Ông Xã Trong Game Đòi Gặp Mặt, Làm Sao Đây?

Chương 24: Không tên


...

trướctiếp

Cái trận quyết chiến đãm máu này rất nhanh mà truyền khắp nơi, khiến cho mọi người thấy được chỗ sắc bén của Tiểu Phiến Đào, cho nên giờ có rất ít người dám đàm luận việc của Tiểu Phiến Đào.

Cái đám người chơi ồn ào lúc trước, giờ có chút sợ hãi bị Tiểu Phiến Đào trả thù.

Mà ngay cả cái người thích nhảy nhót như Phượng Hoàng 1998 im thanh biệt tích, không dám đi ra giành náo nhiệt.

Cơ mà tuy ít nghị luận công khái, nhưng lại có nhiều nghị luận bí mật.

Đặc biệt là đám người bên trong Ngự Kiếm Giang Hồ và Vấn Đỉnh sơn trang.

【 Bang Hội 】 A Phi: Mẹ nó, về sau khi thấy người của Vấn Đỉnh sơn trang, thì thấy một tên giết một tên!

A Phi giết đỏ mắt cả đêm, hôm nay ngủ một giấc dài. Sau khi tỉnh giận vẫn còn rất tức giận, thế nên lên game rồi vào bang than vãn mắng mỏ vài câu.

【 Bang Hội 】 Vô Sắc Vô Vị: A Phi, trước khi offline Bang chủ đã ra lệnh, chờ cậu ta lên mới bàn lại chuyện giết người.

【 Bang Hội 】 A Phi: Còn bàn cái rắm á, người ta còn không thèm để ý chúng ta, chúng ta lo cái gì hả?

【 Bang Hội 】 Ma Pháp Sư Cao Cấp: Bang chủ sợ chúng ta bị đánh hội đồng á, cho nên mới nói chúng ta đừng tùy tiện mà làm. Cơ mà tui thấy, có hay không cũng đâu khác gì.

【 Bang Hội 】 A Phi: Đúng rồi, theo như tui á, nhân dịp trời sớm, nhanh đi ra ngoài giết mấy người của Vấn Đỉnh sơn trang để hạ giận đi.

【 Bang Hội 】 Ma Pháp Sư Cao Cấp: Tui cũng đang tức anh ách đây, đi, tui đi với cậu!

Trong bang Vấn Đỉnh sơn trang.

【 Bang Hội 】 Ngũ A Ca: Các bạn mới lên mạng chú ý, tối qua bang ta có quyết đấu với Ngự Kiếm Giang Hồ, đánh bọn họ đến hoa rơi nước chảy, cho nên, các bạn làm nhiệm hôm nay phải để ý, tốt nhất là đừng rời thành, để tránh người của Ngự Kiếm Giang Hồ chặn giết.

【 Bang Hội 】 Gấu Trúc Vô Địch: Đã nghe nói rồi, mẹ nó, ngày hôm qua tui bận không chơi game, thật sự là đáng tiếc, nếu không thì cũng đi giết vài đứa rồi, he he.

【 Bang Hội 】 Lưu Ly Only: Bọn họ sẽ không tồi đến mức đó ha, giờ tui đang ngoài thành nè.

【 Bang Hội 】 Gấu Trúc Vô Địch: Vậy cô về thành nhanh đi, bọn kia không có nhân tính đâu.

Chưa nói hết, Lưu Ly Only đã nhìn thấy mấy kẻ game thủ nam tới gần mình.

Cô đã nhận ra tình hình không thích hợp nên vội vã chạy đi.

【 Gần Đó 】 A Phi: Em gái, chạy đâu vậy?

A Phi tiến lên, lao lên chặn đường Lưu Ly Only, dùng tổng cộng ba đã giết chết Lưu Ly Only.

【 Gần Đó 】 A Phi: Ma Pháp Sư, hồi sinh nhỏ nhanh lên, tui còn muốn giết thêm mấy lần, trả thù cho Bang chủ phu nhân của chúng ta!

【 Gần Đó 】 Ma Pháp Sư Cao Cấp: Em gái, em cũng đừng trách tụi này ác độc, là do trước đó mấy người cũng giúp Tiểu Phiến Đào giết Bang chủ phu nhân tụi này thế thôi.

Ma Pháp Sư Cao Cấp hồi sinh Lưu Ly Only, khiến A Phi lại giết Lưu Ly Only.

【 Gần Đó 】 Lưu Ly Only: Oan có đầu nợ có chủ, nếu muốn thì mấy người đi giết nhỏ đi, giết một đứa con gái như tui thì còn đàn ông đàn em gì chứ?

Vô cớ bị ngược sát, trong bụng Lưu Ly Only tràn đầy tức giận.

Nghĩ đến đầu sỏ mọi chuyện là đối thủ một mất một còn với mình là Tiểu Phiến Đào, tâm tình của cô càng xuống dốc.

Từ khi Nếu Trời Có Chút Tình bị ly hôn, hầu như Lưu Ly Only không xuất hiện trong kênh của bang, cô rất oán hận Tiểu Phiến Đào.

【 Gần Đó 】 A Phi: Ha hả, nếu giết nhỏ được, thì tụi này cần gì phải giết em gái để hết giận hả? Muốn trách thì trách em là người của Vấn Đỉnh sơn trang, vậy mà còn là Hỗ Trợ nữa chứ, ha ha ha, ngoan ngoãn chịu đựng đi.

Chỉ trong vòng mấy phút đồng hồ, A Phi đã giết Lưu Ly Only gần cả chục lần.

【 Bang Hội 】 Lưu Ly Only: Bọn biến thái Ngự Kiếm Giang Hồ đang giết tui ở ngoài thành, có ai tới giúp tui đánh hai tên trứng thối này đi!

【 Bang Hội 】 Gấu Trúc Vô Địch: Em gái, không phải tại tui không giúp em, nhưng giờ tuo phải thoát game, hai tiếng wnax phải đi làm rồi!

Trong bang giờ có rất ít người lên mạng, những người có sức mạnh cao đều đang ngủ hết. Trừ bỏ Gấu Trúc cũng chỉ có Ngũ A Ca là có thể ra tay thôi, sức mạnh của anh coi như cũng tạm ổn.

Cơ mà Ngũ A Ca và Lưu Ly Only có ân oán lâu rồi, đương nhiên anh không rảnh mà chạy tới giúp.

【 Bang Hội 】 Lưu Ly Only: Chị Tình! Chị ở đâu vậy? Mau tới cứu cứu em đi! @Nếu Trời Có Chút Tình.

Không biết Nếu Trời Có Chút Tình có đang online không, nhưng mà từ đầu đến cuối cô ta cũng không ra mặt.

Lưu Ly Only chỉ có thể tự nhận là mình xui xẻo mà bị giết cả một buổi chiều, càng giết thì tiền trong túi càng mất, mà suýt chút nữa cũng đã tụt cấp rồi.

【 Bang Hội 】 Lưu Ly Only: Rõ ràng là họa của nhỏ gây ra, vậy tại sao người gánh vác lại là cả bang? Tui bị hồi sinh rồi giết, mấy người có thấy không?

【 Bang Hội 】 Ngũ A Ca: Mấy phút trước người ta có nhắc nhá, đã nói là đừng ra thành, tại cô không tin tui, giờ bị giết thì giận ai?

【 Bang Hội 】 Lưu Ly Only: Dù sao tui cũng thấy không công bằng! Tui không có giết người, vậy sao cũng bị giết? Những người giúp cô ta địch lại Ngự Kiếm Giang Hồ có hỏi qua ý kiến của cả bang không? Cô ta dựa vào cái gì hả?

Bị giết đến muốn bùng nổ, Lưu Ly Only có chút mất bình tĩnh, cô bất chấp mọi chuyện mà la hét một phen.

Thật ra trong bang vẫn còn vài người đang chơi, nhưng bọn họ đều là những kẻ không muốn tham chiến.

Cũng có người đồng ý lời nói của Lưu Ly Only, quả thật, bọn họ cũng không phải quen thân gì với Tiểu Phiến Đào, vậy thì sao lại vig Tiểu Phiến Đào mà trả giá mọi chuyện chứ?

【 Bang Hội 】 Ngũ A Ca: Nói ở đây thì có lợi gì, muốn biết dựa vào cái gì thì đi hỏi Bang chủ đi, cậu ta sẽ nói cho cô biết.

【 Bang Hội 】 Lưu Ly Only: Tui biết, cô ta quan trọng nhất trong đám mấy người, ha hả, vậy mấy thành viên trong bang như tui đây là gì hả?

Cô nói một hồi, Ngũ A Ca liền cũng lười trả lời với cô. Tắt máy đi làm như lúc thường, chờ khi tan làm rồi lại lên chơi tiếp.

Bây giờ Đào Diệp đnag ngủ bù ở nhà, nằm một chốc thẳng đến chiều, tỉnh một chút thì lại uống thuốc rồi ngủ tiếp.

Tỉnh lại cũng đã gần bốn giờ chiều, bụng đói đến mức kêu réo rắt. Cuối cùng cậu cũng rời rửa, vệ sinh sạch sẽ rồi nấu cơm ăn.

Thuận tiện lên game xem, để coi thử diễn biến trong game đến mức đầu rơi máu chày nào rồi.

Sau lên nhìn thấy nhiều thành viên trong bang oán giận, rằng mình vô cớ bị người của Ngự Kiếm Giang Hồ giết chết.

Nhiều người không chú ý đến lời đồn trên game, cho nên cũng không biết trong game đang dienx ra cái gì.

Bọn họ chỉ hỏi ý kiến trong bang hội, rằng tại sao mình bị người khác đuổi giết? Hơn nữa còn là kiều giết xong rồi hồi lại để giết lần nữa.

Mọi người bị giết ít nhất là sau năm sáu phút mới xong, đối với những game thủ không thích hoạt động nhiều, thì đây đúng là tai nạn trời giáng.

【 Bang Hội 】 Khinh Nhạc: Tiểu Phiến Đào là ai vậy, tại sao lại trêu chọc Ngự Kiếm Giang Hồ, đó là đệ nhất bang đó, không có gì thì đừng chọc tụi đó, được không?

【 Bang Hội 】 Loli Tóc Bạch Kim V5: Cậu rời game bao lâu rồi? Ngay cả đồ đệ của Bang chủ và Phó bang đồ đệ cũng không biết hả? @Khinh Nhạc

【 Bang Hội 】 Khinh Nhạc: Đồ đệ của Bang chủ cùng Phó bang? Tui thiệt không biết á.

Giờ có người nói cho anh biết, sau anh cũng không nói gì nữa. Dù sao vẫn nên chừa chút mặt mũi cho Bang chủ và Phó Bang chủ.

Những người bị giết không phải chỉ mình Khinh Nhạc, có nhiều người biết Tiểu Phiến Đào là đồ đệ của Bang chủ và Phó Bang chủ nhưng cũng nhịn không được mà oán giận.

Trêu chọc Ngự Kiếm Giang Hồ, đưỡng nhiên sau này không thể yên bình mà chơi game.

【 Bang Hội 】 Nếu Trời Có Chút Tình: Người không thích thì rời bang đi, sẽ không ai giữ các bạn lại đâu.

Đột nhiên, bóng dáng của Nếu Trời Có Chút Tình xuất hiện trên kênh của bang.

Từ khi ly hôn với Bang chủ, người ta rất ít khi thấy cô. Thật không nghĩ tới sao hôm nay cô lại lên nói giúp Tiểu Phiến Đào... Cơ mà, đây là nói giúp hả?

【 Bang Hội 】 Mây Trên Đỉnh Núi: Tham gia quyết chiến chính là mối họa của mấy người chơi chúng tôi, trước đây gia nhập Vấn Đỉnh sơn trang là vì không thích đánh nhau, nếu nói vậy thì tui rời.

Trong nháy mắt Mây Trên Đỉnh Núi đã rời bang, sau đó lại có rời nữa.

Những người này lúc thường cũng không mấy tham gia hoạt động của bang, nghiêm túc mà nói, có bọn họ trong bang hay không cũng không quan trọng.

【 Bang Hội 】 Nếu Trời Có Chút Tình: Xem ra có rất nhiều người ngây thơ, cho rằng mình rất quan trọng.

【 Bang Hội 】 Chán Ghét Phù Hoa: Nói vậy có hơi quá đáng đó? Chẳng lẽ bị giết vô cớ cũng không thể than vãn chút hả?

【 Bang Hội 】 Nếu Trời Có Chút Tình: Có bị giết thì mới là game, nếu không thích ứng được thì rời sớm đi.

【 Bang Hội 】 Chán Ghét Phù Hoa: Tui không rời là vì tui còn chút tình cảm với bang, đồng thời cũng không muốn làm rùa đen rút đầu, nhưng mà tui hy vọng Bang chủ và Phó bang sẽ xử lý chuyện này, giết tới giết lui, thì cái game này còn lại gì đây? Chỉ là giết chóc sao?"

Đào Diệp lên game, những lời này đạp ngay vào mắt cậu, khiến cho trong lòng cậu khó chịu vô cùng.

Sau đó lật lên lịch sử trò chuyện của bang, mới biết có rất nhiều người rời bang.

Đám người của Ngự Kiếm Giang Hồ kia, nhìn thấy thành viên của Vấn Đỉnh sơn trang thì giết ngay, ngay cả các nữ game thủ đơn lẻ cũng không tha.

Tuy rằng không có hảo cảm nào đối với Lưu Ly Only, nhưng nho cũng vị mình mà bị ngược sát, nên trong lòng Đào Diệp cũng có chút áy náy.

【 Bang Hội 】 Tiểu Phiến Đào: Chuyện này là lỗi của tôi, đầu tiền tôi xin gửi lời xin lỗi đến mọi người. Đồng thời mong mọi người chịu đựng một chút, tôi sẽ nhanh xử lý chuyện này.

【 Bang Hội 】 Ngũ A Ca: Tiểu Phiến đừng để ý, game mà thôi, tối qua anh giết mấy thằng kia cũng rất đã mà.

【 Bang Hội 】 Loli Tóc Bạch Kim V5: Đúng, là game nên có thù oán, mấy người bình bình đạm thì nên về nhỏ trồng hoa nuôi thú đi, không thích hợp để chơi game đâu.

【 Bang Hội 】 Tiểu Phiến Đào: Cám ơn mọi người, nhưng những người bị giết vẫn là trách nhiệm của tôi, tôi sẽ đi tìm phương pháp để giải quyết.

Cho tới giờ, Đào Diệp chỉ có thể nghĩ đến một phương pháp giải quyết duy nhất, là rời khỏi Vấn Đỉnh sơn trang.

"Sư phụ, có rất nhiều thành viên trong bang bị giết, em không muốn nhìn họ vì em mà chết, em muốn rời bang."

Không nghĩ tới rằng Cẩn Y Dạ Hành sẽ tra lời nhanh vậy: "Ý nghĩ của em rất ngốc, giờ coi như em rời đi, cũng không thể giải quyết gì, họ vẫn sẽ giết người trong bang này thôi."

Này thì đúng nên Đào Diệp không biết phải nói cái gì nữa.

"Sư phụ, vậy anh nói giờ làm gì bây giờ?"

"Giao cho tôi thì tốt rồi."

Quay người lại, Đào Diệp đã thấy được bóng dáng của Bạch Kì Mã và người nam nhân ngồi trên lưng nó hiện ra trước mắt.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp