng đã biết tới tên tuổi phân hội Vân Bảo.

Số lượng người theo dõi trên tài khoản du tinh nhanh chóng đột phá trăm triệu, hôm nay lượng người chú ý tài khoản phân hội Vân Bảo đã đạt tới con số một tỷ.

Vốn không phải quá nổi danh, điều kiện cũng không quá đầy đủ, thế nhưng chỉ trong vòng một năm, Tạ Loan đã nâng cấp trang thiết bị trong phân hội theo tiêu chuẩn của các phân hội hàng đầu, hiện giờ phân hội bọn họ căn bản không thua kém bất kỳ phân hội nào.

Năm nay là năm tiến hành sát hạch phân hội, muốn tham gia sát hạch phải nộp đơn đăng ký từ hai tháng trước, hiện giờ là giai đoạn chuẩn bị sau cùng.

Bắt đầu từ khi phân hội Vân Bảo xuất hiện một bảo mẫu cấp S, những phân hội bảo dưỡng ấu tể khác cũng đoán được năm nay phân hội Vân Bảo nhất định sẽ trở thành hắc mã trong cuộc sát hạch.

So với những lần trước không được chú ý, lần sát hạch năm nay, phân hội Vân Bảo có thể nói là được vạn người chú ý, ngay cả Tinh minh cũng vậy.

Lúc chính thức tới phân hội Vân Bảo, nhóm nhân viên sát hạch của Tinh Minh mặc dù quan sát tình trạng sinh hoạt của ấu tể nhưng rõ ràng bọn họ vẫn đặc biệt chú ý nhìn về phía nhóm ấu tể nặc khắc tư, đây là lần đầu tiên bọn họ nhìn ấu tể của chủng tộc nặc khắc tư ở khoảng cách gần như vậy.

Từ trạng thái tinh thần có thể thấy nhóm ấu tể được chăm sóc rất tốt, phương diện này có thể thêm điểm, nhưng cụ thể là 20 hay 30 thì đội trưởng nhóm sát hạch vẫn đang suy nghĩ đánh giá.

Lúc đối phương còn đang cân nhắc, ông hạ thấp tầm mắt thì nhìn thấy một ấu tể nặc khắc tư nhích tới gần mình, hai chiếc sừng cong cong lộ rõ trước mắt.

“Ư ô~”

Có chút tò mò với người xa lạ chưa từng thấy qua trước kia, ấu tể nặc khắc tư dùng con ngươi tròn vo nhìn đối phương, lúc nhỏ giọng kêu thì lỗ tai bên cạnh hai chiếc sừng còn khẽ giật giật.

Đội trưởng nhóm sát hạch có chút sửng sốt, chờ đến khi phản ứng lại thì ông phát hiện trên bản ghi chép của mình đã viết xuống chữ +30.

Tất cả hạng mục sát hạch cũng không khác gì lần trước, trước lạ sau quen, năm nay nhóm Tạ Loan đã có thể thuần thục ứng đối.

Đối với chuyện phân hội Vân Bảo có giáo viên chiến đấu là thống soái tiền nhiệm của Tinh Minh, nhóm nhân viên sát hạch cũng không quá kinh hãi, đối với chuyện vị giáo viên còn lại cũng là nhân vật tinh anh trong bộ đội đặc biệt, bọn họ cũng im lặng tiếp nhận.

Bất quá lúc phát hiện bác sĩ trong phân hội Vân Bảo chính là bác sĩ từng nổi danh với năng lực dị năng sinh mệnh, bàn tay cầm bản ghi chú của nhóm nhân viên sát hạch không khỏi run lên.

Phân hội bảo dưỡng ấu tể này sao lại đầm rồng hang hổ như vậy a, đây là ý tưởng chung của cả nhóm nhân viên sát hạch.

Hai tháng sau khi sát hạch kết thúc sẽ công bố kết quả, vào ngày này, thứ sự suốt hai năm không đổi mới trên bảng xếp hạng đã có biến hóa rất lớn.

Mặc dù có lòng tin là thứ hạng lần sát hạch này khẳng định không kém, thế nhưng lúc xem bảng xếp hạng được Tinh Minh công bố vẫn có tâm tình rất khẩn trương.

Thế nhưng lúc mở bảng xếp hạng lên thì mọi người căn bản không có cơ hội thấp thỏm, bởi vì vị trí của phân hội bọn họ thực sự quá nổi bật…

1.Phân Hội Vân Bảo

Nhóm nhân viên trực tiếp bỏ qua trạng thái thấp thỏm tiến vào trạng thái vui mừng hớn hở, dĩ nhiên vẫn có chút không chân thật.

“Hạng nhất thuộc về chúng ta…?” Cho dù nhiều lần nhìn danh sách xếp hạng để xác nhận nhưng Hạ Kỳ vẫn nhịn không được hỏi, cô muốn nghe thấy câu trả lời khẳng định từ bất cứ người nào ở bên cạnh.

Tạ Loan gật đầu, âm thanh thực khẳng định: “Ừm.”

Hạ Kỳ cảm thấy mình có chút chóng mặt, phân hội Vân Bảo sẽ trở thành phân hội đệ nhất của tinh tế, cô đã hoàn thành mơ ước mà mình cảm thấy là quá xa vời.

Tất cả nỗ lực bỏ ra rốt cuộc cũng có thu hoạch, giống như một cây non không bị cuồng phong bão tố đánh ngã rốt cuộc cũng có một ngày trưởng thành thành gốc đại thụ che trời như kỳ vọng, cho dù chỉ đứng bên cạnh ngắm nhìn thôi cũng cảm thấy an tâm cùng thỏa mãn vô cùng.

Vô luận là công sức bỏ ra hay lòng kiên định không chịu từ bỏ lúc ban đầu đều có hồi báo tương ứng.

Đây là một loại may mắn, chuyện may mắn nhất đại khái cũng chỉ như vậy mà thôi.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp