[AWM] Tuyệt Địa Cầu Sinh

Chương 32


...

trướctiếp

Bằng bản lĩnh nên hai người team Are lấy được top 4, nhưng không hề vui, sắc mặt hai người họ tái xanh, quăng bàn phím, thu dọn thiết bị xong thì đi thẳng.

Vu Dương đeo balo thiết bị của mình, đứng dựa một bên, nhìn đồng đội ôm nhau loạn xạ. (mấy chương trước để là túi thiết bi, từ giờ đổi qua balo, có tg mình sẽ sửa sau nhé.)

Bốc Na Na vui muốn điên lên, nhào tới ôm Lão Khải cùng Tân Ba, cũng may Tân Ba vẫn còn lý trí, luống cuống tay chân sửa sang tóc tai lại giúp Bốc Na Na cùng Lão Khải, cười to nhắc nhở: “Các anh đừng đùa nữa…quần áo nhăn hết rồi, giờ các anh đến khu phỏng vấn trước đi, còn rất nhiều chuyện đó.”

Bốc Na Na gật đầu, quay sang cười nhìn Vu Dương, duỗi ra nắm đấm mập mạp.

Vu Dương giơ tay, không nặng không nhẹ đập tay với Bốc Na Na.

Cả hai nhìn nhau, chuyện xung đột nhỏ ngày hôm qua nháy mắt tan thành mây khói.

Đã không còn gì để nói tới.

“Nhờ có hai cậu! Khi tôi thấy thông báo kích sát của hai cậu, lúc đó đã hiểu rõ, tôi, đệt!” Lão Khải lấy được thành tích ở chế độ Duo, đối với hắn mà nói nó có ý nghĩa rất là to lớn, hắn nện vai Tân Ba, “Quá đã!”

Bốc Na Na hưng phấn đến đỏ cả mặt, gật đầu mạnh một cái: “Lúc đó mới hiểu, tôi nói thật đó, tôi cùng Lão Khải lúc đó muốn chảy cả nước mắt rồi… Fuck, thế mà còn cách này nữa hả?! Tôi đoán có khi họ cũng bối rối, không ngờ chúng ta còn có người quét đường!”

“Từ trận thứ tư Dương thần đã bắt đầu để ý bọn họ, còn định gạt giò team Hàn Quốc đang đứng top 1, tiếc là…bị tôi cản trở.” Tân Ba xấu hổ nói tiếp, “Tôi nổ súng quá sớm, bại lộ vị trí, nếu không Dương thần đã gạt giò thêm được mấy người.”

Bốc Na Na vội vàng lắc đầu: “Đừng nói cái này nữa, trận cuối cùng là nhờ có cậu cùng Youth.”

“Chúng tôi chỉ gạt team top 3, top 2 là do chính các anh đánh bại.” Vu Dương lắc đầu một cái, nghiêm túc nói tiếp, “Thật sự là hai anh chơi Duo rất lợi hại.”

Lão Khải hít sâu, rất ít người tán thành thực lực của hắn, tuy đã sớm xem thành thói quen, nhưng cứ mãi bị xem nhẹ bị hiểu sai, lòng hắn cũng khó mà lặng.

Danh hiệu Á quân này, đối với hắn cùng Bốc Na Na, ý nghĩa không chỉ dừng lại ở chút tiền thưởng cùng chiếc Chảo Bạc kia.

Lão Khải thở ra một hơi thật dài, đối quyền với Vu Dương một cái.

“Các cậu muốn tôi chết thật sao?!” Hạ Tiểu Húc cùng Lại Hoa từ đằng sau đi tới, bị kích động nên nói cũng không lưu loát, “Team Are! Ha ha ha ha ha các cậu có tin không? Bọn họ từ chối phỏng vấn! Ha ha ha ha ha cười chết tôi rồi, Youth ơi cậu có biết truyền thông trong nước nói cậu thế nào không? Ừm! Cảnh vừa nãy, lúc cậu chết rồi sau đó nhìn vô ống kính camera ấy, bị chủ blog club chúng ta chế thành ảnh động, lan truyền trên weibo muốn điên rồi, đẹp trai chết tôi luôn a a a a a…”

Tân Ba đỏ mặt xin lỗi Lại Hoa: “Tôi kéo chân sau Dương thần…”

“Nói vớ vẩn cái gì đó?” Lại Hoa luôn luôn nghiêm túc xoa nhẹ đầu Tân Ba một cái, “Cậu cùng Youth chơi Duo với nhau vốn là thùng gỗ, luyện cũng không nhiều, đạt được hạng này đã là không tệ rồi, lần này cậu cứ xem như là tích lũy kinh nghiệm đi.”

“Đúng đúng đúng, Youth cũng xuất thân từ dự bị mà, chớ nhụt chí, học nhiều ở Youth vào… Hơn nữa các cậu cũng xuất lực mà.” Hạ Tiểu Húc vui mừng một lúc mới nhớ ra là có phỏng vấn, vội vàng đuổi Bốc Na Na Lão Khải đến khu phỏng vấn, còn không quên dặn Vu Dương, “Nhớ post bài đó, các fan tỷ tỷ của cậu vui muốn điên lên rồi, đang chờ cậu post weibo đó, Na Na Lão Khải đừng có giả ngu, hãy nghe theo tôi nói! Đi phỏng vấn!”

“Được rồi được rồi, hai bọn tôi nên nói gì giờ nhỉ?”

Bốc Na Na một phát túm được Tân Ba, Lão Khải kéo lấy Lại Hoa, mọi người đùa giỡn ầm ĩ, cùng nhau đến khu phỏng vấn.

“Chào mọi người, chúng tôi là tổ hợp mãng phu cùng chó Nhật lưu manh.” Bốc Na Na ở khu phỏng vấn nhếch miệng cười, “Không biết hôm này làm sao, lại không cẩn thận, tóm được Chảo Bạc.”

Khói bay đỉnh đầu Hạ Tiểu Húc, bấm Bốc Na Na một cái, cả người Bốc Na Na là thịt mỡ, Hạ Tiểu Húc càng bấm sâu hơn, Bốc Na Na run bụng một hồi, vẫn lờ tít Hạ Tiểu Húc, một xướng một họa trào phúng cùng Lão Khải, làm cho mấy người thông dịch choáng váng đầu óc.

Vu Dương không đến khu phỏng vấn, cậu cùng nhân viên ở đó bảo vệ balo thiết bị của team mình, trong hành lang không có ghế, Vu Dương ngồi luôn xuống đất, nghe Hạ Tiểu Húc dặn dò, vào blog chính thức của mình.

Nhân viên hậu cần của HOG nhiều lần hỏi Vu Dương muốn đi cùng nhau không, Vu Dương đều lắc đầu từ chối.

Vu Dương nhìn cánh phóng viên cùng các camera vây quanh team HOG, không khỏi thầm nghĩ trong lòng.

Nếu có đội trưởng ở đây thì tốt rồi.

Vu Dương không hề chê Tân Ba, Tân Ba lâm thời làm dự bị, giờ có thể phát huy ổn định đã là không tệ rồi, hơn nữa cậu với Tân Ba cũng tập luyện chung với nhau một thời gian, hiểu rõ trình độ của hắn, nên sớm đoán được giải này khó mà lấy được thành tích.

Ở mấy trận đầu, Vu Dương đã dốc hết toàn lực, thử qua, rồi cũng biết, quả thật không được.

Hai trận sau, Vu Dương vẫn làm theo kế hoạch, tránh gặp phải Bốc Na Na cùng Lão Khải, tận lực giáp mặt với các team Hàn Quốc, nghĩ đủ trăm phương ngàn kế thông đường cho Lão Khải cùng Bốc Na Na.

Thật sự mà nói đây cũng không phải là phong cách của Youth.

Vu Dương chỉ đang nghĩ, nếu mình là Kỳ Túy, thì sẽ làm thế nào.

Kỳ Túy không ở đây, thì cậu chính là đội trưởng.

Vu Dương cần cân nhắc và chỉ cần là chính mình.

Vu Dương hít sâu mấy lần, cất điện thoại đi, tựa vào vách tường nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

TGC La Phong cùng Hải Khiếu đi qua, Hải Khiếu cười chào hỏi với Vu Dương: “Dương thần, hôm nay là ngôi sao rồi ha!”

Vu Dương mở mắt ra.

Hải Khiếu thật lòng than thở: “Tôi phát hiện HOG các cậu thật sự lợi hại, mặc kệ có lấy được top 1 hay không, thì tiền đề vẫn đều là các cậu.”

“Đừng nói linh tinh.” Chu Phong cau mày, hỏi Vu Dương, “Cậu không đi phỏng vấn?”

Vu Dương lắc đầu một cái.

“Lại kiểu nói một chữ quý như vàng.” Hải Khiếu nhìn hai bên, thấy không có người của HOG, đánh bạo nói ra, “Này! Có phải là cậu không nói chuyện hợp với họ không? Tôi biết mà! HOG chính là đám lưu manh thổ phỉ đó, không thích hợp với cậu… Nên cậu hãy đến team bọn tôi nè! Cậu mà theo đội trưởng bọn tôi thì đúng là best! Còn đều là kẻ câm giống nhau nữa chứ! Có được không… Úi?!”

Chu Phong cho một chưởng vào gáy Hải Khiếu, kéo người rời đi.

Hải Khiếu vẫn chưa hết lòng gian, nói nhỏ: “Đội trưởng kéo tôi làm gì? Giờ cũng đâu có Kỳ Túy ở đây, tôi dùng cách lôi kéo làm quen với Youth, biết đâu cậu ta sẽ đến team chúng ta? Quá lắm thì thêm ít tiền hợp đồng cho cậu ta là được mà?”

Chu Phong vẫn bình tĩnh: “Của Kỳ Túy, đừng đùa.”

Hải Khiếu kêu to: “Của Kỳ Túy là sao? Youth ký giấy bán thân cho hắn ta rồi?”

Chu Phong lắc đầu: “Chưa, cũng gần như vậy.”

Hiểu Khiếu không hiểu: “Là sao?”

Chu Phong bình tĩnh nói ra: “Youth là vợ nuôi từ bé của hắn.”

Cách đó không xa, Vu Dương có thính lực kinh người: “?”

“Hả! Vợ nuôi từ bé?!!! Giờ là niên đại nào?! Còn có chuyện này?”

“Ừm, trong nhà Kỳ Túy đã cho sẵn.”

Vu Dương không thể tin tưởng nhìn Chu Phong cùng Hải Khiếu càng chạy càng xa…

“Nhà hắn phong kiến đến vậy?”

“Ừm, có người nói gia đình hắn đều rất là hài lòng.”

“Tôi đệt! Bối cảnh nhà hắn thật sự mạnh nhờ, còn có thể tìm được loại vợ nuôi từ bé này… À mà, cái này là ai nói cho anh biết?”

“Nghiệp Hỏa.”

“Ai nói cho Nghiệp Hỏa?”

“SoSo.”

“Ai nói cho SoSo?”

“Hoa Lạc.”

“Mẹ tôi ơi, Hoa thần rất rộng miệng! Thế thì khắp thiên hạ đều biết còn gì? Vậy ai nói cho Hoa Lạc hả?”

“Kỳ Túy.”

“Vậy xem ra là thật rồi, tôi đệt, quá tiện cho Kỳ thần rồi còn gì? Đội trưởng, tôi cũng muốn loại vợ nuôi từ bé!”

“Giờ lấy được Chảo Vàng trước rồi tính.”

“Ai nha, thật hâm mộ thật hâm mộ thật hâm mộ…”

Lời Chu Phong cùng Hải Khiếu nói không sót một chữ bay thẳng vào trong tai vua thính lực Vu Dương.

Ở một thế giới Vu Dương không biết, mỗi một ngày, đều đang trình diễn truyền thuyết liên quan tới cậu cùng Kỳ Túy.

Hai mắt Vu Dương vô thần, dại ra ngồi dưới đất, sau đó được nhân viên nhắc nhở, mới miễn cưỡng đứng lên, lại không cẩn thận lảo đảo mấy lần.

Vu Dương thần trí không rõ đã quên chuyện mình cũng đâu phải vợ nuôi từ bé của Kỳ Túy…

Chút buồn vì xa nhau trong lòng Vu Dương đã bị chuyện này chen đầy, trên đường về khách sạn, Vu Dương ngơ ngơ ngác ngác, đám Bốc Na Na ồn ào đùa giỡn cũng không để ý tới.

Vu Dương từng thử điều tiết tâm trạng mấy lần, nỗ lực để bản thân không bị ảnh hưởng, nhưng ông trời cũng không tính buông tha cho cậu, Hạ Tiểu Húc ngồi ở bên cạnh Vu Dương đột nhiên như bị mèo cào hét rầm lên: “Kỳ Túy!!! Tôi hong cả nhà cậu!!!”

Bốc Na Na, Lão Khải, Tân Ba còn đang thảo luận thi đấu vừa rồi, nghe thế thì dồn dập xoay qua nhìn, Hạ Tiểu Húc cuồng loạn: “Mẹ nó ai ra chủ ý để cậu ấy ở lại khách sạn!!!! Tôi không muốn sống nữa!!!!!”

Hạ Tiểu Húc quá mức kích động, còn làm điện thoại rơi xuống chân, Vu Dương cúi người nhặt lên giúp hắn, chợt nhìn thấy các tựa đề về esports trên màn hình điện thoại.

“Tình hình thực tế về PUBG Châu Á Invitational! Kỳ thần Drunk đã tỏ tình, công khai bày tỏ với Ngôi Sao eSports mới, Youth.”

“Đây là cách bày tỏ quan tâm với người mới, hay là còn tư tình khác?”

“Kỳ Túy Kỳ thần thường xưng là độc miệng đang bình luận lúc đến ngôi sao Youth team HOG thì vì sao lại liên tiếp gặp sai lầm?”

“Phỏng vấn mấy đội trưởng team lớn trong nước, các đội trưởng đều dồn dập né tránh, biểu thị không muốn tham dự việc nhà Kỳ Túy.”

“Đây là một sự kiện hay là việc nhà? Tục truyền rằng, từ nhỏ Youth sống ở Kỳ gia, hoặc là người Kỳ gia nuôi lớn vợ nuôi từ bé cho Drunk.”

“Từ nhỏ Dương thần từng tham gia Chén lửa cùng Kỳ thần, thật đáng suy ngẫm.”



Mặt Vu Dương từ từ hồng thẫm.

“Trên điện thoại Hạ quản lý có sâu hả?”

Bốc Na Na duỗi ra hai ngón tay mập mạp, cẩn thận kẹp lấy điện thoại, rồi rút ra khỏi tay Vu Dương, cùng chụm đầu vào với Lão Khải xem…

Bốc Na Na thở dài: “Các người thật bất cẩn, lại để lão súc sinh này ở một mình tại khách sạn, cậu ta sẽ không làm ra chuyện gì hay sao?”

“Cực kỳ lưu manh…” Lão Khải lắc đầu, “Tôi liều mạng chạm lửa lấy Chảo Bạc, còn không nhiều tin bằng người đang ngủ ở khách sạn.”

“Mỗi khi vào lúc này, tôi đều vui mừng vì chúng ta không bị dư luận tán đồng.” Bốc Na Na thở dài chậc chậc, “Chứ không thì Kỳ thần với tính cách đê tiện này đã hận không thể để cho khắp thiên hạ đều biết… Sớm bị phong giết 100 lần.”

Lão Lại an ủi Vu Dương: “Cái này tôi có thể bảo đảm! Các cậu có tỏ tình với nhau sẽ không bị sao hết, Blue Hole còn chưa nói gì mà, nhưng chắc chắn công ty nắm đấm[2] sẽ công khai ủng hộ đồng tính luyến ái tham gia thi đấu cùng tán thành thành tích, còn công ty khác…chắc cũng vậy.”

[2] +Blue hole là Bluehole, Inc. là nhà phát triển trò chơi điện tử của Hàn Quốc có trụ sở tại quận Bundang-gu của Seongnam.

+Nắm đấm công ty chính là Riot games, là một hãng phát hành trò chơi điện tử Hoa Kỳ được thành lập năm 2006. Trụ sở chính của hãng ở Tây Los AngelesCalifornia

“Sao lại không bị gì!!!” Hạ Tiểu Húc rít gào, “Áo team sẽ còn bán được không? Phấn bà bà sẽ thế nào? Cậu ta không thể ở khách sạn dưỡng thương cho thật tốt được à a a a a…”             

Vu Dương thống khổ che mặt… 

Lát nữa phải nhìn Kỳ Túy thế nào bây giờ?!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp