Sống Cùng Mẹ Kế Y Tá

Chương 30: Phụ khoa nam y (1)


...

trướctiếp

Sau khi Diệp Thiên nghe xong phân tích của Ninh Lạc lập tức đối với nàng phải rửa mắt mà nhìn lại, vốn hắn vẫn cho rằng nàng là kiểu nữ nhân bình hoa, cho rằng nàng chỉ là loại mỹ nhân xinh đẹp mỹ lệ cộng thêm ngực to mà không có não kia, không nghĩ tới việc Ninh Lạc thật ra rất có nội hàm, cách nhìn nhận vấn đề rất độc đáo, rất tự nhiên kiến giải. "Đúng là ý kiến tốt, ta nên từ nơi đó bắt đầu bắt tay vào làm?" Diệp Thiên rất khiêm tốn thỉnh giáo Ninh Lạc, chỉ cần có thể tra ra chân tướng sự việc, quá trình đối với Diệp Thiên mà nói cũng không quan trọng, thứ hắn muốn chính là kết quả, chỉ cần có thể tra ra cái chết của phụ thân, hắn cũng sẽ không chút do dự. "Khục khục..." Ninh Lạc ho khan hai tiếng, "Ta có chút khát rồi!" Diệp Thiên lập tức hiểu ý, đứng lên nói: "Mẹ, người khát sao? Con đi ra lấy cho người ly nước!" Chút chuyện nhỏ ấy Diệp Thiên đương nhiên sẽ không so đo với Ninh Lạc, dù biết rõ nàng là muốn cố ý đem mình ra làm trò tiêu khiển, Diệp Thiên cũng chỉ cười trừ mà nghe theo.

Ninh Lạc nhìn bóng lưng Diệp Thiên đi ra khỏi phòng, khuôn mặt rạng rỡ tràn đầy nụ cười chiến thắng, trong thâm tâm âm thầm cười nói, trẻ con thật là dễ dạy! Tiểu tử này rất biết hiếu đạo mà! Xem ra có một nhi tử lớn như vậy cũng không tệ!

Diệp Thiên đi vào phòng khách giúp Ninh Lạc rót một cốc nước ấm, bất quá Diệp Thiên động một chút tay chân, bỏ vào trong nước của nàng thêm một chút dược liệu mà thôi, sau khi lắc đều Diệp Thiên điềm nhiên như không có việc gì đi vào phòng, đem cốc nước đưa cho Ninh Lạc, "Mẹ kế, mời uống nước!" "Con ngoan!" Ninh Lạc tán dương nói, thời điểm mỗi lần hô con ngoan nàng cảm thấy có cảm giác thành tựu.

Uống nước xong Ninh Lạc mới bắt đầu nhẹ nhàng nói, "Muốn tra ra cái chết của phụ thân con cũng không khó, thứ nhất, tìm được người mà phụ thân con tín nhiệm nhất hoặc là cùng ông ấy ở công ty tiếp xúc nhiều người nhất, trong tình huống bình thường thì có lẽ là thư ký, nhưng là ai thì ta cũng không biết!" "Chỉ sợ cần nhờ đích thân con đi tìm, hiện ở công ty đang tạm đóng cửa, văn phòng quản lý thì không có ai, muốn tìm được người thư ký này, e chừng tốn không ít thời gian. Thứ hai, ta cảm thấy chuyện này không nên nóng vội nhất thời, việc đầu tiên con cần phải làm chính là tự mình nuôi sống bản thân, trước tiên tìm kiếm công việc, vừa làm việc vừa kết hợp điều tra như vậy thích hợp hơn." Ninh Lạc nói rất đúng trọng tâm, nàng không phải lo lắng Diệp Thiên ở trong nhà hết ăn lại nằm, tiền lương nàng mặc dù không cao, nhưng nếu nuôi sống một người hẳn không có vấn đề gì, nàng là thay Diệp Thiên cân nhắc, dù sao Diệp Thiên hiện tại tuổi vẫn còn trẻ, nhân lúc trẻ khỏe liều một phát, cả ngày đắm chìm trong bi thống đau khổ khó tránh khỏi tinh thần bị sa sút.

Bởi vì cái gọi là kẻ trong cuộc thì mê kẻ bàng quan thì tỉnh, Diệp Thiên cẩn thận ngẫm lại, cảm thấy đề nghị của Ninh Lạc cũng không tệ lắm, tìm ra phía sau màn chân tướng đó là điều cần làm, chỉ là nếu sốt ruột sẽ không có bất kỳ tác dụng nào.

Diệp Thiên hỏi: "Mẹ kế, bệnh viện mẹ hiện tại có tuyển thêm người không?" Ninh Lạc đang uống nước, nghe thấy lời của Diệp Thiên..., thiếu chút nữa phun ra, vẻ mặt kinh ngạc nhìn hắn, "Con hiểu y thuật? Con ở nước ngoài học qua sao?" "Đã học rồi!" Diệp Thiên xác thực đã học qua y thuật, Trung y Tây y đều có nghiên cứu, thời điểm hắn ở nước Mỹ, đi theo một Lão trung y Hoa kiều học suốt bốn năm, Lão Trung Y kia xem như là một nửa người thầy của Diệp Thiên, vị lão giả kia không chỉ tinh thông Trung y, đối với Tây y cũng đã nghiên cứu vài thập niên, rất nhiều luận điểm so chuyên gia Tây y cũng không thua kém bao nhiêu.

Nhưng lão đầu tử trời sinh tính phong lưu, còn có chút già mà không ngoan, thường xuyên mang gái Tây về nhà, 50~60 tuổi đời rồi, buổi tối thường xuyên mang gái gọi về, còn giựt giây Diệp Thiên cũng tìm gái Tây thử xem."Con muốn vào khoa nào?" Ninh Lạc tò mò hỏi.

Diệp Thiên nghĩ nghĩ, nói: "Mọi thứ đều học coi như cũng được, tinh thông nhất có lẽ là phụ khoa a! Khoa phụ khoa còn muốn mời thêm bác sĩ không?" Bởi vì cái gọi là thượng bất chính, hạ tắc loạn, sư phụ Diệp Thiên đối với phụ khoa nghiên cứu cực kỳ chuyên sâu, cho nên hắn phụ khoa học cũng là tốt nhất, nhưng ngoài ra nhi khoa cũng không tệ.

PHỐC... Ninh Lạc khanh khách chỉ cười, "Phụ khoa... Ha ha, ngươi vậy mà muốn đi làm phụ khoa a!"

- ------------

Cầu kim phiếu, cầu TLT. Ai có tiền cho tiền ai không tiền thì cho mình 1 tim nha

Mong các bạn đi ngang qua ủng hộ mình để có động lực dịch tiếp a!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp