Ẩn Hôn Ngọt Sủng: Vợ Yêu Của Tài Phiệt

Chương 26: Mưu mô ác độc của Chu Mỹ Cầm


...

trướctiếp

Sau khi Chu Lâm Na rời đi, Chu Mỹ Cầm nhận điện thoại, nói số phòng cho người ở đầu dây bên kia.

Cố Vy Vy cụp mắt ngồi ở đó. Đổng sự Vương của công ty truyền thông Thiên Thịnh là một ông già háo sắc nổi tiếng trên các báo lá cải, cực kỳ thích chơi đùa với các cô gái trẻ tầm mười mấy tuổi, từng có một cô gái mới xuất đạo còn rất trẻ bị ông ta chơi đùa quá mức mà tự sát.

Chu Mỹ Cầm đã cướp đi tất cả mọi thứ của nhà họ Mộ, giờ còn đưa cô cho loại mặt hàng này thì đúng là quá ác độc.

Mấy phút sau, chuông cửa reo lên, Chu Mỹ Cầm nhiệt tình đón người vào bên trong.

“Đổng sự Vương, cuối cùng thì ông cũng tới.”

Một người đàn ông trung niên bụng bia đi vào cùng với Chu Mỹ Cầm, dùng ánh mắt dâm dê mà nhìn Cố Vy Vy đang ngồi trên sô pha. Ông ta luôn thích mấy cô nàng thanh thuần xinh đẹp thế này, hơn nữa với sắc vóc của cô cũng là hàng hiếm trong giới giải trí.

Vốn dĩ, ông ta muốn Lê Hinh Nhi của nhà họ Lê, không ngờ bọn họ lại cho ông ta một vưu vật mê người gấp trăm lần Lê Hinh Nhi.

Chu Mỹ Cầm nhìn vẻ mặt thèm nhỏ dãi của Vương Vệ Đông, biết ông ta hài lòng với sự sắp xếp của mình liền nói, “Đổng sự Vương, nếu ông đã hài lòng thì chuyện hợp tác với Long Thăng chúng tôi…”

“Yên tâm đi, bà Lê có lòng như vậy, mai tôi sẽ cho người tới ký hợp đồng với Long Thăng.”

Đôi mắt của Vương Vệ Đông tham lam nhìn Cố Vy Vy, một tay không nhịn được sờ lên bắp đùi thon dài của thiếu nữ.

Cô gái trước mắt như một bông hoa vậy, từ đầu đến chân đều xinh đẹp mê người khiến người ta muốn hái lấy.

Hôm nay Cố Vy Vy mặc quần jean, mặc dù là cách một lớp vải, nhưng cô vẫn cảm thấy ghê tởm đến buồn nôn.

Chu Mỹ Cầm vừa nghe đến ngày mai là có thể ký hợp đồng, vội vàng nói cảm ơn với Vương Vệ Đông, tiếp theo cũng nhắc một câu, “Đổng sự Vương, còn chuyện con gái tôi Hinh Nhi muốn đóng bộ phim kia, ông xem có thể giúp đỡ con bé hay không? Gần đây Hinh Nhi nhà chúng tôi nổi tiếng lắm, đổng sự Vương, nếu con bé tham gia bộ phim này thì chắc chắn sẽ giành giải thưởng…”

Bộ phim này là do đạo diễn giành vô số giải thưởng lớn thực hiện, nếu Hinh Nhi đóng nữ chính thì chắc chắn sẽ giành được giải thưởng.

Tập đoàn Long Thăng đạt được vụ hợp tác này, nhà họ Lê chẳng mấy chốc sẽ bước vào hàng ngũ quý tộc nổi tiếng ở thủ đô.

Kể cả Duyệt Phương Cư, nơi mấy phu nhân nhà giàu có tụ tập luôn ngại giá trị con người của bà ta không đủ nên không cho vào. Sau vụ hợp tác này, có khi bọn họ phải tới xin bà ta gia nhập ấy chứ?

“Tôi sẽ nhanh chóng chào hỏi với đạo diễn, nhân vật nữ chính nhất định là của cô Lê.” Tâm trạng của Vương Vệ Đông rất tốt, lập tức đáp ứng.

“Làm phiền đổng sự Vương rồi.” Chu Mỹ Cầm lấy lòng cười một tiếng, ánh mắt nhìn về phía Cố Vy Vy lập tức sắc lạnh như dao.

“Vy Vy, đừng có quá tuỳ hứng, so với ở bên ngoài không nhà để về thì đi theo đổng sự Vương sẽ không lo cơm áo, cơ hội như vậy người khác cầu còn không được đâu.”

“Nếu tốt như vậy thì sao bà không để con gái của bà tới?” Cố Vy Vy nghiến răng nghiến lợi, ánh mắt lạnh như băng, sắc bén bức người.

Lừa gạt cô tới đây, còn bỏ thuốc trong rượu, hóa ra là muốn đổi cô lấy hợp đồng cho tập đoàn Long Thăng, lấy tài nguyên điện ảnh cho Lê Hinh Nhi.

Khổ cực để cô chịu, tốt đẹp để bọn họ lấy, tính sao mà hay quá.

Vương Vệ Đông đã sớm sốt ruột, không nhịn được nháy mắt với Chu Mỹ Cầm, tỏ ý muốn bà ta đi nhanh một chút, đừng ngăn trở chuyện tốt của ông ta.

“Vậy tôi chờ tin tức tốt của đổng sự Vương.” Chu Mỹ Cầm vui tươi hớn hở rời khỏi, không kịp chờ đợi muốn về báo cho con gái cưng tin tức tốt này.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp